ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ∆ ( 54 /faithful .) - เก็บของ

    ลำดับตอนที่ #1 : Let intoduce Hanabi Hizashi. ( 01 )

    • อัปเดตล่าสุด 7 มี.ค. 56


    ใบสมัคร

     

                รูปภาพ 1 2 3 4 5 (ความจริงเค้าหารูปพวกนี้มาเพื่อสตาร์รี่ สกายของตัวนะเนี่ย 5555)

                ลักษณะรูปร่างและหน้าตา เด็กสาวร่างสูงโปร่ง   ผิวราวทองคำขาว  ผมยาวสีน้ำตาลทองถูกรวบเป็นหางม้าไว้ขับให้ใบหน้ารูปไข่ของเธอดูสมบูรณ์แบบทั้งดวงตาสีน้ำตาลดูซุกซนนั่น  ไฝใต้ตาขวาของเธอทำให้ดวงตาคู่นั้นหน้ามองเข้าไปอีก   จมูกของเธอโด่งเป็นสันตามแบบฉบับคนไซตามะ  ปากเรียวบางระบายรอยยิ้มอยู่แทบทุกเวลา  ใบหน้าของเธอมีเสน่ห์มากโดยเฉพาะดวงตา  อย่าเผลอมองดวงตาของเธอตรงๆ ล่ะ  มิเช่นนั้นหัวใจของคุณ  เธอจะควบคุมมันให้คุณเอง!

                ส่วนสูงและน้ำหนัก 173 cm. / 54 kg.

                ชื่อ-สกุล ฮานาบิ  ฮิซาชิ (Hanabi – ดอกไม้ไฟ – Hizashi , 日差し - แสงอาทิตย์)

                ชื่อเล่น ฮิซาชิ

                นิสัย ฮิซาชิเป็นคนร่าเริง  ยิ้มง่าย  แต่ร้ายเงียบ!  โดยปกติแล้วเธอจะทำตัวนิ่งๆ เนียนๆ ให้เข้ากับทุกคนได้เสียมากกว่า  เชื่อมั่นสุดหัวใจว่าเธอเป็นคนธรรมดา  ความอดทนและกวนส้นตรีนสูงลิบลิ่ว  ภายในตัวของเธอมีแต่ความกล้าและความมั่นใจ  เธอฉลาดและไหวพริบดี  ความจริงคงเรียกว่าฉลาดไม่ได้หรอก ต้องเรียกว่าเจ้าเล่ห์แกมโกงคงจะดีกว่า  เธอเป็นคนเลือดกรุ๊ป AB จึงมีสองบุคลิก สิ่งที่เธอแสดงออกมานั้นคือความร่าเริงเสียมากกว่า   ฮิซาชิมีนิสัยที่แปลกสุดๆ อย่างหนึ่งคือ ชอบเปลี่ยนสีผม ภายในห้องนอนของเธอมีน้ำยาเปลี่ยนสีผมอยู่เป็นร้อยเลยทีเดียว   นิสัยแปลกกว่าชาวบ้านอีกอย่างก็คือ เป็นผู้หญิงแต่ชอบเล่นบาสเก็ตบอล   ชอบเรียกผู้หญิงที่ตัวเล็กกว่าว่า 'สาวน้อย'   ฮิซาชิมักจะไปเล่นกับพวกผู้ชายบ่อยๆ  ชอบเล่นเกมส์ทุกชนิด (ล่าสุดที่เล่น Final Fantasy Versus เพราะผู้ชายหล่อมาก!)  ชอบอ่านหนังสือแนวสืบสวน  ลึกลับ และนิตยสารผู้ชาย  อ่านมังงะเป็นชีวิต  ติดการดีดนิ้วให้ดังเป๊าะเพื่อเรียกความสนใจจากคู่สนทนา

