ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    •Short fic 'SUPER JUNIOR' - HAEEUN,WONKYU,83LINE•

    ลำดับตอนที่ #1 : [SF] ยิ้ม : HAEEUN *

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 706
      0
      1 เม.ย. 55




    Title : ยิ้ม SMILE

    Paring : Donghae x Eunhyuk

    Author : minhaeeun

     

    http://youtu.be/l4AWWg_iAWM จิ้มไปฟังพลางๆระหว่างอ่าน 



    - - - - - - - - - - - - - - - - -
     

    แค่เพียงรอยยิ้มเล็กเล็กของเธอครั้งเดียว

    ก็ทำให้ฉันไม่เหลียวไปมองที่ใด

    เธอสะกดฉันไว้ด้วยเวทมนตร์ที่ใช้แค่เพียงมุมปาก

    ไม่เคยจะคิดว่ายิ้มของเธอคนนี้

    จะทำให้ฉันนั้นห้ามใจยาก

    อยากขอได้มั้ยอย่ายิ้มให้ใครอย่างนี้

    ฉันขอเลยเธอ . . .

     

     

     

    “เพลงนี้อีกแล้วอ่อวะทงเฮ -____-” เสียงหวานห้วนของฮยอกแจเอ่ยก่อนมองหน้ารุ่นพี่หัวส้มด้วยความรำคาญใจ ทงเฮเล่นกีตาร์เป็นตั้งหลายเพลง ทำไมต้องเล่นแต่เพลงนี้เวลาอยู่กับฮยอกแจ อีฮยอกแจผู้นี้ก็ไม่ใช่แฟนคลับเจ็ตเซ็ตเตอร์แต่อย่างใด -______-

     

     

    “           ก็พี่ไม่อยากให้ฮยอกแจยิ้มให้คนอื่น ..” คำตอบเดิมหลุดออกมาจากริมฝีปากหนาของคนหัวส้มก่อนที่อีฮยอกแจจะทำหน้าลาโลกเมื่อได้ยินคำตอบนั้นเหมือนปกติที่ได้ยินทุกวัน

     

     

    “           มึงอย่ามาเสี่ยวกูขอร้อง ปากกูกูจะยิ้มให้ใครก็ได้ -_-” ฮยอกแจเอ่ยด้วยความเฉยชาก่อนจะมองหน้าทงเฮด้วยความไม่พอใจ หลายครั้งหลายหนที่ทงเฮทำตัวเป็นเจ้าของ หลายครั้งหลายหนที่ใครใครเข้าใจผิดว่าทงเฮเป็นอะไรกับฮยอกแจ ทั้งๆที่ฮยอกแจเป็นเพียงรุ่นน้องที่มาช่วยวิจารณ์เพลงให้ทงเฮเท่านั้น

     

     

    “ก็แค่ล้อเล่นทำเป็นคิดมากไปได้ - . - อยากกลับบ้านยังครับ ?” ทงเฮเอ่ยเรียบๆก่อนจะเปลี่ยนประเด็นการสนทนาเพราะไม่งั้นคนตัวเล็กข้างๆคงจะเหวี่ยงโลกแตกใส่ตนเป็นแน่แท้

     

     

    “อยากแล้ว กูอยากไปยิ้มให้โปสเตอร์พี่ซีวอนที่บ้านกู - . -” ฮยอกแจเอ่ยก่อนจะทำหน้าเพ้อฝันไปไกล เมื่อนึกถึงผู้ชายที่ชื่อ ชเว ซีวอน หรือเพื่อนร่วมคลาสของทงเฮ ที่เป็นนายแบบและคนที่ทงเฮเกลียดอันดับต้นๆในชีวิต เนื่องจากชเว ซีวอนนั้นสูงกว่า รวยกว่า หล่อกว่า ทงเฮคงมีเพียงอย่างเดียวที่สู้ได้ . . .

