ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Sushi's Room [ห้องส่วนตัวของยัยซูชิ] =w=

    ลำดับตอนที่ #44 : SF.Reborn Halloween

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 247
      0
      27 ต.ค. 53

     

    SF.Reborn  Special Halloween 

    Pairing :: 2784 8059 6918

    Rate :: เด็กอ่านได้ ผู้ใหญ่อ่านดี แต่ขอเตือนว่าอาจเสื่อมและรั่ว

     

    Scream House!!!

     

    กาลครั้งหนึ่งไม่นานมานี้...

    ณ บ้านร้างแถบชานเมือง ที่ได้รับสมญาว่า”Scream House”

    ทำไมน่ะหรือ เพราะว่าทุกๆคืน ในเวลา23นาฬิกา 59 นาที 59 วินาที ผู้คนแถวนั้นจะได้ยินเสียงอันแสนน่าสะพรึงกลัวหลุดออกมาจากบ้านหลังนั้น และเสียงนั้นจะหยุดเมื่อเข็มนาฬิกาบอกเวลา24นาฬิกา 24นาที 24วินาที ทำไมมันจึงหยุด? เสียงนั่นเป็นแค่การข่มขวัญหรือ? ไม่ใช่หรอก ที่หยุดไป เพราะไม่ได้ถึงเวลาแห่งการโลดแล่นรื่นเริงไปกับมนุษย์ยังไงล่ะ!

    ถ้าจะถามว่า เมื่อไรมันจึงจะโลดแล่นรื่นเริง คำตอบคงไม่พ้นคืนวันที่31ตุลาคมของทุกปีที่คนทั่วโลกหยิบยกขึ้นมาเป็นวันฮาโลวีนนั่นเอง...

    “เอาล่ะ มีใครมีคำถามอะไรไหม”เสียงใสเจื้อยแจ้วของอัลโกบาเลโน่จุกนมสีเหลือง รีบอร์นเจ้าเก่า ซึ่งกำลังยืนเอาไฟฉายส่องหน้าตัวเองให้คล้ายผี

    “ฉันมี!”แขนเล็กไม่สมเมะในฟิคนี้ของสึนะโยชิผู้กล้าหาญยกขึ้น”ทำไมนายถึงเรียกพวกเราออกมานั่งฟังเรื่องผีกลางแจ้งแบบนี้เนี่ย=[]=!!!

    “คือนี้วันฮาโลวีนไงน้อง~

    “ไม่ต้องมานุ้งมาน้อง! แล้วทำไม!! ถึงเรียกมาแค่หกคนล่ะฟะ!”บอสแห่งวองโกเล่พูดพร้อมกวาดสายตาไปยังอีกห้าคนที่นั่งบนเสื่อจันทบูร(เอามาจากไหนฟะนั่น)ดื่มชาอู่หลงกันถ้วนหน้า

    “กระผมว่าจิบชาท่ามกลางบรรยากาศแบบนี้ก็ดีนะครับท่านซาวาดะ”เสียงสดใสและวาจานอบน้อมแบบนี้เป็นใครไปไม่ได้นอกจากบาจิล ผู้ดูแลนอกแก๊งสุดแสนจะน่ารัก(ในสายตาสึนะ)

    อา บาจิลคุงเป็นคนพูด ซือให้อภัยไม่ว้ากT/////T<<<สึนะ

    “เรื่องนี้ลี้ลับสุดยอดเลยครับรุ่นที่สิบ!!!”สรรพนามเรียกชื่อเขาแบบนี้ก็เป็นใครไปไม่ได้นอกจากมือขวาผู้ซื่อสัตย์อย่าง โกคุเดระ ฮายาโตะ

    ลี้ลับจนน่ากลับบ้านTTOTT<<<สึนะ

    “ฮ่ะๆๆๆ สนุกมากเลย”และนี่ ก็คือยามาโมโตะทาเคชิ เจ้าพ่อแห่งวิทธยายุทธความเนียน ยืนยันโดยสำนักก๊ก ไม่เชื่อถามเลย

    สนุกบ้านแกสิTTOTT<<<สึนะ

    “พวกสัตว์กินพืชชอบสุมหัว...”มีคนเดียวในโลกที่ชอบพูดแบบนี้ คุณท่านฮิบาริ เคียวยะที่กำลังนั่งจิบชาเงียบๆแต่ดูเหมือนพี่แกก็จะตั้งใจฟังอย่างจดจ่อ

