Lovely-SHINee (2min/onkey) part 1 : morning my love - นิยาย Lovely-SHINee (2min/onkey) part 1 : morning my love : Dek-D.com - Writer
×

    Lovely-SHINee (2min/onkey) part 1 : morning my love

    โดย supernoona

    เพียงแค่เราเปิดใจให้กัน ความรักก็เป็นสิ่งสวยงามเสมอ

    ผู้เข้าชมรวม

    10,408

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    67

    ผู้เข้าชมรวม


    10.4K

    ความคิดเห็น


    559

    คนติดตาม


    75
    จำนวนตอน :  56 ตอน (จบแล้ว)
    อัปเดตล่าสุด :  19 ส.ค. 53 / 22:44 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    สวัสดีค่ะ และขอรายงานตัวกับ fic เรื่องเเรกในชีวิต
    เริ่มมาจากความชื่นชอบ shinee โดยเฉพาะหลาน taeminnie เป็นการส่วนตัว ^^
    บวกกับช่วงนี้งานน้อย เวลาว่างเลยมีมากกว่าปกติ มีเวลาจิ้นเยอะเลย 55

    เรื่องราวใน fic เป็นเรื่องที่ผู้เขียนจินตนาการขึ้นมาเองนะคะ
    พื้นฐานนิสัยเเต่ละคน ก็เป็นไปตามความเป็นจริงเลย ( ที่ผู้แต่งมองเห็นจากภายนอกอ่ะจ้ะ )
    ผู้แต่งจะ prefer ไปใน 2min / ontaem / onkey / hyunmin อิอิ จริงๆก็เกือบทุกคู่ล่ะค่ะ ที่มีหลานแทมอ่ะนะ
    ชอบ ไม่ชอบยังไงติชมได้ค่ะ อยากให้ใครคู่ใครแนะนำได้เสมอจ้า
    ( แต่เขียนไปเขียนมาเห็นที่จะเป็น 2min และ onkey แล้วล่ะค่ะ ^^ )


    ----------------------------------------------------------------------------------------------------------

    Morning , my love



    เช้าตรู่ ปลายเดือนมิถุนายน 52 : ห้องนอน

     

    เริ่มเข้าฤดูร้อนในประเทศเกาหลี บรรยากาศด้านนอกยังคงมืดสลัว แลเห็นไอน้ำกลั่นตัวเป็นเม็ดกลมเกาะกระจัดกระจายอยู่บนพื้นผิวกระจกโปร่งใส บ่งบอกเป็นนัยว่าอุณหภูมิของเช้าวันใหม่ค่อนข้างร้อนอบอ้าว  


    เมื่อคืน...ฝนตกอีกแล้วสินะ  ครั้นได้เวลานาฬิกาชีวิตปลุกจิตใต้สำนึก ชายหนุ่มเริ่มรู้สึกตัวตื่น หลังจากดำดิ่งสู่นิทราอันยาวนาน ทำให้การลืมตาขึ้นมองกลับกลายเป็นเรื่องยากเย็น แต่ด้วยอุปนิสัยกระฉับกระเฉงเฉพาะตน  การนอนเอกเขนกอย่างไร้ประโยชน์ มิใช่สิ่งที่เขามักเลือกกระทำ ร่างกำยำค่อยๆลุกนั่งบนเตียงของตน ที่ถูกจัดวางอยู่ริมสุดเกือบติดชิดบานหน้าต่าง ก่อนเพ่งมองฝ่าความมืดสำรวจสิ่งแวดล้อมนอกห้องด้วยสีหน้าเบื่อหน่าย  


    สายฝน..นำมาซึ่งสัมผัสเปียกชื้นและความรู้สึกเหนียวเหนอะหนะ ยากฝืนทำใจชอบพอ
    ตรงกันข้าม เขาหลงรักฤดูร้อนและแสงแดดจัดจ้าน..ท้องนภาสีฟ้าครามช่วยให้จิตใจปลอดโปร่ง ขณะความร้อนรอบกายกระตุ้นทุกมัดกล้ามกระตือรือร้น หยดเหงื่อหลั่งไหลท่วมกายาช่างมีชีวิตชีวารู้สึกกระชุ่มกระชวย จึงไม่แปลกสักนิด..หากเขาได้ชื่อว่าเป็นมนุษย์บ้าพลังผู้หลงใหลในกีฬากลางแจ้งแทบทุกชนิด


