ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Yaoi Beast] Painful’ ความเจ็บปวด [Junseung...]

    ลำดับตอนที่ #9 : ϟ 6 painful (100%) ครบแล้ว

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.42K
      1
      12 พ.ค. 54

    .
    Title :: Painful' ความเจ็บปวด...
     
    Paring :: JunHyung x HyunSeung
     
    Type :: Fiction
     
    Author :: เกวแก้ว
     
    NOTE ::  ตอนที่ 6


      ก๊อกๆๆ

    เสียงประตูดังขึ้นเมื่อมีใครบางคนเคาะ

     ‘สงสัยเป็นหมอ

    ครับ เข้ามาเลยครับ

    แอ๊ด~

    เสียงประตูเปิดขึ้นโดยที่ทั้ง2ร่างที่อยู่ในห้องไม่รู้เลยว่าเป็นคนที่ไม่อยากเจอมากที่สุดในตอนนี้

    ดูจุนค่อยๆหันหน้าไปหาคนที่เค้าคิดว่าเป็นหมอ...

    แต่ร่างสูงก็ต้องชะงัก เมื่อคนที่เข้ามาคือคนที่เค้าคุยโทรศัพท์ด้วยเมื่อเกือบ1 ช.ม. ก่อน

    มาทำไมร่างสูงพูดขึ้นเมื่อเห็นโยซบเดินเข้ามา ร่างเล็กที่ถูกถามไม่ได้ตอบอะไรได้แต่ยืนอยู่นิ่งๆ

    มาเพื่อ...ซ้ำเติมดูจุนถามขึ้นด้วยความโมโห แต่ใบหน้ายังคงราบเรียบ

    ร่างเล็กที่ได้ยินถึงกับหน้าชา น้ำใสใสเริ่มไหลออกมาจากดวงตา

    โยซบทำไมไม่เข้าไปล่ะเสียงของใครซักคนดังขึ้นจากประตูห้อง ในที่สุดร่างของสียงก็โผล่มาให้เห็น

    นาย!” ดูจุนและจุนฮยองพูดขึ้นพร้อมกัน โยซบที่มองได้แต่งง จุนฮยองเดินมาใกล้ๆโยซบ

    ร่างเล็กที่ใจสั่น จึงขยับมือของตนไปจับแขนเสื้อของร่างสูงที่อยู่ข้างๆ

    ดูจุนมองโยซบกับจุนฮยองก่อนจะแสยะยิ้มขึ้น

      
      ‘
    บังเอิญ

      ‘บังเอิญจริงๆ

      ‘โลกโคจรคนเลวๆ2คนมาเจอกัน…’

    ภายในห้องของคนป่วย ไม่มีแต่เสียงอะไรทั้งสิ้น

    แล้วเพื่อนนายอ่ะ...ตายรึยัง ?” จุนฮยองตัดสินใจถามขึ้น ดูจุนรู้สึกหงุดหงิดใจเล็กน้อย แต่เค้าก็ไม่ลืมว่าจุนฮยองเป็นคนทำให้ฮยอนซึงต้องมานอนอยู่แบบนี้

    ไม่มาดูเองล่ะดูจุนถามขึ้นพร้อมยักคิ้ว

      ‘ชั้นจะลองใจนาย

    ชั้นจะไปอยากดูอะไร นายบ้ารึปล่าวตายไม่ตายก็แค่ตอบมาเหอะจะได้จบๆจุนฮยองตอบขึ้นพร้อมทั้งแกะมือโยซบออกจาเสื้อตนก่อนจะเดินเข้าไปดูหน้าคนไข้ใกล้ๆ

    จุนฮยองเดินเข้าไปดูอาการคนไข้ แต่เค้าก็ต้องตกใจเมื่อคนที่นอนหน้าซีดอยู่ คือ แฟนเก่าของเค้าเอง!

