ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic Inazuma11 Go]เกาะแน่นๆนะน้องนะ(?)

    ลำดับตอนที่ #2 : บทนำ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 415
      3
      27 ก.ค. 56

    บทนำ
     

    "พรุ่งนี้เราจะไปแคมป์ปิ้งกันนะทุกคน" โค้ชเอนโดประกาศหลังจากเรียกรวมตัวสมาชิกทุกคนมาที่ห้องชมรม
     
    "สุดยอดไปเลย/เฮ" 
     
    "แล้วเราจะไปที่ไหนกันครับโค้ช" ชินโดยกมือขึ้นถาม 
     
    "ความลับ~~~" เอนโดยิ้มเริงร่า ดูมีความสุขกับการทำให้ทุกคนอยากรู้
     
    "น่านะโค้ช บอกพวกผมหน่อยสิน้า" เทนมะที่ดูตื่นเต้นกว่าใครรีบขอร้องโค้ช
     
    "เอาเป็นว่าฉันเลือกสถานที่ไว้แล้วล่ะ เหลือแค่ให้พวกเธอเก็บข้าวของพร้อมเดินทางเท่านั้นเอง"
     
    .
     
    .
     
    .
     
    .
     
    .
     
    เช้าวันต่อมา
     
    เอนโดบอกให้ทุกคนมาพร้อมกันที่โรงเรียนไรมงตอนหกโมงเช้า โดยจะมีคิโดรอทุกคนอยู่ที่รถ ฮิคารุที่มาถึงเป็นคนแรก(เพราะตื่นเต้นจนนอนไม่หลับ)ทักทายสมาชิกแต่ละคนที่มาทีหลังเขาเรื่อยๆ

    "โห แต่ละคนไปแคมป์ปิ้งหรือย้ายบ้านกันครับเนี่ย" ฮิคารุยืนตาโตมองสัมภาระที่แต่ละคนขนมาตั้งแต่เช้ามืดเพื่อรอขึ้นรถ
     
    "อ้อ ฉันเอาอุปกรณ์ตกปลาไปด้วยน่ะ" ฮามาโนะชูกระเป๋ารูปทรงแปลกๆให้ดูแล้วบอกต่อว่าตั้งใจจะตกปลาประหลาดกลับบ้าน
     
    "ส่วนฉันก็พกพวกห่วงยางไปเผื่อได้เล่นน้ำกัน"ซันโกคุชี้ไปทางกองกระเป๋าของเขา คงจะเอามาให้ทุกคนในชมรมใช้ด้วย
     
    "อย่างนี้นี่เอง~ เอ๊ะ สึรุงิก็มีกระเป๋าใบใหญ่ตั้งสองใบแหน่ะ ไม่น่าเชื่อเลย" ฮิคารุมองไปทางสึรุงิที่เดินเข้ามาพอดี
     
    "ก็เพราะพี่นั่นแหละ บอกให้เอานี่ไปเอานั่นไป เฮอะ" สึรุงิหน้าแดงก่ำ ไม่รู้ว่าเพราะกระเป๋าหนักหรือว่าอายที่ถูกพี่บังคับให้ขนของเหมือนเด็กๆกันแน่
     
    "ฮ่าๆๆ พี่น้องกันก็งี้แหละน้า" นิชิคิตบบ่าสึรุงิแล้วหัวเราะลั่น
     
    "คนที่เหลือช้ากันจริง เดี๋ยวปั๊ดทิ้งไว้ที่นี่แหละ" คาริยะมองสมาชิกที่มาตรงเวลาพร้อมกับบ่นอุบอิบ โค้ชนัดทุกคนให้มาพร้อมกันหกโมงเช้า! นี่มันหกโมงครึ่งแล้วนะ! 
     
    ตึกๆๆๆ
     
    "ว๊ากกกกก สายแล้วๆ" เทนมะวิ่งเต็มฝีเท้ามาพร้อมกับคนที่เหลือ 
     
    "ช้ามาก นึกว่าจะต้องรอถึงเที่ยงแล้วนะเนี่ย" 
     
    "โทดทีคาริยะ ฉันดันลืมตั้งนาฬิกาปลุกน่ะ" 
     
    "ถ้ามากันครบแล้วก็ขึ้นรถสิ" โค้ชคิโดพูดแล้วเดินเข้าไปนั่งประจำที่ของตนเอง เมื่อเห็นอย่างนั้นทุกคนก็ทยอยขึ้นรถพร้อมออกเดินทางเต็มที่

    "อ้าว แล้วโค้ชเอนกับพวกอาโออิจังไม่ได้ไปด้วยหรอ" เทนมะหันถามสึรุงิที่นั่งข้างๆ
     
    "โค้ชกับพวกอาโออิจังบอกไปที่นั่นก่อนแล้ว" 
     
    "เอาล่ะ ทุกคนพร้อมนะ" คิโดถามทุกคนในรถ
     
    "ครับ!"
     
    "งั้นไปกันเลย" 
     
    .

    .

    .

    .

    .


