ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC] ::•SHAMP♥♥•:: [KangJo]

    ลำดับตอนที่ #2 : •กลิ่นที่๑

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 173
      0
      29 พ.ค. 54

    …Chapter 1…

     

    เอากระเป๋ามานะ

     

    ร่างบางยกมือคว้ากระเป๋าสีดำที่ลอยอยู่สูงเหนือหัว แต่คนที่ยกมันก็ชูให้สูงกว่าเดิมเป็นการกลั่นแกล้ง เสียงหัวเราะดังระงมรอบกายทำให้น้ำตาอดจะไหลออกมาไม่ได้ คยูฮยอนสะอื้นตัวโยนทั้งที่พยายามจะคว้าเอากระเป๋าคืน

     

    ไอ้คังอิน มึงก็คืนมันไปเหอะว่ะ สงสารแม่ง คนหนึ่งบอกให้คนที่ถือกระเป๋าของคยูฮยอนไว้คืนกระเป๋าไป แต่คังอินกลับแสยะยิ้มcล้วพูดบางอย่าง

     

    คืนไปก็หมดสนุกสิวะ นี่ ไอ้เฉิ่ม...ถ้ามึงอยากได้กระเป๋าคืนนะ มึงก็ลองอ้อนวอนดูสิเขายั่ว คยูฮยอนหยุดเขย่งตัว ร่างบางทรุดลงกับพื้น ยกมือพนมอย่างน่าสงสาร

     

    ขอร้องล่ะ ขอกระเป๋าเราคืนที เราต้องรีบกลับบ้าน เวลาตอนนี้เย็นมากแล้ว ท้องฟ้าเริ่มมืด ถ้าแม่รู้ว่าเขากลับบ้านดึก คยูฮยอนต้องโดนตีแน่ๆ

     

     

    พลั่ก

     

     

    กระเป๋าสีดำถูกโยนใส่หน้าพร้อมกับเสียงหัวเราะที่ดังลั่น คังอินลดตัวลงนั่ง จับใบหน้าเรียวให้เงยขึ้นสบตาก่อนอัดบุหรี่เข้าปอดแล้วพ่นใส่ใบหน้าหวานภายใต้กรอบแว่นหนาสีดำ คยูฮยอนไอโขลกเพราะสำลักควันบุหรี่

     

    แกล้งไอ้เฉิ่มอย่างมึงนี่สนุกดีว่ะ

     

     

    S H A M P O O

     

     

     

    คยูฮยอนกอดกระเป๋าแน่น รวบรวมความกล้าก่อนจะเดินผ่านหลังโรงเรียนเพื่อจะออกประตูหลังเหมือนทุกวัน เขาจะไม่ยอมให้เกิดเหตุการณ์เหมือนเมื่อวานอีกแล้ว

     

    เพราะเมื่อวานกลับเย็นมากกว่าทุกวันเลยเจอกับกลุ่มนักเรียนอันธพาลอย่างคังอินเข้า เลยโดนพวกนั้นรุมแกล้ง วันนี้กลับเย็นอีกครั้ง คยูฮยอนจะไม่ยอมโดนแกล้งอีกแล้ว

     

    กลิ่นบุหรี่ที่ลอยคลุ้งทำให้รู้ว่าพวกคังอินต้องมาสุมหัวกันสูบบุหรี่อีกแน่ๆ ร่างบางเดินดุ่มๆให้ห่างจากกลุ่มคนที่ยืนล้อมกันอยู่ที่โต๊ะม้าหินอ่อน อีกเพียงนิดเดียวก็จะถึงประตูแล้ว เด็กหนุ่มลอบยิ้มในใจ...

