ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Mouth 2 Mouth (รักหมดใจ นายปากแข็ง)

    ลำดับตอนที่ #3 : Part 2 เช้าวันใหม่

    • อัปเดตล่าสุด 1 ม.ค. 52


    Part 2 เช้าวันใหม่ 

    ...อ๊ากกกกกกกกกกกกกก... 

    โครม!! ตุบ!! 

    “นาย...นะ นะนาย...อะ ไอ้...ไอ้เจ้าเล่ห์ ...นาย...” 

    “อะไรอีกเนี้ย...คนนะโว๊ย ถีบมาได้” 

    “นะ...นะ นาย...นายทำอะไรฉัน” ทงเฮถามอย่างหวาดระแวง จะไม่ให้ผมกลัวได้ไง ก็ไอ้หมอนี่ 
    ทำไมเขามองผมอย่างนั้น ผมกลัวจังเลยอ่ะ กลัวใจตัวเองจัง…(อ้าว!!!) 

    ‘หึ...นายกลัวฉันขนาดนั้นเลยหรอ แกล้งซะหน่อยดีกว่า’ คิบอมคิดได้ดังนั้นก็เริ่มแผนที่ตนเพิ่งคิดออกทันที
     
    “ฉัน...ฉันทำอะไรนาย” 

    “…” “นายตะหากล่ะที่ทำฉัน”คิบอมรีบแสดงบทของตัวเองต่อทันที 

    “ฉะ...ฉัน...ฉันทำอะไร” ทงเฮได้แต่อึกอัก 

    “นาย...นายบอกให้ฉันมานอนกับนาย ทั้งที่ฉันกำลังจะไปนอนที่อื่น”
     
    “…” 

    “แล้วอีกอย่าง...” คิบอมพูดเพียงแค่นั้นพรางลุกขึ้นทำสายตาเจ้าเล่ห์ใส่ทงเฮ 

    “อีกอย่าง...อีกอย่างอะไร” ทงเฮร้อนรน รีบถามคิบอมทันที 

    คิบอมที่ตอนนี้ยืนอยู่หน้าประตูรีบพูดขึ้นทันที “อีกย่าง...นายก็ยั่วฉันด้วย” 
    คิบอมพูดเสร็จรีบวิ่งออกจากห้องไปทันที 

    “นะ...นาย นายโกหกใช่ไหม” ทงเฮที่นั่งอยู่ติดหัวเตียงรีบลุกขึ้น วิ่งตามคิบอมออกไปทันที 

    “คิบอม...นะ...นาย นายโกหกใช่ไหม” ทงเฮตะโกนเสียงดังตามหลังคิบอม 

    “เปล่า...ฉันจะโกหกนายทำไม แต่...แต่ลีลานายเมื่อคืนยังทำให้ฉันมีอารมณ์อยู่เลยนะ” 
    คิบอมตะโกนกลับ (คิบอมแอบหื่น) ‘หึ...นายนี่มันแกล้งสนุกจิงๆ’ 

    “อ๊ากกกก...ไอ้...ไอ้หื่น...” ทงเฮที่ตอนนี้เริ่มเดือด รีบเร่งฝีเท้าตามคิบอม 

    “หวออออ!!!....” ร่างบางร้องเสียงหลง เมื่อกี๊รีบวิ่งไปหน่อยทำให้เยียบบันไดผิดขั้น และกำลังจะตกลงมา
     
    “เฮ้ยยยยยย...” คิบอมหันไปเจอรีบวิ่งไปรับร่างบางไว้ทันที 

    ตุบ!! 

    “…” 

    “…” เงียบ 

    ...ทั้งสองฝ่ายเกิดความเงียบ ตอนนี้ร่างบางนอนทับตัวคิบอมอยู่ แต่ถ้าทับเฉยๆคงไม่เป็นไร 
    แต่...แต่นี่ปากของทั้งสองประกบกัน... 