    คุณท่านก็...T.,T ไร้คำบรรยาย<<<สึนะ

    “คึหึหึหึ เรื่องเล่าอนุบาลไปหน่อยนะครับอัลโกบาเลโน่”และเสียงสุดท้ายที่ไม่ต้องบอกก็รู้ว่าเป็นใคร ด้วยดวงตาต่างสี เสียงหัวเราะอันเป็นเอกลักษณ์และทรงผมที่แปลกตาทำให้พี่ท่านดูเด่นตั้งแต่ปากซอยยันท้ายซอย โรคุโด มุคุโร่นั่นเอง

    อนุบาลเรอะ!!!TT[ ]TT!!!!!<<<สึนะ

    “อนุบาลไม่อนุบาลเดี๋ยวพวกนายก็รู้”

    “หมายความว่ายังไง!=[]=

    “ก็ที่ๆเรานั่งอยู่ คือหน้าบ้านชื่อดัง’Scream House’ไงล่ะเบบี๋J

    ผ่างงง!!!!

    ผายมือให้เห็นกันจะๆ ภาพบ้านหลังใหญ่โตแต่กลับเก่าคร่ำครึสยองขวัญ ประกอบกับฟีลมืดมิดสยองสมวันปล่อยผีแล้วโคตรน่ากลัว รีบอร์นเลื่อนไฟฉายเข้าหาหน้าตัวเองอีกครั้ง

    “ฉันจะแบ่งพวกนายทั้งหกคนออกเป็นสามทีม แต่ละทีมต้องเข้าไปตามหาแรร์ไอเท็มที่ฉันให้คนเอามาว๋อนไว้เมื่อตอนกลางวัน ทีมไหนออกมาหาฉันได้ก่อนจะตบรางวัลให้อย่างงาม และทีมที่ออกมาทีมสุดท้ายจะถูกขังไว้ในบ้านยันเช้าJ

    “ขอถอนตะ...แอ๊ฟฟฟ=[]=!!!”ยอดชายใจเสาะแห่งปีหงายหลังเงิบลงไปเมื่อถูกบาทาของทารกปีศาจลูบพักตร์เต็มรัก

    “ห้ามถอนตัวเฟ้ย เอาล่ะ ขอประกาศรายชื่อทีม ทีมA สึนะกับบาจิล โซนห้องนอน”

    “อี๋!!!”สึนะสะดุ้งโหยง แต่เมื่อมือเล็กๆของอีกคนในทีมยื่นมาจับมือเขาแล้วยิ้มหวานก็รู้สึกอุ่นใจและสบายตัวอย่างมาก

    “มาพยายามด้วยกันนะครับ ท่านซาวาดะ!

    อา...น่ารักไม่ไหวจะเคลียร์

    “ทีมB ยามาโมโตะกับโกคุเดระ โซนห้องนั่งเล่นชั้นล่าง”

    “ทำไมผมต้องไปกับไอ้บ้าเบสบอลด้วย!! ผมต้องคุ้มครองรุ่นที่สิบนะ!!!

    “ฮ่าๆๆ เอาน่าๆ”

    “หุบปากไปเลยเจ้าปลายิ้ม เฮ้ย!! นั่นแกยิ้มอะไรของแกฟะ=[]=!!!

    ชิ้งง! สบโอกาสเนียน!!!

    “สุดท้าย ทีมC  มุคุโร่กับฮิบาริ โซนห้องน้ำ”

    -_-+

    “คึหึหึหึ^^

    นิ่งที่สุดในสามทีม...

    “23นาฬิกา 59นาที 59วินาที...พร้อมแล้ว ไปได้!!

    กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด!!!!

    ...

    ...

    ...

    ทีมC ณ ห้องน้ำ

    ห้องน้ำของที่นี่เป็นห้องน้ำที่ใหญ่มากจนแทบจะกินพื้นที่1ใน3ของบ้านเลย=_=;; พื้นกระเบื้องลื่นบ้างเหนียวบ้างน่าขยะแขยง เลือดสีแดงเปรอะตามผนังและพื้นชวนหวาดผวา...

    แต่ไม่ใช่สำหรับสองคนนี้

    “คึหึหึหึ อากาศเย็นผิดปกตินะครับว่ามั้ย?”

    “... “

    “กลิ่นคาวเลือดแบบนี้ทำให้ผมนึกถึงสมัยเด็กจัง คุณก็นึกถึงด้วยใช่ไหมล่ะ ตอนที่คุณขย้ำคนจนเลือดสาดน่ะ^^

    “...”