     

     

    มึง ไอ้เฉิ่ม คิดว่ากูไม่เห็นเหรอ

     

    แทบไม่ต้องรอ คยูฮยอนออกตัววิ่งทันที อีกเพียงไม่กี่ก้าวก็จะถึงประตูแล้ว ฉับพลันทั้งตัวก็ถูกรวบไว้ด้วยอ้อมแขนแข็งแรง คยูฮยอนดิ้นหนักเมื่อรู้ว่าคนที่จับตัวเขาไว้เป็นใคร

     

    กลิ่นบุหรี่ที่พ่นใส่หน้าเขาเมื่อวาน...

     

    ...คังอิน...

     

     

    ปล่อยเรานะ ปล่อยสะบัดตัวจะให้หลุดจากการเกาะกุมให้ได้ คังอินเหวี่ยงร่างบางในอ้อมแขนลงกับพื้นหญ้า ดึงเอากระเป๋าที่เจ้าตัวกอดแนบอกออกมา

     

    มึงไม่เข็ดหรือไง ถึงได้ผ่านมาทางนี้อีกน่ะ หา ไอ้เฉิ่มเขาถามพร้อมหัวเราะ เห็นอีกคนขดกายเข้าหากัน หลับตาปี๋เพราะความหวาดกลัวก็ยิ่งได้ใจ

     

    กระเป๋ามึงนี่สวยดีนะ ไม่เหมือนของกู งั้นกูขอละกัน ไปเว้ยพวกมึงคยูฮยอนลืมตาขึ้นช้าๆเมื่อได้ยินเสียงฝีเท้าที่ห่างออกไป น้ำตาไหลเพราะความแค้นใจที่พวกคังอินรังแกเขาได้อีกแล้ว แล้วยังกระเป๋าที่คังอินยึดเอาไปอีก ถ้าแม่รู้ เขาต้องโดนตีแน่ๆ

     

     

    แล้วก็เป็นอย่างที่คิดไว้จริงๆ พอแม่รู้ว่าเขาโดนพวกอันธพาลที่โรงเรียนยึดเอากระเป๋าไป แม่ก็โมโหใหญ่ ทุบตีคยูฮยอนเสียจนเนื้อตัวเขียวช้ำ ปากบางของคนเป็นแม่พร่ำกร่นด่าว่าจะหาเงินที่ไหนมาซื้อกระเป๋าใบใหม่ เท่าที่ใช้จ่ายไปทุกวันก็ไม่พอจะยาไส้

     

    บ้านของคยูฮยอนฐานะเรียกได้ว่ายากจน เพราะแม่ทำงานรับจ้างเย็บผ้าโหลราคาถูก ต้องส่งเขาเรียนแล้วยังต้องเอาเงินอีกส่วนส่งไปให้พ่อที่อยู่ในคุก ข้อหาค้ายาเสพติดอีกด้วย ก็เพราะจนมาก พ่อจึงเลือกจะทำงานผิดกฎหมาย แต่ก็ไม่พ้นต้องใช้ความผิดในคุกอยู่ดี

     

    คยูฮยอนยกมือปาดน้ำตาที่ยังไหลมาไม่หมด ทรุดตัวลงกับประตูห้องของตัวเอง ฟังเสียงด่าของแม่ที่ยังไม่หยุดด้วยหัวใจที่บอบช้ำ

     

    ทำไมเรื่องเลวร้ายต้องเกิดกับเขาด้วย เขาไม่เคยหาเรื่องพวกคังอิน ทำไมพวกนั้นจึงชอบแกล้งเขา ไม่ใช่แค่2วันที่ผ่านมา แต่ทุกๆวัน ถ้าพวกนั้นเจอเขาก็ต้องกลั่นแกล้งเขาเสมอ บางครั้งก็ปากระดาษใส่ บางครั้งก็แกล้งขัดขา แล้วก็หัวเราะกันอย่างสนุกสนาน สนุกสนานที่เห็นไอ้เฉิ่มแว่นหนาอย่างเขาไม่ตอบโต้อะไรเลย!

