ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Yaoi Beast] Painful’ ความเจ็บปวด [Junseung...]

    ลำดับตอนที่ #1 : ϟ อินโทร painful

    • อัปเดตล่าสุด 12 พ.ค. 54



     
    Title :: Painful' ความเจ็บปวด...
     
    Paring :: JunHyung x HyunSeung
     
    Type :: Fiction
     
    Author :: เกวแก้ว
     
    NOTE ::  intro


    ถ้าคนที่คนที่คุณสนิทที่สุด แย่งของรักที่สุดไป
    คุณจะทำอย่างไร ? เพื่อให้เค้าเจ็บทั้ง 2 ฝ่าย

    คุณเคยถามตัวเองรึเปล่าว่า.. แฟนของคุณมีคุณคนเดียวรึเปล่า



     เสียงฝนตกในช่วงเดือนมกราคม ทำไมฝนถึงได้ตกในช่วงหน้าหนาว ไม่สิ ทำไมฤดูกาลถึงเปลี่ยนไป ผมไม่เข้าใจจริงๆ ผมได้แต่คิดว่า แม้แต่ฤดูกาลยังเปลี่ยนแปลงได้ แล้วใจคนล่ะมีหรอที่จะไม่เปลี่ยนแปลงได้

     “จางฮยอนซึง เราเลิกกัน !” เสียงของผู้ชายคนนึงเอ่ยขึ้นภายในห้องที่เงียบสงัดและมีเพียง สองชีวิตที่อยู่ด้วยกันมา

     ทำไม พี่ พี่ล้อเล่นรึเปล่าจุน.. จุนฮยองผู้ชายหน้าหวาน เอ่ยถามคนที่คบกับตนมาถึง 1ปีเต็มๆ เสียงของ

    ฮยอนซึงที่กำลังสั่นคอนไปทั้งน้ำเสียงและหัวใจ

    จริงรึเปล่า ตอบมาสิ ทำไม ผมไม่เข้าใจ ..ฮยอนซึงเริ่มรู้สึกได้ถึงน้ำใสๆที่ดวงตาเริ่มเอ่อล้นลงมาเรื่อยๆ

    ขอโทษ ..ฮยอนซึง ขอโทษ จุนฮยองพูดขึ้น เค้ามองไปที่คนที่ร้องไห้อยู่ตรงหน้าเค้า และเข้าไปปาดน้ำตา ให้คนหน้าสวย

    บอกมา ทำไม ทำไม จุนฮยองชะงักไปทันทีเมื่อมีเสียงโทรศัพท์ที่อยู่ในมือของตนดังขึ้น มาในระหว่างที่เค้ากำลังคุยเรื่องสำคัญกันอยู่

    (เสียงโทรศัพท์ ~)

    โยซบตัวน้อย Calling

    ฮยอนซึงหันไปมองต้นเสียงที่อยู่ในมือของจุนฮยอง

    เพราะงี้หรอ ?” ฮยอนซึงพูดเสียงเรียบขึ้นมา

    เพราะอย่างนี้ใช่มั๊ย !” ฮยอนซึงตะโกนขึ้นอีกครั้ง จุนฮยองมองหน้าฮยอนซึงอย่างหงุดหงิด ทั้งที่เค้าคิดไว้แล้วว่าตอนนี้ เค้าควรจะอยู่กับโยซบ แท้ๆ แต่ต้องมาต่อความยาวกับคนเก่าที่ไม่อยากจะคุยแล้วด้วยซ้ำไป

    ... ใช่.”จุนฮยองพูดขึ้นและค่อยๆเดินออกไปจากห้องเช่าที่เค้ากับฮยอนซึงเคยเช่าอยู่ด้วยกัน เพราะว่าเลิกกันแล้วน่ะสิ ถึงต้องใช้คำว่าเคย...

    ________________________________________








    shala.la





    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×