ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Yaoi Beast] Painful’ ความเจ็บปวด [Junseung...]

    ลำดับตอนที่ #6 : ϟ 4 painful อัฟแล้วนะจ่ะ

    • อัปเดตล่าสุด 12 พ.ค. 54


    .
    Title :: Painful' ความเจ็บปวด...
     
    Paring :: JunHyung x HyunSeung
     
    Type :: Fiction
     
    Author :: เกวแก้ว
     
    NOTE ::  ตอนที่ 4




    อารายว๊า ~”ฮยอนซึงพูดขึ้นมาพร้อมทั้งขยี้ตาและเค้าก็ต้องตกใจเมื่อคนนี้แบกเค้าไม่ใช่กิกวาง แต่เป็นใครก็ไม่รู้ แต่ที่ฮยอนซึงตกใจกว่านั้นคือ จุนฮยองแฟนเก่าของเค้า มานั่งรอเค้าอยู่ คนหน้าสวยกระโดดลงจากหลังดูจุนในทันที แต่ก็ต้องทรุดฮวบลงด้วยพิษเหล้า

    ฮยอนซึง จุนฮยองตกใจที่ฮยอนซึงทรุดลง จนไม่รู้ว่าตนกำลังจะกระโจนไปช่วยคนหน้าสวย

    ดูจุนที่เห็นคนหน้าสวยทรุดลงก็รีบจับมือทันที

    จุนฮยอง...กับ คนแปลกหน้า กิกวางล่ะ กวางไปไหน ปวดหัว จัง ~’

    ฮยอนซึงใช้มือข้างขวาจับขมับหัวของตน ส่วนข้างซ้ายยังคงจับมือดูจุนอยู่

     

     

    อ๋อ ..จางฮยอนซึง .. จุนฮยองโพล่งขึ้นมาเมื่อเห็นเหตุการณ์

    นี่เลิกกันวันเดียว ไปหาผู้ชายใหม่ได้เร็วดีนี่ ร่าน!จริงๆ ร่างสูงที่อยู่ตรงหน้าฮยอนซึงพูดขึ้น สายตาของเค้าจ้องไปใบหน้าของฮยอนซึง โดยไม่รู้ว่าตนนั้นพูดอะไรออกไป

    ร่าน ร่านหรอ ฮยอนซึงมองหน้าจุนฮยอง

    เพี๊ยะ

    เสียงแรงตบของคนหน้าสวยประทับบนหน้าของจุนฮยอง  หน้าสวยก้มหน้าลงหลังจากที่ฟาดมือเรียวไปที่หน้าจุนฮยองแล้ว คนหน้าสวยพยายามจะกลั้นน้ำตาไม่ให้ไหล

    ใช่ ชั้นร่าน ร่านมากใช่มั๊ย ?’

    ใช่ ชั้นมันร่าน ร่านที่สุด...ฮยอนซึงเงยหน้าขึ้นมองจุนฮยองอย่างเคียดแค้น จุนฮยองที่ถูกแรงตบของคนหน้าสวยถึงกับผงะ เมื่อเค้าพึ่งนึกได้ว่า เค้าได้พูดสิ่งที่ไม่ควรพูดไป

    ฮยอนซึง ขอ ..ขอโทษ นะจุนฮยองจับที่ข้อมือทั้ง 2 ข้างของคนหน้าสวย ก่อนที่ฮยอนซึงจะสะบัดมือจุนฮยองออกจากข้อมือตนเอง คนหน้าสวยกัดริมฝีปากจนเห็นเลือดฝาดบริเวณริมฝีปาก

    ชั้นร่าน ..ฮยอนซึงมองร่างสูงที่อยู่ตรงหน้าอีกครั้ง น้ำเสียงสั่นครอน แต่ใบหน้ายังคงก้มหงุดลงเพื่อไม่ให้ร่างสูงเห็นน้ำตา

    แต่คุณไม่มีสิทธิ์มายุ่งกับชั้น ยงจุนฮยอง..กลับไปหาแฟนของคุณซะ ที่นี่ไม่ได้ต้อนรับคุณ ...ฮยอนซึงตบหน้าของจุนฮยองอีกครั้ง ก่อนจะถอยหลังไปให้ห่างจากจุนฮยอง

    บนใบหน้าหล่อคมของจุนฮยองเต็มไปด้วยรอยแดงที่ถูกฮยอนซึงฟาดมือไปบนใบหน้าตน

     ชั้น..ขอโทษ..