    กล่าวอ้างโน่นนี่อ้อมค้อมเสียมากมาย ทั้งหมดล้วนไร้เสน่ห์ มิอาจดึงดูดหรือสะกิดหัวใจให้หลงใหล เมื่อเทียบเคียงกับความคลั่งไคล้ในแสงสีเหลืองทองของพระอาทิตย์ดวงใหญ่ ผู้มาเยี่ยมเยือนดาวโลกในทุกอรุณรุ่งนั่นเอง


    อืม...สวย สดใสและไร้เดียงสา เขาคิดขณะมอง้ามเตียงพี่ใหญ่ ( ซึ่งแน่นอนยังคงนอนคว่ำหลับสนิทด้วยสีหน้าเปี่ยมสุข ) ไปยังเตียงของน้องเล็กที่อยู่ถัดออกไป ร่างเล็กนอนขดตัวคุดคู้ มือสองข้างเกาะกุมกันหลวมๆวางซุกอยู่ที่หน้าอกแลน่าสงสาร ผืนผ้าหนานุ่มที่เขาห่มให้เองกับมือ ถูกเตะลงมากองยับย่นอยู่ปลายเท้าเป็นที่เรียบร้อย  


    "
    หนาวล่ะสิ แทมินนี่ " เขาอมยิ้มน้อยพลางส่ายหน้าไปมาด้วยรู้สึกเอ็นดู น้องชายคนนี้ไม่รู้จักโตเสียที


    ตั้งเเต่เริ่ม
    debut มาได้ปีกว่า ในฐานะพี่ชายคนสนิท เขาเฝ้าคอยดูแลน้องน้อยอย่างเอาใจใส่ แต่แล้วเพราะความใกล้ชิดหรือไร..ไม่แน่ใจนัก..ความหมายของรักเริ่มแปรเปลี่ยน จากเอ็นดูอุ้มชูกลับกลายเป็นห่วงหา คอยแต่เฝ้ามองมิอยากให้คลาดสายตา แค่แตะสัมผัสกายาคล้ายยิ่งกระตุ้นแรงปรารถนา หัวใจสั่นไหวเรียกร้องให้ต้องตามติดร่างบอบบางเสมอไป


    หัวใจของเรา...ต้องการอะไรกันแน่ เขาเฝ้ามองและครุ่นคิด


    นับได้เป็นจำนวนศูนย์กระมัง ล่วงเลยถึงปัจจุบัน น้องน้อยคนเก่งไม่เคยออกปากร้องขอให้พี่คนใดเฝ้าดูแล แต่ก็อีกนั่นแหละ
    ..ใครจะสามารถหักห้ามใจ มิให้หลงใหลในความไร้เดียงสา แย่ยิ่งกว่าในทุกวันเวลาผันผ่าน พัฒนาการแห่งความงดงามกลับยิ่งเพิ่มพูน เปล่งประกายคล้ายไม่มีจุดสิ้นสุด


    ภายหลังจากนั้นไม่นานนัก ยินเสียงสิ่งมีชีวิตขยับเคลื่อนตัวลงจากเตียงเป็นกิจวัตร จงฮยอนฮยองรู้สึกตัวเป็นลำดับที่สองและกำลังเดินออกไปอาบน้ำ สองสามนาทีต่อมาเพื่อนคีย์ค่อยๆก้าวลงบันไดเชื่องช้า ใบหน้าสวยยังคงงัวเงีย
    อย่างเห็นได้ชัด ดวงตาเรียวเล็กชำเลืองมองลูกชายตัวน้อยเร็วๆ ก่อนเหลือบมองเตียงด้านข้างด้วยสีหน้าหงุดหงิด เมื่อแลเห็นพี่คนสนิทยังคงหลับลึกอย่างไม่มีทีท่าว่าจะตื่นเช่นกัน เพื่อนซี้พาร่างเพรียวบางของตนหยุดยืนอยู่ติดชิดปลายเตียงของพี่ใหญ่ พลางจิกตามองอย่างหมั่นไส้ ก่อนคว้าจับข้อเท้าของพี่ชายเร็วไว พร้อมกับออกแรงฉุดกระชากร่างนั้นลงจากเตียงสุดแรง 


    " ว๊าก..ก คิบอม
    ..เอ๊ย!..คีย์..ทำอะไรอ่ะ " ด้วยสีหน้าตื่นตระหนกจนดูตลก อนยูฮยองพยายามตะเกียดตะกายขึ้นเตียงอย่างไร้ทางสู้


    "
    ไม่ไหวๆ..เป็น LEADER ซะเปล่า แต่ต้องให้น้องปลุกทุกวัน " เพื่อนคีย์พร่ำบ่นพึมพำ ก่อนจะเหลือบมองมาทางเขา


