ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    FIC :: BANG x CHAN :: B.A.P :: GOING CRAZY

    ลำดับตอนที่ #19 : ตอนที่19

    • อัปเดตล่าสุด 29 มิ.ย. 55


     

    ตอน19

     

    “สมเพชฉันไหม”แดฮยอนหันมองคนที่ถามแผ่วเบา เขานั่งอยู่เก้าอี้ที่ตะเขียนหนังสือ ฮิมชานยังนั่งอยู่บนเตียง ก่อนที่จงออบจะออกไปร่างบางก็อาละวาดอีกครั้ง กลัวว่าจงออบจะหนีไปไหนหรือเปล่า...จนเขาต้องอยู่ด้วย...เพื่อยืนยันว่าจงออบจะไม่ไปไหนแน่นอน

     

    “อืม...น่าสมเพชมาก”

     

    สิ้นคำตอบทั้งห้องก็เงียบกริบ...บรรยากาศแสนน่าจะอึดอัดเมื่อต่างฝ่ายต่างไม่มองกัน...

     

    ฮิมชานไม่คิดว่าจะเจอแดฮยอนอีกครั้ง แล้วแดฮยอนเองก็ทำตัวไม่ถูกเมื่อต้องเจอกับฮิมชานอีกครั้ง...ในสภาพเช่นนี้

     

    แม้เสียงหายใจยังเงียบแผ่วจนน่าวังเวง ฮิมชานมองคนที่ดูโทรมไปเยอะเพราะเก็บตัวอยู่แต่ในบ้านของตัวเอง แล้วก็ต้องถามตัวเองว่า...การที่จองแดฮยอนเก็บตัวอยู่แต่ในบ้านกับคิมฮิมชานที่กล้าออกมาเผชิญกับความจริงและทุกๆคน...อย่าไหนจะดีกว่ากันนะ

     

    ในเมื่อจองแดฮยอน...ยังเป็นคนปรกติ แต่คิมฮิมชาน กลายเป็นคนบ้าโรคจิตในสายตาคนอื่น...

     

    ถ้าวันนั้น...คิมฮิมชานเก็บตัวอยู่ในบ้าน...จะเป็นยังไง

     

     

    “ขอโทษนะ”จู่ๆคนที่นั่งเงียบตรงโต๊ะก็พูดขึ้นมา ฮิมชานฉงนในใจกับคำขอโทษที่ชายหนุ่มเอ่ย แดฮยอนถอนหายใจดัง

     

    “ขอโทษเมื่อ2ปีที่แล้ว...นายคงรู้ใช่ไหมว่าฉันไม่ได้ชอบนายจริง”

     

    เรื่องนี้สินะ...ใช่ ฮิมชานรู้ เขาไม่ได้โง่นี่ จะได้มองไม่ออกว่าแดฮยอนเข้ามาหาเขาเพราะอะไร...แล้วเขา ก็ได้ยินที่แดฮยอนคุยกับยองแซงด้วย

     

     

    ...ความจริงก็ปฏิเสธไปเฉยๆก็ได้ แต่เวลานั้น เหมือนกับอยากแก้แค้นให้พวกที่มองเขาเป็นเพียงวัตถุปลดปล่อยอารมณ์ทางเพศ...ความแค้นเคืองเมื่อตอนโดนกระทำชำเรามันแล่นปรี่จนอยากสอนให้พวกเห็นเขาเป็นของเล่นได้รู้สำนึก...

     

    จองแดฮยอนคิดอยากให้เขาเป็นของเล่นระบายอารมณ์กำหนัด...เขา...ก็มองจองแดฮยอนเป็นแค่ของระบายอารมณ์ใครเท่านั้น

     

    ...อยากให้รู้...ว่าเจ็บปวดขนาดไหนที่ถูกกระทำ อยากให้รู้สึก...เหมือนที่เขาเคยรู้สึก

     

    ถึงจะหวาดกลัวต่อต้าน เขาก็จะบังคับ จับล่ามให้อยู่เฉย อดข้าวอดปลาเพื่อจะได้สำนึก..สำนึกไว้ว่าเขาไม่ใช่ที่ระบาย !!!

     

     

     

     

     

    จากนั้นมันจึงกลายเป็นความเคยชิน กลับบ้านไปก็ต้องมุ่งเข้าหาห้องนอน เห็นหน้าจองแดฮยอนก็ทำให้นึกโมโหได้ทุกครั้ง..ยิ่งเห็นดิ้นรนยิ่งอยากกระทำ สุดท้ายก็กลายเป็นเลือดไหลนองแต็มที่นอนเสมอๆ

     

     

     

    แต่คนละกรณีกับยงกุก...รายนั้นคือความผิดพลาด ผิดพลาดที่ยงกุกมาเห็นเขาสภาพนั้น...ความอายที่ถูกซ่อนไว้ใต้หน้ากากของความนิ่งเฉยทำให้ต้องทำอะไรที่แสนจะวิปริตออกไป...

