ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Mouth 2 Mouth (รักหมดใจ นายปากแข็ง)

    ลำดับตอนที่ #7 : part 6

    • อัปเดตล่าสุด 9 มี.ค. 52


    Part  6

    ที่สนามบิน...

     

    เหลือเวลาไม่มากแล้วรีบๆหน่อยสิพวกนายอ่ะซองมินที่รู้สึกตื่นเต้นกว่าใคร พูดขึ้นเมื่อมาถึงสนามบินแล้ว

     

    เมื่อมาถึงที่สนามบินได้ไม่นานก็ได้เวลาที่เครื่องบินออก

     

    ที่สนามบิน  ที่ LA…

     

    เฮ่อ...ถึงซักทีฉันเมื่อยก้นหมดแล้ว  กว่าจะถึง เหนื่อยก็เหนื่อยซองมินที่เปลี่ยนไปจากที่ไม่ค่อยจะบ่น(หรอ)กลับบ่นตลอดทาง ทั้งที่ตัวเองตื่นเต้นกว่าคนอื่นๆแท้ๆ

     

    นี่...จะบ่นทำไม เมื่อกี๊ยังเห็นนายตื่นเต้นสุดๆอยู่นี่ คยูที่นั่งฟังเสียงของซองมินมาตลอดการเดินทางก็พูดแขวะซองมินทันที

    แล้วมันหนักส่วนไหนของนายไม่ทราบ ไอ้สุนัข

    นาย...นายว่าใครสุนัข

    ก็คุยกันอยู่สองคนจะเป็นใครได้ล่ะซองมินพูเสร็จก็รีบวิ่งทันที

    นาย...ฉันไม่เอานายไว้แน่!!”เดินไปหาเพื่อนในกลุ่ม

    คุณหนูครับ...เชิญครับพ่อบ้านที่มารอคิบอมอยู่แล้วเมื่อเห็นบุคคลที่ตนต้องมารับ ก็รีบปฏิบัติหน้าที่ของตนทันที

     

    แล้วทุกๆคนก็เดินทางต่อเพื่อไปยังคฤหาสน์ของตระกูลคิมอีกหลัง

    สวัสดีครับ/ค่ะเหล่าพ่อบ้าน และแม่บ้านมายืนต้อนรับคุณหนูของบ้านกันอย่างพร้อมเพียง

     

    คิบอมลูก...เสียงของคุณนายแห่งตระกูลคิมดังขึ้นหลังจากที่เห็นลูกชายหัวแก้วหัวแหวนที่ตนรักที่สุด

     

    สวัสดีครับ...หนุ่มๆเมื่อรู้ว่าบุคคลตรงหน้าคือใครก็รีบทำความเคารพทันที

    สวัสดีลูก...เป็นงัยบ้างฮีชอลสบายดีไหม

     

    สบายดีมากๆเลยฮะคุณแม่ฮีชอลพูออดอ้อนแบบเด็กๆ

    ฮีชอลนี่ น่ารักไม่เปลี่ยนเลย

    ใครน้า...ที่ทำให้ลูกชายแม่เปลี่ยนใจมางานนี้ ทั้งที่...

    ทงเฮฮะซองมินที่ฟังอยู่นานรีบพูดขึ้น

    ทงเฮ...คนไหนล่ะลูกแม่อยากเห็นหน้าจังเลยหญิงสาวพูดอย่างรู้สึกขอบคุณ

    นี่งัยฮะ...ทงเฮคนนี้งัยฮะซองรีบพูดขึ้นกลัวคนอื่นจะแย่งตัวเองพูด

    น่ารักมากเลยนะลูก...สงสัยต้องจองไว้เป็นลูกสะใภ้

    เอ่อ...ขอบคุณฮะทงเฮพูดอย่างนอบน้อม 

    ไปพักผ่อนกันก่อนเถอะลูก เดินทางมาเหนื่อยๆหญิงสาวว่าพรางให้แม่บ้านพาหนุ่มๆไปพัก

    เอ่อ....ฮีชอลแจจุงรีบเดินไปดึงมือฮีชอลไว้

    หืม...มีอะไรหรอฮีชอลถามอย่างสงสัย

    ฉันมีเรื่องจะคุยกับนาย  จัดกระเป๋าเสร็จไปที่สวนข้างบ้านนะ

    อืม แล้วเจอกัน

    ด๊อง...นายเป็นรัยไปอ่ะ ทำไมหน้าซีดๆซองมินที่เดินอยู่ข้างๆทงเฮถามขึ้นหลังจากสังเกตสีหน้าของทงเฮอยู่นาน