    "
    เราฝากปลุกแทมินนี่ด้วยนะ มินโฮ " ตรงกันข้ามโดยสิ้นเชิง คีย์เอ่ยบอกเขาด้วยน้ำเสียงอ่อนโยน ก่อนลากพี่ใหญ่ประจำวงออกจากห้องไป


    แม้นคุ้นเคยกับภาพเหตุการณ์ขำขัน
    ยามเช้าพอสมควร ทว่ายังคงทำให้เขาเผลออมยิ้มได้เสมอไป เพื่อนคนเก่งสวมบทบาทออมม่าของชายนี่ได้อย่างสมบูรณ์แบบจนเขานึกขำ อีกทั้งรักลูกชายตัวน้อยประดุจแก้วตาดวงใจ  กำเนิดผลลัพธ์อันน่าสะพรึงกลัว คือความรู้สึกห่วงใยและหวงแหนเพิ่มพูนหลายเท่าทวีคูณ แตกต่างกับวิธีการปฏิบัติตัวต่อพี่ใหญ่จากหน้าเป็นหลังมือ..แปลก..ทั้งที่อนยูฮยองแสนอ่อนโยนและเป็น leader ที่ใจดีที่สุด แม้นมีพฤติกรรมประหลาดเหนือความคาดหมายหลุดออกมาบ้าง แต่มิได้สลักสำคัญหรือแลดูเสียหาย ตรงกันข้ามกับพี่ชายอีกคน..จงฮยอนฮยอง..ผู้เปี่ยมล้นด้วยเสน่ห์แบบผู้ใหญ่ ทุกท่วงท่าล้วนดูดี ทุกถ้อยคำฟังแล้วเคลิบเคลิ้มแสนโรแมนติก หากแต่ทั้งหมดทำให้เขาตะขิดตะขวงใจนิดๆ  ยามพี่ชายอยู่ใกล้ชิดผู้น้องคนสนิท ถึงเขาพยายามปลงตกทว่ายากเกินปล่อยวาง


    แทมิน " ครั้นพลั้งจ้องมองเสียจนใบหน้าน่ารักเริ่มสึกหรอ เขาเริ่มตั้งสติเพื่อเปล่งเสียงเรียก


    เงียบสนิท ไร้เสียงตอบกลับจากน้องน้อยขี้เซา ดังนั้นเขาจึงค่อยๆคลานเข่าผ่านเตียงพี่ใหญ่มาหยุดอยู่เกือบติดชิดร่างบอบบาง


    " แทมินอา ตื่นได้เเล้วนะ "
    เขาเอ่ยเรียกด้วยระดับเสียงดังกว่าเดิม แต่ร่างเล็กยังไม่มีทีท่าสะทกสะท้าน


    ถึงขดตัวคุดคู้ดูคล้ายกำลังหนาวสั่น กระนั้นสีหน้าของน้องชายช่างสงบและเป็นสุข
    ลบเลือนอุปนิสัยซุกซนและดื้อดึงยามตื่นจนหมดสิ้น และเพราะเป็นคนนอนดิ้น ปอยผมยาวสีแดงจึงมักปรกบดบังพวงแก้มเนียนแทบทุกเช้า..โดยไม่อาจห้ามใจ..เขาเดินเข่าเข้าใกล้อีกนิด ก่อนใช้นิ้วเรียวเกี่ยวเกลียวผมนิ่มออกอย่างเบามือ ครั้นเปิดเผยผิวพรรณผุดผ่อง แก้มป่องๆแลดูน่าหยิกน่าหอมนัก..ไม่เข้าใจ..ใยธรรมชาติถึงสรรสร้างเด็กผู้ชายคนหนึ่ง ให้เติบใหญ่กลายเป็นหนุ่มหน้าสวย กระทั่งสตรีเพศยังไม่อาจเทียบได้..


    จมูกโด่งรั้น รับกับใบหน้ารูปไข่ ริมฝีปากหยักเป็นกระจับเอิบอิ่ม น่าจูบ...เฮ้ย!!! จูบเหรอ ไม่ๆๆๆ  ฟุ้งซ่านไปกันใหญ่ หาเรื่องใส่ตัวแล้วไง ใบหน้าหล่อเหลาเร่งส่ายหน้าไปมาเร็วๆ เพื่อขับไล่ความคิดนอกลู่นอกทาง


    ทว่าพยายามขัดขืนไปก็ไร้ประโยชน์
    ร่างกำยำไม่กระทำตามคำสั่งการจากสมองสักนิด มิหนำซ้ำยังคลานเข่าเข้าใกล้น้องน้อยอีกหน่อย ก่อนค่อยๆโน้มศีรษะลงกระซิบข้างใบหูเล็กๆแผ่วเบา


