ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Super Berry : มิกซ์รักรสเบอรี่ [Kihae Hanchul Wonhyuk]

    ลำดับตอนที่ #2 : Super Berry :: [1]

    • อัปเดตล่าสุด 18 ก.ย. 52



    Super Berry [1]

     

    Berry Room

     

                จะเรียกว่าห้องก็คงจะดูเล็กเกินไปสำหรับที่นี้ ห้องรวมตัวสำหรับสาวๆ (?) แห่ง Super Berry ที่โรงเรียนแห่งนี้ถ้าได้ยินชื่อกลุ่ม SB เมื่อไหร่เป็นต้องถอยให้เสมอ เพราะได้ชื่อว่ามีอิทธิพลยิ่งกว่าประธานนักเรียน หรืออาจจะมากกว่าผอ.ของโรงเรียนเลยด้วยซ้ำ พวกเค้าสามารถบีบให้ใครออกจากโรงเรียนก็ได้ที่พวกเค้ารู้สึกไม่พอใจ SB ประกอบไปด้วย สมาชิก 7 คน ซึ่งแต่ละคนจะมีกลิ่นของเบอร์รี่ที่แตกต่างกันไป

                ฮีชอล มีกลิ่นหอมของสตรอเบอร์รี่ เหมือนตัวเค้าที่มีนิสัยเปรี้ยวแต่ก็แอบซ่อนหวานนิดๆ

                อีทึก มีกลิ่นหอมของแบล็คคลอเรน ผลไม้ตระกูลเบอรี่ผลสีดำเรียบ ที่ดูขรึมแต่ก็เปรี้ยวซะใจ

                เยซอง มีกลิ่นหอมของบอยเซนเบอร์รี่ เบอรี่สีดำผิวขรุขระ หวาน แต่ก็แอบซ่อนเปรี้ยว

                ซองมิน มีกลิ่นหอมของเรดคลอเรน ผลสีแดงสดใส เหมือนคนที่ดูสดใสตลอดเวลาอย่างเค้า

                ฮยอกแจ มีกลิ่นหอมของแครนเบอร์รี่ ผลไม้มหัศจรรย์ ถึงแม้จะเม็ดเล็กแต่ก็เปรี้ยวถึงใจ

                ดงแฮ มีกลิ่นหอมของราสเบอร์รี่ ผลสีแดงอมชมพูนิดๆ ดูเหมือนคนขี้อาย แต่ถ้าได้ลองชิมจะมีรสหวานและเปรี้ยวผสมกันอย่างลงตัว

                เรียวอุค มีกลิ่นหอมของบลูเบอร์รี่ ผลสีม่วงน้ำเงิน รสหวานแซมเปรี้ยว แต่ก็นุ่มลิ้นลงตัว

     

                “เอ่อ... นี้ก็เลยเวลาเรียนมาจะชั่วโมงแล้วนะครับคุณดงแฮ ผมว่าเอ่อ...” ร่างอวบของประธานนักเรียนหนุ่มอ้ำอึ้งเมื่อโดนดวงตารีเล็กตวัดมองอย่างไม่พอใจ เอาแล้วไง ปากพาซวยจริงๆเลยชินดงเอ้ย - -*

     

                “ชินดง... นายคงไม่อยากกินราสเบอร์รี่ตอนนี้หรอกใช่มั้ย” ดงแฮพูดด้วยใบหน้ามุ่ยๆ ยิ่งหงุดหงิดๆอยู่ ไม่มีอารมณ์จะเรียนหรอก แล้วยังไง ถึงเค้าไม่เข้าเรียนก็ได้เกรดดีๆอยู่ดีนั้นแระ เข้าไปก็นั่งอยู่เฉยๆ จะทำให้เค้าอารมณ์บูดเปล่าๆ

     

                “ปลาเน่าๆ… ดูนี้สิ ไอติมแครนเบอรี่ผสมหัวไชเท้าสูตรใหม่เลยนะ ฮยอกเป็นคนคิดเองด้วยละ คึคึ” ฮยอกแจวิ่งร่ามาแต่ไกล พร้อมด้วยไอติมแครนเบอรี่ผสมหัวไชเท้า - -* ถ้วยโต ที่เพิ่งทำเสร็จสดๆ ร้อนๆ ออกมาจากห้องครัว ปลาเน่าต้องชอบมันแน่ๆเลย ^^

