ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Will Jarrett GooD - บริษัทรับวิจารณ์นิยาย ☻ [ปิดถาวร]

    ลำดับตอนที่ #25 : วิจารณ์ :: Connect Love Connect Element เชื่อมรักที่ใจ ในศึกจตุรธาตุ (ฝนวิจาร์)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 115
      0
      1 พ.ค. 53

    ชื่อนิยายของคุณ :: Connect love Connect element เชื่อมรักที่ใจในศึกจตุธาตุ
    ลิ้งค์หรือแบนเนอร์นิยาย ::  http://writer.dek-d.com/lonelyheart28/writer/view.php?id=556492


    คำวิจารณ์

    ชื่อเรื่อง 8/10

    Connect Love Connect Element เชื่อมรักที่ใจ ในศึกจตุรธาตุ  ชื่อเรื่องสำหรับเรื่องนี้มันอาจจะยาวไปนิดนึงนะครับ แต่คำว่า Connect Love Connect Element 

    ผมว่ามันมีความหมายว่า เชื่อมต่อความรักเชื่อมต่อธาตุ หรือป่าวครับ


    แนะนำเรื่องแบบย่อๆ 5/10
    ก้อเป็นนิยายเรื่องแรกที่ลองแต่งดูนะ ไงก้อเข้ามาอ่านแล้วก้อติชมได้นะค่ะ น้อมรับทุกคำติชม และก้อจะทยอยเอามาลง เท่าที่จะสามารถแต่งให้เรวที่สุดได้นะค่ะ ไงก้ออ่านดูนะค่า  ผมว่าคำพวกนี้คุณไม่ควรเอามาใส่ในช่องแนะนำเรื่องแบบย่อๆนะครับ ควรจะเอาในใส่ในหน้ากระดาษในบทความมากว่า แล้วเอาเรื่องย่อที่อยู่ในหน้ากระดาษในบทความมาใส่ในช่องนี้แทน ครับ ส่วนเรื่องย่อของเรื่องนี้ก็ถือว่าดีแล้วสำหรับคนที่พึ่งจะแต่งใหม่ๆ

    หน้ากระดาษในบทความ 5/10
    เรื่องตัวหนังสือในหน้ากระดาษในบทความน่าจะลดลงมานิกนะครับ กลัวคนเขาอ่านไม่ออกหรือครับ ควรจะมีการแนะนำตัวละครหลักแบบย่อๆๆก่อนก็ดีนะครับ

    เนื้อหาในเรื่อง 20/30
    บทนำของเรื่องนี้ถือว่าดีครับ ไม่สั้นเกินไป แล้วก็ไม่ยาวเกินไปบทที่1 ควรที่จะแก้ไขเรื่องเกี่ยวกับบรรทัดนะครับ การพูดของตัวละครเสร็จแล้วควรจะมีการเว้นบรรทัด จะทำให้ผู้อ่านไม่ลายตา แล้วก็จะทำให้อ่านได้สบายขึ้นด้วย แล้วการนะนำตัวครจะแนะนำตัวก่อนที่จะเริ่มเดินเนินเรื่อง เพราะผู้อ่านบางคนก็อยากจะรู้ตัวละครในเรื่องนี้ก่อนที่จะเริ่มต้นอ่าน

    การ ดำเนินเรื่อง 8/10
    การดำเนินเรื่องเป็นไปได้ด้วยดีมีการบรรยายถึงเหตุการที่กำลังเกิดขึ้น และสีหน้าการกระทำของตัวละครถือว่าดีครับ

    ภาษา 4/5
    ภาษาของเรื่องนี้ใช้ได้ดีครับเข้ากับเหตุการที่จะเกิดขึ้นได้ดี

    คำผิด 4/5
    คำผิดสำหรับเรื่องนี้ผมยังไม่ได้เห็น หรือเจอคำผิดเลยสักคำเดียว ซึ่งผมก็ไม่รู้ หรือไม่แน่ใจว่ามีคำผิดอยู่หรือ ป่าว เพราะผมหาไม่เจออะ

    คาแรกเตอร์ 9/10
    คารกเตอร์ดีครับไม่มีการซ้ำกับตัวละครอื่นๆๆ

    เพิ่มเติม 4/5
    ควรใช้ภาษาหรือ สำนวน ต่างๆๆให้ดีขึ้นกว่านี้นิดนึง ก้จะถือว่าใช้ได้แล้วละครสำหรับตัวแต่งแต่งที่พึ่งจะแต่งเรื่องนี้เป็นเรื่องแรก

    ความคิดเห็นส่วนตัว 4/5
    พยามยามต่อไปนะครับ เรื่องนี้ถือว่าเป้นนิยายที่น่าอ่านอีกเรื่องนึงเลยละครับ แล้วผมจะติดตามอ่านเรื่องนี้ต่อไปนะครับสู้ๆๆ

    รวมคะแนน :: 71/100
    ระดับคะแนน ::
    ☺☺

    ปล.ถ้าไม่พอใจก็ต้องขอโทษณ. ที่นี้ด้วยครับ

    Square root

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×