    “ถ้าคุณยังไม่พูดอะไรผมจะนึกว่าคุณฮิบาริตัวจริงหายไปแล้วมีผีหลอกวิญญาณหลอนมาเดินอยู่ข้างหน้าจริงๆนะ-_-;;

    “ฉันไม่อยากเสวนากับแก”กรรมการคุมกฏแห่งนามิโมริที่เดินนำหน้าหันมามองอย่างไร้ความเป็นมิตรขณะกวาดสายตามองไปรอบๆอย่างหงุดหงิดนะแต่ไม่แสดงออก ผีซักตัวก็ไม่มีมาให้ขย้ำเล่น แถมยังต้องทนเดินเหม็นหน้าไอ้สับปะรดแซมบ้านี่อีก!

    ทางออกเดียวคือต้องหาแรร์ไอเท็มบ้าบอคอแตกนั่นแล้วรีบออกไปให้เร็วที่สุด ว่าแต่ไอ้นั่นมันอยู่ไหนกันล่ะ!!

    “คุณฮิบาริ”

    “อะไร-*-“

    “ผมว่าผมเปลี่ยนใจแล้วล่ะ”

    “เรื่องของกะ...!!”คำพูดหยุดกึกเมื่อร่างบางถูกอีกฝ่ายจับเหวี่ยงรวดเดียวไปกระแทกกับผนังดังปั้ก ไม่ทันได้ตั้งตัว มุคุโร่ก็พุ่งเข้ามาประชิดพร้อมใช้มือกดไหล่บางไว้ รอยยิ้มบนใบหน้าหล่อเหลาเจ้าเล่ห์กรุ้มกริ่ม เดาได้ไม่ยากเลยว่ามันคิดจะทำอะไร!

    “แก...!!”คราวนี้ไม่ใช่แค่คำพูดหยุดชะงัก แต่ถูกกลืนหายลงไปกับริมฝีปากได้รูปที่กดทับลงมาอย่างหนักหน่วง ลิ้นร้อนสอดแทรกเข้ามาหมายจะคลุกเคล้าความหวานละมุน แต่ทว่า...

    !!!

    ร่างสูงผงะเมื่อถูกผู้อยู่ใต้อาณัติกัดลิ้นเข้าเต็มรักก่อนจะชักทอนฟาขึ้นมาป้องกันตัว มือใหญ่ยกขึ้นมาเช็ดเลือดที่มุมปากที่แม้ว่าเลือดจะออกลิ้นจะเจ็บก็ยังยิ้มเจ้าเล่ห์

    “โอ๊ะโอ ขอประทานโทษที่ผมลืมไปว่าคุณชอบSM...

    “อยากตายหรือไง-_-+“

    “คึหึหึหึ แทนที่จะฆ่าผมได้คงจะเสร็จผมก่อนล่ะมั้ง”

    ซ่า จ๊อก~ จ๊อก~

    ประโยคสนทนาส่อเรื่องล่อแหลมหยุดชะงักเมื่อเสียงน้ำไหลดังขึ้น ทั้งคู่ค่อยๆหันหน้าไปมองทิศทางที่ได้ยินเสียงซึ่งเป็นอ่างอาบน้ำขนาดใหญ่ แต่สิ่งที่เอ่อออกมาไม่ใช่น้ำ แต่มันคือเลือด!!!

    “น้ำแดงหรือครับ?”

    “แกมีสองตาสองสีมองยังไงเลือดถึงกลายเป็นน้ำแดงวะ-_-+

    “ผมเล่นมุข ว่าแต่ อะไรน่ะครับ”มุคุโร่ชี้ไปยังสิ่งแปลกปลอมกลมๆดำๆหลายอันที่ลอยตุ๊บป่องอยู่กลางอ่างเลือด ฮิบาริเพ่งสายตามองก่อนจะตอบเสียงเรียบ

    “หัวคน-_-

    ...สมเป็นซาตานสุดโหด เห็นหัวคนลอยตุ๊บป่องยังทำหน้านิ่งได้ เยี่ยม

    “อ้อ นึกว่าอะไร”

    ...นี่ก็อีกคน ใครหน้าไหนเห็นหัวลอยแล้วยิ้มบ้างฮะ

    “คึหึหึหึ ในเมื่อไม่มีอะไร เราก็มาต่อกันเถอะครับ”นายสับปะรดหัวเราะเบาๆก่อนจะค่อยๆยื่นหน้าเข้ามาใกล้อีกครั้ง แต่กลับถูกขัดด้วยอาวุธประจำตัวของอีกฝ่าย

    “ฉันลงมือฆ่าแกต่อแน่ ไม่ต้องเตือน-_-++

    “คุณนี่...ปากไม่ตรงกับใจจังเลยนะครับ”

    “ปากกับใจฉันบอกว่าแกต้องตาย-_-++

    “หึหึหึ ตายทั้งคู่นั่นแหละ”

    “แกตายคนเดียว ไอ้สับปะรด-_-++

    “ผมไม่ได้พูดนะ-_-;

    “แล้วใคร...”นัยน์ตาทั้งสองคู่ตวัดมองความเป็นไปพร้อมกันอีกครั้ง และคราวนี้น่าช็อคกว่าเดิม!!!

