ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    SEME ONLY [WONHYUK]

    ลำดับตอนที่ #2 : Chapter…1 SEME ONLY

    • อัปเดตล่าสุด 2 ต.ค. 52


     

    [1]

     

    -------------------------------------

     

     


    The Spencer Bars…..

    ไอ้เวรจงอุน แกไปไหนของแกเนี่ย โถ่...หัวหน้าก็จะมาแล้วด้วย มีหวัง...ได้ตายหมู่กันแน่ๆ

    ใช่พี่จองซู...พี่เยซองนะ ไปไหนก็ไม่รู้ พวกเราจะรอดไหมเนี่ยวันเนี้ย?”

    อืม...แกแวบไปไหนหรือเปล่าวะ แต่ว่า...คงไม่หรอกมั้ง แกคงไม่แวบไปไหนหรอก เพราะแกเป็นคนตรงต่อเวลามาก หรือว่า...จะเกิดเรื่องอะไรกะแกวะ ซองมิน?”

    เอ่อ....ชั้นก็ไม่แน่ใจเหมือนกันนะ แล้ว...อีก5นาที หัวหน้า คิม ก็จะมากลับแล้วด้วย จะทำยังไงกันดีล่ะเนี่ย

    โถ่ พี่เยซองนะพี่เยซอง

    ชายร่างบาง 4 คนกำลังจับกลุ่มนั่งคุยกันด้วยสีหน้าท่าทางที่เคร่งเครียดและเป็นกังวล หน้าตาที่สวยหวานแล่ะน่ารักเหมือนผู้หญิงทำให้ชายหลายคนที่เดินผ่านต่างพากันจ้องมองโดยไม่วางตา ก่อให้เกิดความรำคาญต่อชาย4คนโดยไม่น้อย

    มองไรกันวะ เกิดมาไม่เคยเห็นคนกันไง เดี๋ยวแม่ก็สั่งยิงแม่งให้หมดเลยนี่

    ใจเย็นๆ สิทงเฮ ไม่ต้องไปสนใจพวกมันหรอก มันก็ทำได้แค่มองนั่นแหละ ไร้สาระ!”

    พวกเค้า 4 คนมักจะเป็นจุดสนใจอยู่เสมอ เพราะนอกจากหน้าตาที่สวยหวาน ยังมาพร้อมกับฐานะที่ร่ำรวย จนใครหลายๆคนอยากจะเข้ามาติดพัน แต่ก็ทำได้แค่คิด ไม่มีใครกล้าทำหรอก เพราะทั้ง จองซูหรืออีทึก ทงเฮ ซองมิน และรยออุก

    เป็นสมาชิกหลักกลุ่ม Paradise!!!!!

    เอ่อ....ท่านจองซูครับชายหน้าตาโหดเหี้ยมเดินเข้ามาสะกิดหลังของจองซูเบาๆ ทำเอาร่างบางที่กำลังคุยกันอย่างเคร่งเครียดหันขวับมามองด้วยสายตาที่ไม่พอใจ

    อะไรเล่า คนกำลังเครียด มีอะไร?”

    เอ่อ...คือ ชินดงโทรมาบอกว่า ท่านหัวหน้ามาแล้วครับ

    อะไรนะ!!! มาแล้วงั้นเหรอ?”

    เอ่อ...คะ...คะ....ครับ....มะ.....มาแล้วครับ กำลังเดินเข้ามา

    ชายร่างบางทั้ง4คนต่างกระโดดลุกขึ้นยืนจากด้วยความตกใจ ทั้งหมดต่างรับรู้ได้ว่า แสงออร่าแห่งความหายนะกำลังคืบคลานเข้ามาหาพวกเขาอย่างช้าๆ

    สวัสดียามเย็นทุกคน

    เฮือกกกกกกกก!!!!”

    สิ้นเสียง พลันปรากฎกลุ่มชายฉกรรณ์กลุ่มใหญ่ย่างกรายเข้ามาช้าๆ แล้วหยุดตั้งแถวเป็นสองแวอย่างมีระเบียบ แหวกทางให้กับผู้ที่คนทั้ง4คนต่างกลัวกับการมาของเค้า ใบหน้าสวยราวกับเจ้าหญิง ดวงตากลมโต จมูกโด่งเป็นสัน ผิวขาวอมชมพู กลีบปากบางที่เป็นเจ้าของรอยยิ้มอันแสนหวานแต่อาบไปด้วยยาพิษ ดวงตาที่กลมโตมีสเน่ห์แต่สายตาที่มองสื่อออกมานั้นดูถ้าว่าจะไม่เป็นมิตรสักเท่าไหร่

    หัวกลุ่ม Paradise คิม ฮีชอล

    ข้างฮีชอลขนาบข้างด้วยบุคคล2คลที่เค้าถือว่าเป็น มือซ้ายและมือขวาของเค้า บุคคลคนแรก ร่างกายตุ้ยนุ้ย ใบหน้าที่ดูเป็นมิตร รอยยิ้มแสนจะอ่อนโยน ช่างดูขัดกับหน้าที่ของเค้าเป็นอย่างมาก

