ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    FIC :: BANG x CHAN :: B.A.P :: GOING CRAZY

    ลำดับตอนที่ #10 : ตอนที่10 ก้าวเดินของบังยงกุก

    • อัปเดตล่าสุด 12 พ.ค. 55


     ตอนที่10  ก้าวเดินของบังยงกุก

     

     

    “จองแดฮยอนลาออกแล้วนะ”

    “เห? ทำไมล่ะ”

    “ใครจะรู้ล่ะ หน้าตาพวกเรายังไม่เคยเห็นเลย”

    “นั่นน่ะสิ”

    “แล้วยงกุกล่ะ”

    “รายนั้นอาจารย์จงฮยอนให้ไปฝึกงานไง”

     

    เสียงคุยเซ็งแซ่รอบตัว ฮิมชานเลือกที่จะนิ่งฟังทุกอย่างทั้งที่รู้ดีกว่าเพื่อนถึงเรื่องราวที่พวกนั้นกำลังพูดคุยกัน พูดถึงจองแดฮยอนก็ถึงว่าน่ารักมากที่เชื่อฟังเรื่องการไม่บอกใครและเลือกลาออกไปเงียบๆอย่างที่เขาต้องการ...

    อาจจะอายด้วยกระมัง หึ!

     

    สิ่งที่คิมฮิมชานจะทำเมื่อกลับถึงบ้านคือการเดินเข้าห้อนอนเสมอ ไม่ว่าจะเป็นสองปีที่แล้วหรือปัจจุบัน นั่นทำให้เกิดเรื่องผิดพลาดไปเล็กน้อยเกี่ยวกับยงกุก เมื่อวันนั้นที่เขาพายงกุกมาบ้านแล้วแอบเข้าไปสังวาสกับแดฮยอนในห้อง และชายหนุ่มดันมาเห็นเขา แผนอะไรที่วางไว้เลยเบ้เบี้ยวไปหมด จนต้องวางแผนใหม่

    ความจริงฮิมชานตั้งใจว่าจะเข้าใกล้ชิดยงกุกให้ได้มากที่สุด จะไม่ทำเหมือนที่ทำกับแดฮยอน...แต่เพราะเหตุการณ์มันจำยอม ถึงต้องทำแบบนั้น

     

    กะว่าจะทะนุถนอม...แต่หนูดันตื่นเสียก่อนได้...

     

    ร่างบางเปิดประตูห้องเข้าไปก่อนจะขมวดคิ้วย่นเมื่อไม่เห็นยงกุกอยู่ในห้อง คงไปที่ไหนกับจงออบ อาจจะเป็นด้านล่าง ในครัว หรือที่ไหนก็ตาม

     

    เซ็กส์เมื่อวานเป็นที่พึงพอใจของเขา..รู้สึกดีที่นอกจากยงกุกทำตัวน่ารักแล้วยังเติมเต็มเขาแบบที่ไม่เคยได้รับจากแดฮยอนมาก่อน

    ไม่นานประตูห้องก็ถูกเปิดเข้ามา มุนจงออบเห็นพี่ชายนั่งอยู่ในห้องก็ส่งยงกุกแค่เพียงประตูหลังจากพาเจ้าตัวไปหาอะไรกินกันที่ห้องครัวเป็นมื้อเย็น ยงกุกมองคนที่นั่งอยู่ที่เตียง ความรู้สึกมันบอกว่าเขากำลังจะต้องร่วมรักกับคนๆนี้อีกแล้ว

     

    ไอ้โรคจิตนี่มันบ้าเซ็กส์มากหรือไงกัน

    ท่องไว้สิยงกุก...เพื่ออิสรภาพ ...

