(END) Fic GOT7 Debt-หนี้ชีวิตจจ JackJae ft. MarkBam , BNior - นิยาย (END) Fic GOT7 Debt-หนี้ชีวิตจจ JackJae ft. MarkBam , BNior : Dek-D.com - Writer
×

    (END) Fic GOT7 Debt-หนี้ชีวิตจจ JackJae ft. MarkBam , BNior

    โดย Rainforgot

    ชีวิตของผมเป็นของเขา ตั้งแต่ครั้งนั้นที่เขาดึงผมขึ้นมาจากขุมนรกบนดิน หน้าที่ของผมคือการปรนเปรอความสุขให้กับเขาเท่านั้นไม่มีสิทธิเรียกร้องอะไร แต่ลูกของผมมีสายเลือดของเขานะ ลูกต้องมีสิทธิบ้างสิ

    ผู้เข้าชมรวม

    54,612

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    89

    ผู้เข้าชมรวม


    54.61K

    ความคิดเห็น


    794

    คนติดตาม


    1.61K
    จำนวนตอน : 25 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  9 ก.ค. 62 / 15:31 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ


     
    ชเว ยองแจ
    "ชีวิตผมเป็นของคุณ คุณจะทำอะไรกับผมก็ได้"
    "แม้คุณต้องการให้ผมตายผมก็ยอม"

    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    หวัง แจ็คสัน
    "ตราบใดที่นายยังใช้หนี้ฉันไม่หมด อย่าหวังว่านายจะได้ตายอย่างที่นายตั้งใจแต่แรก"

    .
    .
    .
    .
    .
    .

    "ผมท้องลูกของคุณอยู่นะคุณแจ็คสัน"
    "เป็นแค่ของๆฉัน ไม่มีสิทธิจะมาเรียกร้องอะไร จำใส่กะโหลกของนายไว้ ชเว ยองแจ"

    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    #หนี้ชีวิตจจ


    เปิดเรื่อง 15-08-18
    ปิดเรื่อง 23-09-18

    Top.100
    (หมวดแฟนฟิคเกาหลี)









    อะแฮ่ม สวัสดีค่ะ Rainforgot คนเดิมเพิ่มเติ่มคือแต่งฟิคลงเด็กดี 
    อยากลองเปลี่ยนดูบ้าง รีทอาจจะเบื่อจอยลดาแล้ว เลยขอลองย้ายบ้านดูบ้าง 
    ฝากตัวด้วยนะคะ

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    "เนื้อเรื่องดีภาษาสวยมาก"

    (แจ้งลบ)

    เนื้อหาน่าติดตาม มีปมให้คิด วิธีการดำเนินเรื่องเรื่อยๆไม่เนือยไม่น่าเบื่อ ปมที่มีก็มีการให้นักอ่านได้คิดตามมีการเฉลยปมในตอนถัดมาไม่ต้องรอจนรู้สึกไม่อยากอ่าน การใช้ภาษาและวลีสวยอ่านสบายเข้าใจง่ายมีข้อคิดและคติสอดแทรกในแต่ละตอนผ่านที่ตัวละครของตอนนั้นๆการกำหนดตัวละครแต่ละตัวมีที่มาที่ไปมีส่วนเกี่ยวโยงและเชื่อมต่อกันทำให้เนื้อเรื่องของนิยายดำเนินไปได้ ... อ่านเพิ่มเติม

    เนื้อหาน่าติดตาม มีปมให้คิด วิธีการดำเนินเรื่องเรื่อยๆไม่เนือยไม่น่าเบื่อ ปมที่มีก็มีการให้นักอ่านได้คิดตามมีการเฉลยปมในตอนถัดมาไม่ต้องรอจนรู้สึกไม่อยากอ่าน การใช้ภาษาและวลีสวยอ่านสบายเข้าใจง่ายมีข้อคิดและคติสอดแทรกในแต่ละตอนผ่านที่ตัวละครของตอนนั้นๆการกำหนดตัวละครแต่ละตัวมีที่มาที่ไปมีส่วนเกี่ยวโยงและเชื่อมต่อกันทำให้เนื้อเรื่องของนิยายดำเนินไปได้อย่างราบรื่นไม่มีจุดให้ต้องแก้ไข โดยรวมแล้วดีมากอยากให้มีคนรู้จักนิยายนี้เยอะๆ   อ่านน้อยลง

    Uminver | 26 ส.ค. 61

    • 1

    • 0

    "ฟิคม่า แต่น่าfavไว้อ่าน"

    (แจ้งลบ)

