ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Yaoi Beast] Painful’ ความเจ็บปวด [Junseung...]

    ลำดับตอนที่ #14 : ϟ 10 painful ขออภัยที่ช้า พึ่งออก ร.พ.

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.32K
      1
      12 พ.ค. 54

    .
    Title :: Painful' ความเจ็บปวด...
     
    Paring :: JunHyung x HyunSeung
     
    Type :: Fiction
     
    Author :: เกวแก้ว
     
    NOTE ::  ตอนที่ 10

     

     

       2ร่างในมุมมืด เริ่มที่จะเข้าถึงกันมากขึ้น ฮยอนซึงยังคงยั่วคนตรงหน้าไม่ขาดสาย

     

    ซึงฮยอน..ร่างบางเอ่ยขึ้น หลังจากที่ยกคอกเทลดื่มไปอึกหนึ่ง

    ใช่ชื่อจริงรึปล่าว?.. ร่างบางใช้มือข้างซ้ายจับแก้มคนตรงหน้าตน แต่มือข้างขวายังคงคล้องคออีกคนไว้อยู่

     

      ร่างสูงยิ้มอย่างยียวน ก่อนที่จะส่งสายตาที่ทำให้คนที่มอง ต้องละลายไปตามตามกัน

    ใบหน้าที่คมหล่อได้รูป ดวงตาเหยี่ยวสีอำพันที่ดูน่าเกรงขราม สันจมูกที่ดูเข้ากับโครงหน้า ใครที่มองดูก็ปฏิเสธไม่ได้ว่า มีเสน่ห์และดูน่าหลงใหล

     

    ชเว ซึงฮยอน..

     

    เป็นแค่ชื่อจริงน่ะ ...

     

    ส่วนชื่อเล่น...ถ้าอยากรู้...

    ต้องมีอะไรแลกเปลี่ยนร่างสูงกระตุกคิ้วซ้ายขึ้น พร้อมทั้งใช้มือยาวเชยคางของคนหน้าสวยขึ้น

    ร่างบางยกยิ้มขึ้นพร้อมทั้งสะบัดมือยาวออก ก่อนที่จะหัวเราะในลำคอเบาๆ

     

    เอ   ..แล้ว...

    แลกกับอะไร..มันจะคุ้มรึเปล่านะ? ” ร่างบางเอ่ยขึ้นพร้อมทั้งทำสายตาครุ่นคิด

    ร่างสูงตรงหน้ายกยิ้มขึ้นก่อนที่จะใช้มือยาวของตนเชยคางขึ้นมาอีกครั้ง

    ก่อนจะค่อยๆ กดริมฝีปากอิ่มของตนลงริมฝีบางของร่างบางตรงหน้า ร่างบางสอดลิ้นร้อนๆของตนเกี่ยวกระหวัดกันอย่างเร่าร้อน กับร่างสูงตรงหน้า ร่างบางที่เริ่มรู้สึกหายใจไม่ทัน จึงผละตัวออกจาก ร่างสูง ก่อนที่จะมองหน้าคนตรงหน้าอย่างเย้ายวน และเชิญชวนให้มากกว่านั้น

     

    ผมชักสนใจคุณแล้วสิ...ร่างสูงทำหน้าตาสนใจร่างบาง ก่อนที่จะลุกขึ้นพร้อมทั้งจับแขนร่างบางให้เดินไปด้วยกัน ร่างบางที่เห็นปฏิกิริยาของร่างสูงก็อดหัวเราะไม่ได้

     

        ก็เป็นอย่างนี้กันหมด ไม่ว่าจะเป็นใคร เห็นยั่วอย่างงี้ก็อดไม่ได้ทุกคน

     

    ร่างบางเดินตามร่างสูงตรงหน้าที่จูงตนออกไปหลังร้านอย่างยิ้มๆ ถ้าไม่สะดุดกับสายตาคมของคนที่คุ้นเคยดีมาก่อน ร่างบางกระตุกยิ้มมุมปากให้จุนฮยองเห็น ก่อนที่หันกลับไป

        ตามสบายนะ ยงจุนฮยอง เราสองคนต่างมีความสุขของตนเอง แค่นี้มันก็น่าจะ...

     

     

      “พอ...

