ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    FIC :: BANG x CHAN :: B.A.P :: GOING CRAZY

    ลำดับตอนที่ #5 : ตอนที่5 น้องชายของคิมฮิมชาน

    • อัปเดตล่าสุด 14 เม.ย. 55


     ตอนที่5 น้องชายของคิมฮิมชาน

     

    คิมฮิมชานยืนอยู่ตรงนั้น ริมฝีปากกำลังแย้มยิ้มขยับพูด”หนีไม่พ้นหรอกน่า”

    ร่างบางขยับเดินเข้ามาหายงกุก ร่างสูงเหมือนถูกสาบ อยากจะวิ่งหนีอีกแต่ไม่อาจจะก้าวขาออกไปได้ มองไปด้านหลังของฮิมชานเห็นรถสปอร์ตคันหรูจอดอยู่..

    คงใช้รถคันนี้มาดักหน้าเขา เพราะมีทางขนานกับเส้นทางนี้อยู่

     

    ใกล้ขึ้น ใกล้ขึ้น สาวเท้ามาใกล้มากขึ้น

     

    หนีสิบังยงกุก!

     

     

    ผลัวะ!!

     

    ของแข็งบางอย่างฟาดเข้าที่ท้าทอยอย่างจัง ภาพที่มองเห็นครั้งสุดท้ายก่อนสติจะเลือนรางหายไปคือรอยยิ้มของผู้ชายคนนั้น

     

    G O I N G C R A Z Y

     

    เปลือกตาขยับย่นก่อนจะกะพริบ แต่ก็ต้องหยีตาด้วยความแสบจากไฟที่กลังส่องเข้าที่หน้า บังยงกุกรวบรวมสติที่หายกระเจิงจาการพบกับคิมฮิมชานและการถูกฟาดท้ายทอย ค่อยๆมองไปรอบกาย

    ห้องนอนใครสักคน คุ้นๆตาเหมือนเคยเห็นที่ไหน แล้วก็ต้องใจวายวาบเมื่อนึกขึ้นได้...ห้องนอนห้องนี้เขาเคยเข้ามาแล้วหนึ่งครั้ง

     

    ...ห้องของคิมฮิมชาน...

     

    อารามตกใจทำให้จะลุกพรวดขึ้นมาแต่ข้อมมือทั้งสองข้างกลับถูกมัดไว้เสาเตียง ยงกุกสบถ พยายามทึ้งข้อมือออกให้ได้แต่ไม่เป็นผล

     

    “อย่าพยายามเลยครับ”เสียงใครบางคนทำให้ต้องหันไปมอง ร่างของผ๔ชายตัวเล็กถือถาดอะไรสักอย่างเข้ามา เมื่อเข้าใกล้จึงเห็นว่าเป็นอาหารกับน้ำดื่ม

    “นายเป็นใคร เป็นพวกเดียวกับไอ้โรคจิตนั่นใช่ไหม”เสียงทุ้มตะคอกถาม แววตาดูสั่นริกเมื่อนึกถึงคิมฮิมชาน..อีกคนถอนหายใจก่อนวางถาดข้าวลงบนโต๊ะใกล้หัวเตียง เขาแก้มัดที่มือข้างขวาให้ แต่ไม่ทันจะหลุดดีมือใหญ่ก็สบัดหลุดแล้วหมัดหนักๆก็กระแทกใบหน้าขาวใสอย่างจังเบ้อเร่อ

    ร่างเล็กเซไปกองกับพื้น ลิ้นเลียแตะที่มุมปากก็พบกับคาวเลือด เขาไม่ว่าอะไรลุกขึ้นยืนเต็มความสูง

    “ทานข้าวเถอะครับ...ผมบอกด้วยความหวังดีนะ ใครที่พี่อยากได้...เขาก็ต้องได้”

    “หมายความว่ายังไง พูดมาให้ชัด!!