     

     

    ใจที่รักฮยอกแจ

     

     

    “ป่ะกลับก็กลับครับ - _ -” ทงเฮตอบแบบหน้าเสียเมื่อนึกถึงผูชายที่ทำให้คนตัวเล็กข้างหน้าทำหน้าเพ้อฝัน ก่อนจะเดินนำไปทีรถฟีโน่คันสีเหลืองสดใส แล้วหยิบหมวกกันน็อคสีชมพูแปร้ดให้อีกคน ก่อนจะสวมหมวกกันน็อคสีเหลืองให้ตัวเอง

     

     

     

     

     

     

    “กูง่วงอ่ะ . . ” ฮยอกแจเอ่ยทำลายบรรยากาศเงียบๆระหว่างการเดินทางจากมหาวิทยาลัยไปที่บ้านของคนทั้งสอง ไม่ใช่บ้านเดียวกันแต่ก็คล้ายๆ คงจะเรียกว่าบ้านติดกันเสียมากกว่า แต่ทงเฮก็มักจะเข้าไปแบบไม่ได้รับอนุญาติอยู่เสมอ เพราะแม่ของฮยอกแจก็ดูปลาบปลื้มกับทงเฮเหลือเกิน

     

     

    “นอนไปดิ -_-” ทงเฮหันไปมองอีกคนก่อนจะเอ่ยขึ้นมาเบาๆ เมื่อเห็นดวงตาคู่สวยของฮยอกแจจะปิดแล้ว

     

     

    “กูจะนอนยังไงห้ะทงเฮ -_- ?” คนตัวเล็กที่ง่วงเต็มทนแต่ยังสามารถตะโกนเสียงแหลมใส่หูคนข้างหน้าอย่างไม่ใส่ใจก่อนจะฟาดที่แผ่นหลังกว้างแรงๆ

     

     

    “แบบนี้ไง - . -” ไม่เพียงแค่พูดแต่มือหนาของทงเฮก็ปล่อยเกียร์สองข้างก่อนจะจับมือบางของฮยอกแจมาโอบรอบเอวหนาของตน แล้วดึงให้ใบหน้าหวานมาซบที่แผ่นหลังกว้างก่อนจะกลับไปสนใจถนนข้างหน้าต่อ

     

     

    “อืมขอบคุณ..” เสียงหวานของฮยอกแจพึมพำก่อนจะหลับคาแผ่นหลังกว้างของอีกฝ่ายด้วยความเคยชิน

     

     

     

     

     

     

    “ฮยอกแจ”

     

    “...............................”

     

    “ฮยอกแจ”

     

    “.................................”

     

    “ฮยอกแจ ไม่ตื่นพี่จะจูบแล้วนะ....”

     

    “.............................”

     

     

    จุ้บ 

     

     

     

     

    “จูบแล้วยังไม่ตื่นเลย เฮ้อ -__-” ทงเฮพึมพำกับตัวเองก่อนจะอุ้มร่างเล็กของฮยอกแจที่อยู่ข้างหลังขึ้นไปที่ห้องนอนของอีกคน

     

     

     

     

    “ขอบคุณมากนะจ้ะทงเฮ แม่ว่าทงเฮไปพักผ่อนเถอะ ปล่อยฮยอกแจไว้อย่างงี้แหละจ้ะ..” หลังจากบทสนทนาของแม่ตนเองกับทงเฮแล้วฮยอกแจจึงมั่นใจว่าอีฝ่ายนั้นออกไปแล้ว ดวงตาคู่สวยจึงค่อยเบิกขึ้นอย่างช้าๆ

     

     

     

     

     

    “เชี่ยทงเฮจูบกู T///////////////////////////////T” เสียงหวานพูดกับตัวเองเบาๆก่อนจะมุดหน้าลงไปกับหมอนสีชมพูแปร้ดด้วยความเขินอาย

     

     

     

    “กู ไ ม่ ไ ด้ คิ ด อ ะ ไ ร กั บ ท ง เ ฮ น ะ TT____________TT ไม่ได้คิดเลย

     

     

     

     

     

    “ไ ม่ ไ ด้ คิ ด เ หี้ ย ไ ร จ ริ ง ๆ แ ค่ ห วั่ น ไ ห ว ง่ า TT_______________TT” หลายครั้งหลายหนที่อีฮยอกแจพยายามหลอกตัวเอง หลอกตัวเองว่าไม่ได้ชอบอีทงเฮ หลอกทงเฮว่าชอบซีวอนทั้งๆที่รู้รู้อยู่ว่ามันคือคนที่เพื่อนสนิทนามโจวคยูฮยอนชอบ นั่นแหล่ะสาเหตุหลักที่ฮยอกแจไม่ชอบซีวอน ฮยอกแจไม่ชอบแย่งของของเพื่อน และ คยูฮยอนก็ดันเป็นเพื่อนที่ดีมากของฮยอกแจซะด้วย หลายครั้งที่แอบเปิดเพลงยิ้มของเจ็ทเซ็ตเตอร์แล้วนั่งฟินไปไกลเมื่อนึกถึงคำพูดของอีทงเฮ

