ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ~Fic LuvSuJu_E.L.F.Land~

    ลำดับตอนที่ #1 : บทที่1 ประจันหน้า

    • อัปเดตล่าสุด 8 ส.ค. 52


                    “ง่ะ...เอาจริงรึ”เสียงของเด็กสาว(แน่ใจว่าเด็ก)ถามเมื่อเพื่อน(แล้วแน่ใจอีกรึว่าเป็นเพื่อนกัน)ของตนกำลัง... งัดประตูห้องพักครูอยู่
                    “จริงสิ ไม่อยากรู้คะแนนสอบเหรอ”
                    “ไอ้อยากรู้มันก็อยากรู้อ่านะ แต่ไม่กลัวโดนหักคะแนนเหรอยัยอัน”
                    “ปัดโธ่ จะไปกลัวอะไรเหล่า”
    แกร๊ง(เสียงกลอนประตู)
                    “ได้แล้วๆ”อันยารีบเปิดประตูเข้าไป แล้วตรงที่โต๊ะของครูคนนึง “อยู่ไหนเนี่ย ด้ามาช่วยหากันหน่อยสิ”
                    “เออๆรู้แล้วน่า”ด้ารีบส่องไฟฉายช่วยอันหา(เพื่อประโยชน์ของตัวเอง)
                    “ใช่อันนี้รึเปล่าจร้ะ”มือปริศนายื่นกระดาษสีน้ำตาลอ่อนเป็นปึกๆให้ด้า
                    “โอ๊ะ ขอบใจนะ เอ๊ะ!”ด้าสังเกตุว่ามือนี้น่ะเป็นของ... “ซีวอน!”
    ซีวอนก็คือประธานนร.ของที่นี่ เห็นหน้าตาดีๆแบบนี้ อย่าคิดว่าใจดี แต่หมอนี่เป็นซาตาน!
    โหดเข้าขั้นมหาโหด
                    “ไง พวกเธออันกับด้า คู่ซี้(กัด) ที่ทำสถิติความผิดรวมกัน999ครั้ง ครั้งนี้มันครั้งที่1000แล้วนะ จะเอาไงล่ะ...”
                    “ไม่เอาไงล่ะ... นายจะทำอะไรก็เชิญ ชิ!”อันเริ่มเบื่อขี้หน้าของตาซีวอนนี่แล้ว เพราะว่า...เวลาเธอทำผิดทีไร เจอ เจอทุกที เหอะๆ
                    “เธอพูดอย่างกับชั้นผิดงั้นแหละ นี้เธอผิดเองนะ เอ๋? คราวนี้ให้เธอทำอะไรดีนะ”ซีวอนคุ่นคิด จนลืม
    ลืมไปว่า...อันกับด้าน่ะ...ตอนนี้พวกเค้า...หนีออกไปกันแล้วนะเห้ย! “อ้าวเฮ้ย หายไปไหนกันหมดแล้วล่ะเนี่ย- -^ “
    วันต่อมา
    ปัง ปัง โครม คราม(อันหลังไม่ใช่ล่ะ)
    วันนี้เป็นวันรับน้องใหม่ของร.ร.ออลซาง(ออลซางคือชื่อร.ร.ของเรื่องนี้)
    อันเป็นรุ่นพี่ปี3
    ด้าเองก็เช่นกัน
                    “พี่ด้า พี่อัน”เสียงใสๆ(ขุ่นๆ)ของน้องปี2 เลจู เรียกทั้งสองคน
                    “ว่าไง”
                    “ได้ข่าวมาว่าเมื่อวาน พวกพี่ๆไปขโมยดูผลสอบมิดเทอมมา ชิมิๆ”
                    “รู้ไวจังนะ”
                    “แน่นอน ถ้างั้นคงจิไม่ใช่เลจูยอดนักสืบหรอก อิอิ”
    เลจู ถูกขนานนามว่ายอดนักสืบมากตั้งแต่ม.ต้นปี3
    เพราะไม่ว่าใครจะปิดเรื่องอะไรไว้
    ก็รู้หมด รู้ทัน &รู้ๆไปหมด ซึ่งนิยามของเค้าก็คือ...
    ‘ความจริงมีเพียงหนึ่งเดียวเท่านั้น!!!!’<<<ดูมันทำ คนละเรื่องกันเลย