    เห้ย ! จุนฮยองโพล่งขึ้นก่อนจะวิ่งไปหน้าห้องเพื่อดูชื่อเจ้าของห้องนี้

    จางฮยอนซึง

    ไม่จริง! จุนฮยองพูดขึ้นก่อนจะทรุดตัวลงหน้าห้องโยซบที่เห็นเหตุการณ์จึงวิ่งออกมาดู

    อะไรจุนฮยองอะไร ?”โยซบงงเล็กน้อยที่ร่างสูงที่อยู่หน้าห้องกำลังร้องไห้ออกมาอย่างไร้เรี่ยวแรง

    โยซบค่อยๆพยุงร่างของจุนฮยองขึ้นมา

    เฮือก! โยซบถึงกับสะดุ้งเมื่อชื่อของคนที่อยู่หน้าห้อง คือ เพื่อนสนิทของเค้า และคนที่ เค้าทรยศ

     
    ไม่จริง

    ไม่จริงโยซบพูดขึ้นอย่างแผ่วเบา ร่างกายทุกอย่างไร้เรี่ยวแรงจะเคลื่อนไหว

    น้ำตาของโยซบค่อยๆไหลลงมาจากตาของเค้า  ดูจุนที่นั่งอยู่ในห้องมองดูคน2คนที่กอดกันร้องไห้ทุรนทุราย

     
    น่าสมเพช

    ดูจุนละสายตาจากคน2คนที่อยู่หน้าห้อง ก่อนจะหันมามองคนหน้าสวยที่นอนอยู่อย่างสงบโดยไม่รู้เรื่องอะไร


    นายอย่าพึ่งตื่นมาเจอ... เพราะนายอาจจะเจ็บกว่าตอนนี้

    จุนฮยองเริ่มได้สติจึงค่อยๆปาดน้ำตาของตนก่อนจะเขย่าร่างของโยซบให้รู้สึกตัว

    โยซบๆ ร่างสูงค่อยๆเขย่าร่างไร้สติของร่างเล็กเบาๆ

    โยซบที่ร้องไห้หนักถึงกลับต้องปล่อยโฮกลางแผงอกของจุนฮยอง

    ชั้นผิดไปแล้ว

    ชั้นผิดไปแล้วๆโยซบพูดขึ้นพร้อมทั้งทุบแผงอกของจุนฮยอง

    จุนฮยองที่เห็นโยซบยังร้องไห้จึงรวบมือที่ทุบอกตนเองอยู่ค่อยๆวางลง ก่อนจะค่อยๆนำมือไปปาดน้ำตาให้ร่างเล็ก ก่อนจะค่อยๆพยุงให้ลุกขึ้นเข้าห้อง

    ดูจุนที่นั่งมองคนหน้าสวยอยู่ต้องหันไปมอง เมื่อคนที่ร้องไห้เมื่อกี้ เดินเข้ามาในห้องแล้ว

    โยซบที่เห็นเพื่อนสนิทของตนนอนไม่รู้สึกตัวเริ่มร้อนที่ใบหน้าอีกครั้ง ก่อนจะมีน้ำตาไหลออกมา

    ชั้นไม่เชื่อหรอก

     ‘นี่เป็นแผนของนายใช่มั๊ย ฮยอนซึง

    โยซบที่ควบคุมตัวเองไม่ได้ วิ่งเข้าไปเขย่าร่างของฮยอนซึง ดูจุนที่เห็นก็รีบกระชากให้ออกมาในทันที แต่มือทั้ง 2 ข้างของโยซบก็คงยังกอดไว้แน่น ร่างเล็กยังคงเขย่าร่างของคนหน้าสวยไปเรื่อยๆ

    ออกไปยางโยซบ!”

    ม่ายยยยย! ฮยอนซึง ฟื้นสิ ชั้นขอโทษๆ ร่างเล็กตอบขึ้นพร้อมทั้งน้ำตา

    ออกไป!~”ร่างสูงตัดสินใจดึงโยซบอย่างสุดแรง

    ร่างเล็กได้ผละตัวออกจากร่างของคนป่วยด้วยแรงของดูจุน ร่างเล็กที่นั่งอยู่บนพื้นร้องไห้หนักกว่าเดิม ทำให้จุนฮยองที่เห็น เดินเข้าไปเพื่อปลอบใจ

    นายไม่ควรทำอย่างนี้ !” ดูจุนตะคอกขึ้นด้วยสีหน้าและน้ำเสียงที่โมโหสุดๆ

    ร่างของคนป่วยที่นอนอยู่อย่างไร้วิญญาณเริ่มมีการเคลื่อนไหว

    อืม…” ร่างบนเตียงเริ่มรู้สึกตึวขึ้นก่อนจะค่อยๆลืมตาขึ้นช้าๆ

    โอ๊ย..ร่างบนเตียง โอดขึ้นเมื่อรู้สึกเจ็บที่ข้อแขน

    ดูจุนที่เห็นจึงรีบเข้ามาดู

    เป็นอะไรรึเปล่า ?” ร่างสูงถามขึ้น เมื่อเห็นร่างที่อยู่บนเตียงเริ่มรู้สึกตัว

    ฮยอนซึงที่เห็นดูจุน ยิ้มออกมาบางๆ ก่อนที่จะเคาะหัวดูจุนหนึ่งที

    นายน่ะ...