     

     

     

     

     

    ก็แค่ไม่อยากให้ฮยอกแจยิ้มให้ใคร

     

     

     

     

     

    แต่ก็ไม่มีสักครั้งที่ฮยอกแจจะยอมรับว่าตัวเอง

     

     

     

     

    ชอบทงเฮ

     

     

     

     

    ( ฮัลโหล )

     

     

     

    “คยูฮยอนล่ะพี่ซีวอน ? -_-” เสียงหวานของฮยอกแจถามทันทีที่ได้บินเสียงที่ปลายสาย เสียงพี่ซีวอนชัดๆ ก่อนจะแอบสงสัยในใจเบาๆว่าทำไมคนทั้งสองมันไวไฟอะไรขนาดนั้น -___-

     

     

     

    ( เชี่ยพี่วอนนนนนนน.. มึงยุ่งไรโทรศัพท์กู )

     

                           

    ( พี่นึกว่ากิ๊กน้องหลุมโทรมา พี่หวงนะครับ )

     

    ( หลุมพ่อมึงเหรอออออออออออออออออออออ  ฮัลโหลฮยอกแจมึงมีไร ? )

     

     

    “กูกวนเวลามึงรึเปล่า -_-

     

     

    ( กวนมากกกกกกนี่มันเวลาของผัวเมียฮยอกแจรู้เปล่าาาาาาาาาาา ) เหี้ยพี่วอน อีเด็กแก่แดด อีคูยอนยอมไปได้ยังไงวะ -_____________-

     

    ( ไม่กวน ไม่กวน มึงมีไร ? พี่วอนมึงเงียบ -__- ) หลังจากนั้นก็ไม่มีเสียงของซีวอนหลุดออกมาอีกเลยราวกับว่าอีกคนที่ปลายสายนั้นกลัวเมียเยี่ยงชีวิต

     

     

     

    “ทงเฮจูบกู TT___________________TT////////////////

     

     

    ( เกร้ดดด ในที่สุดทงเฮก็มีคนเอา ) ในที่สุดคนที่ทนจะเสือกเรื่องชาวบ้านไม่ได้อย่างชเวซีวอนก็ต้องโพล่งขึ้นมา

     

     

    “กูบอกทงเฮว่ากูชอบพี่วอน มึงจำได้ไหมคูยอนนนนนนนน TT________TT

     

     

     

     

    ( ก็ดี เอาให้หึงแม่งโลกแตกไปเลย )

     

     

     

     

               

    กูไม่ได้เป็นอะไรกับทงเฮแม่งจะหึงเหี้ยอะไรอ่ะ -_- ?”

     

     

     

     

     

    ( จะได้รู้ไงว่าทงเฮมันชอบมึงหรือเปล่า - . - )

     

     

     

     

    ( พี่เป็นผัวน้องคยูนะครับ TT_TT )

     

     

     

     ถ้าไม่ทำน้องคยูจะไปหาผัวใหม่นะฮะพี่วอน ) คยูฮยอนโหมดโมเอร้ แต่เสียงโคตรโหด -__________-

     

     

     

    ( โอเคครับพี่ยอม TT_______________TT )

     

     

     

     

    “ ย อ ม เ หี้ ย อ ะ ไ ร ไ ม่ ต้ อ ง ม า ยุ่ ง กั บ กู เ ล ย น ะ ห่ า พี่ ว อ น T _ T” ฮยอกแจที่ฟังบุคคลทั้งสองเถียงกันอยู่นานถึงขั้นต้องโพล่งออกมา เรื่องไหนมีคู่แรดวอนคยูมาเสือกนี่กูดับตลอดอ้ะ -,_-

     

     

     

    ( ขอโทษนะครับฮยอกแจ . . เสียทองเท่าหัวพี่ไม่เสียประตูหลังน้องคู้ให้ใคร T v T ) ไม่มีลิมิตพี่วอนเหี้ยเกินร้อย -_-