     

      2ร่างพากันเดินออกมาจากภายในคลับ เมื่อทั้ง2เดินมาถึง ร่างสูงไม่รอช้า จับข้อแขนของร่างบางสะบัดเข้าหากำแพงทันที

     

    ปึ๊ก! เสียงแผ่นหลังของร่างบางกระทบกำแพง คงจะเจ็บมากทีเดียว

     

    โอ๊ย!” ร่างบางอุทานขึ้นเสียงดัง แต่ก็ไม่ได้ทำให้ร่างสูง สนใจอะไรทั้งสิ้น ร่างสูงยังคงจับข้อมือซ้ายร่างบางไว้ พร้อมทั้งโน้มหน้าเข้าไป ฝากรอยรักไว้ที่ลำคอของร่างบาง

     

    ผิวนายนี่ขาวน่ากินมากเลยนะ..”ร่างสูงพูดขึ้นในขณะที่กำลังดูดลำคอร่างบาง

    ร่างบางหัวเราะในลำคอ ก่อนที่จะกดหัวร่างสูงให้เข้ามาได้ง่ายมากขึ้น

     

    ถ้านายอยากกิน.. ก็กินสิร่างบางเอ่ยขึ้น

    ร่างสูงผละริมฝีปากตนออกจากลำคอร่างบางก่อนจะประทับรอมฝีปากอุ่นๆเข้าหากันอย่างร้อนแรง

     

     

    คนคนหนึ่งแอบมองอย่างร้อนใจ คนคนนึงรู้สึกหึงขึ้นมาอย่างไม่รู้ตัว คนคนหนึ่งคือ ยงจุนฮยอง

    จุนฮยองแอบมอง2คนที่ อยู่หลังร้าน ดวงตาของเค้าร้อนผ่าว เต็มไปด้วยความหึงหวง อัตราการเต้นของหัวใจเร็วและแรงมากขึ้น จุนฮยองข่มใจให้อดทนไว้

     

    มากกว่านี้ได้มั๊ย?” จุนฮยองที่แอบมองดู ยิ้มเล็กน้อย

       อย่างฮยอนซึงน่ะหรอ..คบกันตั้งนาน ยังไม่ได้เอาเลย คิดว่าจะได้รึไงว่ะ


    .

     

    ..


    .

    ทำไมจะไม่ได้ล่ะ? คุณจะได้เป็นคนแรกของผมด้วยนะ..ร่างบางตอบคนตรงหน้าพร้อมทั้งส่งยิ้มยั่ว ทำเอาร่างสูงที่แอบข้างฝาผนัง สำลักเล็กน้อยกับความคิดตนก่อนหน้านี้

     

     

    มือของร่างสูงกระชับเอวร่างบางให้ใกล้กันมากขึ้น สองลิ้นร้อนๆเกี่ยวกระวัดกันอย่างไม่อายใคร ทำเอาจุนฮยองหมดความอดทนกับภาพที่ตนเห็น

     

     

     

    ทำอะไรกัน!” จุนฮยองตัดสินใจโพล่งขึ้นเสียงดัง พร้อมทั้งเดินออกมาจากจุดที่ตนแอบมอง

    ทำเอาร่างบางที่คลอเคลียกับคนตรงหน้ายกยิ้ม

     

    ใครครับฮยอน..ซึงฮยอนพูดถามฮยอนซึงแต่ทั้งนั้นมือยังคงพันธนาการร่างบางอยู่ที่เอว

     

    ฮยอนซึงเหลือบมองจุนฮยองด้วยหางตา ก่อนที่จะหันหน้าไปสบตากับซึงฮยอน

    ไม่รู้... ต่อกันเถอะฮยอนซึงหอมแก้มซึงฮยอนหนึ่งครั้ง

    ทำเอาคนที่ชื่อ จุนฮยองเลือดขึ้นหน้ามากขึ้น จุนฮยองตัดสินใจเดินเข้าไปกระชากมือของฮยอนซึงออกมา ก่อนจะลากออกมาให้ไกลจากคนอีกคน

    ร่างบางที่โดนลากมากพยายามจะสะบัดมือร่างสูงที่คุ้นเคยออก แต่ก็ไม่เป็นผลเพราะจุนฮยองตัวใหญ่กว่า

    ปล่อย!”ฮยอนซึงดิ้นไปมาให้หลุดจากข้อมือของจุนฮยอง

     

    ซึงฮยอนมองจุนฮยองด้วยสายตาที่แข็งกร้าว ก่อนจะเดินไปลากฮยอนซึงออกมา แต่ก็ไม่เป็นผล เมื่อจุนฮยองก็คว้าข้อมือฮยอนซึงไว้เหมือนกัน ทั้ง2ร่างพยายามจะดึงร่างบางให้มาอยู่ฝ่ายตน แต่ก็ไม่เป็นผล

     

    โอ๊ย..ยฮยอนซึงรู้สึกเจ็บเมื่อทั้ง2คนที่ดึงตนอยู่ ออกแรงมากขึ้น ยิ่งทั้ง2ออกแรงมากขึ้น ฮยอนซึงก็ยิ่งเจ็บมากขึ้น น้ำตารินเล็ดออกมาจากใบหน้าร่างบาง เพราะแรงดึงที่แสนหนักหน่วง