    จากบทนำของเรื่องไรท์เขียนได้น่าสนใจมาก ทำให้อยากรู้ว่าถ้ามีลูกด้วยกันแล้วจะรับผิดชอบแค่ลูกหรือรับนายเอกเข้ามาเป็นครอบครัวด้วย ตอนแรกเหมือนเนื้อหาจะเป็นเส้นตรงแต่ไอ่านไปเรื่อยๆ จะมีตัวละครอื่นๆมาสร้างเรื่องราวให้มีปัญหาและสร้างความเข้าใจให้พระเอกและนายเอกชอบเนื้อหาโดยรวมค่ะ แต่ใครเมนยองแจเตรียมทิชชู่ให้พร้อมนะคะสงสารน้องแน่ๆ อ่านเพิ่มเติม

    จากบทนำของเรื่องไรท์เขียนได้น่าสนใจมาก ทำให้อยากรู้ว่าถ้ามีลูกด้วยกันแล้วจะรับผิดชอบแค่ลูกหรือรับนายเอกเข้ามาเป็นครอบครัวด้วย ตอนแรกเหมือนเนื้อหาจะเป็นเส้นตรงแต่ไอ่านไปเรื่อยๆ จะมีตัวละครอื่นๆมาสร้างเรื่องราวให้มีปัญหาและสร้างความเข้าใจให้พระเอกและนายเอกชอบเนื้อหาโดยรวมค่ะ แต่ใครเมนยองแจเตรียมทิชชู่ให้พร้อมนะคะสงสารน้องแน่ๆ  

    nammy_up | 29 ส.ค. 61

    • 1

    • 0

    ดูทั้งหมด

    คำนิยมล่าสุด

    "อ่านแล้วรักเลย😍😍😍"

    (แจ้งลบ)

    เรื่องนี้อ่านแล้วสนุกมากเลยค่ะ ตัวละครแต่ละตัวก็มีบทบาทในตัวเองไม่งงว่าทำไมตัวละครถึงมีลักษณะนิสัยแบบนี้คืออธิบายปมให้รู้ว่าอดีตของตัวละครต้องเจออะไรที่ทำร้ายจิตใจบ้างถึงร้ายได้ขนาดนี้ แล้วก็บรรยายออกมาได้เห็นภาพมากค่ะ ใช้ถ้อยคำอ่านง่าย ตอนนี้คือติดทุกเรื่องเลยค่ะที่ไรท์แต่ง และจะติดตามผลงานต่อไปนะค่ะ เป็นกำลังใจให้ค่ะ สู้ๆๆนะค่ะ อ่านเพิ่มเติม

    เรื่องนี้อ่านแล้วสนุกมากเลยค่ะ ตัวละครแต่ละตัวก็มีบทบาทในตัวเองไม่งงว่าทำไมตัวละครถึงมีลักษณะนิสัยแบบนี้คืออธิบายปมให้รู้ว่าอดีตของตัวละครต้องเจออะไรที่ทำร้ายจิตใจบ้างถึงร้ายได้ขนาดนี้ แล้วก็บรรยายออกมาได้เห็นภาพมากค่ะ ใช้ถ้อยคำอ่านง่าย ตอนนี้คือติดทุกเรื่องเลยค่ะที่ไรท์แต่ง และจะติดตามผลงานต่อไปนะค่ะ เป็นกำลังใจให้ค่ะ สู้ๆๆนะค่ะ  

    MaMeaw22 | 29 ส.ค. 61

    • 1

    • 0

    "น่าติดตามจริงๆ"

    (แจ้งลบ)

    เป็นฟิคที่หน้าอ่านมากน่าติดตาม เรื่องนี้มันทำให้ลุ้นตลอดว่าจะเป็นไงยังต่อ มีปมที่หน้าค้นหา อ่านแล้วอินมากๆ เป็นเรื่องที่อ่านแล้วไม่งงอ่านง่ายเข้าใจง่าย ใช่คำได้โอเคร เป็นฟิคอีกเรื่องที่อ่านแล้วรู้สึกกระวนกระวายอยากรู้นั้นอยากรู้นี้ว่าจะเป็นยังไง จะติดตามเรื่อยๆนะ ขอนอกเรื่องแปป ปมนยองจะคืนดีกันแม่นบ่♥♥ อ่านเพิ่มเติม

    เป็นฟิคที่หน้าอ่านมากน่าติดตาม เรื่องนี้มันทำให้ลุ้นตลอดว่าจะเป็นไงยังต่อ มีปมที่หน้าค้นหา อ่านแล้วอินมากๆ เป็นเรื่องที่อ่านแล้วไม่งงอ่านง่ายเข้าใจง่าย ใช่คำได้โอเคร เป็นฟิคอีกเรื่องที่อ่านแล้วรู้สึกกระวนกระวายอยากรู้นั้นอยากรู้นี้ว่าจะเป็นยังไง จะติดตามเรื่อยๆนะ ขอนอกเรื่องแปป ปมนยองจะคืนดีกันแม่นบ่♥♥  

    nancy4510 | 29 ส.ค. 61

    • 1

    • 0

    ดูทั้งหมด

    ความคิดเห็น