    “ถ้าคุณยอมอยู่นิ่งๆ เชื่อฟังพี่...คุณจะปลอดภัย ไม่มีสภาพเหมือนเขาคนนั้น”พูดจบร่างเล็กก็เดินออกจากห้องไปทันที ยงกุกทุบเตียงแล้วสบถไม่หยุดปาก มืองมืออีกข้างที่ถูกตรึงไว้กับหัวเตียงอีกฝั่ง...มันไม่ได้ถูกมัดด้วยเชือกแต่เป็นโซ่เส้นไม่ใหญ่มาก เนื้อเหล็กเย็นเฉียบนาบกับเนื้อของเขา

    อารมณ์โมโหพาลปัดถาดอาหารนั้นทิ้งจนข้าวและน้ำซุปหล่นกระจายเต็มพื้น

     

    ไอ้โรคจิตฮิมชานนั่นจับเขามาทำไม? มันคงจะปิดปากเขาใช่ไหมที่รู้ความลับของมัน..แล้วจองแดฮยอนที่เคยนอนอยู่ในห้องนี้หายไปไหน เตียงดูสะอ้านสะอาดไม่มีร่องรอยของเลือดที่เปรอะเปื้อนเลยสักนิด

     

     

    ...ราวกับมันถูกเตรียมการไว้รอเขา...

     

    G O I N G C R A Z Y

     

     

    ร่างบางสะพายเป้นักศึกษาเข้ามาในบ้าน ก่อนจะตรงดิ่งขึ้นชั้นสองปหยุดอยู่ที่หน้าประตูห้อง

    เมื่อวาน...เขาไปล่าหนูมา หนูตัวโตที่ดันมารู้ความลับของเขา หนูตัวโตที่เป็นที่ต้องการ...

     

    จับได้เสียที..คราวนี้จะไม่ปล่อยไปหรอก

     

    “พี่”เสียงเรียกของน้องชายดังเรียกไว้ “พี่แน่ใจเหรอว่าจะทำ”คำถามนี้มุนจงออบถามเขามาได้กว่าสอบรอบแล้ว ทั้งที่รู้คำตอบมันก็เป็นเหมือนเดิม

    “ใช่...ทำไม”สีหน้าของคนเป็นน้องชายอึดอัดใจ มือบีบเข้าหากันแน่น รู้สึกผิดกับเรื่องที่พี่ชายกำลังจะทำ และเรื่องที่พี่ชายได้ทำไปแล้ว

    “จองแดฮยอน...พี่จะทำยังไง”เขาถาม นึกถึงผู้ชายอีกคนที่สภาพย่ำแย่คล้ายกับศพ ดวงตาเลื่อนลอย บางครั้งก็ร้องไห้ออกมา พี่ย้ายคนๆนั้นไปอยู่อีกห้องหนึ่ง สั่งทำความสะอาดห้องนอนตัวเองที่มีเต่คราบคาวเลือด เลือดที่มาจากตัวพี่เอง เลือดที่เกิดจากการร่วมรักอย่างบ้าคลั่งรุนแรง ...เปลี่ยนห้องให้สะอาดเพื่อต้อนรับคนที่นอนอยู่ในนั้น ณ ตอนนี้

    เขเป็นคนขับรถพาพี่ไปดักผู้ชายคนนั้น เป็นคนตีหัวเขาจนสลบเหมือด เป็นคนช่วยพี่ชายพาเขามานอนในห้อง เป็นคนมัดเขาไว้กับเตียง เป็นคนทำทุกอย่าง

    “ก็เรื่องของแกสิ ชอบมันไม่ใช่หรือไง ยกให้”เสียงทุ้มแหบดูไม่พอใจเมื่อเอ่ยชื่อของอีกคนออกมา บอกผลักไสให้น้องชายรับผิดชอบไป

    จงออบอึ้งกับคำพูดของพี่ กัดริมฝีปากแน่น...

    จริงอยู่ที่เขารักผู้ชายคนนั้น รักจองแดฮยอน...แล้วะให้เขาทำยังไง ขังเขาไว้เหมือนที่พี่ทำงั้นเหรอ...

     

    จองแดฮยอนไม่ใช่คนงั้นเหรอ

     

    “ปล่อยเขาไปได้ไหมครับ”

    “...”

