ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Mouth 2 Mouth (รักหมดใจ นายปากแข็ง)

    ลำดับตอนที่ #1 : Intro...

    • อัปเดตล่าสุด 27 ธ.ค. 51


    MOUTH   2  MOUTH

    รักหมดใจ ผู้ชายปากแข็ง

    "ช่วยด้วย!!!"

     

    "ใครก็ได้ช่วยผมด้วย!!!" เสียงร้องขอความช่วยเหลือของร่างบางดังขึ้น

    "นี่...ปล่อยนะไอ้บ้า  ไอ้โรคจิต ปล่อยฉันนะ!!!"

     

    "ช่วยด้วย...ชะ"

    ผลัก!!! ตุบ!!

    "หุบปากซะ!!" เสียงตะคอกแหบพร่า ของชายร่างบึกบึนดังขึ้น

    "ชะ...ช่วยด้วย" เสียงของร่างบางเบาหวิว เพราะจุกจากแรงชกของชายร่างบึกบึน ที่ชกเข้ากลางลำตัวของร่างบาง

    "หึ...สิ้นฤทธิ์ซะทีนะ"เมื่อพูดเสร็จ ชายร่างบึกบึนก็ถลาตัวเข้ามาหาร่างบางทันที

    "ฮือๆ...ช่ ว ย ด้ ว ย ...ฮือๆ"ร่างบางร้องให้ทันที ที่ชายร่างบึกบึนลวนลาม

    เสียงหายใจของร่างบึกบึนที่ดังอยู่ข้างหูของร่างบางนั้นทำให้ร่างบางกลัวทันที

    แม้จะมีกำลังเพียงน้อยนิด แต่ก็พยายามขัดขืน

    "อย่า...ฉันขอร้อง...ฉันขอร้อง...ฮือๆ"

    "นี่...หยุดเรื่องมากซะที"

    ...ฮือๆ...

    'คิบอมนายช่วยฉันที  ช่วยฉันด้วย ฮือๆ ฉันกลัว กลัวเหลือเกิน'ร่างบางที่ตอนนี้ไม่มีแรงที่จะร้องขอความช่วยเหลือจากใคร 
    ไร้สติ ได้แต่ร้องให้คร่ำครวญเรียกหาคนที่จะพอช่วยตนได้ภายในใจ แต่เสียงหัวใจดันเรียกร้องไปหาคนๆนั้น 
    คนที่เค้าไม่ถูกชะตา คนที่เค้าเกลียดที่สุดในโลก
     คนที่ชื่อ คิมคิบอม

     

    เฮ้ย...ทำไรอ่ะเสียงของร่างสูงที่จู่ๆก็ปรากฏตัวขึ้น

    นั่น...นะ...นั่น คิบอมใช่ไหม คิบอมมาช่วยเรา หรอ ฮือๆ...นาย...นะ..นายมาช่วยฉันทำไม ฮือๆ...ฉันเกลียดนายนะ...
    แต่...แต่ทำไมฉันคิดถึงนายเป็นคนแรก ฉัน...
    ร่างบางที่ตอนนี้ไม่มีแรง ที่จะเรียกร้องออกมา ทำได้เพียงแค่ร้องไห้ 
    ร้องไห้ในความคิดของตนเอง
    ทำไม...ทำไมนายถึงมาช่วยฉัน....และทำไมฉันคิดถึงนายคนแรก อันที่จิง
    ฉันควรคิดถึงเขาสิ...
    ลี ฮยอกแจ

    ก็ต้องขอแส่หน่อยสิ  ก็คนที่แกกำลังทำร้ายอยู่นั้น  เป็นคนสำคัญของฉันซะด้วยสิ

     

    อุก!! อัก!! พลั่ก!! โครม!!

     

    คิบอมไม่รอให้อีกฝ่ายได้ตั้งตัว  เข้าไปชกหน้าชายบึกบึนทันที  ทั้งคู่ต่อสู้กันอย่างทุลักทุเล ในที่สุดการต่อสู้ก็จบลง 
    ชายบึกบึนสลบล้มลงต่อหน้าคิบอม  แต่สภาพของคิบอมก็ไม่ต่างจากชายบึกบึนเลย ตรงมุมปากมีรอยเลือดติดอยู่เป็นทาง 
    คิบอมใช้มือเช็ดมุมปากทันที แก้มทั้งสองข้างก็เขียวเป็นรอยมัด  เจ็บก็เจ็บ

     

    คิบอมฉันขอบใจนายนะ...แต่เรื่องนี้มันคงทำให้ฉันหายเกลียดนายไม่ได้หรอก ฉันก็ไม่รู้เหมือนกันว่าทำไม...
    ทำไมฉันถึงเกลียดนายมากขนาดนี้
    …’ร่างบางคิดได้แค่นั่นก็สลบไปทันที ร่างสูงเดินมาหยุด ต่อหน้าร่างบาง 
    โดยพยุงร่างบางที่ไร้สติพิงกับอกกว้างของตน แล้วใช้มือเช็ดน้ำตาออกจากใบหน้าของร่างบางอย่างแผ่วเบา

     

    ทงเฮ…”
    "ทงเฮ..."

    ยัยหมวย...เฮ้ย!!!...ยัยหมวย

    ...แล้วฉันจะไปส่งนายที่ไหนล่ะเนี้ย...บ้านนายฉันก็ไม่รู้จัก

    เฮ่อ...งั้นไปบ้านฉันก่อนก็ได้...ฉันไม่เคยพาผู้หญิงเข้าบ้านนะโว้ยนายเป็นคนแรก 
    (เฮ้ย
    !!คิบอมยัยหมวยเป็นผู้ชายนะโว้ยไม่ใช่ผู้หญิง )( คิบอม ก็มันเหมือนผู้หญิงนี่ ) (-_-‘)





    อันยองจร้า.

    อ่านแล้วช่วยคอมเม้นด้วยน้า

    อยากรู้ว่าทุกคนคิดงัยกับฟิคเรื่องนี้ จะได้เอามาเป็นแนวแล้วก็แก้ไข เด้อ! พี่น้อง

    ขอบคุงจร้า

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×