                    (เรียนเชิญน้องปีหนึ่งและสองทุกท่าน ไปเจอกันที่สแต๊นซ์ด้วยค่ะ)
    เสียงเพราะๆนี้คือเสียงของนุกนิกปี3 ทำหน้าที่เป็นโฆศกของร.ร.
                    “อ๊ะ เลต้องไปแล้วนะ แล้วเจอกัน”
                    “อ่าจร้ะ แล้วเจอกัน”
    เมื่อเลจูไปไม่นาน
                    “อันขอตัวแปปนะ ปวดห้องน้ำ”ด้าไปอีกคน ทุกคนจะทิ้งชั้นให้อยู่คนเดียวชิมิเนี่ย
    ตอนนี้อันนั่งอยู่คนเดียว ทุกคนเขาก็ไปธุระของเขา แต่คุณอันเขาไม่มีธุระนี่นา เหอะๆ
                    “เมื่อวานทำกับชั้นแสบมากเลยนะ ยัยตัวดี”เสียงที่ดู(โคตร)คุ้นเคยดังมาจากด้านหลังของเธอ
                    “นะ...นายซีวอน”
                    “ใช่ชั้นเอง ยังจำกันได้เนอะ”ซีวอนเข้ามานั่งข้างๆ แล้วกระซิบข้างหูว่า “ความจริงชั้นก็ว่าจะไม่เอาเรื่อง เรื่องที่เธอกับด้าเข้าไปลื้อค้นห้องพักครูหรอกนะ แต่เรื่องที่ทิ้งชั้นไว้คนเดียวนี่มันให้อภัยไม่ได้จริงๆ หึหึ”
                    “อะไรเล่า ก็แค่ทิ้งเอาไว้เองนะ”
                    “กะ...ก็ชั้นกลัวผีนี่ ทิ้งไว้คนเดียวได้ไง ห๊ะ!”
                    “แค่เนี่ย นายมันลำเอียง ชิ!”
                    “หึ ก็ใครใช้ให้ทิ้งชั้นล่ะ”
                    “แล้วชั้นต้องยังไง นายถึงจะไม่เอาเรื่องชั้น”
                    “เรื่องนั้นน่ะเหรอ...ก็...หึหึ”ซีวอนแสยะยิ้มอย่างชอบใจ รอยยิ้มนั้นทำให้อันยาสยองพิลึก
    อีกด้าน
    ด้าที่เพิ่งทำธุระส่วนตัวเสร็จ รีบวิ่งกลับมา แต่ก็พบว่า...
    อันยาเพื่อนรัก(???) ไม่ได้อยู่ที่เดิม
    หายไปไหนของเค้านะ เออ...รึว่าจะโดนซีวอนจับตัวไป
    บรื๋อ ไม่อยากจะคิดเลย สงสัยต้องไปอาศัยหมอนั่น
    ด้ารีบเดินไปที่ห้องB ซึ่งเป็นที่อยู่อาศัยของ...
                    “อีตาฮยอกแจอยู่หนาย~”ด้าเข้าไปตะโกนลั่นห้องอย่างกะในเรื่องต้มยำกุ้ง ‘ช้างกรุอยู่ไหน’ แบบนั้นเลย “กะ...กรี๊ด”
    อ๊าย จะมาแก้ผ้าอะไรตรงนี้ย่ะ
    กรี๊สสสสสสสสส
                    “เฮ้ย เข้ามาทำไมออกปาย”ในเมื่อเจ้าของห้องไล่ ผู้มาเยือนก็ต้อง...
    ออกไปตามระเบียบจิฮับ
    เวลาผ่านไป
                    “ทะ...เธอมาทำไมน่ะ”ฮยอกแจเดินออกมาจากห้อง(ใส่เสื้อเรียบร้อยแล้ว)
                    “ก็จะให้นายช่วยอะไรหน่อยนึง”
                    “เรื่องอะไรล่ะ”
                    “อันยาหายตัวไป”
                    “หา! หายตัวไป หายไปได้ยังไงน่ะ!”ฮยอกแจตะโกนกรอกหูของด้าซะเกือบชา(ซึ่งตอนนี้มันก็ชาแล้ว)
                    “โอ้ย จะตะโกนหาแม่นายเหรอ”
                    “ขอโทดๆ แล้วจะให้ฉันช่วยหาอันยาว่างั้นสิ”
