ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ∆ ( 54 /faithful .) - เก็บของ

    ลำดับตอนที่ #3 : Arthurria Rols Falcon right here. ( 02 ) - ผ่าน

    • อัปเดตล่าสุด 22 มี.ค. 56


    Register…ใบสมัคร

     

    First register . รูปร่างลักษณะภายนอก

    รูป .

    ผมสี . น้ำตาลทอง

    ตาสี . เขียว

    ส่วนสูง . 174 cm.

    น้ำหนัก . 56 kg.

     #ภาพนี้คงจะตรงกับลักษณะธรรมชาติของคนอังกฤษที่สุดแล้วล่ะค่ะ ;w;

     

    Second register . ข้อมูลส่วนตัว

    ชื่อ . อาเธอร์เรีย

    นามสกุล . รอล์ซ เฟลค่อน

    ชื่อเล่น . เธเรีย (Theria ,  Athurria  Rols Falcon)

    สัญชาติ . อังกฤษ

    นิสัย . เธอเป็นนิยามของผู้หญิงแอบดาร์กแต่มีเสน่ห์!  อาเธอร์เรียเป็นคนที่รักความสงบ  เธอมักจะวางตัวนิ่งๆ และคอยเป็นคนสั่งการเบื้องหลังเสมอ  มีความฉลาดและไหวพริบ  เธอเป็นคนที่มีเสน่ห์มากในระดับหนึ่ง  เธอเป็นคนชอบแต่งตัวและมีนิสัยหาของประทินความงามมาใช้เสมอตามนิสัยของพวกนางแบบ ทำตัวเป็นคุณหนูลูกผู้ดีไปงั้นแหละ แต่ใครจะไปรู้ล่ะว่าเธอคนนี้แอบเกรียน! และรักความตื่นเต้น! ชอบตื่นขึ้นมาเช้าๆ รับอากาศเย็นๆ  ชอบกินอาหารทะเลและบรรดาเค้ก (แล้วก็กลัวอ้วน - -;)  เวลามีคนพูดอะไรไม่เข้าหูเธอ  เธอก็จะจิกกัดอย่างผู้ดีแต่ช่างเจ็บแสบ  ใครมาดีเธอก็จะดีตอบแต่ใครมาไม่ดีระวังมีเงิบกลับไปแน่   ยิ่งถ้าเธอโกรธขึ้นมาล่ะก็...อย่าไปยุ่งกับเธอเลย  ขังเธอไว้ในห้องคนเดียวน่าจะเป็นทางออกดีที่สุดเพราะเดี๋ยวเธอก็ลืมไปเองแหละ (-_-)   เป็นคนมีอารมณ์ขันและยิ้มง่าย บุคลิกดูเป็นคนมีอะไรพิเศษกว่าคนทั่วไปที่รอยยิ้ม ถึงจะชอบอะไรสงบๆ แต่เธอดันเป็นคนที่ร่าเริงเอามากๆ  และรักการนั่งอยู่เฉยๆ ใช้ความคิดคอยสั่งการ  จิบชาบ้างบางเวลา (จิบได้หรือเปล่านะ?  เพราะเธอซดเข้าไปเป็นอึกๆ เลยน่ะสิ)   เวลามีคนเอะอะส่งเสียงดังเธอจะปรี๊ดแตกลุกขึ้นวีนได้ง่ายมว๊าก!  โดยเฉพาะกับบรรดาเครื่องประทินความงามทั้งหลายแหล่ของเธอ   แต่ถึงกระนั้นความคิดของเธอช่างมืดมนเสียเหลือเกิน  มักจะคาดการณ์ให้เหตุการณ์เลวร้ายมาก่อนเสมอ  เธเรียไม่ใช่ผู้หญิงที่ชอบเล่าเรื่องตัวเองหรือเปิดเผยตัวเองมากนัก   มันเป็นคติประจำใจของเธอที่ว่า 'ความลับทำให้ผู้หญิงเป็นผู้หญิง'
    ตัวอย่างการพูด
    "อิย๊า~  นี่เธอชอบเขาแน่ๆ เลยใช่มั๊ย? บอกมานะ...บอกมาๆๆ" (เดินไปจี้เอวเอาความลับ) , "โว้ยยยยย! พวกเธอหยุดเอะอะกันสักที!  คุณน้ำยาทาเล็บฉันหกหมดแล้ว  ขอโทษคุณน้ำยาทาเล็บฉันเดี๋ยวนี้!!" , "ฉันว่าแบบนั้นก็ดีนะ" , "คุณพ่อเหรอคะ?"
    อะไรประมาณนี้น่ะค่ะ ^^