     

     

    ( ควายพี่วอนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนน ฮยอกแจมึงก็ทำตามที่กูพูดหน่อยดิ . _ . ) เสียงของคยูฮยอนที่เหมือนจะกรีดร้องใส่ซีวอนแล้วค่อยค่อยปรับลงมาเป็นออดอ้อนเพื่อนรักอย่างฮยอกแจด้วยความเคยชิน

     

     

     

    “ เออ ก็ได้ ”

     

     

     

    ( เชี่ยพี่วอนพรุ่งนี้มึงไปรับฮยอกแจที่บ้าน ให้ทงเฮเห็นชัดๆด้วย กูจะนั่งแท็กซี่ไปเรียน )

     

     

     

    ( ครับเมีย t[]t )

     

     

     

    “แต่กูต้องไปกับทงเฮนี่มึง ?” เสียงหวานของฮยอกแจขัดขึ้นมาด้วยความตกใจปนสับสน ถ้าอย่างนั้นทงเฮจะทำยังไงล่ะ ?

     

     

     

    ( มึงไปกับพี่วอน อย่าลืมยิ้มหวานๆ พูดเพราะกับพี่วอนนะคะ ) คยูฮยอนสั่งคนตัวเล็กอย่างเผด็จการก่อนที่เสียงหวานของฮยอกแจจะตอบรับเบาๆ

     

     

     

     

     

     “ อืมฝันดีนะมึง ”

     

     

     

     

    ( ครับมึงอย่าลืมนะครับอีฮยอกแจพรุ่งนี้เวลาเดียวกับที่ทงเฮออกจากบ้าน ) คยูฮยอนสั่งฮยอกแจเสียงเข้มก่อนจะตัดสายทิ้งไปด้วยความสะใจ แล้วปล่อยให้ฮยอกแจคิดเรื่องทงเฮซ้ำไปซ้ำมาอยู่ทั้งคืนก่อนคนตัวเล็กจะเผลอหลับไป

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    “ ฮยอกแจ ตื่นได้แล้วลูกมีคนมารับไปเรียนน่ะลูก ” เสียงที่คุ้นเคยของผู้เป็นแม่ปลุกให้อีฮยอกแจตื่นขึ้นมาด้วยความงงงวยว่าใครมารับ เพราะปกติจะเป็นทงเฮที่ปีนหน้าต่างมาปลุก แต่แล้วคนตัวเล็กก็นึกออกถึงแผนของตนกับคยูฮยอนเมื่อวานนี้

     

     

     

     

     

     

     

    “พี่วอนกูมาแล้ว -_-” เสียงหวานห้วนเอ่ยก่อนจะมองคนที่นั่งหล่ออยู่บนเก้าอี้รับแขกอย่างเซ็งๆ เพราะเมียมึงคนเดียวเลยพี่วอน -_-

     

     

     

     

     

    “พูดเพราะเพราะสิคะน้องฮยอกแจ” เสียงหล่อของซีวอนที่ถูกดัดให้เล็กลงเอ่ยก่อนจะมองหน้าฮยอกแจที่กำลังกลั้นขำไว้อย่างสุดความสามารถ หัวเราะเสียงดังเดี๋ยวทงเฮรู้แต่แม่ง............

     

     

     

     

     

     

    พี่วอนเรียนการแสดงจากคูยอนเหรอ ? 55555555555555555555555555555555555555

     

     

     

     

     

    แรดชิบหายเลยค่ะพี่วอน 55555555555555555555555555555555555555555555555555555555

     

     

     

     

     

    “พี่วอนฮะ ฮะ..ฮยอกว่าเราไปกันดีกว่าฮะ” ฮยอกแจกึ่งพูดกึ่งหัวเราะก่อนจะคล้องแขนอีกคนไปยังรถคันหรูที่จอดอยู่หน้าบ้าน ระหว่างที่ร่างสูงของซีวอนกำลังจะเปิดประตูนั้น ดวงตากลมโตของฮยอกแจก็เหลือบไปเห็นร่างสูงที่แสนคุ้นเคยเดินออกมาจากบ้านหลังข้างๆด้วยใบหน้านิ่งๆแล้วเดินกลับเข้าไป

     

     

     

     

    ไม่ชอบเลย ไม่ชอบให้ทงเฮมองแบบนี้ ........