    ถ้าคุณจะขอโทษชั้นไม่ได้ต้องการมันเลย…” ฮยอนซึงพูดขึ้นน้ำเสียงแผ่วบาง น้ำใสใสเริ่มเกิดขึ้นที่ดวงตาอีกครั้ง

    แต่..มันสายไปมั๊ย ยงจุนฮยอง ออกไป !..ฮยอนซึงตะคอกใส่จุนฮยอง ส่วนหน้าหล่ออีกคนได้แต่ยืนงงที่มองเหตุการณ์ก็ได้แต่งง ทั้งที่เค้าตั้งใจว่า มาส่งแล้วจะกลับบ้านทันที

    แล้วอย่าหวังว่าจะได้รักกันดีเลยนะ ...คำพูดทิ้งท้ายของฮยอนซึงทำให้ร่างสูงตรงหน้าถึงกลับต้องกลืนน้ำลาย เพราะฮยอนซึงคนก่อนเป็นคนที่ทำอะไรทำจริง ไม่กลัวตาย และยอมทุกอย่าง...

    ฟังชั้นก่อนสิ..ฮยอนซึงจุนฮยองพุดขึ้นพร้อมทั้ง เข้าไปเขย่าตัวคนหน้าสวย

    ออกไปฮยอนซึงพูดขึ้นอย่างแผ่วเบา

    ออกป๊ายยยยยยยย!”ฮยอนซึงตะโกนไล่จุนฮยองให้เดินออกไป ก่อนจะสะบัดมือของจุนฮยอง ทั้งเขวี้ยงของที่อยู่ใกล้มือไปใส่ร่างสูง

    น้ำตาของหน้าสวยไหลมาเรื่อยๆ   จุนฮยองที่ได้แต่งรู้สึกผิดก็เดินออกจากห้องไปโดยไม่รู้เลยว่าตนฝากความรู้สึกอะไรไว้ให้ฮยอนซึง  ดูจุนที่เห็นฮยอนซึงเขวี้ยงข้าวของก็รีบเข้าไปห้ามในทันที ในขณะนี้เหลือ 2 ชีวิตที่อยู่ในห้อง

    ฮยอนซึงผลักดูจุนออก พร้อมทั้งเช็ดน้ำตา

    อย่ามายุ่งกับชั้น ...คนหน้าสวยพูดขึ้นพร้อมทั้งหันหลังเดินเข้าห้องตนไปทันที..

    อะไรว่ะเนี่ย กุจะเป็นคนดีของสังคมแต่แม่ง..เหมือนกุเป็นส่วนเกินเลย = =”ดูจุนพูดขึ้นพร้อมทั้งเกาหัว

    ร่างสูงเดินไปที่โซฟาตัวใหญ่ พร้อมทั้งหยิบรีโมททีวีขึ้นมาอย่างไม่ถือวิสาสะ แต่สายตาก็พลันเหลือบไปเจอะกรอบรูปที่ถูกคว่ำอยู่...

     

     

     

    ณ.คลับแดนเจอร์

    เวลายามราตรีค่ำคืน ย่อมมีสิ่งล่อตาล่อใจมากกว่าตอนกลางวัน ร่างสูงที่พึ่งถูกฟาดรอยมือมาเมื่อกี้เดินเข้ามาในคลับด้วยความหงุดหงิดใจ...

    กุสมควรโดนมากกว่านี้.. สินะแต่นายก็ผิดนะที่นาย... เร็วเกินไป...

     

    อ้าวพี่จุนฮยอง!ไหงไม่มานานเลย..เสียงรุ่นน้องคนสนิทกล่าวทักจุนฮยอง

    ว่าไงลีจุน ขอออนเดอะร๊อกนะ เหมือนเดิมๆจุนฮยองยิ้มทักทายรุ่นน้องก่อนจะหมอบหน้าลงบนเคาท์เตอร์

    ลีจุนที่กำลังผสมเครื่องดื่มให้ ก็อดสงสัยไม่น้อย

    พี่จุนฮะ..