     

     

    พรุ่งนี้ไปเอากระเป๋าคืนมาซะ ถ้าเอาคืนมาไม่ได้แกก็หาทางซื้อใหม่เอาเอง ทั้งกระเป๋า ทั้งหนังสือนั่นล่ะ ไอ้ลูกเวร

     

     

     

     

     

    วันรุ่งขึ้น...

     

    คยูฮยอนหยุดเท้าที่หน้าห้อง3เอ ห้องที่คังอินเรียน มองเข้าไปเห็นชายหนุ่มร่างสูงนั่งไขว่ห้างเอาเท้าพาดอยู่ที่โต๊ะ  ไม่มีพรรคพวกคนอื่นเพราะคังอินเรียนเก่งกว่าจึงได้อยู่ห้องเอ ส่วนพวกนั้นอยู่ห้องดีกันหมด เพราะเป็นช่วงพักกลางวันคนในห้องจึงน้อยกว่าปรกติ แต่ก็ยังมีนักเรียนคนอื่นอยู่ด้วย มือเล็กกำแน่นเข้าหากันอย่างขอแรงใจจากตัวเอง

     

     

    ขอโทษนะ...เรา...เรามาหาคังอิน

     

    คนในห้องหันมามองที่เขา ร่างบางก้มหน้าลงต่ำไม่กล้าสบตาหลายคู่ที่มองมา เขาได้ยินเสียงเอาเท้าลงจากโต๊ะ เสียงลุกจากเก้าอี้ ก่อนที่จะเดินมาตรงหน้าเขา

     

    หึหึ ว่าไงวะไอ้เฉิ่ม อยากเจอกูเหรอเสียงทุ้มต่ำกระซิบอยู่ข้างใบหูทำเอาใจสั่นเพราะความหวาดกลัว ได้แต่พยักหน้าตอบไป คังอินหัวเราะหึอีกครั้งก่อนจะคว้าแขนเล็กให้เดินไปทางห้องน้ำของชั้นที่อยู่ฝั่งขวาสุด ร่างสูงดันร่างบางให้เข้าไปในห้องน้ำก่อนิดประตูปังแล้วยืนพิงทับบานประตูไว้อีกที

     

    มีอะไรเสียงทุ้มเอ่ยถาม เห็นคนตรงหน้าก้มหน้าก้มตา ตัวสั่นๆก็สมเพชทั้งความเฉิ่มและความขี้ขลาดในตัวมัน

    โจคยูฮยอนเป็นไอ้เฉิ่มที่น่าแกล้งมากในสายชั้นปี3 เพราะมันไม่เคยตอบโต้อะไรกลับเลย ยอมให้ทำเฉยๆ แต่เขามั่นใจว่ามันก็ต้องแค้นใจพวกเขาอยู่ลึกๆ

     

    แต่เขาก็มั่นใจว่ามันไม่มีทางแก้แค้นเขาได้ เพราะมันขี้ขลาดเกินไป

     

    กระเป๋าเรา...เราขอคืนได้ไหมกลั้นใจถามมันออกไป คังอินหัวเราะหยัน

     

    อิโถ่ ก็นึกว่าเรื่องอะไร ทำไมวะ มึงกล้ามาขอคืนด้วยเหรอ

     

    เรา...อยากได้คืนจริงๆเห็นมันเสียงสั่นๆแล้วก็ใจอ่อน กระเป๋ามึงอยู่บ้านกู ถ้าจะเอาเย็นนี้ไปกับกู คยูฮยอนพยักหน้าเข้าใจ คังอินไม่เข้าใจไอ้ปลายเท้าตัวเองมันมีอะไร โจคยูฮยอนจึงก้มมองมันเสียจริง เขาล่ะอยากจะเห็น เวลาที่มันสบตาเขาเวลาพูด อยากเห็นดวงตาสีดำสนิทใกล้กรอบแว่นหนานั่น

     

    ...แล้วก็อยากจะรู้ว่าคนอย่างมัน คนอย่างโจคยูฮยอนจะมีวันที่จะเข้มแข็งบ้างได้หรือเปล่า...

