ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Mouth 2 Mouth (รักหมดใจ นายปากแข็ง)

    ลำดับตอนที่ #6 : Part 5 รักสลับคน

    • อัปเดตล่าสุด 27 ม.ค. 52


    Part  5 รักสลับคน

    "นายอย่ามายุ่งกับชีวิตฉันจำไว้!!!"ร่างสูงพูดจบก็เดินไปทันที ทิ้งให้ร่างบางตกใจกับความหน้ากลัวของร่างสูงต่อไป

    คิบอม นายเป็นอะไรไปนะ  นายคงเจ็บปวดน่าดู ฉันจะอยู่เคียงข้างนายนะ แต่ยังงัยซะ นายก็ต้องไปงานแต่งนะ เพราะยังงัยเขาก็เป็นแม่ของนาย...

    เมื่อร่างบางหายตกใจก็รีบวิ่งไปที่ป้ายรถเมล์เพื่อจะไปบ้านของร่างสูงทันที

    ณ คฤหาสน์ตระกูลคิม

    ออด ออด...

    ครับ...ไม่ทราบว่า...อ้าว คุณหนูทงเฮคุณพ่อบ้านที่เป็นคนมาเปิดประตูเมื่อพบกับร่างบางก็เอ่ยทักทันที

    สวัสดีครับ...คุณลุงร่างบางพูดพร้อมทำความเคารพผู้อาวุโสกว่า

    สวัสดีครับคุณหนู...มาหาคุณหนูหรอครับ

    ครับ...ผมมาหาคิบอม...แต่อย่าเรียกผมว่าคุณหนูเลยครับเรียกผมว่าทงเฮดีกว่าครับร่างบางว่า

    ...หนูทงเฮ...เดี๋ยวเข้าบ้านก่อนนะ

    ขอบคุณครับ

    เอ่อ...คุณลุงครับ...ผมขอขึ้นไปหาคิบอมเองได้ไหมครับร่างบางถาม

    ครับ...เชิญครับเมื่อคุณพ่อบ้านพูดเสร็จก็เดินเข้าครัวไปทันที

    ก๊อกก๊อกก๊อก
    ร่างบางเคาะประตูห้องนอนของร่างสูงอย่างกล้าๆกลัวๆ

    เข้ามา...ร่างสูงตะโกนออกมาเพียงเล็กน้อย ร่างบางได้ยินดังนั้นก็เปิดประตูเข้าไปทันที

    คิบอม...นะ...

    ใครอนุญาติให้นายเข้ามาในบ้านฉันร่างบางพูดยังไม่ทันจบร่างสูงก็พูดขัดขึ้นมาทันที

    คิบอม...คือ...ฉะ...

    ออกไปจากห้องฉันซะร่างสูงพูดเสียงดังทำให้ร่างบางสะดุ้ง

    คือ...ฉันขอโทษคิบอมฉันมาขอโทษนายนะ...แต่ถึงยังงัยฉันก็จะให้นายไปงานแต่งให้ได้ วันนี้นายต้องขึ้นเครื่อง...

    ขอโทษ...ทุกคนก็เอาแต่ขอโทษ แล้วฉันล่ะ...ฉัน...ฉันมันไม่รู้สึกอะไรเลยใช่ไหมร่างสูงที่ตอนนี้ระงับอารมณ์ไม่อยู่ตะคอกร่างบางทันที ร่างบางยิ่งเป็นคนที่อารมณ์ร้อน ก็เกิดการปะทุออกมาใส่ร่างสูงเช่นกัน

    นายก็เอาแต่โทษคนอื่น...ทำไมนายไม่ดูตัวเองซะบ้าง มัวแต่โยนความผิดให้คนอื่น...ตัวนายเองไม่เคยผิดเลยรึงัย!!!”ร่างบางว่า