     

    ปล่อย!” ฮยอนซึงตะโกนขึ้น แต่ถึงนั้นทั้ง2คนก็ไม่ยอมปล่อย

    ทั้ง2คนปล่อยชั้น!” ฮยอนซึงตัดสินใจตะโกนขึ้นอีกครั้ง ซึงฮยอนที่เห็นน้ำตาของฮยอนซึงจึงปล่อยข้อมือฮยอนซึงออก แรงดึงของจุนฮยองทำให้ฮยอนซึงมากระทบอยู่ที่แผงอกของตน ฮยอนซึงผลักหน้าอกจุนฮยองออก ก่อนที่จะเดินออกห่าง

    แต่ในขณะที่ฮยอนซึงกำลังเดินให้ห่าง จุนฮยองก็จับข้อมือของฮยอนซึงอีกครั้งก่อนจะกระชากกลับมา

    โอ๊ย!”ฮยอนซึงอุทานขึ้นอีกครั้ง

     

    จะไปไหนล่ะครับที่รัก..จุนฮยองพูดขึ้นด้วยน้ำเสียงออดอ้อน

     

    ปล่อยฮยอนซึงยังคงดิ้นให้หลุดจากจุนฮยอง แต่ฝ่ายตรงข้ามไม่มีท่าทีจะปล่อยเลย

     

    ทำไมพูดงี้หละครับ... เวลาอยู่บนเตียงไม่เห็นเป็นแบบนี้เลย..จุนฮยองพูด พร้อมทั้งส่งสายตากวนๆไปทางซึงฮยอนที่มองอย่างโมโห

     

    อะไรของนาย..เราไม่เคยมีอะไรกันเลย!.ฮยอนซึงพูดขึ้นอย่างเลือดขึ้นหน้า

    เอ้า ที่รักเมื่อคืนเรายัง…” จุนฮยองพูดด้วยน้ำเสียงหยอกล้อ พร้อมทั้งส่งสายตาเจ้าเล่ห์ให้ฮยอนซึง     

     

    เพี๊ยะ!

     

    แรงตบของฮยอนซึงทำให้ใบหน้าของจุนฮยองเป็นรอยแดงของฝ่ามือ ร่างสูงที่ฉุดแขนร่างบางอยู่เริ่มควบคุมตัวเองไม่อยู่ อารมณ์โมโหประทุขึ้นอยางฉุดไม่ได้

     

    มานี่! มึงจะไปไหน มึงเป็นเมีย กุไม่ใช่หรอ!” จุนฮยอง

    จุนฮยองกระชากแขนบางของฮยอนซึงจนเป็นรอยมือแดงๆอย่างเห็นได้ชัด ซึ่งแม้ฮยอนซึงจะขัดขืนเท่าไหร่ ก็ไม่สามารถหลุดพ้นจากจุนฮยองได้

    ปล่อย!”

    ปล่อยกู!”

    มึงปล่อยกุเดี๋ยวนี้!” แม้ร่างบางจะตะโกนไปเท่าไหร่ จุนฮยองก็ไม่สนใจอะไรทั้งสิ้น อีกทั้งจะ บีบแขนของร่างบางแน่นกว่าเดิม

    โอ้ยย.ย จุนฮยองหันหลังมามองคนที่ตนกระชากมา ก่อนจะแสยะยิ้มร้ายให้คนโดนฉุดเห็น

     

    มึงเจ็บหรอ?”

    ..อย่าพึ่งเจ็บเลยฮยอนซึง.

    รอขึ้นบนเตียงก่อน..จุนฮยองกระชากฮยอนซึงต่อในทันทีจนกระทั่งร่างสูงกระชากร่างบางมาถึงในรถยนต์คันเก่ง

     

    เข้าไป!” จุนฮยองผลักฮยอนซึงเข้าไปที่นั่งข้างคนขับก่อนที่ตนจะรีบเดินไปขึ้นฝั่งคนขับ

     

     

    จุนฮยองบีบคางฮยอนซึงให้หันมามองหน้าตน

    ลองดูนะ..ว่าคนร่านๆอย่างนายเจอชั้น มันจะเป็นยังไง!” จุนฮยองมองหน้าคนตรงหน้าอย่างโมโห

    เป็นเพราะแรงบีบของจุนฮยองทำให้หน้าของฮยอนซึงแดง ฮยอนซึงมองคนตรงหน้าอย่างเกรี้ยวกราดเช่นกัน

     

    เสียใจหรอ?” ฮยอนซึงโพล่งขึ้นด้วยเสียงที่ดัง ใบหน้ายังคงถูกตรึงด้วยมือของร่างสูงอยู่

     

    จุนฮยองยักคิ้วสงสัยเล็กน้อย

    เรื่อง?” จุนฮยองตอบอย่างห้วนๆ

     

    ที่นายเลิกกับชั้น ก่อนได้ชั้นไง!” ฮยอนซึงพูดเสร็จจึงใช้มือบางๆของตนแกะมือคนตรงหน้าตนออก พรอ้มทั้งสะบัดหน้าหนี

     

    ปากดี!”