                ประวัติ ฮานาบิ ฮิซาชิ เด็กสาวที่เชื่อมั่นว่าตนเองธรรมดา  บุตรีคนที่สองของ ฮานาบิ ฮิคาชิFBI ระดับแนวหน้า   เกิดวันที่ 14 กรกฎาคม 1997 , ปัจจุบันอายุ 16 ปี   มีพี่ชายหนึ่งคนชื่อ ฮานาบิ  ฮิคาริ พี่ชายเป็นคนหัวดี  เธอมักจะถูกเปรียบเทียบกับพี่ชายอยู่เสมอ  ไม่ว่าจะเรื่องใดก็ตาม   ทำให้เธอเครียดและขอแยกตัวออกมาเพื่ออยู่คอนโดฯคนเดียว   เธอตั้งใจที่จะเปลี่ยนแปลงตัวเองให้เก่งขึ้น  ในช่วง ม.ต้น เธอจึงไม่สุงสิงกับใครเลย  ทำให้ไม่มีเพื่อน   ความกดดันถาโถมเข้าหาเธอยิ่งเข้าไปอีกเพราะไม่มีที่ปรึกษา  .ปลายนี้เธอได้ย้ายเข้ามาในนามิโมริ   คิดจะหาเพื่อนที่สามารถรับได้ว่าเธอเป็นคนธรรมดา   นอกจากนั้นเธอยังชอบเล่นกีฬาโดยเฉพาะ บาสเก็ตบอล ถึงได้สูงเยี่ยงนี้แล (=w=)    ฮิซาชิถนัดภาษาและวิทยาศาสตร์   ส่วนคณิตศาสตร์และฟิสิกส์กรุณาอย่าพูดถึง (ประโยคประจำใจ : ถ้าวันนั้นสิ่งที่ตกใส่หัวไอแซคคือทุเรียนล่ะก็ฟิสิกส์คงไม่ยากขนาดนี้ =[]=!) เธอมักจะกลับไปที่บ้านบ่อยๆ ไปหาพี่ชาย  ไปหาคุณพ่อ   แม้จะอายุเพียงสิบหกแต่เธอสามารถใช้ปืนได้หลากหลายชนิดตั้งแต่ปืนพกยันบาซูก้าเพราะพ่อได้สอนไว้ป้องกันตัว  เคยได้ร่วมวางแผนปฎิบัติงานกับคุณพ่อเสียด้วย  เด็กสาวชินกับกลิ่นเลือด, กลิ่นยาตั้งแต่เด็กเพราะไม่มีใครเลี้ยงเธอที่บ้านจึงต้องตามพ่อออกไปวอร์กกิ้งบ่อยๆ  เธอจึงรู้ในสิ่งที่เด็กทั่วไปไม่ควรรู้ตั้งแต่เด็ก  ส่วนแม่ แม่ของเธอหย่าร้างกันไปตอนที่เธออายุหกปีสาเหตุเพราะพ่อทำงานหนักจึงไม่มีเวลาให้แม่   พี่ชายเสียใจมากจึงพยายามเรียนอย่างเต็มที่เพื่อเข้ารับงานระดับสูง   ฮิซาชิกล้าบอกได้เต็มปากว่า เธอรักพ่อได้มากกว่าแม่ร้อยเท่า ถึงครอบครัวเธอจะไม่ใช่ครอบครัวที่สมบูรณ์   แต่เธอก็พอใจกับมันแล้ว   วาทศิลป์และความกวนส้นทรีนเป็นเลิศ  สิ่งที่เธออยากจะทำก็คือปกป้องคนที่เธอรัก   ประโยคประจำตัวคือ กฏของฮานาบิ ฮิซาชิ...ว่าด้วยการเป็นคนธรรมดาข้อที่หนึ่ง คนธรรมดาต้องสวมกางเกงใน!

    ฮิซาชิ : วันวาเลนไทน์น่ะ คุณรู้มั๊ยฉันทุกข์ในมากเลยมีแต่คนถือกุหลายวิ่งเข้ามาหาฉัน (ถอนหายใจ)
    เพื่อนหมายเลขหนึ่ง : ว้าว!   ฮอตจริงๆ เลยนะฮิซาชิ   คงได้กุหลาบเยอะเลยล่ะสิ
    ฮิซาชิ : เปล่า... เขาเอามาขาย ฮ่าๆๆๆๆ

    เธอเป็นคนจำเรื่องเล็กๆ น้อยๆเก่งมาก  เธอเป็นคนครึ่งๆ กลางๆ พอใจกับทุกอย่างที่มี
       จึงสามารถบอกได้เลยว่า เธอเป็นคนที่ไม่มีความฝัน และเป้าหมายในชีวิต' แต่มันก็คงจะไม่แน่เสมอไปหรอกในเมื่อเธอได้เจอกับยากูซ่าสาวคนหนึ่ง   ที่จะมาเปลี่ยนชีวิตเธอแล้วนี่.... ใช่มั๊ย?