     

    ประวัติ . บุตรีคนที่ 4 ของเจ้าตระกูล รอล์ซ เฟลค่อน   ตระกูลเก่าแก่ของสหราชอาณาจักรที่มีชื่อกลางเพียงพยางค์เดียวที่ทำงานเป็นสองฝั่ง   ฝั่งหนึ่งคือฝ่ายสืบสวน จะทำงานสืบสวนที่เกิดขึ้นในเหล่าราชวงศ์มีชื่อเสียง   ฝั่งที่สองจะถูกคัดเลือกให้เป็นผู้คอยรักษาสมบัติบางอย่างเอาไว้  แล้วแต่ความเหมาะสมของทายาทแต่ละคน   เธอถูกเลี้ยงมาอย่างเข้มงวดและกดดันเพื่อปฏิบัติงานให้ตระกูล   โดยที่มีคำสอนของตระกูลติดตัวตลอดคือ 'บุตรทั้งหลายแห่งรอล์ซ เฟลค่อน  น้ำตาของพวกเจ้าไหลได้ในวันที่มารดาสิ้นชีพ  การร้องไห้ของเจ้าทำได้ก็ต่อเมื่อศพของบิดาถูกฝัง  และจงอับอายไปจนภพหน้าหากเจ้าทำให้ตระกูลเสื่อมเสีย' เด็กสาวชอบคนที่ร่าเริง ยิ้มง่ายหรือไม่ก็ขี้เหงาเอามากๆ เพราะเธอรู้สึกสดชื่นเสมอเวลาอยู่ใกล้คนแบบนี้  หน้าที่ของเธเรียคือ รักษาสมบัติบางอย่างเอาไว้  พี่สาวและพี่ชายอย่างละสองคนของเธอถูกส่งไปประเทศต่างๆ เพื่อปฎิบัติหน้าที่   ซึ่งเธอก็เช่นกัน.... เธอจะต้องรับษาชีวิตของ 'เขา' คนที่ไม่เคยเห็นหน้าค่าตา ไม่รู้จักแม่แต่น้ำเสียง  หากรู้แต่เพียงชื่อคนนั้นเอาไว้ให้ได้!

    ชอบ . น้ำยาทาเล็บ , อัญมณี , เครื่องประทินความงาม และการจิบ (ซด) ชา

    ไม่ชอบ . เสียงดังๆ ที่รบกวนสมอง , ควันจากท่อไอเสีย

    กลัว . การสูญเสีย , กุ้ง (เธอแพ้กุ้ง แต่ชอบกินปลาหมึกค่ะ)

    Third register . ข้อมูลการทำงาน

    ผู้พิทักษ์ . จันทร์กานต์

    โค้ดเนม . Moonstone

    สีประจำตัว . ขาวเจือฟ้านวล

    พลังพิเศษ .  สับเปลี่ยนเวลาจากกลางวันเป็นกลางคืนได้  เปลี่ยนเวลาได้มากที่สุด 12 ชั่วโมงเท่านั้น (สมมติว่าตอนนี้เป็นตอนเก้ามโมงเช้า เปลี่ยนเวลาได้มาที่สุดถึงสามทุ่มเท่านั้นน่ะค่ะ ^^)

    อาวุธ . ปืน Colt Govermant 1911 สีดำสองกระบอก


    #(จะปรับเปลี่ยนเราก็ไม่ได้ว่าอะไรนะคะ แก้ไขปรับเปลี่ยนทุกอย่างได้ตามใจชอบเลยค่ะ  -,.-)

    © Tenpoints!
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×