ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ∆ ( 54 /faithful .) - เก็บของ

    ลำดับตอนที่ #2 : Heres Scot Sirus Scarlet. ( 03 ) - ผ่าน

    • อัปเดตล่าสุด 9 มี.ค. 56


                    #ใบสมัคร

                1. รูป  : 1 2 3 (เปิดดูให้ครบนะจุ๊บ~ เต็มใจนำเสนอ 555555)

                2. ชื่อ - สกุล  : สก็อต ไซรัส สการ์เล็ต  (Scot Sirus Scarlet )

                3. ชื่อเล่น  : สก็อต

                4. นิสัย  :  หล่อ  ร้าย เยือกเย็น สงบนิ่ง แต่ไร้ความอดทน! เป็นนิยามที่น่าจะบอกขีดจำกัดของความเป็น 'สก็อต ไซรัส สการ์เล็ต' ไว้ได้ทั้งหมด   ถึงเขาจะเป็นคนที่ดูภายนอกคล้ายกับคนที่เย็นชาก็เถอะ แต่ดันเป็นคนมีความอดทนต่ำเตี้ยติดดิน   ถึงโกรธง่ายแต่ก็หายง่าย  ไม่ใช่คนที่อยู่เฉยๆ จะมาบังคับกันได้   อะไรที่เป็นตัวเขาเหมือนดูจะไม่เข้ากันแต่ก็เป็นตัวเขา   สก็อตเป็นคนรักความสงบแล้วก็ชอบอยู่เงียบๆ   หากตัดเรื่องความอดทนออกไปล่ะก็เขาเป็นคนที่มีบุคลิกเยือกเย็นเอามากๆ   มีความฉลาด, ไหวพริบ และความคล่องตัวสูง   นอกจากนี้แล้วหน้าตาของเขาก็ดูดีไม่น้อย  สร้อยที่มีห่วงเป็นโซ่มีป้ายเหล็กที่ถูกสลักชื่อเขาเอาไว้เขามักจะใส่มันตลอดเวลาแม้จะเป็นเวลาอาบน้ำ   สก็อตเองก็เป็นผู้ชายคนหนึ่งที่อยู่ในเกณฑ์เพอร์เฟค   ในเวลามีเรื่องอะไรกระทันหันหรืออันตรายเขามักจะตั้งสติได้รวดเร็วและใช้สมองคิดก่อนเป็นอันดับแรกเสมอ  อารมณ์ของเขานี่ช่างยากจะหยั่งถึงจริงๆ แหละ  เป็นพวกเลือดร้อนแต่ดันสงบนิ่งซะงั้น!  เห็นหน้าตาแบบนี้แต่ก็ต่อยหนักนะเออแถมยังขับรถได้เสี่ยงตายสุดๆ ด้วยแต่จะไม่หาเรื่องใครก่อนเด็ดขาด (แบบอยู่เฉยๆ เรื่องแม่มมาเอง 55555)   เขาก็ไม่โดดเรียน (จะเอาคะแนนความประพฤติ)  เพราะว่าไม่โดดเรียนถึงต้องกินลูกอมแทนการสูบบุหรี่   เวลาสอบเขาก็ทำได้ 90% ขึ้นเรื่อยมาถึงจะเป็นคนเฉื่อยๆ ก็เถอะ   แต่ตอนนี้เขาชักจะอยากพัฒนาตัวเองขึ้นมาซะแล้วสิ  เพราะยัยนั่นดันมีทุกอย่างเทียบเขาได้นี่สิทั้งหน้าตาแล้วยังสมองอีก  ให้ตายน่าหมั่นไส้ชะมัด!