     

     

     

     

     

    สายตาตัดพ้อแบบนั้นของทงเฮ ไม่ชอบเลย

     

     

     

     

     

    สายตาที่เหมือนว่าไม่มีเยื่อใยให้แล้ว

     

     

     

     

     

    สายตาว่างเปล่าแบบนั้น................

     

     

     

     

     

     

    ไม่ใช่สายตาที่อีทงเฮเคยส่งให้อีฮยอกแจเป็นประจำสักหน่อย.........................

     

     

     

     

     

     

     

    “แหมแค่หน้านิ่งนิ่งนี่ดราม่าเลยเหรอคะน้องฮยอกแจ ?” เสียงทุ้มของคนข้างๆเอ่ยปนหัวเราะเพื่อหยอกเย้าอีกคน

     

     

     

     

     

    “อย่ามาตอแหลห่าพี่วอน กูไม่มีอารมณ์มาเถียงกับมึง”

     

     

     

     

     

     

    “แหม... แบบนี้ไม่ใช่แค่ ห วั่ น ไ ห ว แล้วล่ะค่ะน้องคนสวย”

     

     

     

     

     

     

    “ถ้ามึงไม่ใช่ผัวคูยอน กูคงนึกว่ามึงเป็นพวกตุ๊ดสก๊อยอ่ะ -_______-

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    “ฮยอกแจคะ... ” เสียงเดิมที่ทำให้ฮยอกแจได้ยินเป็นรอบที่ร้อยของวัน ทำให้ร่างเล็กรู้สึกหงุดหงิดมากมาก แต่ก็ต้องยอมทำตามเพราะคำสั่งของเพื่อนรักอย่างคยูฮยอน

     

     

     

     

     

     

     

    “พี่วอนมีอะไรเหรอฮะ ?” เสียงหวานของฮยอกแจถูกดัดให้ออกมาน่ารักน่าฟังต่างจากสีหน้าของคนตัวเล็กเหลือเกินก่อนที่ดวงตาคู่สวยจะเหลือบไปเห็นทงเฮที่กำลังคุยกับซูยอน หรือ เจสสิก้า ดาวโรงเรียนที่ตามตื้อทงเฮมาแสนนานอย่างออกรสทำให้คนหน้าหวานรู้สึกอยากจะประชดประชันอีกฝ่ายขึ้นมากระทันหัน

     

     

     

     

     

    “อ่อใช่ฮะ ฮยอกแจนัดพี่ไปดูหนังนี่เนอะฮยอกแจลืมไปเลย พี่วอนอยากดูเรื่องอะไรล่ะฮะ ?” เสียงหวานของฮยอกแจเอ่ยก่อนจะกอดแขนล่ำของซีวอนไว้แน่นแต่ใครจะรู้ไม่ มือบางของฮยอกแจนั้นกำลังจิกแขนของซีวอนแน่นด้วยความไม่พอใจ

     

     

     

    “ไปสิครับ ตามใจน้องฮยอกแจเลย..”

     

     

     

     

     

    “พี่วอนใจดีจังเลยฮะ จุ้บ ” คนตัวเล็กยิ้มหวานให้อีกฝ่ายก่อนจะเขย่งไปหอมแก้มร่างสูงข้างๆด้วยความเขินอาย

     

     

     

     

     

     

    “ซูยอน เราไปก่อนนะ” เสียงเฉียบขาดจากบุคคลข้างๆฮยอกแจเอ่ยไม่ดังมากแต่ก็สามารถได้ยินได้อย่างชัดเจน ทำให้ฮยอกแจเผลอหันไปสบตาทงเฮโดยไม่ตั้งใจ ซึ่งนัยน์ตาคู่นั้นทำให้ร่างเล็กของฮยอกแจรู้สึกเหวงเหวงในใจอย่างบอกไม่ถูก เหมือนทงเฮจะงอน .___.