    ผู้หญิงที่มีผมสีดำสนิทปิดหน้าไม่ค่อยจะมิดทำให้เห็นหนังหน้าที่มีแต่น้ำหนองและแผลเป็น เลือดท่วมตัวราวกับเพิ่งขึ้นมาจากอ่างเลือดยังไงยังงั้น ยืนยื่นหน้ามาหาพวกเขาในระยะประชิด ในมือถือมีดด้ามใหญ่ตั้งท่าจะกระซวกเต็มที่

    แต่ผฏิกิริยาของผู้พบเห็นนั้น ผิดคาด...

    “คึหึหึหึ นึกว่าอะไร อย่ามาขัดตอนที่ผมกำลังจะทำอะไรสนุกๆได้ไหมครับ?”

    “ไปตายซะ-_-+

    ผีถูกเมินรับวันฮาโลวีนค่ะท่านผู้ชม!! เหล่าผู้ถูกหลอกทั้งสองหันไปฆ่าๆปล้ำๆตามประสาคู่รักSMต่อไป(ไม่ใช่แล้ว)

    แต่ผีที่ถูกมนุษย์เมิน มันเสียศักดิ์ศรีนะโว้ยยยย!!!

    “พวกแก...คิดเมินนนน ฉันรึ...หึหึหึ เดี๋ยวพวกแกจะไม่ตายดะ...กรี๊ดดดดดดดดดดดด!!

    เปรี้ยง!!! ฉึก!!! ตู้ม!!!

    ผีประจำห้องน้ำกรีดร้องโหยหวนลั่นเมื่อถูกทอนฟาฟาดกระเด็น แต่กรรมยังไม่หมด เมื่อสามง่ามอาวุธประจำตัวของมุคุโร่พุ่งเข้ามาเสียบทะลุร่างแล้วเหวี่ยงตกอ่างเลือดไปอย่างไม่ใยดี และทันทีที่น้ำเลือดนั้นพุ่งขึ้นมาเป็นที่ประจักษ์สายตา เจ้าของนัยน์ตาต่างสีก็คลี่ยิ้ม

    “เจอแรร์ไอเท็มแล้ว~

    “นั่นน่ะนะ ตลก-_-;

    “ผมก็ว่ามันน่าขัน คึหึหึหึ แต่ทีนี้ ถ้าเราออกเป็นคู่แรก ผมขออัลโกบาเลโน่ตบรางวัลเป็นห้องสวีตที่แพงที่สุดในโลกเลยดีไหม^^

    “อยากลงไปนอนในบ่อเลือดมั้ย-*-/////”

    “คึหึหึหึ ไม่ล่ะครับ งั้นผมขอต่ออีกหน่อยแล้วค่อยออกไปละกัน~

    ฉับ!!!

    ...

    ...

    ...

    ทีมB ณ โซนห้องรับแขก

    อยากจะถามว่านี่มันโซนห้องรับแขกหรือซากลาสเวกัส=_=;; กว้างก็กว้าง แถมมีเครื่องประกอบการพนันและอภิมหาอลังการอบายมุขเพียบ! ทั้งสล็อตแมชชีน โต๊ะแบล็คแจ็ค ตู้เหล้า ตู้เกมต่างๆนานา  บลาๆๆๆ ให้เดาว่าไอ้เจ้าของบ้านมันต้องอกแตกตายคาผับเก่าๆนี่แน่นอน-_-;;

    “ชิ!! ไอ้โลมาหน้าอ่อนนั่นจะปกป้องรุ่นที่สิบได้เร้ออ!!

    “ใจเย็นน่าโกคุเดระ ฉันว่าห่วงบาจิลดีกว่า สึนะเขาเก่งแล้ว ฮ่าๆๆ^^

    “ยังมีหน้ามาพูดอีกไอ้บ้าเบสบอล ถ้าไม่ต้องมาติดแหง่กอยู่กับแกฉันไปช่วยรุ่นที่สิบแล้วว๊อย!!

    “ฉันว่าเราควรหาแรร์ไอเท็มของเจ้าหนูให้เจอก่อนนะ^^

    “แล้วมันอยู่ที่ไหนล่ะโว้ยยย!!!”นัยน์ตาสีมรกตมองเพื่อนผู้ร่วมทางอย่างไม่พอใจก่อนจะกวาดมองรอบๆแล้วบ่น”มองทางไหนก็มีแค่บ่อนๆๆๆ!!!