                 5. ประวัติ : ไม่ใส่ #คิดไม่ออกค่ะ -,.-

                 6. รูปร่างลักษณะและหน้าตา  : สก็อตเป็นเด็กหนุ่มร่างสูงถึง 186 cm. น้ำหนัก 72 kg. ตามฉบับคนอิตาลีชัดเจน   ในขณะเดียวกันแม้ว่าเขาจะอยู่ตะวันตกแต่ตอนเด็กๆ คุณแม่เขาที่เป็นคนญี่ปุ่นก็ฝึกสอนมารยาทการปฏิบัติตัวกับผู้หญิงมาเป็นอย่างดี   เด็กหนุ่มมีใบหน้าที่ขึ้นชื่อว่าดูดีมากในระดับหนึ่ง  เส้นผมสีส้มแดงล้อมรอบใบหน้าคมคาย   ดวงตาสีมรกตสีสวยดูมีเสน่ห์   จมูกโด่งเป็นสัน   ริมฝีปากสีซีดที่เวลายิ้ม  รอยยิ้มนั้นจะดึงดูดสายตาของทุกคนได้เป็นอย่างดี   ทุกอย่างที่อยู่บนใบหน้าของเขาถูกจัดเรียงเข้ากันได้สมบูรณ์แบบ   รูปร่างสูงและดูแข็งแกร่งบวกกับใบหน้าแล้ว   เขาอาจจะเป็นผู้ชายในฝันของหญิงสาวหลายคนก็เป็นได้

                 7. งานอดิเรก : อ่านหนังสือ, ดูหนังหรือการ์ตูนแนวสืบสวน

                 8. ความว่าง : อ่านหนังสือ หรือไม่ก็นอน  

                 9. ฉายาของคุณ : เอส (Ace) เป็นทั้งนิยามความสามารถและชื่อของสก็อตด้วย เพราะถ้าดูจากชื่อ  ชื่อกลาง  และนามสกุล จะมีตัว S ทั้งสามตัวเหมือนกันด้วย (ฉายามาแปลก อิ_อิ)  

                 10. ความกลัว : กลัวสนามบินที่ญี่ปุ่น เพราะว่าในตอนเด็กๆ เขาจะต้องไปกลับระหว่างอิตาลีญี่ปุ่นบ่อยๆ   จึงมีแสตมป์ติดที่พาสปอร์เต็มไปหมด   พนักงานจึงสงสัยว่าเขาอาจจะเกี่ยวกับอะไรไม่ดีก็ได้เพราะเด็กไม่น่าจะเดินทางบ่อยขนาดนี้  

                 11. จุดอ่อน : อืม....อาจจะเป็นการลงแดงเพราะไม่ได้อมลูกอมหรือสูบบุหรี่ , ปลา  แพ้ปลาน้ำจืดอย่างแรง

                 12. ความเกลียด : กลิ่นน้ำหอมของผู้หญิง , คนที่ท้อง่าย (ความพยายามครั้งที่ร้อย  ดีกว่าท้อถอยก่อนจะทำนะเออ! #พร่องส์ 55555)

                 13. ชอบ : ถึงจะนิสัยแบบนี้ก็เถอะ.... เขาชอบกิน เค้ก,ลูกอม (เวลาสูบบุกรี่ไม่ได้จะเอาลูกอมมาอมแทน) หรือของหวานๆ  

                 14. คู่ : หมายเลข 3  Beauty of Vampire.  

     

                 #ตอบคำถามกับผอ. แวมไพร์สุดหล่อ(?)

                1. คิดยังไงกับโรงเรียนของผมครับ? คุณนักเรียนพิเศษ ^^ 

                ตอบ "หา?  ก็..ไม่เลวนักหรอก  อืม...แค่นั้นแหละ -_-"

                 2. เมื่อคุณนักเรียนพิเศษได้เรียนที่นี่แล้ว ยังไงก็ขอให้อดทนหน่อยนะครับ ^^~

                ตอบ "แล้วแต่สถานการณ์   ฉันไม่ได้มีความอดทนสูงนักหรอกนะ" เขาว่าพลางเคาะบุหรี่หนึ่งตัวออกมาแล้วจุดสูบ

                

    #คุณลูกคนนี้แมนมากนะเออ   บางทีมีเล่นกับผู้ชายที่ดูบอบบางด้วยนะเออ   ประมาณว่าโคตรเมะ ! (เพ้อไร? 555555)

    © Tenpoints!
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×