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    นัยน์ตาหวานของฮยอกแจรีบหลบตาอีกฝ่ายอย่างรวดเร็ว ไม่รู้ทำไมความรู้สึกผิดแล่นเข้ามาในอกคนตัวเล็กกระทันหันอย่างนั้น รู้สึกเหมือนจะร้องไห้ รู้สึกว่าตัวเองต้องการอ้อมกอดของทงเฮเหลือเกิน

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    หลังจากที่ร่างสูงของทงเฮเดินออกมาจากบริเวรนั้นแล้ว ทงเฮก็ได้แต่นั่งนิ่งนิ่งไม่รู้จะทำยังไง ไม่รู้ว่าตนนั้นทำอะไรผิดไป

     

     

     

     

     

     

     

    ที่ตื่นเช้ามาฮยอกแจที่คอยอยู่ข้างๆก็หายไป ก็ไปอยู่ข้างๆผู้ชายอีกคนหนึ่ง

     

     

     

     

     

     

    ที่ริมฝีปากของฮยอกแจที่ทงเฮไม่เคยได้แตะต้องไปหอมแก้มชเวซีวอน

     

     

     

     

     

    ไหนจะสายตาเยาะเย้ยของชเวซีวอนที่ส่งมาให้เป็นระยะๆทุกครั้งที่อยู่ใกล้ๆอีฮยอกแจ

     

     

     

     

     

    ไหนจะรอยยิ้มหวานๆที่หาได้ยากของอีฮยอกแจที่ส่งไปให้ชเวซีวอน

     

     

     

     

     

    ไม่ใช่แบบนี้สักหน่อยที่อีทงเฮต้องการ ...................

     

     

     

     

     

     

     

    อยากได้อีฮยอกแจคืน ..............

     

     

     

     

     

     

     

    “นี่มานั่งหงอยอยู่อย่างนี้มันไม่ช่วยอะไรหรอกนะครับพี่ทงเฮ” เสียงของคยูฮยอนเอ่ยก่อนจะนั่งลงบริเวรพื้นที่ข้างๆทงเฮ

     

     

     

     


    “แล้วจะให้ทำยังไง . . ? อยากได้ฮยอกแจคืน . .” เสียงทุ้มของทงเฮที่ค่อนข้างเพ้อและไม่อยู่กับตัว ทำให้คยูฮยอนสงสารคนข้างๆอยู่ไม่น้อย

     

     

     

     

     

    “แสดงออกดิพี่ -_- อยากได้เงียบเงียบแบบนี้ใครจะไปรู้ -0- อยากทำอะไรก็ทำตรงตรงอย่าไปแอบทำเด่” คยูฮยอนพูดก่อนจะหัวเราะเบาเบาเมื่อนึกถึงตอนที่ทงเฮแอบจูบฮยอกแจ

     

     

     

     

     

    “ยังไง ?”

     

     

     

     

     

     

    “อยากจูบก็จูบ อยากบอกรักก็บอก อย่าแอบมองอยู่ห่างๆอย่างห่วงๆ ไปละ” คยูฮยอนพูดก่อนจะเดินจากไปให้ทงเฮได้คิดทบทวน

     

     

     

     

     

     

    อยากจูบก็จูบ อยากบอกรักก็บอกงั้นเหรอ ?

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    “ฮยอกแจ . . ” เสียงทุ้มเอ่ยเรียกคนข้างหน้าที่ยืนอยู่ข้างซีวอนก่อนจะยิ้มบางๆให้

     

     

     

     

     

    “หืม ? มึงมีอะไร ?” เสียงหวานของฮยอกแจเอ่ยอย่างเฉยเมยหากแต่ว่าดวงตาคู่สวยกลับทอประกายความดีใจไว้เต็มเปี่ยม

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    “พี่มีอะไรจะบอก .” ทงเฮเอ่ยตะกุกตะกักด้วยความไม่เคยชิน สาเหตุหนึ่งคงเป็นเพราะไม่ได้คุยกับฮยอกแจหลายวันแล้ว

     

     

     

     

     

     

     

    “มีเหี้ยไรก็ว่ามา กูรีบ” เสียงหวานห้วนที่ดูเหมือนหงุดหงิดหรือดวงตาคู่สวยที่หลบตาทงเฮตลอดเวลานั้นทำให้ร่างสูงของทงเฮรู้สึกไม่มั่นใจในตัวเองเลยแม้แต่น้อย

     

     

     

     

     

     

     

     

    “พี่รักฮยอกแจนะครับ เป็นแฟนกันไหม ?” คนตัวสูงเอ่ยเบาเบาก่อนจะคุกเข่าพร้อมยื่นช่อกุหลาบสีแดงสดที่ซ่อนไว้ข้างหลังให้อีกฝ่าย

