ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    FIC :: BANG x CHAN :: B.A.P :: GOING CRAZY

    ลำดับตอนที่ #22 : ตอนที่22 (100เปอร์เซ็นต์ up!!)

    • อัปเดตล่าสุด 5 ส.ค. 56


    ตอนที่22

     

     

    รู้ไหม ทำไมจงออบถึงเลือกจะปกป้องพี่ชายขนาดนี้ จงออบไม่ชอบ...ที่ใครบอกว่าพี่ชายเป็นบ้า พี่ชายโรคจิต

    คนพวกนั้นเคยเห็นความอ่อนโยนและรอยยิ้มที่สวยงามของพี่ชายสักครั้งหรือยัง...

     

     

     

     

     

    เหตุการณ์ทั้งหมดอยู่ในสายตาจองแดฮยอน ชายหนุ่มถอนใจพรืดใหญ่...เขาควรทำอะไรสักอย่าง

    แดฮยอนเดินไปโอบกอดจงออบเอาไว้จากด้านหลัง มือหนารวบมีดพกที่ชี้หน้าบังยงกุก พยายามจะปลดออกจากมือจงออบอย่างนุ่มนวล เสียงทุ้มกระซิบอยู่ที่หู

    “ปล่อยนะ จงออบอา...”ไร้การตอบรับเมื่อมือเล็กยังเกร็งจับมีดไว้แน่น

     

    “ปล่อยเขาไปนะจงออบ...เรื่องนี้เป็นเรื่องของเขาสองคน...ให้โอกาสบังยงกุกนะ”ยังกระซิบอยู่ที่ริมใบหูนิ่ม

    “ฉันเคยเป็นคนไม่ดี ฉันก็เคยคิดจะทำร้ายพี่นาย...นายยังยื่นโอกาสให้ฉันรักนาย”

    “...”

    “บังยงกุกก็เหมือนฉัน...ให้โอกาสให้เขาได้รักพี่นายเถอะ...นะจงออบ”กระซิบพร้อมจูบแผ่วเบาลงตรงขมับ ร่างของจงออบสั่นเทิ้ม เสียงสะอื้นดังแผ่วเบาก่อนจะกลายเป็นเสียงกรีดร้องลั่น มีดพกเล่มเล็กหลุดจากมือเล็ก แดฮยอนพับมันเก็บเข้ากระเป๋ากางเกง รั้งคนที่หมดเรี่ยวแรงจะยืน ทำเพียงร้องไห้ฟูมฟายเอาไว้แนบอก

     

    บังยงกุกมองภาพตรงหน้า จองแดฮยอนมองสบตากับเขา

     

     

    “ฮิมชานไปอยู่พ่อแม่ที่สวีเดน...ฉันจะเมล์ที่อยู่กับเบอร์โทรศัพท์ไปให้...นายกลับไปเถอะ”

    ยงกุกดูเหมือนลังเล แต่เห็นแววตาที่บอกให้เขาไปเสียทีก็ทำได้เพียงเดินออกมาจากตรงนั้น

     

    สวีเดน...ไกลทีเดียว

     

    หนีฉันไปไกลขนาดนี้เชียวเหรอคิมฮิมชาน...

     

     

     

    เสียงร้องไห้ยังดังอยู่ แดฮยอนลูบเส้นผมนิ่มช้า กอดจงออบไว้แน่นกับตัว กอดให้แน่นขึ้นอีก หมุนคนตัวเล็กให้หันมามองหน้า ใบหน้าหวานเคลือบด้วยน้ำตาไม่น่ามอง

    “เขาจะทำพี่เสียใจ...”เสียงหวานสั่นเครือ จนแดฮยอนต้องรั้งคนรักเข้าสู่อ้อมกอด ยกมือลูบแผ่นหลังเล็กที่สั่นไหว

    .

    .