    "โอ้โห สุดยอดเลย" ชินสุเกะมองไปรอบๆบริเวณที่ทุกคนลง ที่ที่โค้ชคิโดพามาก็คือเกาะขนาดใหญ่่กลางทะเลกว้าง มีหาดทรายสีขาวยาวสุดลูกหูลูกตาและทะเสใสน่าเล่นอยู่ห่างจากตัวแค่ไม่กี่ก้าว เมื่อหันหลังไปก็พบป่าเขียวให้ความรู้สึกสดชื่นอย่างบอกไม่ถูก แต่พอทุกคนถามว่าเกาะนี้ชื่ออะไร โค้ชคิโดก็บอกเพียงแค่ว่าเป็นเกาะร้างที่ไม่มีใครเลยเท่านั้น
     
    "ฮ้า อากาศดีจัง" เทนมะสูดหายใจเข้าออกลึกๆ
     
    "ถ้าไม่มีอะไรแปลกๆก็ดีหรอก" ฮายามิบ่น
     
    "นายก็ขี้กังวลตลอดเลยนะ เลิกบ่นบ้างเหอะน่า" คุรามะพูดพร้อมกับมองสำรวจไปทั่ว
     
    หมับ!
     
    จู่ๆฮิคารุก็คว้าแขนเสื้อของคาริยะเอาไว้แน่นแล้วลากคาริยะวิ่งไปทางทะเลทันที
     
    "เห้ย จะทำอะไรเนี่ยฮิคารุ"
     
    "ไปเล่นน้ำกันคาริยะ" 
     
    "เหวอ เดี๋ยวก่อนเซ่ ไว้ค่อยเล่นก็ด้ายยยยยย" 
     
    ตูม ซ่า~
     
    หลังเห็นฮิคารุกับคาริยะลงทะเลไปแล้ว ทุกคนยกเว้นสึรุงิก็ไม่รอช้าวิ่งลงทะเลทั้นที บรรยากาศเต็มไปด้วยความสนุกสนาน เสียงเฮฮาดังลั่นไปทั่วเกาะ  
     
    "โค้ชคิโดครับแล้วโค้ชเอนโดล่ะ" คิริโนะถามขึ้น ทุกคนเลยหยุดเล่นน้ำและนึกขึ้นได้ว่าลืมโค้ชไปซะสนิท
     
    "ไม่รู้เหมือนกัน ยังติดต่อไม่ได้เลย" คิโดทำหน้าเครียด เขากดโทรหาเอนโดตั้งแต่ก่อนถึงที่หมาย จนป่านนี้เอนโดก็ยังไม่รับสายเขาซักที 
     
    หลังรอคิโดโทรติดต่อเอนโด สมาชิกชมรมฟุตบอลไรมงทุกคนก็เริ่มเดินขึ้นจากน้ำมารวมตัวกันกับโค้ชคิโดรอว่าเมื่อไหร่โค้ชเอนโดของพวกเขาจะรับโทรศัพท์
     

    วืด วืด วืด
     

    ยังไม่ทันที่จะขึ้นจากน้ำกันครบ ทุกคนก็ได้ยินเสียงบางอย่างดังมาจากท้องฟ้า
     
    "นั่นเสียงอะไรน่ะ" ชินสุเกะหันมองตามเสียงที่ได้ยิน และพบวัตถุประหลาดบนท้องฟ้าด้านบน
     
    "นกเหรอ ตัวใหญ่จัง" ฮามาโนะ
     
    "ไม่ใช่นก เครื่องบินตะหาก" นิชิคิ
     
    "แปลกๆนะ มันใหญ่ขึ้นเรื่อยๆรึเปล่าน่ะ" อิจิโนะ
     
    "ใหญ่ขึ้นจนดูเหมือนถ้วยบะหมี่สำเร็จรูปเลยแฮะ" อาโอยามะ
     
    "ถ้วยบะหมี่? นายเอาอะไรดูเนี่ย" ชินโด
     
    "ถ้าทุกคนมัวแต่วิเคราะห์อยู่ละก็เราจะตายเอานะคร้าบ มันพุ่งมาทางเราชัดๆเลยนี่คร้าบบบบ" เทนมะ
     

    ว๊ากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก!!!
     

    สิ้นเสียงของเทนมะ สมาชิกชมรมฟุตบอลโรงเรียนไรมงก็หน้าตาตื่นแตกฮือออกกันไปคนละทิศคนละทาง วัตถุประหลาดจากท้องฟ้าพุ่งตรงมาทางพวกเขาเรื่อยๆด้วยความเร็วสูง
     

    วืด วืด วืด 
     

    "แย่แล้ว ขึ้นเรือหนีก็คงไม่ทันแน่" คิริโนะมองไปทางเรือที่อยู่ห่างจากตัวไปหลายเมตร
     
    "วิ่งเข้าป่าไป! หนีไปหลบหลังต้นไม้ก่อนเร็วเข้า!!!" ชินโดที่ดูมีสติมากกว่าใครตะโกนบอกทุกคน แต่มีคนที่ได้ยินและทำตามเขาอยู่แค่ไม่กี่คนเท่านั้น
     

    แกร๊ก
     

    บรึ้มมมมม!!!
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×