คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : Let intoduce Hanabi Hizashi. ( 01 )
ใบสมัคร
รูปภาพ 1 2 3 4 5 (ความจริงเค้าหารูปพวกนี้มาเพื่อสตาร์รี่ สกายของตัวนะเนี่ย 5555)
ลักษณะรูปร่างและหน้าตา เด็กสาวร่างสูงโปร่ง ผิวราวทองคำขาว ผมยาวสีน้ำตาลทองถูกรวบเป็นหางม้าไว้ขับให้ใบหน้ารูปไข่ของเธอดูสมบูรณ์แบบทั้งดวงตาสีน้ำตาลดูซุกซนนั่น ไฝใต้ตาขวาของเธอทำให้ดวงตาคู่นั้นหน้ามองเข้าไปอีก จมูกของเธอโด่งเป็นสันตามแบบฉบับคนไซตามะ ปากเรียวบางระบายรอยยิ้มอยู่แทบทุกเวลา ใบหน้าของเธอมีเสน่ห์มากโดยเฉพาะดวงตา อย่าเผลอมองดวงตาของเธอตรงๆ ล่ะ… มิเช่นนั้นหัวใจของคุณ เธอจะควบคุมมันให้คุณเอง!
ส่วนสูงและน้ำหนัก 173 cm. / 54 kg.
ชื่อ-สกุล ฮานาบิ ฮิซาชิ (Hanabi 花火 – ดอกไม้ไฟ – Hizashi , 日差し - แสงอาทิตย์)
ชื่อเล่น ฮิซาชิ
นิสัย ฮิซาชิเป็นคนร่าเริง ยิ้มง่าย แต่ร้ายเงียบ! โดยปกติแล้วเธอจะทำตัวนิ่งๆ เนียนๆ ให้เข้ากับทุกคนได้เสียมากกว่า เชื่อมั่นสุดหัวใจว่าเธอเป็นคนธรรมดา ความอดทนและกวนส้นตรีนสูงลิบลิ่ว ภายในตัวของเธอมีแต่ความกล้าและความมั่นใจ เธอฉลาดและไหวพริบดี ความจริงคงเรียกว่าฉลาดไม่ได้หรอก ต้องเรียกว่าเจ้าเล่ห์แกมโกงคงจะดีกว่า เธอเป็นคนเลือดกรุ๊ป AB จึงมีสองบุคลิก สิ่งที่เธอแสดงออกมานั้นคือความร่าเริงเสียมากกว่า ฮิซาชิมีนิสัยที่แปลกสุดๆ อย่างหนึ่งคือ ‘ชอบเปลี่ยนสีผม’ ภายในห้องนอนของเธอมีน้ำยาเปลี่ยนสีผมอยู่เป็นร้อยเลยทีเดียว นิสัยแปลกกว่าชาวบ้านอีกอย่างก็คือ เป็นผู้หญิงแต่ชอบเล่นบาสเก็ตบอล ชอบเรียกผู้หญิงที่ตัวเล็กกว่าว่า 'สาวน้อย' ฮิซาชิมักจะไปเล่นกับพวกผู้ชายบ่อยๆ ชอบเล่นเกมส์ทุกชนิด (ล่าสุดที่เล่น Final Fantasy Versus เพราะ…ผู้ชายหล่อมาก!) ชอบอ่านหนังสือแนวสืบสวน ลึกลับ และนิตยสารผู้ชาย อ่านมังงะเป็นชีวิต ติดการดีดนิ้วให้ดังเป๊าะเพื่อเรียกความสนใจจากคู่สนทนา
