ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Yaoi Beast] Painful’ ความเจ็บปวด [Junseung...]

    ลำดับตอนที่ #3 : ϟ 2 painful

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.4K
      1
      12 พ.ค. 54

    Title :: Painful' ความเจ็บปวด...
     
    Paring :: JunHyung x HyunSeung
     
    Type :: Fiction
     
    Author :: เกวแก้ว
     
    NOTE ::  ตอนที่2




    โยน้อย สุดสวยมาแล้ว~”กิกวางปล่อยมือฮยอนซึงก่อนจะเดินไปสะกิดโยซบที่ยืนคุยกับจุนฮยองอยู่

    ไหนกวางบอกว่ามีแฟนแล้ว จะไม่แนะนำเพื่อนหน่อยหรอไง ?” ฮยอนซึงพูดติดตลกก่อนที่โยซบจะหันมา

    ภาพที่ฮยอนซึงเห็นคือ...

    เพื่อนรักของเค้าเองกำลังคล้องแขนกับคนที่ตัวเองรักที่สุด ร่างเล็กที่กำลังคล้องแขนจุนฮยองตัวสั่นเล็กน้อย

     คบกันตอนไหนหรอ ?”เป็นคำแรกที่ฮยอนซึงเอ่ยถามเพื่อน ฮยอนซึงมองหน้าจุนฮยองเล็กน้อยก่อนจะหันหน้าไปถามโยซบ

    เค้าพยายามจะกลั้นน้ำตา ข่มไว้ กลั้นไว้ให้ถึงที่สุด และสัญญา กับตัวเองว่าจะไม่มีวันไหลอย่างแน่นอน

    ก็วันที่ 25 ธันวาคะ..คม น่ะโยซบมองเข้าไปในตาของฮยอนซึง และตกใจเล็กน่อยที่คนหน้าสวยถาม จุนฮยองกลับต้องชะงัก เมื่อโยซบพูดถึงวันที่ 25 วันคริสมาสต์

     ‘วันที่ 25 หรอ...

    จุนฮยองอ่า วันพรุ่งนี้เราจะไปเที่ยวที่ไหนกันดีอ่า ?’

    เค้าไม่ว่างน่ะ ฮยอนซึง.. ต้อง..ต้องไปทำรายงานกับไอ่ดงอุนน่ะ

    ว๊า ! จริงอ่ะ เสียดายจังทั้งที่ว่าจะพาไปนัมซานทาวเวอร์ เสียดายที่สุดเลย > <’

    แต่พี่มีงานสำคัญมากๆเลยจริงๆขอโทษล่ะกัน วันหลังพี่จะพาไปนะ ^^’

     

    ชั้นเข้าใจ ชั้นเข้าใจหมดแล้วจุนฮยองเพราะอย่างี้สินะ ขอบคุณ ขอบคุณจริงๆ

    เพี๊ยะ! เสียงแรงตบของฮยอนซึงตบหน้าจุนฮยอง กิกวางรวมทั้งคนที่อยู่บริเวณนั้นได้แต่ตกใจและสนใจมองกันอย่างเต็มที่ กิกวางที่เริ่มเข้าใจเหตุการก็ไม่สามารถทำอะไรได้ ฮยอนซึงที่พึ่งฟาดมือของตนเองไปบนหน้าแฟนเก่าตน โยซบก็ได้แต่มองจุนฮยอง คนหน้าสวยเค้าไม่สามารถระงับความโกรธได้เลย คหนน้าสวยง้างมือขึ้นเตรียมประทับฝ่ามือลงบนหน้าเพื่อนสุดที่รักอีกคน

    ฮยอนซึง!”เสียงของกิกวางดังขึ้น เพื่อเรียกสติคนหน้าสวยกลับคืนมา

    เกือบไปแล้ว เกือบตบเพื่อนตัวเองไปแล้วโยซบที่เห็นการกระทำของฮยอนซึงก็ต้องหลบใต้แขนของจุนฮยองและหลับตาปี๋ ฮยอนซึงเดินหนีในจุดนั้นทันทีที่ได้สติ หลังจากนั้นกิกวางก็เดินตามไปทันที

    โยซบและจุนฮยองที่อยู่ในเหตุการณ์นั้นก็ได้แต่ยืนอยู่เฉยๆ

     

    ณ.ห้องเรียน มัธยมปลาย 6 ห้อง E

    ออดเลิกเรียนดังขึ้น แสดงให้เห็นว่าได้เวลาเลิกการสอนของเหล่าบรรดาอาจารย์

    นี่ ~” ฮยอนซึงถามกิกวางขึ้น

    ว่าไงหรอ ?” กิกวางตอบฮยอนซึงพร้อมทั้งค่อยๆเลื่อนหน้าลงนอนบนโต๊ะ

    ชั้นกลัว.. ?”ฮยอนซึงถามขึ้นพร้อมค่อยก้มหน้าลงบนโต๊ะเหมือนกิกวาง

    .... กิกวางยิ้มแหยๆไม่ตอบอะไรฮยอนซึงก่อนจะหยิบ ไอแพดขึ้นมาเล่น

     ‘ชั้นเกลียดนาย ทำไม...ไม่เป็นคนอื่น.