    “...” เกิดความเงียบอีกครั้ง เมื่อทุกๆคนในบ้านที่วิ่งมาดูเหตุการณ์เจอกับภาพนี้อย่างจัง 
    ทำให้พูดไม่ออกกันเลยทีเดียว 

    ...ร่างสูงที่ตอนนี้ได้สติแล้ว แต่ก็ยังอยู่เฉยๆ ... 

    ...ผ่านไป 3 นาที... 

    ...ตอนนี้ร่างบางเริ่มมีสติ เมื่อสติกลับมาครบถ้วนก็รีบลุกขึ้นทันที... 

    “เอ่อ...” เสียงของทั้งสองพูดขึ้นพร้อมกัน 

    …ทงเฮเขินจนพูดอะไรไม่ออก และคิบอมที่ตอนนี้ก็พูดอะไรไม่ออกเช่นกัน... 

    “โอ้โห!!...คุณพ่อบ้านคับ ทำไมวันนี้คุณหนูบ้านนี้...เค้าเล่นฉากเลิฟซีนแต่เช้าจังล่ะคับ” 
    ชีวอนรีบเอ่ยแซวเพื่อนชายของตนทันที ก็นานทีปีหน คิบอมจะมีอาการแบบนี้ให้เห็น 

    (>///<) ทงเฮ 

    (=///=’) คิบอม 

    (>o<) คนอื่นๆ
     
    “หุบปากไปเลยไอ้วอน” คิบอมรู้สึกเขินยังงัยไม่รู้ ที่ทุกๆคนเห็นเหตุการณ์เมื่อกี๊ 

    ‘หึ...คิบอมเสร็จฉันล่ะ...ภาพเหตุการณ์เมื่อกี๊อยู่ในมือฉันแล้ว’ ฮีชอลคิดอย่างมีเล่ห์นัย 

    “ทงเฮทำไมมาอยู่ที่นี่ได้” ฮีชอลรีบหันไปถามทงเฮทันที 

    “ฮีชอล...คือ...” ร่างบางอึกอัก พูดไม่ออก ก็จะให้พูดได้ไงล่ะ 

    “เมื่อวาน...ยัยหมวยถูกทำร้าย ฉันไปเจอ เลยช่วยไว้...แล้วฉันก็ไม่รู้ว่าบ้านยัยหมวยอยู่ไหน 
    ก็เลยพามานี่นะ”คิบอมรีบอธิบายแทนร่างบางที่อึกอักอยู่ทันที เอ๊ะ...แล้วเราจะอธิบายแทนทำไมวะ 

    “ไอ้หื่น...ใครหมวย....แล้วเรื่องที่ฉันคุยกับนายก่อนหน้านี้ จริงหรือไม่จริง”
    ทงเฮรีบถามคิบอมทันทีก่อนจะไม่มีโอกาส 

    “ฉันพูดเล่น”คิบอมพูดแค่นั้น 

    (-_-?) คนอื่นๆ 

    “นายสองคนพูดอะไรกันอธิบายให้พวกฉันเข้าใจด้วย” คยูรีบถามทันที ก็เขาสนใจเรื่องนี้เป็นอย่างมากนะสิ 

    “เปล่า!!” ทั้งสองคนพูดขึ้นพร้อมกัน 

    “ทงเฮ...แล้วนายจะกลับบ้านเลยไหม ฉันจะได้ไปส่ง” ฮีชอลถามทงเฮทันที 

    “อืม...” 

    “พวกนายสองคนรู้จักกันหรอ” คิบอมที่สงสัยแต่แรกถามขึ้น 

    “อืม...ทงเฮเค้าเป็นญาติฉัน แล้วก็อยู่บ้านเดียวกัน” อีชอลพูดไว้เพียงเท่านั้น 
    แล้วพาทงเฮไปขึ้นรถกลับบ้านทันที 

    “ทำไมไม่เห็นบอกเราเลย ? ” เพื่อนๆต่างพากันสงสัย 


    ลงให้แล้วน้า

    อ่านเสร็จก็เม้นๆให้ด้วยนะ



    HAPPY NEW YEAR


    มีความสุขมากๆจร้า

    ขอบคุณจร้า

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×