ประวัติ ฮานาบิ ฮิซาชิ เด็กสาวที่เชื่อมั่นว่าตนเองธรรมดา บุตรีคนที่สองของ ‘ฮานาบิ ฮิคาชิ’ FBI ระดับแนวหน้า เกิดวันที่ 14 กรกฎาคม 1997 , ปัจจุบันอายุ 16 ปี มีพี่ชายหนึ่งคนชื่อ ‘ฮานาบิ ฮิคาริ’ พี่ชายเป็นคนหัวดี เธอมักจะถูกเปรียบเทียบกับพี่ชายอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเรื่องใดก็ตาม ทำให้เธอเครียดและขอแยกตัวออกมาเพื่ออยู่คอนโดฯคนเดียว เธอตั้งใจที่จะเปลี่ยนแปลงตัวเองให้เก่งขึ้น ในช่วง ม.ต้น เธอจึงไม่สุงสิงกับใครเลย ทำให้ไม่มีเพื่อน ความกดดันถาโถมเข้าหาเธอยิ่งเข้าไปอีกเพราะไม่มีที่ปรึกษา ม.ปลายนี้เธอได้ย้ายเข้ามาในนามิโมริ คิดจะหาเพื่อนที่สามารถรับได้ว่าเธอเป็นคนธรรมดา นอกจากนั้นเธอยังชอบเล่นกีฬาโดยเฉพาะ ‘บาสเก็ตบอล’ ถึงได้สูงเยี่ยงนี้แล (=w=) ฮิซาชิถนัดภาษาและวิทยาศาสตร์ ส่วนคณิตศาสตร์และฟิสิกส์กรุณาอย่าพูดถึง (ประโยคประจำใจ : ถ้าวันนั้นสิ่งที่ตกใส่หัวไอแซคคือทุเรียนล่ะก็…ฟิสิกส์คงไม่ยากขนาดนี้ =[]=!) เธอมักจะกลับไปที่บ้านบ่อยๆ ไปหาพี่ชาย ไปหาคุณพ่อ แม้จะอายุเพียงสิบหกแต่เธอสามารถใช้ปืนได้หลากหลายชนิดตั้งแต่ปืนพกยันบาซูก้าเพราะพ่อได้สอนไว้ป้องกันตัว เคยได้ร่วมวางแผนปฎิบัติงานกับคุณพ่อเสียด้วย เด็กสาวชินกับกลิ่นเลือด, กลิ่นยาตั้งแต่เด็กเพราะไม่มีใครเลี้ยงเธอที่บ้านจึงต้องตามพ่อออกไปวอร์กกิ้งบ่อยๆ เธอจึงรู้ในสิ่งที่เด็กทั่วไปไม่ควรรู้ตั้งแต่เด็ก ส่วนแม่… แม่ของเธอหย่าร้างกันไปตอนที่เธออายุหกปีสาเหตุเพราะพ่อทำงานหนักจึงไม่มีเวลาให้แม่ พี่ชายเสียใจมากจึงพยายามเรียนอย่างเต็มที่เพื่อเข้ารับงานระดับสูง ฮิซาชิกล้าบอกได้เต็มปากว่า ‘เธอรักพ่อได้มากกว่าแม่ร้อยเท่า’ ถึงครอบครัวเธอจะไม่ใช่ครอบครัวที่สมบูรณ์ แต่เธอก็พอใจกับมันแล้ว วาทศิลป์และความกวนส้นทรีนเป็นเลิศ สิ่งที่เธออยากจะทำก็คือปกป้องคนที่เธอรัก ประโยคประจำตัวคือ กฏของฮานาบิ ฮิซาชิ...ว่าด้วยการเป็นคนธรรมดาข้อที่หนึ่ง คนธรรมดาต้องสวมกางเกงใน!
ฮิซาชิ : วันวาเลนไทน์น่ะ คุณรู้มั๊ยฉันทุกข์ในมากเลยมีแต่คนถือกุหลายวิ่งเข้ามาหาฉัน (ถอนหายใจ)
เพื่อนหมายเลขหนึ่ง : ว้าว! ฮอตจริงๆ เลยนะฮิซาชิ คงได้กุหลาบเยอะเลยล่ะสิ
ฮิซาชิ : เปล่า... เขาเอามาขาย ฮ่าๆๆๆๆ
เธอเป็นคนจำเรื่องเล็กๆ น้อยๆเก่งมาก เธอเป็นคนครึ่งๆ กลางๆ พอใจกับทุกอย่างที่มี จึงสามารถบอกได้เลยว่า ‘เธอเป็นคนที่ไม่มีความฝัน และเป้าหมายในชีวิต' แต่มันก็คงจะไม่แน่เสมอไปหรอกในเมื่อเธอได้เจอกับยากูซ่าสาวคนหนึ่ง ที่จะมาเปลี่ยนชีวิตเธอแล้วนี่.... ใช่มั๊ย?