    นายมันมีความสุขตลอด...นายคงไม่รู้สินะว่าแม่นายต้องทำอะไรให้นายบ้าง เพื่อที่จะให้นายมีความสุขอยู่จนถึงวันนี้ แม่นายแค่ขอมีความสุขบ้าง นายจะให้แม่นายไม่ได้เชียวหรอเลยหรอ...นายมันปัญญาอ่อนที่สุด!!!”ร่างบางที่ตอนนี้ฟิวส์ขาดตะโกนใส่ร่างสูงอย่างไม่ยั้ง แล้ววิ่งออกมาทันที

    เกิดอะไรขึ้นหรอคุณพ่อบ้านที่ได้ยืนฟังอยู่นาน เมื่อเห็นร่างบางวิ่งออกมาก็รีบถามทันที

    ไม่มีอะไรหรอกฮะ...แค่พูดกับคนปัญญาอ่อนไม่รู้เรื่องเท่านั้นเองฮะร่างบางว่า

    หนูทงเฮ...ช่วยพูดให้คุณหนูไปงานแต่งคุณผู้หญิงทีเถอะคุณพ่อบ้านพูดเชิงขอร้องร่างบาง ทำให้ร่างบางเริ่มระงับโทสะขอตนเองได้

    ผมจะลองดูอีกทีครับเมื่อร่างบางพูดเสร็จก็หันหลังเดินกลับไปยังห้องของคิบอมอีกที

    คิบอม...ถือว่าฉันขอร้องนาย นายไปงานแต่งของแม่นายด้วยเถอะร่างบางพูเสร็จก็คุกเข่าลงต่อหน้าร่างสูงทันที

    เฮ้ย!!!...นายทำอะไรอะ...ลุกเดี๋ยวนี้นะร่างสูงเมื่อเห็นร่างบางคุกเข่าต่อหน้าก็ตกใจทันที...ทงเฮ ทำไมนายต้องทำอย่างนี้ด้วย นายไม่รู้รึงัยว่ามันเป็นการบีบบังคับฉัน ทำไมนายต้องทำถึงขนาดนี้ด้วย...

    ฉันจะลุกขึ้นเมื่อนายตกลง จะไปคิบอม นายมีความสำคัญกับฉันถึงขนาดที่ฉันยอมคุกเข่าให้เชียวหรอ ฉันไม่เข้าใจจริงๆ ว่าทำไมฉันถึงต้องทำขนาดนี้ด้วย ฉันสับสนไปหมดแล้วนะ...

    “…”

     

    ...

     

    เมื่อฝ่ายหนึ่งเงียบอีกฝ่ายก็เงียบตามจนร่างสูงใจอ่อนกับความดื้อรั้นของร่างบางจึงตกยอมตกลง

    เอางั้นก็ได้ร่างสูงว่า

    เย้...นายยอมไปแล้วใช่ไหม วู้ว...ร้องบางร้องขึ้นและกอดร่างสูงไว้อย่างดีใจ

    นายจะไปจริงๆนะร่างบางถามย้ำเพื่อความแน่ใจ

    (- -)(_ _)(- -)(_ _)(- -)ร่างสูงพยักหน้าขึ้นลงอืม...

    แต่มีข้อแม้...

    ข้อแม้...ข้อแม้อะไรอ่ะร่างบางถามอย่างสงสัย

    นายและเพื่อนๆ...จะต้องไปกับฉัน

    ไป...ไป LA. เนี่ยนะ นายบ้าไปแล้ว มันแพงนะค่าเดินทาง...ร่างบางพูดอย่างตกใจ

    นายจะไปหรือไม่ไปร่างสูงกดเสียงต่ำทำให้ร่างบางตัวสั่นทันที

    เอ่อ...