    “ถ้าคิมฮิมชานยอมที่จะเสียใจอีกครั้ง...อาจจะไม่มีวันที่ฮิมชานจะต้องเสียใจอีกต่อไปก็ได้นะจงออบ”

     

     

     

     

     

     

    G O I N G C R A Z Y

     

     

     

    เบอร์โทรศัพท์และที่อยู่ถูกส่งเข้าเมล์มาแล้ว สวีเดน...ไกลจากเกาหลีเหลือเกิน ยงกุกมองหมายเลขโทรศัพท์ก่อนจะกดต่อสาย มือหนาค่อยๆยกเครื่องมือสื่อสารขึ้นแนบที่หู เสียงรอสายดัง...เนิ่นนาน ตื๊ด...ตื๊ด...ตื๊ด

    ในใจเต้นระรัวด้วยความตื่นเต้น

    ถ้าเป็นคิมฮิมชานที่รับสาย...คำแรกที่จะเอ่ย...

    ต้องเอ่ยว่าอะไร??

    รออยู่นานจนใจเริ่มจะฝ่อลง ยงกุกรู้สึกราวเขาเป็นเด็กสาวแรกแย้มที่โทรหาคนที่แอบชอบเป็นครั้งแรก...รอนานจนตั้งใจจะกดสายทิ้งทว่าเสียงรอสายกลับเงียบหายไป

    นานเพียงอืดใจ...

     

    “สวัสดีครับ...ฮิมชานครับ”

     

    “...”

     

    เงียบ...แม้แต่ลมหายใจของเขายงกุกยังคิดว่ามันยังเงียบ...เสียงของนาย...ดูเศร้ามากเลยนะฮิมชาน สองฝ่ายยังคงเงียบ ยงกุกไม่รู้จะเอ่ยว่าอะไร จะทักอีกคนอย่างไร...จะต้องถามไหมว่าสบายดีหรือเปล่า

     

    “ถ้าคุณไม่พูดผมจะวางสายนะครับ”ทางด้านโน้นเอ่ยเสียงเรียบทำให้ยงกุกยิ่งคิดหนัก หากไม่พูดตอนนี้ เมื่อฮิมชานวางสายแล้วเขาโทรไปอีกครั้งอาจจะไม่รับอีกเลยก็ได้ ยงกุกกัดปากแน่น...ริมฝีปากอ้าออกจะพูดก็สั่นระริก ลมหายใจที่เงียบสนิทเริ่มติดขัด

    พูดไปสิ...พูดอะไรก็ได้

     

    “...ฉันเอง...ฉันเองฮิมชาน”

     

    พูดไปแล้ว ปลายสายยังไม่ได้วาง แต่ทว่ากลับเงียบสนิท เงียบจนยงกุกใจหวิวไม่ได้ ช่วยพูดอะไรสักนิดได้ไหม แม้ไม่เห็นหน้าตอนนี้เขาเองก็พอเดาได้ว่าใบหน้าสวยสะนั้นคงเรียบเฉย

    ฮิมชานเงียบไปนาน ก่อนที่เสียงอันแผ่วเบาจะดังมาตามสาย

    “โทรมาทำไม?”คำพูดช่างตัดรอน แต่ยงกุกรู้ดี ฮิมชานพูดแบบนี้ก็ไม่ผิดสักนิด ที่จริงมันควรจะมากกว่านี้ ร่างบางเลือกจะกระแทกโทรศัพท์วางสายได้เลยด้วยซ้ำ

    “เป็นยังไงบ้าง”คำถามโง่เง่า คิดว่าฮิมชานจะตอบว่ายังไงกัน สบายดี...งั้นเหรอ

    “ก็ไม่ยังไง...มีธุระอะไรไหม จะวางสาย”ตอนนี้ไม่มีคิมฮิมชานที่รักเขาแล้วหรือเปล่า ยงกุกสัมผัสได้ว่าน้ำเสียงตัดเยื่อใยแบบนี้...ไม่มีความอาทรเจืออยู่เลยสักนิด

    "ฮิมชาน...”

    “...”

