ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    FIC :: BANG x CHAN :: B.A.P :: GOING CRAZY

    ลำดับตอนที่ #4 : ตอนที่4 หนี...คิมฮิมชาน

    • อัปเดตล่าสุด 8 เม.ย. 55


     ตอนที่4 หนี...คิมฮิมชาน

     

    บังฮโยซองไม่แน่ใจว่าน้องชายไปกินอาหารผิดสำแดงมาหรือเปล่า พอกลับมาถึงบ้าน ยงกุกก็ขังตัวเองในห้องน้ำแล้วอ้วกตลอดเวลา เธอเรียกน้องชายออกมากินข้าวก็ไม่ออก ถามว่าเป็นไรไหมก็ตอบว่าโอเค

    จนเมื่อผ่านไปสักสองชั่วโมง ร่างสูงของน้องชายก็เดินออกจากห้องน้ำในสภาพอิดโรยพอตัว คนพี่ก็อยากจะเข้าไปถามอยู่หรอกว่าเป็นอะไร แต่ยงกุกกลับเลี่ยงเข้าห้องตัวเองไปเฉยเลย แถมยังมาบอกว่าวันนี้จะไม่กินข้าวทั้งที่อาหารก็ตั้งรออยู่เต็มโต๊ะ

    พี่สาวคนสวยออกจะหงุดหงิดเล็กๆ แต่เป็นห่วงเสียมากกว่า ตั้งแต่เล็กจนโต บังยงกุกเป็นพวกอาศัยลำแข้งของตัวเองดำเนินชีวิต มีปัญหาก็ไม่ค่อยปรึกษา ไม่เล่าอะไรให้เธอฟัง ทั้งๆที่เธอก็เป็นญาติเพียงคนเดียวที่เหลืออยู่ ตั้งแต่ที่พ่อกับแม่เสียชีวิตเพราะเครื่องบินตกเมื่อเธออายุได้เพียง15ปี

    มือเรียวจัดแจงเก็บอาหารเข้าตู้เย็นก่อนจะเข้าห้องตัวเองไปบ้าง หากว่าหิว น้องชายคงออกมาอุ่นกินเองนั่นแหล่ะ

     

     

     

    ร่างสูงของบังยงกุกเอนตัวนอนราบกับเตียง พลางนึกถึงภาพที่วันนี้เจอมาที่บ้านของคิมฮิมชาน

     

    ...ผู้ชายคนนั้น ...จองแดฮยอน

     

    ทำไมถึงไปอยู่ที่บ้านของฮิมชานได้ แล้วเลือดที่เปื้อนเปอรอะอยู่เต็มเตียง ร่างกายที่เปลือเปล่า มือเท้าที่ถูกมัด และน้ำตาที่รินไหล...หมายความว่าอะไรกัน

     

    คิมฮิมชานจับจองแดฮยอนไปข่มขืนงั้นเหรอ กักขังเขาไว้งั้นเหรอ

    เขาสลัดความคิดออกจากหัว...จองแดฮยอนไม่ได้ถูกข่มขืน แต่หมอนั่นถูกฮิมชานบังคับร่วมรักด้วยต่างหาก ดูจากเหตุการณ์แล้ว เหมือนกับว่าตัวคิมฮิมชานเอง ...ที่เป็นเจ้าของเลือดบนเตียงนั้น คงเกิดจากความรุนแรงในการร่วมเพศทางทวาร

     

    ใบหน้าคมบิดเบ้ นึกถึงตรงนี้แล้วอยากจะอ้วกออกมาอีกสักรอบ...ไม่ใช่ว่ารังเกียจพวกรักร่วมเพศ แต่พอมาเจอของจริงแบบนี้...ความรู้สึกมันบอกว่า”รับไม่ได้”

    ยิ่งรอยยิ้มนั้นของฮิมชาน รอยยิ้มโรคจิตของผู้ชายคนนั้น...รวมกับแววตาด้านชา เฉยเมยเหมือนไม่รู้สึกอะไร มันทำให้เขานึกกลัว

     

    แต่ที่แย่กว่านั้น คือเขารู้ความลับของคิมฮิมชานแล้ว...เขารู้ว่าจองแดฮยอน คนที่ไม่เคยมีใครพบเจอนั้นอยู่ที่ไหน...

     

    คิมฮิมชานคงไม่ปล่อยเขาไว้แน่...