    ถ้านายไม่ไปฉันก็ไม่ไปร่างสูงพูดเสร็จก็เดินออกมา แต่เดินไปได้ไม่กี่ก้าวร่างบางก็เรียกไว้

    เดี๋ยว...ฉันขอโทรถามฮีชอลก่อนร่างบางว่าพร้อมกับเดินไปหยิบมือถือของร่างสูงแล้วกดเบอร์หาฮีชอลทันที

    ยอโบเซโยว่าไงคุณชาย

    ยอโบเซโย...ฮีชอล นี่ด๊องนะ

    ด๊อง...ทำไมใช้เบอร์คิบอมโทรมาได้ล่ะ

    ตอนนี้ฉันอยู่กับไอ้หื่น...ร่างบางว่าร่างสูงเมื่อได้ยินดังนั้นก็พูดกลับทันควัน

    ยัยหน้าหวาน...ใครหื่นร่างสูงว่า แต่ร่างบางไม่สนใจและไม่อยากจะทะเลาะด้วยจึงเปลี่ยนสรรพนามที่ใช้เรียกร่างสูงทันที

    ฮีชอล...คิบอมจะชวนพวกเราไปงานแต่งแม่ของเขาอ่ะ

    ห๋า!!!...มันยอมไปแล้วหรอเสียงปลายสายร้องขึ้นด้วยความตกใจ

    อืม...แต่คิบอมบอกว่าจะให้เราไปด้วย

    ฮีชอลลองถามเพื่อนๆในกลุ่มดู...ว่าจะไปไหม ถ้าไม่คิบอมก็ไม่เหมือนกัน

    อ้าวนี่มันก็ไม่มีทางเลือกสำหรับพวกเราเลยนะสิ

    อืม...

    งั้น...ไปก็ไปเสียงปลายสายพูดเสร็จก็วางไปทันที

    ฮีชอลบอกว่า...ไปร่างบางพูดเสียงเบา

    งั้น...นายก็ไปเก็บกระเป๋าซะสิร่างสูงพูด

    อืม...งั้นไปก่อนแล้วเจอกันร่างบางกำลังจะเดินออกไปแต่ถูกร่างสูงดึงเอาไว้

    เดี๋ยวไปช่วยเก็บจะได้เร็ว...

    นาย...นายก็ยังไม่ได้เก็บนายก็เก็บของนายไปสิ

    เดี๋ยวพ่อบ้านก็เก็บให้...แล้วก็ช่วยโทรบอกฮีชอลให้รีบเก็บกระเป๋าด้วยร่างสูงพูดเสร็จก็เดินออกไปแต่ร่างบางก็ถูกร่างสูงดึงไปด้วย

     

    ...ทงเฮ ทำไมใจนายเต้นแรงแบบนี้...นายบ้าไปแล้วรึงัย...นายมีแฟนแล้วนะ แฟนนายคือ อึนฮยอกงัย แต่...นายไม่เคยเป็นแบบนี้กับใครมาก่อน กับอึนฮยอกก็ไม่เคย...นายเป็นอะไรไป... ร่างบางคิดอย่างสับสน

     

    ที่บ้านของฮีชอล...

    นี่นาย...รออยู่ที่ห้องนั่งเล่นนะ...เดี๋ยวฉันไปเก็บกระเป๋าก่อนร่างบางว่า

    บอกแล้วงัยว่าจะช่วยร่างสูงพูดอย่างไม่ยอมแพ้

    ไม่ต้อง...ฉันจะเก็บเอง...นายอยู่ที่นี่นะ

    ก็บอกว่า…”

    คุณชายแกรออยู่นี่...เดี๋ยวฉันเก็บกระเป๋าช่วยด๊องเองฮีชอลที่เดินมาเจอ รีบพูดขึ้นเพื่อยุติความรั้นของคิบอม

    เอางั้นก็ได้

     

    …15 นาทีผ่านไป...

    ไปกันเลยนะฮีชอลพูด

    เจ้าพวกนั้นคงคอยอยู่ที่บ้านนายน่ะ

    อืม...ร่างสูงเดินไปยกกระเป๋าของร่างบางแล้วเดินออกไปทันที

    เฮ้ย...ไอ้คิบอม...แกไม่คิดจะช่วยเพื่อนเลยรึงัยฮีชอลโวยวายใส่ร่างสูง

    ไม่เคยคิดร่างสูงตอบกลับมา ทำให้ฮีชอลบ่นอุบ

     