    อืม...จุนฮยองขานรับรุ่นน้องคนสนิทคืน

    ...เมื่อไม่กี่ช.ม.พี่ฮยอนซึงมาที่นี้ด้วยแหละ คำพูดของลีจุนทำให้จุนฮยองตกใจได้ไม่น้อย แต่เค้าก็ไม่ลืมว่า ถ้าฮยอนซึงจะมาเที่ยวเค้าก็ไม่มีสิทธ์อะไรในตัวฮยอนซึงอยู่แล้ว

    แต่คุณไม่มีสิทธิ์มายุ่งกับชั้น ยงจุนฮยอง..กลับไปหาแฟนของคุณซะ ที่นี่ไม่ได้ต้อนรับคุณ ...

    แต่..มันสายไปมั๊ย ยงจุนฮยอง ออกไป !..ความคิดทั้งหมดเริ่มดีกลับจุนฮยองอีกครั้ง

    พี่เค้าเมามากเลยนะครับพี่ แล้วผมเลยให้คนรู้จักไปส่งพี่เค้า เพราะกิกวางขับรถไม่เป็น ..ว่าแต่ตอนนี้ พี่ฮยอนซึงถึงบ้านรึยังคับ ?^^ ”ลีจุนเล่าเรื่องราวทั้งหมดให้จุนฮยองฟัง จุนฮยองที่หมอบลงบนเคาท์เตอร์ถึงกลับหน้าชาเมื่อได้ฟังเรื่องราว น้ำตาใสใสเริ่มก่อขึ้นที่ดวงตาของร่างสูง เค้าแทบจะนึกภาพไม่ออกเลยว่าคนหน้าสวยตอนนี้จะทำอะไรอยู่ เค้ารู้สึกผิดที่หักหลังแต่เพราะเหตุผลบางอย่าง ทำให้เค้าต้องมาอยู่ในสภาพนี้...ชั้นขอโทษ จางฮยอนซึง.. ขอโทษจริงๆ

       ‘นี่เลิกกันวันเดียว ไปหาผู้ชายใหม่ได้เร็วดีนี่ ร่าน!จริงๆ

        ‘ถ้าย้อนกลับไปได้ ชั้นจะไม่ปล่อยนายเลย...

     

     

     

     หอพักห้องของจางฮยอนซึง

     

    ร่างที่ไร้ความรู้สึกทิ้งตัวลงนอนอยู่บนที่นอนในห้องกว้าง น้ำตาที่ไหลออกมาจนแทบจะไม่เหลือ ความเจ็บปวดจนยากเกินกว่าจะแสดงออกมา ความโกรธที่ระงับเท่าไหร่ก็ระงับไม่หมด และความทรมานที่มีแต่เค้าคนเดียวรู้สึกได้...

      ชั้นไม่อยากร้องไห้...

      ‘ชั้นไม่อยากทรมาน...

     ‘ชั้นจะลืมนาย ยงจุนฮยอง

    ร่างบางที่ข่มตานอนเท่าไหร่ก็นอนไม่หลับ ความรู้สึกเริ่มหลั่งไหลเข้ามาเรื่อยๆน้ำตาก็ยิ่งไหลมากขึ้นเมื่อนึกถึงความทรงจำต่างๆ ร่างบางกัดริมฝีปากจนเลือดเริ่มไหลออกมาอีกครั้ง ทั้งที่แผลเดิมก็ยังไม่หายดี ร่างบางลุกขึ้นนั่งข้างๆเตียง

     ‘ชั้นต้องทรมานตัวเอง เพื่อให้ลืมความเจ็บปวด.. เพื่อให้ชินกับความเจ็บปวด..

    ฮยอนซึงค่อยๆเปิดลิ้นชักข้างๆเตียงและหยิบมีดคัตเตอร์มา ก่อนจะกรีดลงเป็นแนวนอน

    เจ็บ...ฮยอนซึงเผลอร้องออกมา เมื่อเลือดเริ่มไหลออกมาคนหน้าสวยก็เริ่มกรีดอีกเส้นนึง

     ‘ตอนนี้ชั้นขอใช้ความทรมานลงโทษตัวเองที่ไม่ลืมนายก่อนนะ...