    “มีสตรีทไฟเตอร์ด้วยนะ”

    “ใช่เวลามอง=[]=!!?!!”โกคุเดระหันไปว้าก ร่างบางเดินผละไปดูตามซอกตู้ต่างๆ ไม่วายบ่นถึงเรื่องฝุ่นหนา5เซนติเมตร-_-;; ยามาโมโตะมองพ่อหนุ่มเลือดร้อนแต่น่ารัก(ในสายตาเขา)ยิ้มๆ แต่ในหัวนั้นหนากำลังคิดถึงแผนการลวนลามวาบหวิวในบ้านผีสิงรับฮาโลวีน!!(ช่างเป็นคนที่...)

    แผนที่1 เมื่อผีโผล่ออกมา เราต้องไปขจัด!!

    [ผลในใจ]

    แฮ่ซ์ซ์!!!!!

    “อ๊ากกก อย่าเข้ามานะโว้ยยย!!

    “ออกไปซะ!!!

    ไปก็ได้ แฮ่ซ์ซ์!!!

    “ฮือ ฉันกลัวจังเลยยามาโมโตะ...”

    “ไม่ต้องกลัว มีฉันอยู่ทั้งคน^^”กอดปลอบประโลม แอร๊ย!!

    [สิ่งที่เกิดขึ้นจริง]

    ไม่มีผีโผล่มาซักตัว...

    แป่ว!!

    งั้นหลอกเอาก็ได้วุ้น เผื่อฟลุคกลัวมากวิ่งมาซบอกเรา ฮุๆ-..-

    “โกคุเดระ!!!

    “อะไรฟะ”

    “ตรงนั้น!! มีผู้หญิงหน้าโชกเลือดO_O!!?!!”ยามาโมโตะว่าพลางชี้โบ๊ชี้เบ๊ พอโกคุเดระได้ยินเท่านั้นแหละ ก็รีบหันขวับไปทางนั้นทันที!! และ...ควักไดนาไมต์ขึ้นมา!!!

    “นั่นมันทางขึ้นไปหารุ่นที่สิบ!! แกคิดจะทำอะไรรุ่นที่สิบฟะ ดับไปซะ!!!!!

    ตู้มมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมม!!!!

    บันไดกลายเป็นซากไปแล้วครับท่าน-_-;

    เปลี่ยนแผนใหม่ๆ!!

    แผนที่2 แสร้งทำเป็นกลัวให้เธอมาช่วย

    [ผลในใจ]

    “โกคุเดระ ฉันกลัวอ่าT^T~

    “มาเดินใกล้ฉันนี่มา”

    “คร้าบ>w<~

    แล้วก็ได้โอกาสกระแซะ แตะตัว ถูไถ และก็...เหอๆ=.,=

    [สิ่งที่เกิดขึ้นจริง]

    “โกคุเดระ ฉันกลัวอ่าT^T~”นายจอมเนียนเดินเข้าไปใกล้ร่างบางแล้วใช่นิ้วจิ้มไหล่จึ้กๆ ทำหน้าตาน่าสงสารเหมือนหมา แต่ปฏิกิริยาที่ได้กลับมานั้นช่าง...

    “กลัวก็ไปนอนตายแถวๆพื้นไป๊ เกะกะ”

    ...ช่างไร้ความมีน้ำใจสุดติ่ง

    “แต่ฉันกลัวจริงๆน้าT^T

    “เอาดาบแทงตัวเองไปเลยไป๊=_=

    “ไม่ได้เอาดาบมา”

    Bastard!!!!

    นอกจากจะไม่ได้อะไรแล้ว ยังโดนด่าอีก แงTTOTT

    เอาวะ คงต้องงัดแผนสุดท้ายมาใช้แล้ว!!!

    แผนสุดท้าย จั่งซี่ต้องใช้กำลัง!!!

    ไม่ต้องมีภาพในหัว เพราะแผนนี้มั่นใจ8059%ว่าสำเร็จแน่นอน!!!

    “โกคุเดระ!!

    “อะไรวะ...เฮ้ยO_O!!!

    หมับ!!

    ยังไม่ทันที่จะได้ด่ามันที่ขัดจังหวะเวลาหาร่องรอยแรร์ไอเท็ม แขนแกร่งก็กระชากตัวเขาเข้าสู้อ้อมอก ใบหน้าของอีกฝ่ายยื่นเข้ามากระซิบข้างหูเบาๆทำให้คนฟังหน้าขึ้นสีแดงระเรื่อ

    “เดินแบบนั้น ฉันเป็นห่วงนะ”

    “ก แกจะมาห่วงอะไรฉันวะเจ้าบ้า...”