    รู้สึกไม่สบายนิดหน่อยอ่ะทงเฮว่า

    งั้นก็กินยาแล้วก็นอนพักซะนะ...ค่อยตื่นมาจัดกระเป๋า

    เอาล่ะเราจะแบ่งห้องล่ะ 2 คนนะ

     

    ผ่านไป 15 นาที

    ที่สวนข้างคฤหาสน์...

    มีอะไรหรอแจจุงฮีชอลที่อยากรู้เรื่องจนใจจะขาดอยู่แล้วรีบถามทันทีที่เดินมาถึง

    คือ...คือฉัน

    อะไรล่ะรีบพูดสิอยากรู้นะเนี่ย

    คือฉันอยากให้คิบอมกับด๊องเปรับความเข้าใจกันใหม่อ่ะแจจุงพูดอย่างคิดหนัก

    หึ...อยากให้เค้าปรับความเข้าใจกัน แล้วนายไปคบกับคุณชายทำไมยูโนวที่แอบฟังอยู่พูดแทงใจดำแจจุงทันที

    ที่ฉันคบกับคิบอม...ก็เพราะฉันสงสารเค้าแจจุงพูอย่างโมโห

    ...ทำไมนายต้องค่อยพูดเสียดสี หรือแทงใจดำฉันอยู่เรื่อยเลย...

     

    ที่คบเพราะสงสาร พูดไปใครเค้าจะเชื่อ...นายมันชอบเอาตัวไปเสนอให้คนอื่นอยู่เรื่อยสิน่า

     

    เพี้ยะ!!

    นาย...

    นี่ปล่อยนะ...มันเจ็บนะ ปล่อยสิร่างสูงพยายามจะดึงร่างบางให้ไปกับตน

    นี่...ยูโนว นายปล่อยแจจุงก่อนฮีชอลที่ดูอยู่นานก็พูดขึ้นก่อนที่จะเกิดเรื่องไม่ดี

    แจจุง...ทำไมนายอยากให้เค้าดีกันล่ะ...ทั้งที่นายก็คบกับคิบอมอยู่

    ก็ฉันไม่ได้รักคิบอมไง...ก็อย่างที่บอกว่าคบเพราะ...

    แล้วนายรักใครร่างสูงพูดแทรกร่างบาง

    ก็...ฉันก็รักยูโนวไง ล...อุบ…”ร่างบางรีบเอามือปิดปากตัวเองทันที

    เราพูดอะไรออกไปเนี่ย  ไอ้ยูโนวบ้านายจะมาพูดแทรกฉันทำไมอ่ะ...ไอ้...

    (>///<)

    ...ที่แท้นายก็ชอบยูโนวนี่เอง...ฮีชอลคิด

    ฮีชอลไปคุยกันที่อื่นเถอะนะ...ป่ะแจจุงไม่รอให้ฮีชอลพูดรีบดึงแขนฮีชอลให้เดินไปทางอื่นทันที

    นายชอบยูโนวหรอเนี่ย...เมื่อเดินมาถึงจุดหมายใหม่ฮีชอลก็รีบพูดแย่ทันที

    นี่..