     

     

    มึงอยากให้พวกกูเลิกแกล้งมึงไหมไอ้เฉิ่ม

     

    มึงไม่อยากเข้มแข็งบ้างเหรอ อยากยอมพวกกูตลอดไปหรือไง

     

     

     

    S H A M P O O

     

     

     

    คำพูดของคังอินทำให้คยูฮยอนต้องเก็บมาคิด

     

    มึงไม่อยากเข้มแข็งบ้างเหรอ อยากยอมพวกกูตลอดไปหรือไง

     

     

    เข้มแข็งเหรอ เขามันคงอ่อนแอมากสินะ คงเป็นแค่ไอ้คนขี้ขลาดที่ยอมให้คนอื่นแกล้งไปวันๆ อยากเข้มแข็งไหมงั้นเหรอ...ใครบ้างล่ะที่ต้องการจะให้คนอื่นมารังแกไปตลอดชีวิต ถ้าเลือกได้ เขาก็ต้องการที่จะเข้มแข็งเหมือนกัน

     

     

     

     

     

     

    ร่างบางกอดกระเป๋าตัวเองที่ได้คืนมาเมื่อวานแน่น วันนี้เขาไม่ได้กลับเย็นเพราะติดธุระ แต่เขาต้องการเจอคังอินที่จะมารวมกับกลุ่มที่กลังโรงเรียน คยูฮยอนค่อยๆเดินเข้าไปหากลุ่มคนที่ล้อมโต๊ะม้าหินอ่อนตัวเดิม กลิ่นบุหรี่อบอวลจนแสบจมูก

     

    เห้ย วันนี้มีไอ้เฉิ่มมาให้แกล้งอีกแล้วว่ะผู้ชายคนหนึ่งพูดพร้อมยิ้ม ก่อนจะเดินตรงเข้ามาหาคยูฮยอนที่ยืนนิ่ง สายตาก้มมองอยู่ที่ปลายเท้า

     

    ไม่หนีเหรอวะ?เขาแหย่ เอามือสะกิดที่ต้นแขนเล็กก่อนจะเดินไปรอบๆตัวคยูฮยอน ท่าทางดูคุกคาม

     

     

    เรามาหาคังอิน

     

     

    โว๊ะ มาหาไอ้คังอิน...ไอ้คังอิน ไอ้เฉิ่มนี่มันมาหามึงน่ะคยูฮยอนได้ยินเสียงจิ๊ปากก่อนที่ผู้ชายคนนั้นจะกลับไปหากลุ่มของเขา

     

     

    ว่าไง...มึงมาเพราะเรื่องเมื่อวานเหรอเสียงทุ้มกระซิบที่ข้างๆใบหู คยูฮยอนพยักหน้า

     

    เราอยากเข้มแข็ง...นายจะช่วยเราได้ไหม

     

     

    คังอินหัวเราะ...นี่ไอ้เฉิ่มมันกำลังคิดอะไรอยู่ กำลังขอร้องให้เขาที่แกล้งมันมาตลอดช่วยให้มันเข้มแข็งงั้นเหรอ มันเอาสมองส่วนไหนคิด เรียนอยู่ตั้งห้องบีแท้ๆ ถ้าเป็นไอ้พวกที่อยู่ที่ม้าหินอ่อนนั่นมันคงหัวเราะเยาะแล้วแกล้งจนไอ้เฉิ่มร้องไห้ไปแล้ว

     

     

    แต่ก็ดีเหมือนกัน เขา...อยากรู้ว่ามันจะเข้มแข็งได้จริงหรือเปล่า

     

     

    เขา...จะสอนให้มันเข้มแข็งเอง




    Writer Talk : เอามาลองลงดู ขอฟีดแบ็กด้วยค่ะ ถ้าชอบจะได้แต่งต่อ
    ร้างลาจากการลงฟิคที่เด็กดีไปนานมาก สับสนControl pennel มาก ฮ่าๆ ♥

     

     

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×