    “เดี๋ยวผีมันมา”

    “มันจะมาได้ไงวะ...เฮ้ยO[ ]o!!!!!! น นั่น!!!”โกคุเดระตะโกนลั่นพลางใช้มือชี้ไปข้างหลังร่างสูง ยามาโมโตะหันไปมองก็พบสิ่งที่เขาอยากให้มันออกตั้งแต่แผนแรกแต่มันดันไม่ออก

    ผีหนุ่มในชุดบาร์เทนเดอร์ที่เหลือเนื้อหนังเพียงครึ่งหน้า หรือพูดให้ถูกคือมันเป็นโครงกระดูกนั่นเอง!!

    ยิ่งมองมันเดินแบกโต๊ะมาทำท่าจะฟาดยิ่งขัดใจเนียน-*-+

    “รอแป๊บนะ”ร่างสูงพูดกับคนในอ้อมกอดเบาๆแล้วหยิบไม้เบสบอลเก่าๆที่ร่วงอยู่แถวนั้นมาจับไว้มั่น ก่อนจะ...

    ควับ!!! เปรี้ยง!!!! ฟิ้วววววว!!!!~

    โฮมรันนนน!!!!~

    ผีหัวกะโหลกถูกตีลูกโฮมรันทะลุหลังคาบ้านออกไปกลายเป็นดวงดาราบนฟากฟ้าไปแล้ว อาเมน...

    “เฮ้ยO_O!! ยามาโมโตะ!!

    “ฮ่าๆๆ อะไรเหรอ...แอ๊ฟ!!!

    หากท่านเป็นโกคุเดระ ท่านจะเห็นบางสิ่งบางอย่างลอยกลับมาจากฟากฟ้าแล้วพุ่งเข้าตั๊นหน้านายจอมเนียนเต็มๆจนกระเด็นไปนอนอยู่กลางกองเหล้าโดยมีไอ้นั่นนอนแอ้งแม้งอยู่ข้างๆ

    “นี่มัน....บ้าน่าO_O!!!!

    ...

    ...

    ...

    ทีมA ณ ห้องนอน

    “ขยับอีกนิดครับท่านซาวาดะ อีกนิด”

    “อืมม!!

    “ใกล้ถึงแล้วครับ ใกล้ถึงแล้ว...”

    “ถ ถึงหรือยัง”

    “ถ ถึงแล้ว...ถึงแล้ว...”

    “อา~

    รู้นะว่ากำลังคิดอะไรอยู่ มันไม่ใช่อย่างที่คิดหรอก เฉลยดีกว่า!!

    “ไม่มีอีกแล้ว...”เสียงหงอยของโลมาน้อยดังขึ้นเมื่อสำรวจหลังตู้เสื้อผ้าเป็นตู้ที่สี่แล้วไม่เจอแรร์ไอเท็มที่ว่าเลย ใช่แล้วค่ะ เสียงเมื่อครูคือโลมาน้อยนั้นหนาใช้ไหล่ของผู้ร่วมเทียบเป็นที่เหยียบปีนขึ้นมาดูบนตู้เสื้อผ้าที่สูงซะยิ่งกว่าอะไร ห้องนอนของบ้านนี้กว้างใหญ่เสียยิ่งกว่าสนามฟุตบอล แบ่งเป็นโซนๆ รับแขกขั้นต้น เปลี่ยนเสื้อผ้า ซึ่งที่กล่าวมานั้นสำรวจกันมาหมดแล้ว เหลือเพียงแต่โซนที่นอนจริงๆเท่านั้น

    บาจิลเดินนำหน้าสึนะที่กลัวจนตัวสั่นหงั่กๆ(นั่นคนแก่แล้ว= =)เข้าไปในโซนห้องนอนที่มีเตียงขนาดคิงไซส์เก่ากค้กแถมมีเลือดเปรอะดุจประจำเดือนเป็นหย่อมๆ โต๊ะเครื่องแป้งที่มีกระจกแตกๆก็ดี รูปถ่ายรวมครอบครัวหลอนๆนั่นก็ดี ล้วนแต่น่ากลัวสำหรับสึนะทั้งหมดTT[]TT

    ...รอบนี้แกเป็นเมะนะทูน่า

    “ไอ้แรร์ไอเท็มที่ว่ามันอยู่ไหนเนี่ยT^T”อยากกลับไวๆ ถ้าที่มาด้วยไม่ใช่บาจิลป่านนี้เผ่นแนบออกไปแล้ว

    “ไม่ทราบเหมือนกันครับ”บาจิลตอบพร้อมเดินไปหาบนโต๊ะเครื่องแป้ง ทันทีที่นัยน์ตาสีฟ้าสวยสบเข้าจับกระจกแตก ภาพผู้หญิงผิวขาวซีดก็โผล่ขึ้นมาแสยะยิ้มแล้วพุ่งเข้าหาตัวเขาทันที!!!