    ชายหนุ่มเดินเข้าไปหาคนที่นั่งอยู่บนเตียง ก่อนจะทรุดตัวลงคุกเข้าตรงหน้าฮิมชาน  “กลับมาแล้วเหรอ”

    แม้จะดูตกใจกับการกระทำของร่างสูงแต่ฮิมชานก็ไม่ได้ขยับหนี แววตาเรียบเฉยสั่นระริกเล็กน้อยก่อนจะกลับเป็นเหมือนเดิม มือหนาประคองใบหน้าหวานที่นิ่งสนิททว่าในใจกำลังเต้นแรงเพราะวามประหลาดใจเอาไว้ก่อนจะโน้มตัวขึ้นสัมผัสริมฝีปากแผ่วเบา

     

    “ทำไม...”เสียงทุ้มแหบครางถาม มองคนตรงหน้าด้วยความไม่เข้าใจ ยงกุกยิ้มน้อยๆในใบหน้าแต่ไม่ตอบ เอื้อมือปลดกระดุมเสื้อนักศึกษาของอีกฝ่าย ฮิมชานนิ่งให้อีกคนถอดเสื้อของตัวเองออก “ทำทำไม”ฮิมชานถามย้ำอีกครั้ง ยงกุกก็ไม่แม้จะตอบ ชายหนุ่มวกมือลงจะถดกางเกงให้ร่างบาง พลันกลับถูกพลักอย่างแรงจนกระเด็นไปกองที่พื้น

    “ถามว่าทำไม!”เสียงแหบตะโกนถาม “ทำไมอยู่ๆถึงเปลี่ยนไป”

    ใบหน้าที่จริงจังของอีกฝ่ายทำให้ยงกุกใจเสียนึกว่าตัวเองกำลังจะถูกจับได้ ทว่าชายหนุ่มก็มีสติมากพอจะคลี่ยิ้มที่คิดว่าสวยที่สุดส่งให้ฮิมชานพลางเอ่ยเสียงนุ่ม “ขอโทษที่ทำให้ไม่พอใจ...ฉันแค่คิดว่านายน่าจะชอบที่ฉันทำแบบนี้” รอยยิ้มละไมยังส่งให้อีกคนแม้จะรู้สึกหวาดกลัวกับท่าทีที่เปลี่ยนไปอย่างรวดเร็วของร่างบางก็ตามที

    ฮิมชานครุ่นคิดอย่างไม่ไว้ใจ...เพราะคนที่ทำท่ารังเกียจเขาเมื่อหลายวันที่แล้วจู่ๆจะมาทำดีกับเขาเพื่ออะไร..แม้จะรู้สึกว่าในใจมันสั่นระรัวก็ตามที แต่มันไม่น่าไว้ใจเอาเสียเลย

    “ทำไมต้องทำที่ฉันชอบ”ถามอีกครั้ง ยงกุกครุ่นคิดในใจเล็กน้อย วินาทีนี้ทำอย่างไรก็ได้ให้ฮิมชานไว้ใจ และไม่สงสัยอะไรเขาให้มากที่สุด

     

    “ฉันรักนาย...”

     

    เหมือนทั้งห้องจะนิ่งเงียบ ฮิมชานดูตกใจเล็กน้อยกับคำพูดนั้น มือเล็กเริ่มสั่นน้อยๆ

     

    “จริงเหรอ...?”ครางถามผะแผ่ว ใจกำลังเต้นรัวจนแทบจะเหนื่อยกับคำพูดที่แสนธรรมดา

    ยงกุกมองคนที่เริ่มเย็นและนิ่งก่อนจะลุกค่อยๆเดินเข้าไปหา

    “ฉันชอบนายตั้งแต่ปี1นะ มองนายมาตลอดเลย แต่เห็นนายเงียบๆเลยกล้าคุยด้วย”ยงกุกเอ่ยเสียงอ่อนเหมือนกับคนกำลังระบายความในใจที่แอบซ่อนมานาน

     

    เนียนยิ่งกว่าดาราฮอลลีวูด...

     

    “ฉันตกใจมากนะเรื่งนายกับแดฮยอน...ไม่คิดว่านาย...”