    “ให้เขากลับบ้านไปเถอะ”

     

     

     

     

    มุนจงออบเปิดประตูห้องที่อยู่ใกล้กับห้องนอนเขา จองแดฮยอนนอนนิ่งอยู่บนเตียงสีขาวสะอาด เนื้อตัวที่เคยไม่สวมใส่เสื้อผ้ามาเป็นเวลานานถูกสวมทับด้วยเสื้อเสื้อกับกางเกงขาสั้น เขามองใบหน้าคมเข้มหลับด้วยความสำนึกผิด

    วันแรกที่เห็นผู้ชายคนนี้คือเมื่อสองปีที่แล้ว...พี่ชายพาเขามาบ้าน จากนั้นก็มากระซิบบอกให้เขาใช้ไม้ฟาดที่ท้ายทอยของแดฮยอน...เหมือนกับที่เขาฟาดลงไปที่ท้ายทอยยงกุก

    และเป็นเขาอีกนั่นล่ะที่ขึงแดฮยอนไว้กับเตียง เพื่อให้พี่ชายของเขา”ร่วมรัก”กับอีกคนได้สะดวก ไร้การขัดขืน

    แต่มีหรือที่คนคนหนึ่งจะมายอมให้อีกคนเสพสุขกับร่างกายอย่างบ้าคลั่ง ด้วยความรุนแรงและเหมือนโรคจิต

    จองแดฮยอนขัดขืนทุกอย่าง...ผลที่ได้รับคือโดนมัดมือมัดเท้าให้ทรมาณมากกว่าเดิม สั่งให้อดอาหาร หรือมากๆเข้าก็โดนทำร้ายร่างกาย ทั้งตบตี หรือกระทั่งใช้ความรุนแรงในการร่วมรัก อย่างพวกแซ่ เทียนไข และเซ็กส์ทอย

     

    ผ่านไปปีกว่า ร่างกายที่เคยดูดี หน้าตาหล่อเหลาคมเข้มก็ดูซูบซีด...

    พี่เขาไม่ได้มัดแดฮยอนทุกเวลาหรอก แค่เฉพาะตอนจะทำรักด้วยเท่านั้น เวลาอื่น จองแดฮยอนมีสิทธิ์ที่จะเป็นอิสระ แต่ต้องเป็นอิสระแค่ในบ้านหลังนี้เท่านั้น ..เหมือนนกที่บินได้แค่ในกรง หากกล้าที่จะออกจากกรงไป...

     

    แมวตัวร้ายที่ชื่อคิมฮิมชานก็คงไปตะปบเจ้านกนั้นให้ตายคาอุ้งมือ

     

     

    “พรุ่งนี้ผมจะพาคุณไปส่งบ้าน...”

     

     

    ทีบีซี .

    เออ งงดีแท้หลา เรื่องดูวุ่นวายนะ ผ่านมาห้าตอนไม่เห็นจะคืบหน้าไปไหน วนเวียนอยู่ที่เดิมๆ (ด่าตัวเอง - -*)

    จะมีใครสงสัยไหมว่าอิแด้มันมานอนอยู่บนเตียงถึง2ปีเลยเหรอวะ ? มันกินยังไง มันนอนยังไง ไม่อาบน้ำ? ไม่เปลี่ยนเสื้อผ้า?

    ขอตอบเหมือนที่เขียนไว้ในตอนนี้เค่อะ! แด้มีอิสระทุกอย่าง แค่ถูกมัดตอนอีอะไรอะไรกับชานนี่เท่านั้นเอง...สมามรถลงไปกินข้าว(กับจงออบ) อาบน้ำ(มีจงออบคอยคุม) หรือทำอะไรก็ตามได้(จงออบก็ยังไปคุม)

     

    จงออบเรื่องนี้ก็มีหน้าที่เหมือน”ทาส”ของชานนี่แหล่ะค่ะ ทำทุกอย่างที่พี่สั่ง ...ทำไปทำไมไม่รู้เหมือนกัน (อ้าว)

     

    ติดตามต่อกันด้วยนะคะ *ฉีกยิ้มโรคจิต*

     

    อ้อ...อ่านแล้วเม้นบ้างก็ดีค่ะ มันแสดงถึงความมีน้ำใจแก่ไรต์เตอร์สมองตัน อยากจะรู้ฟีดแบ็กตัวเอง ใครไม่ม้นจะจ้วงให้พรุน *ถือมีด*

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×