                การถนัด เล่นบาสเก็ตบอล  เต้น  ยิงปืนได้ (พ่อสอนเค่อะ)

                เห็นของที่เกลียด บรรดาแมลง  สัตว์เลื้อยคลาน (ช็อคแล้วตัวสั่น  ค้าง  ไม่ไหวติง!)

                เห็นของที่ชอบ ปืน เกมส์ เครื่องประดับและหนังสือทั้งหลายแหล่ เพลง! ไม่ว่าจะเป็นอะไรก็ตาม ขอจับหน่อยเถอะไม่ก็แบมือขอเลย (-v-)

                คู่ของคุณคือ ยามาโมโตะ  ทาเคชิ เพราะตัวคิดดูสิ คนบ้ากับคนบ้ามาเจอกันอะไรจะเกิดขึ้น! (เปลี่ยนคู่หรือไม่ก็ให้เค้าตกรอบก็ได้นะตัว  ไม่ว่ากัน 555555~)

               

                สวัสดี... ฉันชื่อ ฮิยายาคะ มิเคย์เป็นยากูซ่ารุ่นที่ 5 ตัวจริงของเรื่องนี้!! ไม่ทราบว่าคุณเป็นใคร? เธอมาจากไหน?...” หญิงสาวสีหน้าดุเหมือนคราวฆาตกรรมอีกเช่นเคยไม่สมกับเป็นยากูซ่าเล้ย เฮอะ! ฉันไม่ได้อยากจะรู้จักกับเธอหรอกนะ ดูๆแล้วก็ไม่น่าสนใจสักเท่าไหร่หรอก ที่จริงฉันอยากจะฆ่าเธอให้ตายเลยละ เธอพูดเสร็จแล้วยื่นปืนขึ้นมาบนหน้าผากของคุณ คุณจะตอบกับเธอไปว่าอย่างไร

                ตอบ สำหรับคำถามแรกฉันคือ ฮานาบิ  ฮิซาชิ เป็นนักเรียนมัธยมปลายธรรมดา ปีหนึ่ง เลขที่ 4 ห้อง A   คำถามที่สอง เป็นคำถามที่ค่อนข้างกำกวมนะ ถ้าบ้านเกิดล่ะก็ บ้านใหญ่อยู่ที่กิฟุ  บ้านย่อยของพ่อฉันหรือบ้านเกิดฉันอยู่ที่ไซตามะค่ะ  ปัจจุบันอยู่ที่นามิโมริ  อยู่คอนโดมิเนียมที่มีชื่อว่า Scarlet   ไม่อยากรู้จักก็ไม่อยากรู้จักค่ะ  คุณไม่อยากรู้จักฉันไม่ได้แปลว่า ฉันอยากรู้จักคุณ นี่นา  อุ้ย! ตายแล้วววว! Colt M1911 Government นี่!” เด็กสาวใช้มือวางลงปืนวัตถุสีเงินตัดดำอย่างเบามือก่อนจะกระชากมันลงมาดูด้วยความสนอกสนใจ เอาปืนระดับนี้มาทำเรื่องแบบนี้ไม่เวิร์คนะ  ยกให้ฉันดีกว่า!” เธอลุกขึ้นแบมือขออาวุธในมือของอีกฝ่ายด้วยรอยยิ้ม

                หึ! คุณนี่น่าสนใจมากเลยนะ! ยินดีที่ได้รู้จักนะ เธอพูดจบแล้วเริ่มยิ้มออกมาอย่างมีความสุขที่คนอื่นไม่เคยพบเห็นมาก่อน “-^_^-”

                ตอบ ฮิซาชิดีดนิ้วแล้วกล่าวขึ้น “วู้วววววววว~   ฉันมั่นใจว่าไม่มีใครเหมือนฉันหรอกสาวน้อย เพราะในโลกนี้มีฉันที่เป็นฉันอยู่แค่คนเดียวไงล่ะคะ”  เด็กสาวยิ้มออกมาอย่างร่าเริง

     

    papi .yong
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×