    ชั้นไม่เป็นไร ^^” ฮยอนซึงยิ้มให้ดูจุนหนึ่มครั้ง ก่อนจะหันหน้าของตนไปเจอ คนที่ไม่พึงประสงค์ 2 คน


    ______________ 60 % ______________

     “นายน่ะ...

    ชั้นไม่เป็นไร ^^” ฮยอนซึงยิ้มให้ดูจุนหนึ่มครั้ง ก่อนจะหันหน้าของตนไปเจอ คนที่ไม่พึงประสงค์ 2 คน

     

    อึก!

    ความรู้สึกมากมายท่วมท้นเข้ามาภายในสมองของคนหน้าสวย

    ใจหนึ่งก็สับสนกับเรื่องที่เกิดขึ้น อีกใจหนึ่งก็อยากจะเดินเข้าไปตบหน้าสองคนตรงหน้าซักทีสองที

      ‘นี่มันอะไรกันชีวิตของชั้น

     

     

     

      ‘ต้องเจอคนอย่างพวกนายตลอดชีวิตเลยรึไงนะ...

    ภายในห้องแต่เดิมทีที่ไม่เพียง2ชีวิต ตอนนี้มีถึง4ชีวิต แต่ถึงขนาดนั้น ทั้งห้องยังคงเงียบ ไม่มีเสียงใดใด

    ดูจุนที่นั่งข้างๆเตียงคนหน้าสวยไม่พูดอะไร กับอีก2คนที่กอดกันสะอื้น ร่างบางบนเตียงกัดริมฝีปากตนพร้อมทั้งกำผ้าปูเตียงคนไข้อย่างสุดแรง ความเจ็บปวดที่ยากจะพูดออกมาเป็นความรู้สึก ความทรมานที่ยากจะแสดงออกมา  เจ็บปวดจริงๆ ทั้งที่ไม่อยากเห็นก็ต้องเห็น ทั้งที่ไม่อยากมองก็ต้องมอง

    โชคชะตาฟ้าลิขิตอะไร ทำไมฮยอนซึงถึงไม่พ้นจาก 2 คนนี้ซักที ร่างบางบนเตียงตอนนี้ ถึงจะกัดริมฝีปาก ทำร้ายตัวเอง ก็ไม่เจ็บเลยซักนิด ดูจุนเหลือบมองฮยอนซึงก่อนที่จะเลื่อนมือของตนไปกุมมือร่างบางให้หยุดการกระทำ ที่ ทำร้ายตัวเอง ร่างบางมองมือที่ดูจุนกุมอยู่ก่อนจะถอนหายใจหนึ่งครั้ง

       ตอนนี้พวกนายสมควรโดน...

    ร่างบางมองหน้าดูจุน ก่อนจะยิ้มให้

    นี่!” ฮยอนซึงโพล่งขึ้นด้วยน้ำมัวขุ่น

    จุนฮยองกับโยซบที่นั่งกอดกันหันไปมองร่างาบางบนเตียง พวกเค้าไม่ทันดูว่าร่างบางได้ฟื้นจากสภาพปางตายแล้ว 

    จุนฮยองมองหน้าฮยอนซึงก่อนที่จะก้มหน้าลงด้วยความรู้สึกผิด โยซบก็ยังคงร้องไห้อยู่ถึงแม้เค้าเองจะก้มหน้าขึ้นมาแล้วก็ตาม ฮยอนซึงมองไปที่คนสองคนอย่างไม่วางตา  สายตาของฮยอนซึงดูแข็งกร้าวและเย็นชา แน่นอนว่านี่เป็นสิ่งที่บ่งบอกว่าฮยอนซึงคนเก่ากลับมาแล้ว

     