     

     

     

     

     

     

    เชรี่ยส์ ฟินนาเล่ T v T//////////////////////////////////////////

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    “อืม” เสียงตอบรับสั้นๆของอีฮยอกแจก่อนที่มือเล็กจะรับดอกกุหลาบสีแดงสดไว้ในมือด้วยสีหน้านิ่งนิ่งที่ไม่แสดงออกอะไร

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    “อืมอะไร ?” ทงเอเอ่ยถามอีกคนด้วยน้ำเสียงขี้เล่นของตัวเองก่อนจะยิ้มกว้างให้อีกคน

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    “เป็นแฟนกับพี่ซีวอนก็ได้ไง” ฮยอกแจตอบเรียบๆก่อนจะมองหน้าอีกฝ่ายด้วยสีหน้าเรียบๆที่ตัวเองตั้งใจปั้นไว้ในวินาทีมาก

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    “คำก็ชเวซีวอนสองคำก็ชเวซีวอน คนข้างๆอีฮยอกแจจะไม่มีทางเป็นอีทงเฮเลยใช่ไหม ?” เสียงทุ้มเอ่ยก่อนจะหันหลังให้อีกคนแล้วค่อยๆเดินจากไป

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    “โอ้ยยยไอ้บ้าทงเฮไอ้โง่เอ้ยยยยยยยยยย” ฮยอกแจตะโกนเสียงดังลั่นก่อนจะวิ่งไปก่อนแผ่นหลังกว้างของอีกฝ่ายแน่นราวกับจะไม่ให้อีกคนหายไปไหน

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    “อะไรอีกหล่ะอีฮยอกแจ ?” เสียงเรียบออกมาจากปากของทงเฮเมื่อเห็นสีหน้าหงุดหงิดของฮยอกแจ

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    “อย่ามาเรียกชื่อเต็มกู ไม่ชอบ. เอออีห่าเป็นแฟนกับมึงนั่นแหละอีทงเฮ !” ฮยอกแจตะโกนดังลั่นด้วยความเขินอายปนกับความหงุดหงิดในความซื่อบื้อของอีกฝ่าย

     

     

     

     

     

     

     

     

    “เป็นทำไม ไม่รักกันไม่ใช่เหรอ ?” เสียงทุ้มเอ่ยเรียบๆก่อนจะหันไปสบตาคนตัวเล็ก

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    “รักดิรักมากเลยห่า”

     

     

     

     

     

     

     

     

    “พูดเพราะๆหน่อยดิ้ -_-?

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    “รักพี่ทงเฮ จบ. -_-

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    “แล้วชเวซีวอน ?” ทงเฮถามเสียงเรียบก่อนที่ร่างเล็กของฮยอกแจจะยิ้มหวานให้คนถาม

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    “ป่านนี้แม่มฉลองกับคูยอนอยู่ล่ะมั้ง - _ -

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    “ฉลอง ? นี่แกล้งพี่เหรอ ?” ทงเฮหันไปมองอีกคนด้วยแววตาสงสัย

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    “กูไม่เกี่ยว คูยอนกับซีวอนแพลน -._- กูแค่ทำตามที่มันสั่ง”

     

     

     

     

     

     

     

    “ ฮยอกแจ พี่หึงนะครับ -_-

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    “เรื่องของแม่มึง -_-

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    “มาให้ล้างปากก่อนเลย ไปหอมแก้มไอ้หน้ายาวซีวอน -_-

     

     

     

     

     

     

     

     

    “ก็ได้ ^-^” ไม่ทันพูดจบทงเฮก็ประกบปากจูบริมฝีปากสีเชอร์รี่ของฮยอกแจอย่างโหยหาด้วยความทะนุถนอมแล้วผละออกช้าๆ

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    “ห้ามยิ้มแบบนี้ให้ใครนะ ห ว ง” ริมฝีปากหนาของทงเฮกระซิบเบาๆที่ใบหูเล็กของฮยอกแจก่อนจะกอดอีกคนแน่นราวกับจะไม่ให้ไปไหน

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    “เออ. กูจะยิ้มแบบนี้ให้พี่ทงเฮคนเดียวเลยครับ -_-

     






    จบ.







    - minhaeeun -
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×