    “อาจจะสายเกินไป...แต่ฉันรักนายนะ...ตอนนี้ฉันรักนายจริงๆ”

    “...”

    “ขอโทษ....”

     

    .

    .

    .

    เงียบ...เงียบอีกแล้ว ขอบตาของยงกุกร้อนผ่าว มือที่กำโทรศัพท์เริ่มสั่น...ขอร้องล่ะฮิมชาน ให้ฉันได้แก้ไข...ขอร้อง

     

    ...ขอร้อง...

     

    ริมฝีปากหนาสั่นระริก ขอบตาที่ร้อนอยู่แล้วเหมือนจะพยุงหยดน้ำที่เอ่อขังอยู่ในใจไม่ไหวถึงได้ปล่อยให้สิ่งที่เรียกว่าน้ำตาไหลรินลงมา

     

    เพียงแค่คำพูดเบาๆที่ดังมากับสัญญาณโทรศัพท์...

     

    บังยงกุกทิ้งตัวลงนั่งกับพื้นห้อง โทรศัพท์ถูกปล่อยร่วงกระทบพื้นเสียงดัง มือหนายกปกปิดดวงตาสองข้างที่น้ำตานั้นไหลเหมือนทำนบแตก

     

    รั้งไม่ได้...เสียไปแล้ว...

     

    หัวใจเอย...เจ็บปวดอะไรนัก

     

     

    คำพูดสุดท้ายอันแผ่วเบาก่อนที่สายโทรศัพท์ทางไกลจะถูกตัด...ถ้ามันเป็นอะไรสักอย่างที่ไม่ใช่สัญญาณโทรศัพท์...ก็คงเป็นเข็ม

    เข็มเล่มเล็กๆ แต่จำนวนมหาสารนับพันนับหมื่น...

    ทิ่มแทง...จนใจเขาปวดร้าว

     

    คำพูดนั้น...

     

     

     

    “เก็บคำพูดลวงโลกของนายไปเถอะบังยงกุก...ฉันไม่ได้รักนายแล้ว”

     

     

     

     

     

     

     

    G O I N G C R A Z Y

     

     

     

    นิยาย...ไม่ได้จบลงด้วยคำว่าความสุขเสมอไป...

     

    ชีวิตคน...ไม่เคยงดงามเหมือนนิยาย มันไม่ได้เลิศหรูด้วยถ้อยคำปั้นแต่ง นับประสาอะไร...จะมาจบด้วยคำว่าความสุขได้

     

    ...บังยงกุกเข้าใจดี

     

     

     

    .

    .

    .

    แต่ถ้านายจะให้โอกาสฉันอีกครั้ง...ขอให้ฉันได้ทำให้เรื่องนี้จบด้วยคำว่าความสุข

    .

    .

    ได้ไหมคิมฮิมชาน

     

     

     

     

     

     

    END










    เปิดจองฟิคเรื่องนี้ค่ะ http://my.dek-d.com/dek-d/writer/viewlongc.php?id=806504&chapter=26




     

    จบแล้วววววว เหลือสเปอีกสามตอน บอกเลยว่าสเปก็ไม่ได้สวยงามมากขึ้นไปกว่านี้ (คนแต่งมันโรคจิต) สเปจะลงหลังได้หนังสือและจัดส่งแล้วนะคะ
    เหตุผลที่เราเปิดจองช้ามากกกกกกกกกกกกกกกกกก เพราะต้นฉบับยังไม่เสร็จดี แล้วอีกอย่างคือเราต้องการให้คนอ่าน ได้อ่านจนจบ แล้วตัดสินใจว่า "ฟิคชั่นเรื่องนี้เหมาะจะเก็บเป็นที่ระลึกไหม"

    ถ้าใครอ่านจนจบแล้ว ได้รู้เรื่องทุกอย่างในฟิคแล้วยังซื้อหนังสืออีก เราเลิฟเลิฟยูวมากมายจริงๆ T_T
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×