     

     

     

    G O I N G C R A Z Y

     

    ชเวฮงจุนไม่เข้าใจว่าทำไมบังยงกุกถึงมาทำงาน ก็ไหนเมื่อวันก่อนบอกว่าจะติวหนังสือไงวะครับ...ไอ้ครั้งจะเนียนเข้าไปถามก็ไม่กล้า เห็นหน้าพี่ชายดูเครียดๆยังไงไม่รู้สิ มองคนตัวโตเปิดเพลงแนวหลอนประสาทคนฟังจำพวกเพลงหวีดเสียงสูงๆแล้วต้องถอนหายใจ

    จากความฉลาดที่มีในตัวของเด็กหนุ่มมากเกินไปทำให้รู้ได้ทันทีว่าพี่ชายคนนี้คงกำลังมีเรื่องกลุ้มใจ..

    จนเมื่อผับปิดตอนตีสองพี่ยงกุกก็กลับบ้านไม่ร่ำไม่ลา คว้าเป้ได้ก็เดินฉับๆออกไปเลย ทิ้งเพื่อนเดินกลับบ้านอย่างเขาเหี่ยวอยู่หน้าผับคนเดียว

     

    ....ก็คงต้องเดินกลับอย่างโดดเดี่ยวอีกแล้ว

     

     

    เดินออกมาจากผับทีเอสที่ทำงานอยู่ไม่เท่าไหร่ บังยงกุกก็ต้องรู้สึกเสียวสันหลังแปลกๆเมื่อผ่านสนามเด็กเล่นที่บัดนี้ไร้ผู้คน ดวงตากรอกไปรอบกายอย่างระแวง...ความรู้สึกเขาตอนนี้เหมือนถูกใครจ้องมองอยู่ในที่ที่หนึ่ง ซึ่งเขาเองก็ไม่รู้ว่ามันคือที่ไหน เพียงแค่รู้สึก...ว่าสายนั้นกำลังมองมาที่เขา

    ขายาวสาวเท้าให้ไวมากขึ้นเมื่อรู้สึกไม่ปลอดภัยเอาเสียเลย ยิ่งมีเรื่องของคิมฮิมชานที่ยังติดค้างอยู่ในใจด้วยแล้ว

    หากก้าวต่อไปได้ไม่เท่าไร คนตัวสูงก็ต้องชะงักค้าง มองภาพตรงหน้าอย่างตะลึงงัน

     

    ร่างบางในชุดนักศึกษายืนอยู่ตรงหน้าเขา ห่างไปเพียงประมาณ5เมตรเท่านั้น แววตาที่เขากลัวกำลังมองตรงมาด้วยความเฉยชาเหมอนเคย มือสองข้างล้วงอยู่ในกระเป๋า

     

    “จ๊ะเอ๋...เจอกันอีกแล้ว”ขยับปากพูดไม่มีเสียง แต่ยงกุกอ่านจากรูปปากสวยนั้นได้...ฮิมชานยกยิ้มที่ดูยังไงก็โรคจิตสำหรับยงกุกทำเอาร่างสูงแทบควบคุมตัวเองไม่ได้ สองขามันนิ่งสนิททั้งที่ใจกำลังบอกว่าให้วิ่งหนี วิ่งหนีไป

     

    เขากลัวผู้ชายคนนี้มากกว่าเดิมเป็นล้านเท่า...

    ในตอนนี้น่ะ เขากลัวผู้ชายคนนี้ที่สุด!!

     

    ทันทีที่ตั้งสติสตังค์ได้ บังยงกุกก็วิ่งหนีกลับมาทางเดิมอย่างไม่คิดชีวิต ผู้ชายคนนั้นมาดักรอเขา...

    คิมฮิมชานกำลังต้องการอะไรกัน! เพราะเขาไปรู้ความลับหมอนั่นเหรอ?...

     

    เขาอุตส่าห์หลบหน้าหมอนั่นโดยการไม่ไปเรียนถึงสองวัน...แต่คิมฮิมชาน...กลับตามมาหาเขาถึงที่

     

    ขาที่อ่อนล้าเพราะการวิ่งและใจที่หอบโยนเพราะความกลัวแทบจะหยุดไปพร้อมกันเมื่อวิ่งมาแสนไกล...แต่เมื่อมองทางข้างหน้า

     

     

     

    คิมฮิมชานกำลังยืนอยู่ตรงนั้น!

     

     

    ทีบีซี.

     

    เอ่อะ อิฮิมนี่โรคจิต..หรือผี~ LOL~ ทำไมมันมาโผล่ดักหน้าบังได้กัน =[]= ฮ่าๆๆ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×