    ณ คฤหาสน์ตระกูลคิม

    เฮ้ย...มากันแล้วหรอ...ไอ้คุณชายเครื่องขึ้นกี่โมงวะคยูที่เห็น 3 หนุ่มเดินเข้ามาก็รีบถามคิบอมทันที

    ประมาณ 6 โมงว่ะร่างสูงตอบ

    คุณพ่อบ้านครับไปสนามบินกันเลยครับชีวอนที่นั่งมองนาฬิกาอยู่นานก็พูดขึ้น

    เดี๋ยวสิทุกคน...ยังมาไม่ครบเลยนะฮีชอลรีบพูดขึ้น

    ก็ครบแล้วงัย...จะขาดใครล่ะคยูที่เป็นคนอารมณ์ร้อนก็พูดขึ้น เพราะเค้ามองดูแล้วสมาชิกในกลุ่มก็ครบ และทงเฮก็มาแล้วจะขาดใครอีกล่ะ

    ซองมินจะไปกับเราด้วย

    หึ...อะ...ไอ้กระต่ายนี่นะ จะไปด้วย...คิดได้งัยฮีชอล ถ้าเจ้านั่นไปด้วย ชีวิตของฉันคงพังแน่ ฉันจะอยู่อย่างสงบสุขได้ไหมเนี่ยคยูเมื่อได้ยินที่ฮีชอลพูดก็บ่นขึ้น

    ไอ้กระต่าย อย่ามายุ่งกับชีวิตฉันเลย ...

    ใครบอกว่าซองมินจะไปด้วยคนเดียวล่ะ...ยังมีแจจุง  มิคกี้ และคนอื่นๆอีกด้วยนะ พวกเราจะได้มีเพื่อนเยอะๆงัยไม่เหงาด้วยทงเฮพูดเสริมจากฮีชอล

    อะ...นั่นงัยมากันแล้วทงเฮที่หันไปเจอเพื่อนๆที่เดินเข้ามาก็ร้องบอกเพื่อนๆที่อยู่ข้างๆทันที

    ทงเฮ...เอ่อ...ซองมินเมื่อเห็นทงเฮก็รู้สึกหนักใจทันที

    ...ทงเฮ คือ ฉันอยากบอกนายจัง บอกนายว่าฉันชวนเจ้าไก่ แฟนของนาย ไปกับเราด้วย ฉันจะบอกนายยังงัยดีนะ เฮ้ย...

    ร่างสูงที่ที่ยืนอยู่ข้างร่างบางเมื่อกี๊จับมือร่างบางแล้วเดินขึ้นชั้นบนไป ทำให้อึนฮยอกที่เดินเข้ามาเห็นเข้า ...ทงเฮนายคงจะสนิทกับเขามากสินะ นายคงจะสนใจเขามากเลยสิ นายเลยจะไปกับเขาทั้งที่นายเคยเกลียดเขามาก ทั้งที่นาย...นายทำไมไม่บอกฉันซักคำ นายรู้ไหมว่า...ว่าฉันเจ็บมากแค่ไหน ฉันคงจะตัดใจจากนายได้ยาก ฉัน...ฉันเจ็บมากจริงๆ...

    นี่นายลากฉันมาทำไม...ร่างบางที่ถูกร่างสูงลากมาด้วย เมื่อเห็นว่าไม่มีใครแล้วจึงถามขึ้น

    เอ่อ...เอ่อ...นี่ฉันให้นายร่างสูงที่อ้ำอึ้งอยู่นายพูดขึ้นพร้อมกับยื่นสร้อยคอที่มีจี้เป็นแหวนห้อยอยู่มอบให้กับร่างบาง

    หืม...อะ...นี่ นี่มันแพงมากเลยนะ นายบ้ารึงัยให้ฉันทำไมร่างบางถึงกับตกใจที่ร่างสูงมอบสิ่งสิ่งนี้ให้

    เอาไปเถอะน่า เร็วๆเข้าร่างสูงว่า พร้อมกับสวมสร้อยเส้นนี้ให้กับร่างบางทันที

    ร่างบางได้ยินดังนั้นก็ทำท่าจะเถียงแต่เมื่อร่างสูงนำมันมาใส่ให้จึงเงียบทันที...ทงเฮ นายเป็นอะไรไปเนี่ย โอ๊ยยย...รู้สึกร้อนที่หน้าจังเลย นายเป็นอะไรไป เขินนนนนน อ๊ากกกกเขินมากเลย ไอ้หื่นนายทำให้ฉันเขิน อ๊ากกกกกแล้วฉันจะกล้ามองหน้านายไหมเนี่ย...