    ที่นี่น่ะ...ฮยอนซึงกอดอกพร้อมทั้งพูดขึ้น

     

    ไม่ใช่ที่ของพวกคุณจะมานั่งร้องไห้กัน

    ไม่มีใครตายแถวนี้...ดูจุนยกยิ้มขึ้นเมื่อได้ยิน ฮยอนซึงพูดออกไปแบบนี้

    พ่อแม่พวกคุณตายรึไง ? ฮยอนซึงยกยิ้มก่อนที่จะมองด้วยสายตาเหยียดหยาม

    แล้วก็...ฮยอนซึงเงียบซักพัก ก่อนนะพูดออกไป

    ที่นี่โรงพยาบาล มีแต่คนป่วยปางตาย! ไม่ใช่วัดที่จะมาเผาพ่อแม่พวกคุณ เพราะฉะนั้นออกไป..

    ชั้นจะพักผ่อน ...ไม่มีมารยาทคนทั้ง2คนที่ได้ฟัง ถึงกับหน้าชา ถึงแม้พวกเค้าจะรู้สึกผิดขนาดไหนแต่การที่เค้ามารบกวนเวลาพักผ่อนของฮยอนซึงมันก็ไม่ถูก พวกเค้าทั้ง2คน ตัดสินใจเดินออกจากห้องไป ด้วยความรู้สึกผิด ความรู้สึกผิดอีกแล้ว ไม่มีกล้าเถียงฮยอนซึงในตอนนี้

    เพราะพวกเค้ารู้สึกผิด ..ผิดที่ทิ้งคนคนนั้นไป ผิดที่ทรยศคนคนนั้นไป...

     

    ภายในห้องที่ฮยอนซึงนอนอยู่

    ร่างบางที่นั่งอยู่บนเตียง นั่งอยู่บนเตียง สายตาเฉยชามองทอดออกไปข้างนอกหน้าต่าง ถึงแม้สายตาจะเฉยชาแค่ไหน แต่ก็ไม่สามารถเก็บความรู้สึกเจ็บปวดได้เลย ร่างสูงที่มองอยู่ได้แต่ถอนหายใจ ทั้งห้องเงียบฉี่ราวกับป่าช้าก็ไม่ปาน ร่างสูงตัดสินใจเดินไปนั่งตรงข้ามร่างบางก่อนที่จะพูดเรื่องๆหนึ่งให้ร่างบางฟัง

     “น่าแปลกนะ...ร่างสูงพูดขึ้นพร้อมทั้งยิ้มให้ร่างบาง ร่างบางที่มองไปนอกหน้าต่างจึงละสายตาจากนอกหน้าต่าง มามองร่างสูงที่อยู่หน้าตน

    น่าแปลกอะไร?” ร่างบางถามร่างสูง สายตายังคงราบเรียบเหมือนเดิม

    ก็ แฟนเก่านาย มาคบกับแฟนเก่าชั้นไงร่างสูงพูดขึ้นปากยังคงยกยิ้ม แต่ใบหน้านั้นไร้ความสุข

    ว่าไงนะ!”

    โยซบน่ะหรอ

    คบกันได้ไง?”

    เลิกกันได้ไง ?” คำถามมากมายหลุดออกมาจากปากของคนหน้าสวย ดูจุนที่ได้ยินก็หัวเราะร่า ก่อนที่จะเอามือไปลูบหัวร่างบางตรงหน้าตรง

    ไว้มีเวลาชั้นจะเล่าให้ฟังนะ...ดูจุนตอบฮยอนซึง ฝ่ามือของร่างสูงยังคงอยู่บนหัวร่างบาง

    แก้มที่ขาวนวลของร่างบางเริ่มเป็นสีชมพูระเรื่อ เมื่อคนตรงหน้าตรงทำหยั่งกับว่าตนเป็นเด็ก

    เพี๊ยะ!  ร่างบางปัดมือร่างสูงออกจากหัวตน ก่อนที่จะหันหน้าหนีร่างสูง ร่างบางรู้สึกได้ถึงใบหน้าที่ร้อนผ่าว ก่อนจะใช้มือของตนจับที่แก้ม

     

       ‘อบอุ่น...ใจดี

     

      ทำไมนายถึงทิ้งเค้าไปนะ ยังโยซบ

      ดีออกขนาดนี้...