                    “ช่าย”
                    “แล้วมีอะไรตอบแทนมั้ย”
                    “ไว้ทำงานเสร็จแล้วจะบอก”
                    “ก็ได้ๆ ว่าแต่เจออันยาครั้งสุดท้ายที่ไหนล่ะ”
    ณ สแต๊นซ์
                    “สีเขียวนั่งตรงไหนนะ”เลจูเดินหาที่นั่งไปทั่ว ‘ทำไมสีเขียวมันหายากหาเย็นแบบนี้!’
    ตุ้บ!
                    “อ๊ะ ขอโทดค่ะๆ”
                    “ขอโทด? ว่ามันหายมั้ยล่ะ”เสียงตอบกลับมาไม่ค่อยน่าดูชมนัก
    หน็อยแน่ คนเค้าอุส่าห์ขอโทด ชิ!!!! คิดว่าตัวเองใหญ่มาจากไหนกันย่ะ!!!
                    “นี่นายพูดให้มันดีๆหน่อยได้ป่ะ พูดแบบนี้มันไร้มารยาท”
                    “แล้วการกระทำของเธอ มันมีมารยาทมากนักแหละ”
                    “อ้าว! ก็ยังดีกว่าการกระทำของนายก็แล้วกัน ชิ!”ว่าแล้วเลจูก็เดินจากไป แล้วก็...
    ตุ้บ!
                    “55+ล้มหน้าจิ้มดินเลย สมน้ำหนัก ยัยอวดเบ่ง ก๊าก!”ที่เขาหัวเราะได้ขนาดนี้เป็นเพราะ...
    ตอนนี้เลจูก้าวเท้าไปนั้น ได้ไปหยิบเปลือกกล้วยที่ลิงกินทิ้งไว้เข้า(บังเอิญมีลิงผ่านมาพอดี) เลย...
    ล้มเข้าให้... “อย่างนี้เขาเรียกว่ากรรมตอบสนองไงล่ะ ยัยเซ่อ”
    กรี๊สสสสสสสสเจ็บตัวก็เจ็บ แต่เจ็บใจนี่สิยิ่งกว่า
    แกถ้าเจออีกล่ะคอยดู!!!!!!
                    “พี่เจเป็นไรไหม”ชะเอมรุ่นน้องของเลจูเข้ามาดู(ใจ)รุ่นพี่ของเธออย่าเป็นห่วง
                    “ไม่เป็นไร ขอบใจนะชะเอม โอ้ย ซี้ดจิงๆ”
                    “มะ เดี๋ยวช่วยนะค่ะ”
                    “ไม่ต้องเดี๋ยว มาช่วยตอนนี้เลยจะดีกว่านะจร้ะ”
                    “ค่ะ...”ชะเอมรีบเข้าผยุงตัวของเลจูให้ลุกขึ้นแล้วค่อยๆเดินไป ระหว่างทางไปมีแต่คนจ้องมองทั้งสอง
    อายจังเลย
    นี่คือความคิดของทั้งคู่
                    “เฮ้ย ไม่เป็นไรใช่มั้ยพี่เจ”กรีน(เด็กแผนกพยาบาล) “สงสัยจะขาแพลงแฮะ เอ้า พามานั่งก่อน”กรีนสั่ง ชะเอมทำตามที่บอก พยุงเลจูมานั่งที่จนได้(ด้วยความยากลำบาก) “แล้วก็ทำแผล...”
    เฮือก
                    “โชคดีนะค่ะพี่เจ ขอให้รอดนะค่ะ”ชะเอมรู้ดีว่ากรีนน่ะทำแผลเป็นยังไง
                    “ฮือ พี่ไม่รอดแน่อ่ะ”
                    “พูดอะไรน่ะ ได้เวลาทำแผลแล้วนะ คิคิ”
    การทำแผลของกรีนจะเป็นอย่างไรต่อไป โปรดติดตามตอนต่อไป
     
     
     
     
     
     
                                                                                                                                                    To Be Continue
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×