     

                “ห๊ะ!! =[]=... คะ แครนเบอรี่กับหัวไชเท้า เจ้าไก่โง่ แกใช้สมองไก่ๆส่วนไหนของแกคิดเนี้ย” ดงแฮลมแทบจับ รู้อยู่หรอกว่าโง่ ว่าซื่อ แต่ไม่คิดว่าจะบื้อขนาดนี้ มีหวังถ้าเค้ากินหมดถ้วยนั้นคงหามส่งโรงพยาบาลล้างท้องกันแทบไม่ทัน = =

     

                “ทำไมละ ก็ฮยอกตั้งใจทำให้ปลาเน่าเลยนะ ชิ งอนแล้ว ต่อไปฮยอกจะไม่ทำให้ปลาเน่ากินอีก แล้วก็จะไม่สนใจปลาเน่าแล้วด้วย หึ” แม่ไก่น้อยงอนตุบป่องหันหลังกลับรอให้ปลาเน่าตัวนี้ง้อ ดงแฮถอนหายใจเฮือกใหญ่ โห้ย เมียก็ไม่ใช่ ทำไมกุต้องมานั่งง้อด้วยวะเนี้ย = =*

     

                “โธ่ๆ ชั้นขอโทษนะไก่โง่ ชั้นหงุดหงิดอยู่น่ะ ก็เลยพาลไปหน่อย” ดงแฮลุกขึ้นเดินไปที่ร่างเล็กกว่า ก่อนจะพูดเสียงอ้อนๆ ฮยอกแจชายตามองเล็กน้อยก่อนจะยกยิ้มให้

     

                “งั้นปลาเน่าก็ต้องกินไอติมของฮยอกนะ” ปลาเน่าถึงกลับกลอกตาขึ้นข้างบนอย่างใช้ความคิด ซวยแล้วไงปลาเน่า - -*

     

                “เอ่อ... ชั้นยังไม่หิวเลย ไก่โง่กินเถอะ” ดงแฮตอบกุกกัก

     

                “ไม่เป็นไร เดี๋ยวฮยอกเก็บไว้ให้ ถ้าปลาโง่หิวเมื่อไหร่ก็บอกฮยอกนะ” พูดจบก็ยิ้มจนเห็นแผงเหงือกสีแดงสด ห๊า!! ไม่ต้องเก็บไว้ให้ก็ได้นะ ชั้นเกรงใจ TT…

     

                “ว่าแต่ปลาเน่าหงุดหงิดเรื่องอะไรเหรอ” เอียงคอถามอย่างน่ารัก ดงแฮมุ่ยหน้าลงทันทีเมื่อนึกถึงเจ้าตัวต้นเหตุที่ทำให้เค้าไม่มีอารมณ์เรียนในคาบบ่ายนี้

     

                “หึ... ชั้นเกลียดคนจน โดยเฉพาะคนจนที่ไม่รู้จักเจียมตัว”     

     

    -------------------- Super Berry--------------------

    Past

     

              ติ๊งต่อง!

     

              เสียงออดพักกลางวันดังขึ้นนักเรียนทุกคนวิ่งกรู่ออกไปจากห้องจนเกือบหมด เหลือเพียงร่างสูงคนเดียวที่ยังนั่งอยู่ในห้อง ข้าวกล่องสีสวยถูกเปิดออกช้าๆ วันนี้แม่จะทำอะไรให้เค้ากินน้า ~

     

              “คิมบับ =[]=!!” ขนาดย้ายโรงเรียนมาอยู่โรงเรียนหรูๆแล้ว แม่ก็ยังทำแต่คิมบับ ไม่เบื่อบ้างเหรอแม่ แต่ผมเบื่อจะตายอยู่แล้ว ผมเคยคิดว่าถ้าผมมีลูกผมจะตั้งชื่อลูกว่าคิมบับซะเลย ประชด!! - -*

     

              ปัง!

