คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : Part 1 พบเจอ
...ณ คฤหาสน์ตระกูลคิม...
"คุณหนูครับ!!"พ่อบ้านที่นั่งรอการกลับมาของคุณหนูของบ้านร้องขึ้นอย่างตกใจ
"คะ...คุณหนู คุณหนูไปโดนอะไรมาครับ!!"
"พ่อบ้าน...ช่วยเตรียมผ้ากับอ่างน้ำตามผมขึ้นไปที่ห้องด้วย"
"ครับ...เดียวผมจะให้แม่บ้านไปทำแผลให้นะครับ คุณหนู"
คิบอมรีบเดินขึ้นไปชั้นบนของคฤหาสน์ แล้วตรงไปที่ห้องนอนของตัวเองทันที
...
..
.
"คุณหนูครับทำแผลก่อนนะครับ แม่บ้านทำแผลให้คุณหนูเร็ว" พ่อบ้านพูดกับคิบอมเสร็จก็หันไปสั่งแม่บ้านทันที
..."ขอบคุณมากคับ..." ทั้งพ่อบ้านและแม่บ้านเมื่อทำหน้าที่ของตนเสร็จก็เดินออกไปทันที
...ทันทีที่ทุกคนเดินออกไปหมดแล้ว คิบอมเดินเข้าไปใกล้ร่างบางที่นอนอยู่บนเตียงของเขาแล้วนั่ง
มองหน้าร่างบางอยู่อย่างนั้น'นายไปทำอะไรแถวนั้นนะลี ทงเฮ ...นายก็รู้ว่าหน้าตาของนายจะนำพา
อันตรายมาสู่ตัวนาย' คิบอมได้แต่เก็บไปคิดในใจ แล้วเอนตัวนอนข้างๆร่างบางทันที
'หากพรุ่งนี้นายตื่นขึ้นมา...มีหวังฉันคงโดนนายด่าแน่...ไม่รอดแน่ฉัน!!'คิดเพียงเท่านั้นก็หลับตาลง
แต่ยังไม่ทันที่จะได้หลับร่างบางที่นอนอยู่ข้างๆเขาก็ขยับเข้ามาใกล้เขาเรื่อยๆ...เรื่อยๆ แล้วซุกตัว
ลงนอนแนบกับแผงอกของคิบอมทันที
"ช่วยด้วย...ฮือๆ...คิบอมนายช่วยฉัน...ด้วย..."ร่างบางละเมอออกมาพรางน้ำตาไหลอยู่อย่างนั้น
"ทงเฮ...นายไม่ต้องห่วงฉันมาช่วยนายแล้ว ฉันจะปกป้องนายเอง" คิบอมพูดปลอบร่างบางที่หลับไหล
ร่างบางคงรับรู้ถึงคำพูดของคิบอมได้ก็หยุดละเมอทันที่
...เวลาค่ำคืนอากาศก็ยิ่งเหน็บหนาว ร่างบางที่ซุกตัวที่แผงอกของร่างสูงตอนนี้กอดร่างสูงไว้แน่นราวกับ
ต้องการความอบอุ่นจากร่างนี้...(อ๊าก...ด๋อง แกให้ท่าคิบอมมากเลยนะนั่น...ระวังเห๊อะ...คิบอมจะจับกด... 555++)
...เช้าวันรุ่งขึ้น...
แสงจากพระอาทิตย์สาดส่องเข้ามาภายในห้องเพียงเล็กน้อย ตอนนี้ร่างทั้งสองร่างที่นอนกอดกัน
ก็ยังคงกอดกันอย่างแนบแน่น
"อืม..."ร่างสูงที่ตอนนี้รู้สึกตัวแล้วไม่กล้าแม้แต่ขยับตัว
"อืม..."ตอนนี้เป็นเสียงของร่างบางที่นอนอยู่ข้างๆคิบอมเริ่มรู้สึกตัว คิบอมเห็นดังนั้นจึงแกล้งหลับทันที
'คิบอมเอ๊ย...ความตายมาเยือนแล้ว...'คิบอมคิดในใจ
'เอ๊ะ...ที่นี่ที่ไหน'ร่างบางที่ตอนนี้ยังคงนอนอยู่ท่าเดิมคิดทบทวนอย่างตกใจว่าตนอยู่ที่ไหนในตอนนี้
พรางกวาดสายตามองไปรอบๆห้อง แล้วใช้มือพยุงร่างตนเองขึ้น มันก็คงจะไม่เกิดเรื่อง
หากข้างๆตัวเขาไม่มีคนนอนด้วย
...อ๊ากกกกกกกกกกกกกก...
อิอิ...กาลังถึงตอนหนุก
แต่ลงแค่นี้ก่อนดีกว่า
เดี๋ยวลงมากไปจะไม่มีคนสนใจ
อย่าลืม
เม้นเม้น
ให้ด้วยน้า
ขอบคุงจร้า
ความคิดเห็น