ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    SEME ONLY [WONHYUK]

    ลำดับตอนที่ #1 : Introl SEME ONLY!!

    • อัปเดตล่าสุด 2 ต.ค. 52


     

    Introl

     

    -------------------------------------

     

     

    กลับแล้วนะเว้ย! พรุ่งนี้เจอกัน

    เออ...!”

    ถนนสายหนึ่งในย่านคังนัมที่ผู้คนพลุกพล่าน ยังปรากฎร่างของชายร่างหนา ที่เดินทอดน่องอยู่บนฟุตบาทอย่างสบายใจ ผู้คนที่ผ่านเดินไปมาต่างแสดงสีหน้าด้วยหวาดกังวลและหวาดกลัว เพราะอะไรน่ะเหรอ? เพราะเค้าคือ...........

    เยซอง หนึ่งในสมาชิกกลุ่ม Paradise!!!!!”

    กลุ่มที่ดังที่สุด มีอำนาจและชื่อเสียงที่สุดในย่านนี้ โดยที่ภายนอกสมาชิกในกลุ่มอาจดูไม่น่ากลัวเลยซักนิด แต่จริงๆแล้ว อย่าได้แม้แต่จะไปลองดีกลับบุคคลกลุ่มนี้เป็นอันขาด มิเช่นนั้นแล้ว…..

    คุณจะรู้ว่า ประตูแห่งความหายนะกำลังเปิดอ้ารอคุณอยู่

    R~~~~~~~~~~~~~~

    เออ... มีไร... กำลังจะไป อืม...รู้แล้วน่าเยซองส่ายหน้าด้วยความเบื่อหน่ายหลังจากที่ได้รับโทรศัพท์จากบุคคลที่มีอิทธิพลต่อชีวิตเค้ามากที่สุดเลยก็ว่าได้

    หัวหน้า คิม

    มันจะรีบอะไรกันนักหนาวะ จะรีบไปตายไงก็ไม่รู้ ชิ!”

    จากที่เดินทอดน่องอย่าสบายใจกลับต้องรีบเร่งฝีเท้าด้วยความเร็วเพื่อแข่งกะเวลา สีหน้าแสดงถึงความอารมณ์เสียอยู่ไม่ใช่น้อย ทำเอาใครหลายคนที่ได้เห็นต่างพากันก้มหน้าและหลีกทางให้กับเค้าโดยดี

    เฮ้ย!!!!!!!!!!!!”อีกสามช่วงตึกเท่านั้นก็จะถึงที่หมายแล้ว แต่กลับมีชายนิรนาม 4 คนฉุดกระชากแขนของเยซองไว้ พร้อมทั้งเอามือปิดปากไม่ให้ตัวเค้าส่งเสียงดังพร้อมกับลากตัวเข้าไปตรงด้านหลังบาร์เล็กๆแห่งหนึ่ง

    มึงเป็นใครวะ ปล่อยกูนะมึง มึงไม่รู้เหรอว่ากูเป็นใคร!!!!!”ร่างหนาพยายามที่จะดิ้นให้หลุดจากการเกาะกุม แต่ก็ไม่อาจสู้แรงของชายร่างใหญ่ทั้ง4คนได้

    โห ปากดีเหมือนที่ลูกพี่บอกเลยว่ะ หึ...งานนี้คงสนุกแน่หนึ่งในกลุ่มชายนิรนามเอ่ยปากด้วยความร่าเริง ส่งสีหน้ายิ้มๆมีเลศนัยให้กับชายที่พรรคพวกที่เหลือ

    ใครส่งมึงมา กล้ามากนะมึงที่มาจับตัวกู กูถามว่าใครส่งมึงมา ไอ้เวร!!!”

    เฮ้ย! เงียบ!!!!”เยซองทรุดตัวลงด้วยความจุก หลังจากที่โดนหนึ่งในคนกลุ่มนั้นต่อยเข้าที่ท้องอย่างแรง สีหน้าบิดเบี้ยวไปด้วยความเจ็บปวดตรงช่วงท้องน้อย

    ไอ้เวร....”ร่างหนาส่งสายตามองด้วยความอาฆาตแค้น พลางดันตัวเองให้ลุกขึ้นแล้วเหวี่ยงหมัดไปข้างหน้า แต่ก็พลาดจนถูกจับล็อคแขนเอาไว้ได้

    ปล่อยกูนะ กูถามว่าใครส่งมึงมา

    เดี๋ยวก็รู้

    สิ้นเสียงพลันปรากฏ ลีมูซีนสีดำแล่นเข้ามาจอดตรงหน้า หนึ่งในกลุ่มชายนิรนามเดิน

    เข้าไปเปิดประตูด้านหลังรถ พร้อมกับโค้งคำนับให้ชายที่ก้าวออกมาจากรถอย่างสง่างาม

    สวัสดียามบ่าย เยซอง

    มึง......ไอ้ฮันกยอง มึงให้ลูกน้องมึงมาจับตัวกูทำไม?”

    ลืมไปแล้วเหรอว่าทำอะไรไว้น่ะ

    คงอย่างกูไม่ลืมง่ายๆหรอกโว้ย หึ

    ก็ดี ในเมื่อจำได้ก็ดี ไปกับชั้นสิ เรามีเรื่องต้องคุยกันอีกเยอะเลยนะเยซอง

    ร่างสูงของฮันกยองเดินมาหยุดอยู่หน้า ค่อยๆทรุดตัวลงนั่งตรงหน้าเยซอง มือหนาเชยคางของเยซองขึ้นมาพลางใช้นิ้วไล้ไปทั่วใบหน้าพร้อมกับยิ้มกรุ้มกริ่ม

    ถุย!....กูไม่ไปหรอกโว้ย หึไม่แน่จริงนี่หว่า ไอ้ลูกหมา ถ้ามึงเก่งจริงทำไมไม่มาจับกูเองเล่า ส่งไอ้บ้าพวกนี้มาจับตัวกูทำไม

    ฮันคยองลูบน้ำลายออกจากใบหน้า ตอนแรกกะจะมาเคลียร์ด้วยกันดีๆ แต่พอเจอคำพูดที่หยามในตัวของเค้า อารมณ์ในตัวก็สูงขึ้นจนหยุดไม่อยู่ พลางลงมือกระชากเยซองให้ลุกขึ้นจากพื้นถนนอย่างแรง

    กะว่าจะพูดกันดีๆ ในเมื่อเล่นแบบนี้ก็ช่วยไม่ได้นะ หึ.... นายรนหาเรื่องเองนะเยซอง

    ฮันคยองออกแรงดึงร่างหนาให้ไปที่รถ พร้อมทั้งเหวี่ยงร่างของเยซองเข้าไปในรถอย่างแรง

    โอ้ย!....มึงจะพากูไปไหนเนี่ย?”เยซองพยายามดิ้นให้หลุดจากพันธนาการของร่างสูง แต่เนื่องจากว่างตัวเล็กกว่าจึงสู้แรงไม่ไหว ฮันกยองยิ้มอย่างผู้มีชัย ก้มลงกระซิบข้างหูของร่างหนาเบาๆ

    ไปเล่นอะไรสนุกๆกันไง เยซอง รับรองนะว่า นายได้สนุกจนลืมไม่ลงแน่

     




     

    ---------------------Seme Only---------------------

     


     

    ขอบคุณค่ะ ^O^

    --------------------------------

     

     

    ป.ล. ไรเตอร์ขอแก้ฟร้อนท์นะคะ ไม่ได้เปลี่ยนแปลงเนื้อหาแต่อย่างใด

    ขอบคุณสำหรับการติดตามนะคะ ^^

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×