การถนัด เล่นบาสเก็ตบอล เต้น ยิงปืนได้ (พ่อสอนเค่อะ)
เห็นของที่เกลียด บรรดาแมลง สัตว์เลื้อยคลาน (ช็อคแล้วตัวสั่น ค้าง ไม่ไหวติง!)
เห็นของที่ชอบ ปืน เกมส์ เครื่องประดับและหนังสือทั้งหลายแหล่ เพลง! ไม่ว่าจะเป็นอะไรก็ตาม ขอจับหน่อยเถอะ! ไม่ก็แบมือขอเลย (-v-)
คู่ของคุณคือ ยามาโมโตะ ทาเคชิ เพราะ…ตัวคิดดูสิ คนบ้ากับคนบ้ามาเจอกันอะไรจะเกิดขึ้น! (เปลี่ยนคู่หรือไม่ก็ให้เค้าตกรอบก็ได้นะตัว ไม่ว่ากัน 555555~)
“สวัสดี... ฉันชื่อ “ฮิยายาคะ มิเคย์” เป็นยากูซ่ารุ่นที่ 5 ตัวจริงของเรื่องนี้!! ไม่ทราบว่าคุณเป็นใคร? เธอมาจากไหน?...” หญิงสาวสีหน้าดุเหมือนคราวฆาตกรรมอีกเช่นเคยไม่สมกับเป็นยากูซ่าเล้ย “เฮอะ! ฉันไม่ได้อยากจะรู้จักกับเธอหรอกนะ ดูๆแล้วก็ไม่น่าสนใจสักเท่าไหร่หรอก ที่จริงฉันอยากจะฆ่าเธอให้ตายเลยละ” เธอพูดเสร็จแล้วยื่นปืนขึ้นมาบนหน้าผากของคุณ คุณจะตอบกับเธอไปว่าอย่างไร
ตอบ “สำหรับคำถามแรก…ฉันคือ ‘ฮานาบิ ฮิซาชิ’ เป็นนักเรียนมัธยมปลายธรรมดา ปีหนึ่ง เลขที่ 4 ห้อง A คำถามที่สอง เป็นคำถามที่ค่อนข้างกำกวมนะ ถ้าบ้านเกิดล่ะก็ บ้านใหญ่อยู่ที่กิฟุ บ้านย่อยของพ่อฉันหรือบ้านเกิดฉันอยู่ที่ไซตามะค่ะ ปัจจุบันอยู่ที่นามิโมริ อยู่คอนโดมิเนียมที่มีชื่อว่า Scarlet ไม่อยากรู้จักก็ไม่อยากรู้จักค่ะ คุณไม่อยากรู้จักฉันไม่ได้แปลว่า ‘ฉันอยากรู้จักคุณ’ นี่นา อุ้ย! ตายแล้วววว! Colt M1911 Government นี่!” เด็กสาวใช้มือวางลงปืนวัตถุสีเงินตัดดำอย่างเบามือก่อนจะกระชากมันลงมาดูด้วยความสนอกสนใจ “เอาปืนระดับนี้มาทำเรื่องแบบนี้ไม่เวิร์คนะ ยกให้ฉันดีกว่า!” เธอลุกขึ้นแบมือขออาวุธในมือของอีกฝ่ายด้วยรอยยิ้ม
“หึ! คุณนี่น่าสนใจมากเลยนะ! ยินดีที่ได้รู้จักนะ” เธอพูดจบแล้วเริ่มยิ้มออกมาอย่างมีความสุขที่คนอื่นไม่เคยพบเห็นมาก่อน “-^_^-”
ตอบ ฮิซาชิดีดนิ้วแล้วกล่าวขึ้น “วู้วววววววว~ ฉันมั่นใจว่าไม่มีใครเหมือนฉันหรอกสาวน้อย เพราะในโลกนี้มีฉันที่เป็นฉันอยู่แค่คนเดียวไงล่ะคะ” เด็กสาวยิ้มออกมาอย่างร่าเริง
papi .yong
ความคิดเห็น