    ปากดี ได้แค่ตอนนี้แหละ!!” จุนฮยองเอ่ยขึ้นพร้อมทั้งออกรถ ด้วยความเร็วเกิน 150 กิโลเมตรต่อช.ม.

     

    ฮยอนซึงชินแล้วที่จุนฮยองขับรถเร็วแบบนี้ เพราะแต่ไหนแต่ไรจุนฮยองเป็นคนที่ใจร้อน

     

       นายหึง หรือนายแค่หวงร่างกายชั้น กันแน่ จุนฮยอง นายทำให้หัวใจของชั้นสับสน

     

     

     

    คลับแดนเจอร์

     

    กิกวางๆลีจุน บาร์เทนเดอร์หนุ่มสุดหล่อพยายามจะเขย่าร่างของกิกวางให้รู้สึกตัว แต่...

     

    งึกงึกง๊ากๆ มันเป๋นงึกๆง่าก 55555555

    นี่มันละเมอหรือว่าจงใจฟร่ะเนี่ย = = ลีจุนส่ายหัวให้กับความ ฮา? ของกิกวาง อีกครั้ง

     

    กิกวางๆ

    ลีจุนทำท่าครุ่นคิดก่อนที่จะนึกสิ่งที่กิกวางไม่เคยทำออก

     

    ท่ากิกวางไม่ตื่น ผมจะปล้ำกิกวางนะครับ!”                                  

     

    ห๊า!ใครบอกว่าหนูกินกระดูกไก่ไม่เป็นแม่ กิกวางตื่นขึ้นอย่างกะทันหัน ก่อนจะพยายามตั้งสติ แล้วหันไปมองสิ่งรอบกาย

     

    จุนนี่!” กิกวางทำเสียงตกใจ(พร้อมกับใบหน้าเหวอๆ) กิกวางตกใจเพราะใบหน้าของเค้ากับลีจุนห่างกันเพียงนิดเดียว ไม่ถึงเซน กิกวางตั้งสติได้ จึงผลักลีจุนออกให้ห่างไกลตัวตน

     

    ปลุกเท่าไหร่ก็ไม่ยอมตื่น กิกวางเนี่ยหลับลึกนะครับ ระวังไว้..ลีจุนกอดอกพร้อมทั้งทำหน้าตาเจ้าเล่ห์

     

    กิกวางทำหน้าหวาดระแวงเล็กน้อย

    ทำไมหรอ…”กิกวางเอ่ยด้วยน้ำเสียงแผ่วเบา (มากๆ)

     

    ระวังจะโดนลักหลับไงครับ ฮ่าๆๆๆ ลีจุนยิ้มให้กิกวางก่อนจะหันหลังกลับเพื่อไปทำงานต่อ

     

    กึก!

    ลีจุนหยุดเดินพร้อมทั้งหันหลังกับมามองกิกวาง

    ฮยอนซึงกุนกลับแล้วนะครับ โทรมาเมื่อกี้นี่ ( ;” ลีจุนพูดเสร็จจึงเดินเพื่อไปทำงานต่ออีกครั้

     

     

     

    ลงมาจุนฮยองพูดอย่างห้วนๆ ก่อนที่จะเดินอ้อมไปเปิดประตูรถให้

     

    อืมฮยอนซึงตอบกลับอย่างแผ่วบาง พรอ้มทั้งลงมาจากรถคันหรูของจุนฮยองด้วยหน้าตาไม่เต็มใจ

    จุนฮยองมองตามร่างบางที่เดินขึ้นไปพร้อมทั้งกุมแขนตนไว้

      เรารุนแรงไปรึเปล่านะ...

      ‘เราทำไมถึงเป็นแบบนี้นะ..

       ถือเป็นคืนส่งลาล่ะกัน...

    ________________________________________

    อ่านิดนึง ขอโทษจริงๆค่ะ พึ่งออกโรงบาลมา เพราะไมเกรนนี่แหละค่ะ ทำให้ไม่ได้เล่นคอมเลย ขอโทษงามๆเลยนะค่ะ
    ช้าไปจริงๆแหละ แต่อย่างน้อยก็ไม่ได้ทิ้งฟิคเรื่องนี้นะค่ะ

    ยังอยากอ่านกันอยู่มั๊ย? ขอแค่ไม่กี่คนก็จะอัฟ ตอบกันหน่อยนะค่ะ






    Shala.
      

    - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -






    shala.
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×