    ลงไปกันเถอะ...เดี๋ยวจะไปไม่ทันขึ้นเครื่องร่างสูงจับมือร่างบางแล้วเดินลงมา เพื่อนที่อยู่ชั้นล่างเมื่อเห็นทั้งสองหนุ่มลงมาก็หันไปมอง และก็ต้องตกใจที่เห็นทั้งสองจับมือกัน

     

    เมื่อ 5 นาทีก่อนหน้านี้...

    นี่...ใครอนุญาติให้นายนั่งยูโนวพูดขึ้น เมื่อเห็นแจจุงนั่งลงที่โซฟาด้านข้าง

    ...

    เฮ้ย...นี่นายฉันพูดกับนายอยู่นะแจจุงร่างสูงว่า

    หืม...หรอ ฉันไม่รู้นี่ เพราะนายไม่เคยคุยกับฉันอยู่แล้วนี่ร่างบางว่าเสร็จก็ลุกขึ้นแล้วเดินหนีออกมานั่งอยู่ด้านนอกบ้านทันที ร่างสูงเห็นร่างบางเดินออกไปก็เดินตามทันที

    นี่...ใครใช้ให้เดินหนีฉันร่างสูงยังคงกวนประสาทร่างบางไม่เลิก

    ...ร่างบางที่เป็นคนเงียบอยู่แล้วก็นั่งเงียบไม่พูดจา

    นี่ เป็นใบ้รึงัยร่างสูงที่เห็นท่าทีของร่างบางก็เริ่มหัวเสีย

    ...ร่างบางยังคงเงียบอยู่อย่างนั้น

    นี่...อุบร่างสูงที่เริ่มจะโมโหดึงร่างบางให้ลุกขึ้นแต่ไม่ทันระวังทำให้ปากของร่างบางและร่างสูงประกบกัน ร่างบางที่ได้สติก่อนก็รีบผลักร่างสูงทันที

    เอ่อ...เอ่อ...ร่างสูงพูดอะไรไม่ออก ร่างบางที่เป็นคนขี้อายเดินหนีร่างสูงทันที...ยูโนว นายทำอะไรของนาย ฉันก็เขินเป็นนะ โอ๊ยยยยยยเขิน...

     

    ….

    ร่างบางที่เดินลงมากับร่างสูงเห็นอึนฮยอกก็ตกใจทันที ร่างบางสบัดมือของร่างสูงออกแล้ววิ่งลงไปหาแฟนของตน

    อึนฮ....

    ทงเฮ...เรา...เราเลิกกันเถอะอึนฮยอกว่า

    ร่างบางที่ได้ยินดังนั้นก็น้ำตาไหล แล้วร้องไห้ออกมาทันที

    ทะ....ทำไม ฮือๆ...ทำไมร่างบางที่ร้องไห้ ถามอย่างต้องการคำตอบ

    ฉัน...ฉันอยากให้นายทบทวนหัวใจของนายให้ดี

    ฉัน...ฉันขอโทษ ฉัน...ขอโทษนายจริงๆ ฉันขอโทษร่างบางว่าพร้อมกับกอดร่างของอึนฮยอกไว้ ร่างสูงที่ยืนดูอยู่ห่างห่างเห็นดังนั้นก็เศร้าลงทันที...นายคงรักกันมากน่าดู ทงเฮฉัน...ฉันไม่รู้ว่าฉันคิดยังงัยกับนาย ฉัน...ฉันไม่รู้จริงๆ...