    ฮยอนซึงค่อยๆหันหน้าไปอีกทางนึง ทางหน้าต่าง

    ชั้นพูดเต็มปากว่าชั้นเกลียดนาย ยงจุนฮยอง

    ฮยอนซึงลุกขึ้นหลังจากที่เค้าคิดอะไรอยู่นานทีเดียว

    กิกวางวันนี้ไปเที่ยวกันมั๊ย ?”ฮยอนซึงถามกิกวาง พร้อมทั้งยกยิ้ม

    กิกวางกุมขมับก่อนจะตอบฮยอนซึง

    ไอ่ไปน่ะไปได้ แต่นายอย่าบอกนะว่านายจะกลับไปใช้ชีวิตอย่างเดิม = =

    ฮยอนซึงมองหน้ากิกวางและตอบอย่างรวดเร็ว แฟนก็ไม่มี เลิกไปแล้ว  แล้วจะไปหรือไม่ไป ?”

    กิกวางครุ่นคิดเล็กน้อยก่อนจะตอบ ไปไปไป อย่าบอกนะว่าไปตอนนี้เลย ?”

    อืม ฮยอนซึงตอบด้วยน้ำเสียงแผ่วบาง สายตาของคนหน้าสวยมองไปยังโต๊ะที่นั่งของโยซบ และจุนฮยองที่เดินเข้ามารับโยซบกลับบ้าน

     รักกันให้ได้นานๆล่ะกันจุนฮยอง โยซบ ชั้นจะลาพวกนายตรงนี้แหละ..

    กิกวางลุกขึ้นก่อนจะเก็บไอแพดของเค้าลงกระเป๋าสีชมพู

    ชั้นเตรียมตัวเร็จแล้ว ฮยอนซึงไปกันเถ้อะๆกิกวางพูดขึ้นเมื่อเค้าเตรียมตัวเสร็จแล้ว แต่เค้าก็ต้องเอะใจเมื่อเห็นฮยอนซึงมองไปที่จุดจุดหนึ่งโดยไร้การขยับเขยื้อน   กิกวางสะกิดคนหน้าสวยเล็กน้อย

    ฮยอนซึงที่ถูกสะกิดก็ตกใจนิดหน่อยก่อนจะจูงมือพากิกวางเดินไปขึ้นรถ เปอร์เช่สีขาวสุดหรูของตน

     

    วันนี้ไปแถวไหนดี ?”กิกวางถามฮยอนซึงขึ้น

    ไป แดนเจอร์ กันไม่ได้ไปนานแล้วฮยอนซึงพูดทั้งยกยิ้มขึ้น กิกวางก็ได้แต่ยิ้มเพราะตัวเองนั้นก็ ปฏิเศษไม่ได้เหมือนกันว่า เค้ารู้สึกดีแค่ไหนที่ได้ไปเที่ยวคลับ เพราะตั้งแต่ฮยอนซึงมีแฟนเค้าก็ไม่ได้ไปไหนเลย

    ฮยอนซึงบอกว่า แฟนเค้านั้นไม่ชอบให้เค้าเที่ยว ส่วนโยซบก็เที่ยวคลับไม่เป็น เค้าเลยต้องจำใจอยู่เงียบๆ

     

    หน้าร้านแดนเจอร์

    สวัสดีครับ ยินดีต้อน.อ๊ะ ! ฮยอนซึงกุนพนักงานหนุ่มที่กำลังกล่าวคำต้อนรับก็ต้องตกใจที่เห็นฮยอนซึงกับกิกวางที่ไม่ได้เห็นหน้าเห็นตามานาน

    ยินดีต้อนรับครับฮยอนซึงกับกิกวาง ^^” พนักงานหนุ่มผายมือให้กิกวางและฮยอนซึงด้วยความเต็มใจ

    ขอบคุณมากนะ จงฮยอนต้องขอโทษด้วยล่ะกันที่ไม่ได้มานาน ^^” ฮยอนซึงยิ้มให้พนักงานหนุ่มสุดหล่อที่ทำหน้าที่ต้อนรับแขกที่เข้ามา