    "
    แทมินนี่...ตื่นซะทีเถอะ ก่อนที่พี่จะเเย่ไปกว่านี้ (>w<) " และแล้วก็ได้ผล

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    "ชอบเรื่องนี้จังไรเตอร์เก่งมาก"

    (แจ้งลบ)

    เรื่องนี้ หัวเห็ดว่าหนุกมากๆนะคะ เป็นแนวที่บางครั้งออกแนวแฟนตาซี บางครั้งก็ทำให้ลุ้นจนตัวโก่ง จนทำให้เหมือนเข้าไปยืนดูอยู่ในนั้น555+ โดยเฉพาะในตอนที่อยู่ในฝัน โอ้โห!!! เห็นภาพเลยอ่า.. ไรเตอร์สุดยอด แต่งเก่งเพราะว่าเป็นคนชอบอะไรแนวแฟนตาซี (เพราะชอบดู Harry Potter คิคิ ) สู้ๆนะคะเป็นกำลังใจและจะติดตามต่อไปค่ะ ... อ่านเพิ่มเติม

    เรื่องนี้ หัวเห็ดว่าหนุกมากๆนะคะ เป็นแนวที่บางครั้งออกแนวแฟนตาซี บางครั้งก็ทำให้ลุ้นจนตัวโก่ง จนทำให้เหมือนเข้าไปยืนดูอยู่ในนั้น555+ โดยเฉพาะในตอนที่อยู่ในฝัน โอ้โห!!! เห็นภาพเลยอ่า.. ไรเตอร์สุดยอด แต่งเก่งเพราะว่าเป็นคนชอบอะไรแนวแฟนตาซี (เพราะชอบดู Harry Potter คิคิ ) สู้ๆนะคะเป็นกำลังใจและจะติดตามต่อไปค่ะ   อ่านน้อยลง

    mymelody SHINee World^^ | 23 ก.พ. 53

    • 7

    • 0

    "สนุกสุดเท่าที่เคยเจอมา * *"

    (แจ้งลบ)

    เป็นคำวิจารณ์เรื่องแรกเลยนะเนี่ย .. ฮี่ฮี่ &^_^& คือ พี่หมอแต่งเก่งมากอะ แบบ สนุกกว่าที่เคยอ่านมาทุกเรื่องจริงๆ ฮะ มีหลายอารมณ์ดี ฮี่ฮี่ รู้สึกว่า จะอ่านพวก บทอัศจรรย์ หรืออ่านเวลาฝัน แนว แฟนตาซีไปเลย พี่หมอแต่งเก่งมาก นึกภาพออก ทุกฉาก แบบ ติดตา ติดในหัวเลยอะ อ๊าย .. (บ้าคู่ ทรูมิน เป็นทุน แต่ฟิคพี่หมอสุดยอดจริงๆ) ไม่มีฉากที่น่าเบื ... อ่านเพิ่มเติม

    เป็นคำวิจารณ์เรื่องแรกเลยนะเนี่ย .. ฮี่ฮี่ &^_^& คือ พี่หมอแต่งเก่งมากอะ แบบ สนุกกว่าที่เคยอ่านมาทุกเรื่องจริงๆ ฮะ มีหลายอารมณ์ดี ฮี่ฮี่ รู้สึกว่า จะอ่านพวก บทอัศจรรย์ หรืออ่านเวลาฝัน แนว แฟนตาซีไปเลย พี่หมอแต่งเก่งมาก นึกภาพออก ทุกฉาก แบบ ติดตา ติดในหัวเลยอะ อ๊าย .. (บ้าคู่ ทรูมิน เป็นทุน แต่ฟิคพี่หมอสุดยอดจริงๆ) ไม่มีฉากที่น่าเบื่อซักฉาก อยากอ่านต่อตลอดเวลา ฟิคเรื่องนี้ ขาดไม่ได้ ติดงอมแงมเลยอ่า ~ นั่งรีหน้าฟิคทั้งวันรอพี่มาอัพ 55+ >w< ขอบคุณมากฮะที่ทำให้ได้อ่านฟิคสนุกสุดยอดขนาดนี้ .   อ่านน้อยลง

    iPloy truemin | 11 เม.ย. 53

    • 2

    • 0

    ดูทั้งหมด

    คำนิยมล่าสุด

    "เพิ่งเคยเห็นไรเตอร์เจ๋งๆแบบนี้ครั้งแรกครับ!"