    ร่างสูงที่ทนดูภาพของคนทั้งสองไม่ไหวจึงเดินออกมาข้างนอก

    โอ๊ย!!”ร่างของคนทั้งสองล้มลงกับพื้น

    นายไม่เป็นรัยใช่ไหม แจจุง ร่างสูงว่าพร้อมเดินไปดึงร่างบางขึ้น

    ไม่เป็นไรหรอก...ว่าแต่นายเหอะ ทำไมเดินไม่ดูคนอย่างนี้ล่ะเนี่ยร่างบางว่า

    เอ่อ...เปล่าหรอก ไม่มีอะไรร่างสูงว่าพรางเดินไปนั่งที่โต๊ะบริเวณสนามหน้าบ้านทันที

    แจจุง...

    อะไรหรอคิบอม...ร่างบางหันมาสนใจร่างสูงทันที

    นายจะคบกับฉันได้ไหมร่างสูงว่า

    หะ...ห๋า!!!”ร่างบางร้องขึ้นอย่างตกใจ

    นายจะคบกับฉันได้รึเปล่าร่างสูงถามซ้ำอีกครั้ง

    นะ...นาย...

    ตอนนี้ฉันต้องการที่พึ่ง นายจะคบกับฉันได้ไหมร่างสูงว่า

    เอ่อ...คือ...เฮ้ย!!!”ร่างบางร้องขึ้นอย่างตกใจที่เห็นร่างสูงกอดตน
    "เอ่อ...คือ...คือ..."ร่างบางรู้สึกอึดอัดเพราะตนไม่อยากให้ทั้งตนและคิบอมเล่นกับหัวใจของตัวเองแบบนี้  แต่เห็นเพื่อนเป็นแบบนี้ แจจุงจึงรับคำ

    ตกลง...ฉันจะคบกับนายร่างบางว่า

    ...คิบอมนายเป็นไรไปนะ นายเป็นเพื่อนที่ดีสำหรับฉัน ฉันจะดูแลนายแทนเขาเองในตอนนี้ ฉันสงสารนายจริงๆ แต่ฉันก็ไม่อยากทำแบบนี้หรอกนะ หากนายรู้ใจตัวเองว่าต้องการอะไร มันจะทำให้นายเจ็บปวดที่สุด และมันจะทำให้นาย ตัดสินใจผิดพลาดเพราะฉัน แต่ระหว่างนี้นายจะมีฉันเป็นเพื่อนที่คอยให้คำปรึกษานะ เพราะฉัน...ฉันมีคนที่ชอบอยู่แล้ว แม้ว่าเขาจะไม่ได้สนใจฉันก็ตาม...

    เพื่อนที่เห็นเหตุการณ์ตกใจทันที ...เฮ่อ...แล้วถ้าทงเฮรู้จะเป็นยังงัยนะ คิบอมนายมันทำให้เรื่องบานปลายนะนี่...ฮีชอลคิด

    อย่าบอกเรื่องนี้ให้ทงเฮรู้เด็ดขาดฮีชอลบอกเพื่อนๆก่อนจะเดินเข้าบ้าน

    เมื่อเรื่องทุกเรื่องเริ่มจะลงรอย(ที่สลับกัน)ทุกๆคนจึงมารวมตัวกันข้างในบ้าน

    ไปกันเถอะ...เดี๋ยวไม่ทันชีวอนว่า ทุกๆคนจึงเดินไปขึ้นรถที่คุณพ่อบ้านเตรียมไว้ทันที

    แจจุง...นายนั่งกับฉันนะคิบอมพูด ทำให้เพื่อนๆ ทงเฮ และยูโนวหันไปมองทันที

    อืม...

     

    ที่สนามบิน...





    ........................................................................................................................................
    คุยกันวันละนิดจิตแจ่มใส

    อันยองจร้าเพื่อนๆ ช่วงนี้pangZa ไม่ค่อยว่างอ่ะ
    ต้องอ่านหนังสือสอบ 
    อาจจะอัพช้านิดสสสสสสสสสสนึงนะมะว่ากัน 

    อ่านเล้วก็เม้นให้ด้วยล่ะ

    ขอบคุงจร้า

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×