     “จะดื่มอะไรกันก่อนมั๊ย ? คนเยอะๆค่อยเต้น ชั้นไม่ชอบเต้นตอนคนน้อยๆ ฮยอนซึงถามกิกวาง

    ก็ดีว่ะ ชั้นจะได้กรึ๊บซักหน่อย ฮ่าๆ ไม่ได้ดื่มนาน > < ” กิกวางพูดตอบคนหน้าสวยพร้อมทั้งเลียริมฝีปากเล็กน้อย

    ฮยอนซึงและกิกวางยิ้มเล็กน้อยพร้อมทั้งเดินตรงไปที่ บาร์เหล้า เบียร์ และอีกมากมายที่เป็นของมึนเมา

    ยอมรับไม่ได้เลยว่าที่นี้จะปลอดภัยและไม่มีทางโดนฉุด ที่นี้มีทั้ง ยาบ้า ข่มขืน และอีกมากมาย แต่ผู้คนที่มาเที่ยวที่ผับที่นี้ล้วนแต่มาสนุกกันทั้งนั้น ไม่สนใจว่าจะเกิดอะไรทั้งนั้น เด็กหนุ่มหล่อมีมากมาย ตั้งแต่รุ่น มัธยมต้นจนถึงรุ่นลุงกันเลยทีเดียว

    ขอออนเดอะร๊อกแรงๆแก้วนึงฮยอนซึงสั่งและถึงกับต้องยิ้มเมื่อคนที่เป็นพนักงานประจำบาร์วันนี้คือ

    ลีจุน แห่งคลับแดนเจอร์ หรือ คนที่ถูกคอกับฮยอนซึงที่สุดในคลับแห่งนี้

    ขอจินโทนิคละกัน ไม่ต้องแรงมาก กิกวางสั่งเครื่องดื่มแก้วโปรด ลีจุนพยักหน้าเล็กน้อยเพื่อแสดงว่าได้รับออเดอร์แล้ว

    ทำไมวันนี้สุดสวยมาที่นี้ได้ล่ะ ?” ลีจุนถามฮยอนซึงขึ้น ฮยอนซึงยกยิ้ม

    ก็เพราะชั้นคิดถึงนายไง ^^ มันคงไม่มากเกินไปหรอกที่ชั้นจะมาหานาย ?” ฮยอนซึงตอบด้วยน้ำเสียงออดอ้อน ลีจุนที่ได้ยินก็ถึงกับยิ้มแบบกวน

    ไม่กลัวผมฉุดหรอไง ?” บาเทนเดอร์หน้าหล่อตอบแบบกวนๆคืน ฮยอนซึงมองคตรงหน้าพร้อมทั้งค่อยเลื่อนมือไปลูบไล้ใบหน้าลีจุน

    ไม่กลัวถ้ากลัวจะมาหรอ ?” ฮยอนซึงจับคางลีจุนให้มองฮยอนซึง ลีจุนที่ถูกเกยคางก็ค่อยๆก้มหน้า พรมจูบริมฝีปากของคนหน้าสวยเบาๆ ไม่ได้ลึกซึ้ง เพราะถ้าหากลึกซึ้งกว่านี้ คงจะไม่ใช่แค่รสจูบอย่างแน่นอน

    นี่คือคำตอบนะคนสวย~” ลีจุนตอบฮยอนซึงก่อนจะกลับไปทำหน้าที่บาร์เทนเดอร์ต่อ กิกวางที่มองอยู่ได้แต่จิ๊ปากที่มีฉากเลิฟซีนตรงหน้า

     อะไรกิกวาง ?”ฮยอนซึงถามกิกวางที่ทำหน้าเหมือนไม่พอใจอะไรบางอย่าง

    มาเลิฟซีนอาร๊ายต่อหน้าชั้นเนี่ย = = โหยยยยย กวางเซ็ง = = กิกวางได้แต่ยื่นปากออกมาเหมือนเด็ก

    ฮยอนซึงที่เห็นก็หัวเราะออกมา

    ถ้านายอิจฉานายก็หาซักคนแล้วก็ยั่วเค้าให้อยากแล้วก็จากไป ฮ่าๆๆๆๆๆๆ

    หรือไม่ก็.. เลย ^^ ฮยอนซึงพูดกับกิกวางเป็นว่าเล่น กิกวางที่ฟังก็ได้แต่ถอนหายใจไปไปมามา


    _____________________________________________________________








    shala.la






    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×