    “ฉันโรคจิต!”เหมือนจะดีอยู่แล้ว ฮิมชานสวนขึ้นมาทันควัน สีหน้าเรียบนิ่ง “ไม่...นายไม่ได้โรคจิต ขอโทษที่เคยว่า”เอาน้ำเย็นเข้าลูบอีกคนแล้วนั่งลงข้างๆกัน มือหนาเลื่อนกุมมืออีกคนไว้

    “ฉันรักนายจริงๆนะ...ฉันเจ็บปวดมากที่นายทำอย่างนี้กับฉัน...ทั้งที่เรารักกัน”ฮิมชานขยายตาเบิกกว้างเล็กน้อย

     

    ยงกุกรู้...

     

    “นายบอกเมื่อคืนว่านายรักฉัน...เรารักกันไม่ใช่เหรอ”เสียงทุ้มเอ่ยถาม ฮิมชานหลุบห้าลงต่ำ ฟันขาวขบริมฝีปากแน่น

    “รักกันจริงเหรอ”ในสมองตีรวน สับสนกับำพูดของคนตรงหน้า ไม่แน่ใจว่าเป็นเรื่องจริงเรื่องหลอก กลัวว่าเป็นเรื่องหลอก แต่ในใจเต็มตื้นเหลือเกินกับคำบอกรัก...

     

    เพราะเขา..ก็รักบังยงกุกมากจริงๆ

     

    “จริง...ฉันไม่หลอกนาย...เรารักกัน”ใจกล้าโอบอีกคนเข้าสู่อ้อมกอดให้ใบหน้าสวยมาซบอยู่ที่อกแล้วแอบเบ้หน้าด้วยความรังเกียจ

     

    “ฉัน...ฮึ่ก! รักนาย”ความรู้สึกเปียกชื้นเริ่มก่อนตัวที่หน้าอกของผม หึ! คนโรคจิตอย่างคิมฮิมชานที่ตีหน้าเรียบเฉยที่ผมเคยกลัวหนักหนากำลังเสียน้ำตา

     

    น่าสมเพช

     

    “ไม่เจ็บเหรอ”ฮิมชานเงยหน้าเปื้อน้ำตาหยดเล็กของความตื้นใจขึ้นมองคนถาม ยงกุกคลี่ยิ้มอ่อนโยน

    “นายมีอะไรกับแดฮยอนอย่างที่ทำกับฉันอย่างนั้นหรือเปล่า...เลือดนายไหล ยไม่เจ็บเหรอ”เสียงทุ้มแสดงถึงความเป็นห่วงพาเอาน้ำตาที่เป็นหยดเล็กกลิ้งร่วงบนแก้มเนียนอีก ไหลลงมาอีก

     

    “ไม่เจ็บเลย ไม่เจ็บ ฮึ่ก!”ฮิมชานซบลงกับหน้าอกแกร่งอีกครั้งก่อนจะปล่อยน้ำตาให้ไหลริณ

     

     

    หัวใจที่ร้างว่างเปล่าเหมือนได้ยาทิพย์ให้กระชุมกระชวยขึ้นมาได้ เกราะกำแพงอันแข็งแกร่งที่เคยสร้างไว้กลับพังทะลายเพียงเพราะคำบอกรักและความห่วงใยจากคนที่รักมากที่สุด รักมากจนหมดใจ

     

     

    แม้คำว่ารักและความห่วงใยนั้นจะถูกแสดงออกมาเพียงแค่หน้าม่านเพียงเท่านั้น

     

    ถึงจะไม่ค่อยเข้าใจว่าทำไมคนที่เฉยชาน่ากลัว มีรอยยิ้มที่น่ารังเกียจถึงได้ร้องไห้ออกมาหนักขนาดนี้เพียงแค่คำบอกรักที่แสนลวงโลกของเขา แต่มือหนาของยงกุกก็ยกลูบหัวเล็กเพื่อปลอบประโลมทว่าใบหน้าเหยียมยิ้มสมใจ...แผนการเขากำลังดำเนินไปได้ดีกวี่คิดอีกเสียด้วยซ้ำ

     

     

    น่าสมเพชนายจังนะ...คิมฮิมชาน

     

     

    ทีบีซี.

     

    คนที่น่าสงสารที่สุด ไม่ใช่คนที่อ่อนแอที่สุด แต่เป็นคนที่เข้มแข็งมากที่สุดต่างหาก...

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×