    เลือดที่เริ่มไหลออกมาเรื่อยๆ เริ่มหยดเป็นสีแดงเข้ม และเป็นหยดเข้มข้นมากทีเดียว คนหน้าสวยหน้าเริ่มซีดลงทุกที ความรู้สึกที่แขนเริ่มชา ริมฝีปากเริ่มสั่น ร่างบาง ลุงขึ้นเพื่อจะไปล้างแผลในห้องน้ำ

     

    ตุ๊บ!

    เสียงของร่างบางสลบกลางห้องนอนขนาดใหญ่

    ชั้นไม่เหลืออะไรจริงๆ จุนฮยอง กลับมา...หา.ชั้...

     

    ดูจุนรีบลุกขึ้นทันทีเมื่อได้ยินเสียงอะไรซักอย่าง ร่างสุงค่อยๆเดินไปสำรวจตามห้องต่างๆ จนมาถึงห้องนอนของฮยอนซึง

       ‘ต้องเคาะมั๊ยว่ะเนี่ย เดี๋ยวหาว่ายุ่งอีก = =’

    นายๆ เข้าไปนะ..ทันทีที่ร่างสูงเปิดประตูห้องนอนของคนหน้าสวยเข้าไปก็ต้องตกใจเมื่อ คนที่สลบอยู่กลางห้อง มีเลือดเต็มข้อมือ รวมทั้งมีมีดคัตเตอร์สนิมเกราะหล่นอยู่ข้างที่นอน บนเตียงนอนมีรอยเลือดหยด สีแดงเข้ม คนร่างสูงถึงอึ้ง เมื่อเค้านึกได้ทันทีว่า เสียงที่ได้ยินเมื่อกี้คือเสียงของร่างบางที่ล้มสลบลงไปกลางห้อง... ดูจุนที่ได้สติวิ่งเข้าไปพยุงร่างบางก่อนที่จะเขย่าตัวให้รู้สึก แต่ก็ไร้การตอบรับใดใดทั้งสิ้น

    นายนาย.

    จางฮยอนซึง...ร่างสูงเขย่าตัวร่างบางอีกครั้งในขณะที่เค้ากำลังขับรถพาร่างบางไปร.พ.

    เสียงลมหายใจที่ค่อยๆถี่ลงเรื่อยๆทำให้คนที่ขับรถอยู่สีหน้าไม่สู้ดีมากนัก

     

    จุนฮยองขับรถกลับบ้านด้วยสภาพเมาเป๋ โดยที่ไม่รู้ว่าตนจะขับรถเซไปเซมามากแค่ไหน

    รถ Bugatti Veyron l จอดลงที่หน้าบ้านของโยซบ

    จุนฮยองเดินเข้าบ้านก่อนจะทิ้งตัวลงบนโซฟา โยซบที่ได้ยินเสียงรถก็ตื่นทันพลัน ก่อนจะเดินลงมาจากชั้นบน

    จุนฮยองอ่า...โยซบ สะกิดจุนฮยองเล็กน้อย

    ฮยอนซึง....ชั้นรักนา..โยซบเอามือปิดปากจุนฮยองก่อนที่จุนฮยองจะพูดอะไรทำร้ายจิตใจตนมากกว่านี้ น้ำตาใสใสเริ่มไหลลงมาจากหน้าของโยซบ

    ชั้นให้นายไปทั้งใจ ...ทำไมนายไม่เคยห่วงอะไรชั้นเลยนะจุนฮยอง..โยซบพูดด้วยน้ำเสียงแผ่วเบา น้ำตายังไหลอาบแก้มทั้ง2ข้าง

    เหตุผลที่ทำให้เค้าต้องทรยศฮยอนซึงน่ะหรอ... ก้เพราะเค้ารักจุนฮยองมากจนทำให้ทรยศมากไง...

     

     

     ________________________________________________


    สั้นไปนิดแต่ ยังไงตอนนี้ก็สงสารสวย T T

     


      

    - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -






    shala.
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×