     

    ชั้นจะออกโรงพยาบาลวันนี้ร่างบางพูดขึ้นพร้อมทั้งลุกขึ้นและกำลังจะเดินไปเก็บกระเป๋า

    ร่างสูงที่เห็นร่างบางเอาแต่ใจจึงกระชากข้อแขนด้านขวาของร่างบางไว้ เพราะแรงดึงของร่างสูงเยอะ ทำให้ร่างบางล้มนอนอยู่บนเตียง ร่างสูงขึ้นคร่อมร่างบาง ก่อนที่จะค่อยๆ เลื่อนหน้าของตนเข้าไปใกล้ๆร่างบาง

    ร่างบางหลับตาปี๋เมื่อเห็นหน้าร่างสูงเข้ามาใกล้เรื่อยๆ มือทั้ง 2 ข้าง ก็คอยทุบให้ร่างสูงออกไปไกลๆ แต่

    คนตัวบางๆ จะ สู้แรงคนตัวสูงๆ ไหวมั๊ย ?  ถ้าดูตอนนี้ใบหน้าทั้ง2ยังคงใกล้กัน เข้าไปทีละนิด

     

     

    แอ๊ด ~

    เสียงประตูห้องพยาบาลดังขึ้น พร้อมกับคุณหมอดันกอน ในชุดกราวน์สีขาว เดินเข้ามา ถือเอกสาร แต่ก็ต้อชะงัก เมื่อภาพที่เห็นคือคน 2 คนใบหน้าห่างกันไม่กี่ ซม.

    ผมควรออกไป?” คุณหมอที่เดินเข้ามาถามขึ้น พร้อมทั้งชี้นิ้วไปที่ประตู

    ร่างบางเห็นร่างสูงเผลอก็ผลักหน้าอกร่างสูงสุดแรง ก่อนจะตีตัวห่างจากร่างสูง

    ป่าวฮะ ป่าว.. คุณหมอมีอะไรครับร่างาบางพูดขึ้นพร้อมทั้งเกาหัว เพราะทำอะไรไม่ถูก

    คุณหมอในชุดกราวน์มองไปที่ร่างสูงที่ฟุบตัวลงนอนบนเตียงคนไข้สลับกับร่างบางที่เกาหัว ก่อนจะหัวเราะออกมา

    คือผมจะมาบอกว่าวันนี้ก็ออก ร.พ. ได้แล้วนะครับ ดีใจด้วย ^^ คุณหมอพูดขึ้นพร้อมทั้งเอาเอกสารให้ฮยอนซึง ร่างบางเดินไปรับมา ก่อนจะโค้งขอบคุณให้ คุณหมอก็โค้งตอบกลับ ก่อนที่จะ เดินออกจากห้องไป

    ร่างบางมองที่ร่างสูง ก่อนที่จะเดินไปจั๊กจี้คนที่นอนบนเตียง คนบนเตียงที่ถูกจี้ หัวเราะเล็กน้อยก่อนที่จะดิ้นตัวไปมาเหมือน ปลาไหล

    ฮะ..ฮ่า นาย มาจี้ชั้น ทำไม..อ๊ะร่างสูงที่ถูกจี้ดิ้นไปมาถามขึ้นพร้อมทั้งอาการจั๊กจี๋ที่เก็บไม่อยู่

    ร่างบางลุกขึ้นจากเตียง ก่อนที่จะท้าวเอว

    ก็บอกแล้วไง จะออกโรงพยาบาลวันนี้ ฮ่ะฮ่าร่างบางพูดขึ้นพร้อมทั้งเดินไปตู้เย็น เพราะตอนนี้ ลำไส้ร่างบาง เรียกหาของลงท้องเสียแล้ว..

    ร่างสูงที่ฟุบอยู่บนเตียงยิ้มเล็กน้อย ก่อนที่จะพลิกตัวแล้วลุกขึ้นจากเตียงคนไข้


    __________________________________________________________

    ดูซึงเต็มๆ ฉากนี้  = = 
    อย่าเข้าใจผิดนะค่ะ ฟิกจุนซึง ไม่ใช่ดูซึง ^^
    อัฟครบแล้วนะจ่ะ อย่าว่ากันถ้าช้าำไป 1 วัน ไรเตอร์ปวดท้อง


      

    - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -






    shala.
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×