    ชิน ดงฮี หรือ ชินดง

    บุคคลคนที่สอง หุ่นอ้อนแอ้นบอบบาง ผิวขาวราวหิมะ ใบหน้านิ่งๆอมยิ้ม ช่างดูเต็มไปด้วยความขี้เล่น แต่ที่เห็นน่ะเป็นแค่เปลือกนอกนะ นิสัยจริงๆของเค้าน่ะ ต่างกับหน้าตาอย่างสุดขั้ว

    ลี ฮยอกแจ

    เอ่อ หวัดดีครับท่านหัวหน้ารยออุกรีบโค้งสีศรีษะลงทันที ทำเอาฮีชอลที่ยืนเก๊กโหดอยู่นั้นหลุดขำกร๊ากด้วยความฮา

    “55555+ เฮ้ย! ชั้นบอกแล้วใช่ไหม ถ้าอยู่กับชั้นน่ะ เราเรียกกันเหมือนพี่น้องปกติก็ได้ โห...ชั้นเก๊กแค่นี้ ทำเอาขนลุกกันหมดเลยเหรอ อิอิ ขำว่ะ แกว่าป่ะ ชินดง 55555+”ฮีชอลกอดคอมือซ้ายของเขา พลางอมยิ้มอย่างอารมณ์ดี ทำเอาชินดงนั้นอดที่จะฮาด้วยไม่ได้

    ใช่ๆ พี่ฮีชอล ฮาชะมัด เนอะ ฮยอกแจ!”

    อืมผู้ที่ถูกถามทำได้แค่พยักหน้าเออออไปตามนั้น ทั้งที่ความจริง มันก็หน้าฮาอยู่ไม่ใช่น้อย เมื่อได้เห็นสีหน้าของกลุ่มเพื่อนทั้ง4คน

    อื้ม....เอ๊!...เดี๋ยวนะ หนึ่ง...สอง...สาม...สี่..หะ เอ๊!...สี่....สี่งั้นเหรอ? ฮยอกแจ แกนับซิว่าที่ยืนอยู่ตรงหน้าชั้นน่ะมีกี่คน

    ครับพี่ หนึ่ง...สอง...สาม...สี่ สี่ครับพี่ฮีชอล

    ไอ้ซองมิน ไอ้จองซูฮีชอลเอ่ยขี้นด้วยเสียงเหี้ยม ทำเอาเจ้าของชื่อที่ยืนก้มหน้าอยู่นั้นไม่กล้าที่จะเงยหน้าขึ้นมอง

    คะ...คะ...ครับ

    ไอ้จงอุนมันอยู่ไหน?”

    เอ่อ....คือ...คือ

    เงยหน้าขึ้นตอบ ชั้นถามว่าไอ้จงอุนมันอยู่ไหน?”ซองมินและจองซูต่างตัวสั่นด้วยความกลัวเมื่อฮีชอลเริ่มขึ้นเสียง

    เอ่อ...คือว่า...จงอุน...คือ

    แกไม่ตอบใช่ไหม ดี...รยออุค....ทงเฮ ไอ้จงอุนไปไหน?”

    คือ...เอ่อ...”

    ทำเป็นอ้ำอึ้งกันอยู่ได้...ตอบมาสิ...ชั้นไม่ฆ่าแก2คนหรอก!”

    ครับ...คือ....เราไม่ทราบครับพี่ฮีชอล พี่จงอุนยังไม่เข้ามาที่นี่เลยครับ เราโทรหาก็ปิดเครื่อง เราเลยไม่รู้ครับว่าเค้าไปไหน

    ปัง!!!!!

    ฮีชอลทุบโต๊ะด้วยความโมโห ทำเอาทั้ง4ตัวสั่นด้วยความหวาดกลัว ต่างพากันไปเกาะกลุ่มกันอยู่ตรงมุมห้องที่ฮยอกแจและชินดงยืนอยู่

    ไอ้จงอุน หนอย....นึกว่าชั้นล้อเล่นหรือไงห๊า!!! ไอ้ซาลาเปาเวร ถ้าแกไปไร้สาระที่ไหนนะ หึ.... คอยดู ไม่แกก็ชั้นนี่ล่ะ ตายกันไปคนละข้างแน่ หึ!”ฮีชอลเอ่ยด้วยน้ำเสียงเหี้ยมเกรียม ทำเอาสมาชิกกลุ่มอีก6คนที่เหลือต่างกังวลในชะตากรรมของเค้าเยซอง หรือ คิม จงอุนว่า....ถ้ากลับมาแล้ว เยซองนั้นจะสามารถที่จะดำรงชีวิตบนโลกใบนี้ได้อยู่หรือเปล่า!!