    (แจ้งลบ)

    ว้าว~! เห็นแล้วร้องออกมาได้คนเดียว ว้าว~! ไม่เคยเจอไรเตอร์คนไหนที่มีสปิริต หัวสมองติดไฟ แต่งนิยายมาลงได้รวดเร็ว แถมยังยาวนานต่อเนื่องมาถึงขนาดนี้เลยนะ แถมพล็อตเรื่องก็น่าสนใจ ใช้ภาษาได้พอเหมาะพอเจาะ สลับโหมดระหว่างความจริงและความฝันได้แนบเนียน เหมือนได้อ่านทั้งนิยายรัก และนิยายแฟนตาซีไปพร้อมๆกันเลย การบรรยายทำให้เห็ยภาพและรับรู้ความรู้ส ... อ่านเพิ่มเติม

    ว้าว~! เห็นแล้วร้องออกมาได้คนเดียว ว้าว~! ไม่เคยเจอไรเตอร์คนไหนที่มีสปิริต หัวสมองติดไฟ แต่งนิยายมาลงได้รวดเร็ว แถมยังยาวนานต่อเนื่องมาถึงขนาดนี้เลยนะ แถมพล็อตเรื่องก็น่าสนใจ ใช้ภาษาได้พอเหมาะพอเจาะ สลับโหมดระหว่างความจริงและความฝันได้แนบเนียน เหมือนได้อ่านทั้งนิยายรัก และนิยายแฟนตาซีไปพร้อมๆกันเลย การบรรยายทำให้เห็ยภาพและรับรู้ความรู้สึก ราวกับเป็นตัวละครตัวนั้นๆเอง ฉากหวานอาจไปยิ้มไป ฉากอีโรติคก็ทำผมหน้าร้อนแผ่ว พอถึงฉากเศร้าก็เรียกน้ำตาได้ไม่ยิ่งหย่อนไปกว่าบทบาทของฉากอื่นๆ เอามาลงA4คงยาวเป็นหลายร้อยหน้า ถ้าได้ฤกษ์รวมเล่มคงอ่านเพลินเลยเชียว เป็นไรเตอร์ที่แต่งนิยายได้ยอดเยี่ยมมากจริงๆ   อ่านน้อยลง

    คิมพารัม | 14 พ.ค. 53

    • 2

    • 0

    "สนุกสุดเท่าที่เคยเจอมา * *"

    (แจ้งลบ)

    เป็นคำวิจารณ์เรื่องแรกเลยนะเนี่ย .. ฮี่ฮี่ &^_^& คือ พี่หมอแต่งเก่งมากอะ แบบ สนุกกว่าที่เคยอ่านมาทุกเรื่องจริงๆ ฮะ มีหลายอารมณ์ดี ฮี่ฮี่ รู้สึกว่า จะอ่านพวก บทอัศจรรย์ หรืออ่านเวลาฝัน แนว แฟนตาซีไปเลย พี่หมอแต่งเก่งมาก นึกภาพออก ทุกฉาก แบบ ติดตา ติดในหัวเลยอะ อ๊าย .. (บ้าคู่ ทรูมิน เป็นทุน แต่ฟิคพี่หมอสุดยอดจริงๆ) ไม่มีฉากที่น่าเบื ... อ่านเพิ่มเติม

    เป็นคำวิจารณ์เรื่องแรกเลยนะเนี่ย .. ฮี่ฮี่ &^_^& คือ พี่หมอแต่งเก่งมากอะ แบบ สนุกกว่าที่เคยอ่านมาทุกเรื่องจริงๆ ฮะ มีหลายอารมณ์ดี ฮี่ฮี่ รู้สึกว่า จะอ่านพวก บทอัศจรรย์ หรืออ่านเวลาฝัน แนว แฟนตาซีไปเลย พี่หมอแต่งเก่งมาก นึกภาพออก ทุกฉาก แบบ ติดตา ติดในหัวเลยอะ อ๊าย .. (บ้าคู่ ทรูมิน เป็นทุน แต่ฟิคพี่หมอสุดยอดจริงๆ) ไม่มีฉากที่น่าเบื่อซักฉาก อยากอ่านต่อตลอดเวลา ฟิคเรื่องนี้ ขาดไม่ได้ ติดงอมแงมเลยอ่า ~ นั่งรีหน้าฟิคทั้งวันรอพี่มาอัพ 55+ >w< ขอบคุณมากฮะที่ทำให้ได้อ่านฟิคสนุกสุดยอดขนาดนี้ .   อ่านน้อยลง

    iPloy truemin | 11 เม.ย. 53

    • 2

    • 0

    ดูทั้งหมด

    ความคิดเห็น