    ทำไมนายหน้าแดงอ่ะ...อากาศก็ไม่ร้อนนี่ ฮีชอลยังคงเล่นไม่เลิก

    นี่...นายบอกมาจะช่วยให้คิบอมกับด๊องคืนดีกันไหม...ถ้าไม่จะได้ไปขอความช่วยเหลือจากคนอื่นแจจุงที่เขินจัด รีบพูดเปลี่ยนเรื่องเพื่อเบี่ยงเบนความสนใจของฮีชอล

    ตกลงตามนั้นแหละ...เริ่มแผนเย็นนี้ เพราะเราจะจัดวันเกิดให้คิบอมก่อนจะเดินทางไปงานแต่งอ่ะฮีชอลว่า

    อืม...แต่ขอร้องอย่าไปเล่าเรื่องที่เกิดขึ้นเมื่อกี๊ให้ใครฟังเป็นอันขาดแจจุงกำชับฮีชอลต่อทันที

    อืม...ไม่บอกหรอก แต่ถ้ามีเรื่องอะไรก็เล่าให้ฟังด้วยนะฮีชอลว่าเสร็จก็เดินไปทันที

    ...เฮ่อ...ไอ้ยูโนวบ้า แล้วฉันจะกล้ามองหน้านายไหมเนี่ย...ร่างบางคิด

     

    เวลา 15.00 น.

    คิบอมเร็วๆเข้า...รีบๆอธิฐานจะได้เป่าเทียนซะที  ฉันรอกินเค้กอยู่นะซองมินพูดขึ้น

     

    นี่...ไอ้กระต่าย นายจะหิวเกินไปไหม อย่างนายยังจะกล้ากินเค้กอีกหรอ นายอ้วนจนจะมองไม่รู้ว่าเป็นกระต่ายอยู่แล้วนะคยูแขวะซองมินทันที

     

    เรื่องของฉัน!!!”

    โอเค...เป่าแล้ว เลิกกัดกันซะทีคิบอมที่เริ่มจะรำคาญพูดขึ้น

     

    ทุกคนกำลังสนุกสนานกันอย่างเต็มที่ แต่ลืมอะไรไปรึเปล่า ตอนนี้ด๊องกำลังนอนเหงื่อแตก เพราะพิษไข้ที่มารุมร้อมตั้งแต่ลงจากเครื่องแล้ว

     

    เดี๋ยวสิ...ลืมใครไปไหมแจจุงที่มองหาด๊องอยู่นานพูดขึ้น

    ใคร...ใครหาไปอ่ะซองมินที่ตอนนี้รูสึกรำคาญเพราะอยากกินเค้กใจจะขาดแล้วแต่โดนขวางจึงพูดขึ้น

    ไม่เห็นตั้งแต่แยกไปห้องนอนแล้วนะ

    ด๊องหรอ...เห็นหน้าซีดๆเลยให้นอนพักในห้องอ่ะซองมินที่นึกขึ้นได้พูดขึ้น

    ซองมินด๊องเป็นไรมากไหมอึนฮยอกรีบถามทันที

    นี่ไอ้ไก่...แกเลิกกับด๊องแล้วนะจะตื่นเต้นไปทำไมวอนพูดขึ้นขัด

    พวกนายว่าไงนะ...อึนฮยอกนาย...นายเลิกกับทงเฮแล้วงั้นหรอคิบอมที่ได้ยินฮันพูดก็ถามเพื่อความแน่ใจ

    เอ่อ...ไก่ฮยอกรีบมองหาตัวช่วยทันที

    ใช่...แต่เรารีบไปดูด๊องกันดีกว่าฮีชอลรีบพูดให้คิบอมกระจ่างแล้วรีบไปดูด๊องทันที




    .........................................................................................................................................................................................
    อันยองจร้า .

    มาอัพช้านิสนึงน้า

    ว่าจะอัพตั้งแต่สอบเสร็จแล้วล่ะ

    แต่ว่า...เพื่อนเรามันทำคอมเราพังอ่ะ

    แล้วฟิคที่แต่งไว้มันหายหมดเลยอ่ะ

    นี่ก็เพิ่งไปก็อปตอนเก่าๆเอาไว้อ่ะ

    แล้วจะรีบแต่ต่อน้า

    ขอบคุณคร่าทุกคนที่เข้ามาอ่าน

    แต่อยากได้เม้นอ่า

    ขอบคุณ ขอบคุณ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×