     

    ในใจกลัวว่ายงกุกจะรับตัวเองไม่ได้...

     

    สุดท้าย...เขาก็รับไม่ได้จริงๆ

     

     

     

    “ใช่ ฉันรู้”

    ความเงียบเข้าครอบงำอีกครั้ง แดฮยอนขบริมฝีปากก่อนจะเอ่ย “ขอโทษที่คิดไม่ดีกับนาย...ความจริง...การที่ฉันต้องเป็นแบบนี้..มันก็คงสมควรแล้ว”

     

     

    ใช่...ควรตัดสินใจเสียที...เลือกระหว่างความเกลียดชังแค้นเคืองในใจ กับความรักที่มีต่อมุนจงออบ...ควรเลือกสิ่งไหนเสียหนึ่งสิ่ง

     

     

     

     

    มองย้อนกลับไปแล้ว...เขาเองก็ผิดแต่ต้นเหือนกัน อย่างที่จงออบบอก...ว่าเรื่องนี้เกิดขึ้นเพราะตัวเขาเอง ถ้าเขาไม่คิดเรื่องชั่วๆแบบนั้น..ก็คงไม่เกิดเรื่องแบบนี้

     

     

    คราวนี้ตัดสินใจได้แล้ว...ว่าจะทิ้งความเกลยดในใจที่มีต่อคิมฮิมชานไป...เขาเลือกจงออบ

     

     

     

     

    G•O•I•N•G•C•R•A•Z•Y

     

     

     

     

    ไม่คิดว่าจะเป็นแบบนี้...

     

    ดวงตาเรียวหลับลงเมื่อฟังอีกคนพูดจบ...ไม่คิดว่าจองแดฮยอนจะมาขอโทษเขา...เขาที่ทำลายชีวิตของอีกคนจนย่อยยับ...

     

     

     

    “ขอโทษเหมือนกัน...”

     

    “..”

     

     

     

    “ขอโทษที่ทำลายชีวิตนาย...ฉัน...ไม่ได้ตั้งใจ”

     

    แดฮยอนหัวเราะ อยากจะบอกว่า...ขนาดไม่ได้ตั้งใจนะ

     

     

     

    แต่ในเวลานี้...ไม่ควรจะต่อความยาวไปอีก...ในใจของเขา...ควรจะจบเรื่องระหว่างเขากับฮิมชานเสียที...

     

     

    “ไม่เป็นไร”

     

    เสียงทั้งสองคนผสานกันขึ้นมา ฮิมชานลืมตามองอีกคนที่หันมา ตาทั้งสองคู่จ้องกัน...นาน...ก่อนที่รอยยิ้มมุมปากของฮิมชานจะถูกจุดขึ้นเล็กน้อย

     

     

     

    “ให้ฉันเดาไหมว่าเพราะอะไร”ง่ายนิดเดียวที่จะเดาว่าทำไมจองแดฮยอนจึงเลิกแค้นเคืองเขาได้ และมาขอโทษเขา...ถ้าไม่ใช่เพราะ

     

     

    “จงออบ...ฉันไม่อยากเห็นเขาร้องไห้...ฉันอยากให้เรารักกันอย่างสนิทใจเสียที...”

    “..”

    “นอกจากขอโทษ...ฉันก็อยากจะขอบคุณนาย...ถ้าไม่มีนาย...ฉันก็คงไม่เจอจงออบ”

     

     

    ถ้าไม่มีคิมฮิมชาน...เขาจะไม่เจอคนที่รักเขาได้ขนาดนี้...

     

     

    คนที่ดูแลเขาอย่างดีเมื่อตอนเขาถูกกักขัง..และยังตามไปดูแลหัวใจเขาที่บ้านทุกวัน...

     

     

     

     

     

     

    ขอบคุณที่ทำให้เขาได้รักกับมุนจงออบ

     

     

     

     

    ทีบีซี

     

    อาจสั้นๆ แต่ชอบตอนนี้ที่สุด ฮ่าๆๆๆ...(ขำทำไม)

    เราอาจเขียนงงๆนะคะ ปั่นหัวหมุนมาก ตอนนี้เครียดๆยังไงไม่รู้ T^T

     

    อยากถามว่า...ใครต้องการรวมเล่มมั่ง?? ถามเฉยๆนะคะ เพราะเราไม่เคยรวมเล่มฟิคเหมือนกัน...(อ้าว) ไม่แน่ใจว่าจะรวมหรือเปล่า กลัวๆกล้าๆ ฮ่าๆๆๆ

     

    ปลล.รักรีดเดอร์ ฮุ๊บๆ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×