    อีกด้าน....ย่านชัมซิล

    โอ๊ย!!! ปล่อยกูนะไอ้ฮันกยอง ปล่อยกูเดี๋ยวนี้

    แหม ไอ้เราก็อยากปล่อยอยู่นะ แต่ในเมื่อพูดด้วยดีๆแล้วไม่ชอบ มันก็ต้องมาในสภาพนี้ล่ะ ถึงจะเหมาะ

    ฮันกยองออกแรงลากตัวเยซองออกมาจากรถด้วยตนเอง หลังจากที่รถชะลอและจอดลงตรงหน้าคฤหาสน์หลังใหญ่ เสียงเอะอะโวยวายของเยซองนั้น สร้างความสนใจให้กับเหล่าลูกน้องที่ยืนคุ้มกันอยู่รอบโดยไม่น้อย

    มึงพากูมาที่ไหนเนี่ยเยซองที่ไม่รู้อะไรเลย เพราะตาทั้งสองข้างถูกปิดด้วยผ้าสีดำสนิท

    ที่ทำการกลุ่มชั้นไง

    เกิดอะไรขึ้นเหรอ?”

    เออ เกิดอะไรขึ้น...อ้าว!...พี่ฮัน แล้วนั่นใครล่ะ

    ฮันคยองหันไปตามเสียงเรียก ก็พบกับชายร่างสูง2คนที่กำลังจ้องมองด้วยความสนใจกับคนที่เค้าออกแรงลากมาจนถึงหน้าประตู

    ของเล่นใหม่น่ะ ซีวอน...คยูฮยอน ว่าแต่...นาย2คนมาก็ดีแล้ว มาช่วยชั้นลาดหมอนี่เข้าบ้านหน่อย

    อืม...ครับ

    แม้จะงุนงงอยู่ไม่น้อย แต่ซีวอนและคยูฮยอนก็ไม่พูดอะไรออกมา ต่างช่วยกันฉุดกระชากลากร่างของเยซองให้เข้าไปในบ้านตามคำขอ

    ปล่อยกู....ไอ้ฮัน.....กูบอกให้ปล่อยกูไง.....ไอ้เวร

    เสียงอะไรเอะอะโวยวายวะ อ้าว...พี่ฮัน แล้วนั่นอะไรล่ะ?”

    ของเล่นใหม่น่ะพี่คังอินซีวอนตอบคำถามด้วยความมึนงง ทำเอา คิบอม ที่เดินมาพร้อมกับคังอินอดที่จะสงสัยด้วยไม่ได้

    ปล่อยกูนะ ปล่อยสิเว้ย! ปล่อย!!”ฮนกยองส่ายหน้าด้วยความรำคาญ แล้วหันไปพยักหน้าให้กับคยูฮยอน

    คยู ไปเอาเทปกาวมาซิ รำคาญจะแย่อยู่แล้ว

    ครับพี่

    หลังจากที่คยูฮยอนหายไปซักพัก เจ้าตัวก็กลับมาพร้อมกับเทปกาวสีดำที่อยู่ในมือ ฮันกยองลงมือฉีกเทปกาวออกแล้วแปะลงไปบนริมฝีปากของของเล่นของเค้าทันที

    หึ เงียบซะที เออ...คืนนี้พวกแกจะออกไปเที่ยวไหนกันไหม?”

    ไม่ชายทั้ง4คนตอบพร้อมกัน ทำเอ่าฮันกยองอมยิ้มอย่างอารมณ์ดี

    ดีเหมือนกัน...อยู่กันเยอะๆจะได้สนุก

    แล้วพี่จะทำอะไรน่ะ.....อย่าบอกนะว่าคิบอมเอ่ยขัดขึ้นกลางวงสนทนา

    อืม....ว่าแต่ ใครจะเริ่มก่อนดีล่ะ งั้นเรียงตามอายุของพวกเราก็แล้วกัน

    หึๆชายทั้ง3ต่างแสดงสีหน้าออกมาด้วยความเจ้าเล่ห์ จะเว้นก็แต่น้องเล็กอย่างคยูฮยอนที่เอาแต่นิ่งเงียบไม่พูดอะไร ไม่ใช่เค้าไม่อยากทำหรอกนะ แต่เค้า....ไม่มีอารมณ์น่ะสิ!

    ฮันกยองออกแรงฉุดร่างหนาที่นั่งดิ้นอยู่กับพื้นให้ลุกขึ้นมา เยซองเซไปตามแรงดึงเล็กน้อยจนถลาไปซบกับอกของคยูฮยอน คนต้นเรือย่างฮันกยองค่อยๆเดินย่างกรายเข้าไปพร้อมพูดเสียงแผ่วเบาว่า.....

    เกมของเรามันกำลังจะเริ่มแล้วนะ.... เยซอง หึๆ

     

     

    ---------------------Seme Only---------------------

     

     

     



    ขอบคุณค่ะ ใครอยากคุยเอ็มกับไรเตอร์ก็ cream_tvxq_jj@hotmail.com นะคะ


    คัมซาค่า
    ^^


    เรื่องนี้ยังมีอะไรให้แปลกใจอีกเยอะค่ะ ไม่ต้องห่วงค่ะ เหอๆ


    ป.ล.ไรเตอร์เรื่องแอบจิตนะคะจะบอกให้ เหอๆ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×