    !!!

    “บาจิลคุง! เกิดอะไรขึ้นน่ะ”สึนะรีบวิ่งมาดูใกล้ๆเมื่อสังเกตว่าโลมาน้อยนั้นยืนนิ่งจนเกินไป แต่แล้วก็คลายความกังวลลงเมื่อใบหน้าหวานเงยขึ้นแล้วหันมาสบตากับเขา...อย่างหวานเยิ้ม

    “หึ...”ริมฝีปากเล็กอิ่มกระตุกยิ้ม นิ้วเรียวสัมผัสใบหน้าของร่างสูงเบาก่อนจะโน้มคออีกฝ่ายลงมาประกบปากอย่างแนบแน่น!!

    !!!

    นัยน์ตาสีน้ำตาลอ่อนเบิกกว้างอย่างตกใจสุดขีด บาจิลถอนจูบออกราวกับว่าเลิกรา แต่ไม่ใช่ นิ้วเรียวนั้นปลดกระดุมเสื้อเชิ้ตตัวเองออกหมดแล้วเขวี้ยงทิ้งไปอย่างไม่ใยดี เผยให้เห็นผิวขาวเนียนน่าทะนุถนอมจนกำเดาสึนะแทบกระฉูด ร่างเล็กบอบบางเดินถอยหลังไปทิ้งตัวนอนบนเตียง ริมฝีปากสีแดงสดน่าจูบกระตุกยิ้มยั่วพร้อมกระดิกนิ้วเป็นเชิงเชิญชวน แถมจังมีคำพูดชวนเสียวเอ่ยออกมาเบาๆ

    C’mon baby...I need you so much.

    พรูด!!!

    บร๊ะเจ้าศาสดาอาเบะ นี่ลูกฝันไปหรือเปล่า=[]=///////!!!!!!

    เหมือนมีอะไรชักนำ ร่างสูงย่างเข้าหาคนบนเตียงช้าๆจนในที่สุดก็กลายเป็นขึ้นคร่อมไปโดยไม่รู้ตัว ทันใดนั้น มือนุ่มนิ่มก็ยกขึ้นมาโอบรอบคอเขาแล้วโน้มลงไปจูบอย่างดูดดื่ม ก่อนจะผละมือออกแล้วไปปลดกระดุมเสื้อเชิ้ตเขาออกทีละเม็ดๆจนครบทุกเม็ดแล้วเขวี้ยงไปเฉกเช่นกับเสื้อของตัวเอง เสียงหวานที่ดูออดอ้อนเอ่ยขึ้นอีกครา

    I’m yours~

    อ๊ากกกก ทนไม่ไหวแล้วววว!!!

    ในที่สุด ตบะของบอสแห่งวองโกเล่ก็แตกดังโพละ!! ใบหน้าหล่อโน้มลงไปจูบริมฝีปากแดงสดดั่งกลีบกุหลาบอย่างหนักหน่วงอีกครั้ง ก่อนจะเปลี่ยนเป้าหมายเป็นที่ซอกคอขาว ขบเม้มเบาๆเป็นรอยแดงแสดงความเป็นเจ้าของจนพอใจจึงเลื่อนต่ำลงไปโลมเลียยอดอกสีหวานอย่างหักห้ามใจไม่อยู่ และทันทีที่มือนั้นตั้งท่าจะปลดกางเกง เสียงขัดจากร่างด้านไต้ก็ดังขึ้นพร้อมลูกถีบที่ยันเต้มสตรีม!!!

    เปรี้ยงงง!!!

    “จะทำอะไรน่ะครับท่านซาวาดะ!!!...ทำไมกระผมถึงมาอยู่ในสภาพนี้ได้เนี่ย(O_O )( O_O)///////”บาจิลพูดเสียงลนลานก่อนจะหันมามองหน้าสึนะ ดวงตากลมโตปริ่มน้ำตา”หรือว่า...ท่านซาวาดะคิดจะ...”

    “ด เดี๋ยว สต๊อปปุ!! ก ก็เมื่อกี้บาจิลคุง=[]=...

    “เมื่อกี้กระผม...ทำอะไรไม่ดีไม่งามหรือครับO_O!

    “อ เอ่อ...(-/////-)(_////_)(-/////-)

    “ก ก็...ตอนกระผมเดินไปตรงกระจกนั่น...จำได้ว่า...เห็นผู้หญิงคนหนึ่งพุ่งเข้ามาหา แล้วก็ตื่นมาเจอแบบนี้เลย...O_O

    คำให้การของบาจิลทำให้สึนะขนลุกซู่ อ อะไรมาแตะหลังวะ ไม่ได้ใส่เสื้อมันเย็นนะเว้ย>////< เดี๋ยว...อะ...ไร...แตะ...หลัง...O_O....O[   ]O!!!!!!

    กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด!!!!!!

    ผ ผี อี๋ อี๋ อี๋!!!!!!~

    ผีหน้าซีดตัวขาวหนองปูดใส้ไหลยืนอยู่ข้างหลังหนูTT{}TT!!!~!!!!!!!!

    “หิหิหิหิ โง่จังหนอออ โง่จังงง”

    ย อย่า อย่าหมุนคอ น่ากลั๊วววววTT[]TT!!!!

    ขณะนี้สึนะย้ายขึ้นไปกอดคอบาจิลแล้วค่ะ แมนมาก!!!

    “โง่แบบนี้ ฆ่าทิ้งดีกว่าน้าาาา ฆ่าทิ้งดีกว่าน้าาาา”

    อย่าน้าาาาาา อย่าน้าาาาาาTT[ ]TT(พูดซ้ำเลียนแบบ)

    “ฆ่าใครก่อนดี เอาพ่อหน่มตาฟ้า หิหิหิหิ หิหิหิหิ”

    ผึง!!!!

    เหมือนเส้นประสาทในตัวทูน่าแตกเมื่อผีสุดสยองจนตรงหน้าตัดสินใจเลือกอีกคนที่ไม่ใช่เขา...

    อภัยให้ไม้ได้!!!! ทูน่าพาวเวอร์!!!!!!~ แอร๊ยยย!! ไม่ใช่!!!

    แบบนี้มันต้องเจอ!!!

    อึ๊ก!

    กะอีแค่ผี มันล่อดับเครื่องขนเลยค่ะท่านO_O!!!!

    เอ็กซ์เบิร์นเนอร์!!!! มอดไหม้ไปซะ!!!!!!!

    ตู้มมมมมมมมมมมมมมมมมมมม!!!!!

    สำเร็จ!! ตายไปซะ!!!!(ได้ข่าวว่ามันเคยตายแล้วนะทูน่า...)

    กำจัดผีได้แล้ว เตเทว่าเคราะห์กรรมมันยังไม่หมดค่ะ!!!

    “ท ท่านซาวาดะ!

    “ไม่ต้องกลัวนะบาจิล ฉันกำจัดมันไปแล้ว”

    “เปล่าครับ คือ...”

    “อะไร เฮ้ย!!!O_O!!!

    “บ้านมันกำลังจะถล่ม!!!!!!

    เสียงตะโกนลั่นของบาจิลดังก้องทำให้คนที่อยู่ตามที่ต่างๆได้รับสารไปด้วย และนี่คือพินัยกรรม(?)ของแต่ละคนก่อนที่จะถึงเวลา...

    “คึหึหึหึ วองโกเล่พาเราซวยนะครับเนี่ย”มุคุโร่

    “หุบปากของแกแล้วลุกออกไปซะ-_-+”ฮิบาริ

    “ฮ่าๆๆๆ สึนะเล่นแรงเป็นบ้าเลยแฮะ^^;;”ยามาโมโตะ

    “รุ่นที่สิบคร้าบบบบบบ!!!!”โกคุเดระ

    “ท่านซาวาดะ เรารีบหนีออกไป...=[]=!!!!”บาจิล

     “บร๊ะเจ้าาาาTT[ ]TT!!!!

    และสุดท้าย ผู้ที่แลดูมีความสุขที่สุดในรอบนี้ซึ่งกำลังนั่งจิบกาแฟอย่างสบายใจเฉิบ...

    “ดีจ้า! สำหรับคนอยากรู้ แรร์ไอเท็มที่ว่าคือลูกอมฮาร์ทบีทใส่โหลรูปฟักทองสามโหลที่เป็นของแถมตอนซื้อกาแฟเท่านั้นแหละ คืนฮาโลวีนยังอีกยาวนานนะเด็กน้อยทั้งหลายJ

    ครึ่กกกก โครมมมมมมมมมมมมมมมมมมม!!!!!!!!!!!

    Trick or Treat!!!!!!!!

     

     

    .....................................................................................................................................................

    TALKJ

    ขอร่วมเป็นส่วนหนึ่งในกิจกรรมที่หนึ่งปีมีครั้งค่ะ>O< รู้ว่าอยากกระทืบซู งั้นก็...

    บ๊ายบี!!!!!!!~//ควบไอ้ทุยหนีไปในบัดดล

    Trick or Treat!!!!!!!!!

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×