     

              “อ้าว คยู” เสียงประตูห้องที่เปิดออกอย่างแรงเรียกความสนใจจากร่างสูงได้เป็นอย่างดี คิบอมหันไปมองทางต้นเสียง ก็พบเพื่อนใหม่กำลังหอบหายใจอย่างเหนื่อยๆ จึงทักขึ้นยิ้มๆ

     

              “คิบอม...”

     

              “คยูฮยอน!!” ร่างสูงเจ้าของชื่อหันไปตามเสียงเรียก ขายาวค่อยๆก้าวถอยหลังทีละก้าว จนชนเข้ากับโต๊ะเรียน คิบอมได้แต่นั่งมองอย่างงงๆ

     

              “แกหนีไม่พ้นแล้วคยูฮยอน” เสียงหวานเอ่ยขึ้น ก่อนจะเดินเข้ามาใกล้ๆ คยูฮยอนมองอย่างหวั่นๆ น้ำเปล่าเย็นๆถูกลาดลงมาบนหัวของคนร่างสูง คยูฮยอนไม่ได้โต้ตอบแม้แต่น้อย คนกระทำยิ้มเยาะอย่างถูกใจ ก่อนจะพูดขึ้น “หึ เนี้ยนะเหรอลูกหมาตกน้ำ” ทุกคนหัวเราะให้กับคำพูดนั้น คยูฮยอนได้แต่ก้มหน้านิ่ง มือทั้งสองข้างกำเข้าหากันแน่น

     

              กลิ่นหอมของราสเบอรี่กับเรดคลอเรนเป็นสัญญาณการมาของคนคู่หนึ่ง ทุกคนต่างหลบทางให้อย่างรู้หน้าที่ สองร่างเล็กเดินมาหยุดที่ตรงหน้าของคยูฮยอน

     

              “นายทำเสื้อชั้นเรอะ ไม่คิดจะรับผิดชอบหน่อยเหรอ... รู้อะไรมั้ยว่าสูทตัวเนี้ย มันแพงแค่ไหน หึ” หมวยน้อยเอ่ยจบก็เชิ่ดปากขึ้นนิดๆ แสดงออกถึงความไม่พอใจ

     

              “ดงแฮใจเย็นน่า” เพื่อนตัวเล็กอีกคนสะกิด ร่างเล็กหันไปมองอย่างไม่พอใจ มีสิทธิ์อะไรมาสั่งเค้า หมอนี้ผิดเองที่มาจามตอนที่เค้าเดินผ่าน จนทำให้เสื้อของเค้าเลอะน้ำลาย สกปรกไปหมด

     

              “รู้แล้ว!!... แล้วนายจะชดใช้ยังไง” ตะคอกใส่เพื่อนจบก็หันมาถามคนตัวสูงที่ยังคงก้มหน้าก้มตาอยู่ ซองมินส่ายหัวอย่างเอือมๆ เอาแต่ใจตัวเองจริงๆนะ ลีดงแฮ

     

              “...ผมจะลาออกเองครับ” คยูฮยอนพูดเสียงสั่น ดงแฮยกยิ้มอย่างพอใจ

     

              “ลาออก!!” คิบอมที่นั่งดูอยู่นานตะโกนขึ้นก่อนจะเดินมาที่คยูฮยอน “นายเป็นบ้าไปแล้วเหรอคยูฮยอนแค่ทำเสื้อเลอะนะ ทำไมต้องลาออกด้วย”

     

              “หมอนี้เป็นใคร” ร่างเล็กของหมวยน้อยหันไปถามนักเรียนอีกคนที่ยืนอยู่ข้างๆ

     

              “อ๋อ หมอนี้ชื่อคิม คิบอมน่ะครับพึ่งย้ายมาใหม่ บ้านก็จน แต่ก็ยังมาเรียนโรงเรียนแพงๆอีก”

     

              “แต่ว่าชั้นผิดนะคิบอม คนผิดต้องรับผิดชอบนะถูกแล้ว” คยูฮยอนเอ่ยด้วยใบหน้าเรียบเฉย

     

              “หรือว่านายจะรับผิดชอบแทนเพื่อนนายละ คิมคิบอม” คิบอมหันไปมองทางต้นเสียง ดงแฮกำลังยกยิ้มมุมปากส่งมาทางตน หมอนี้รู้จักเค้าได้ยังไง เคยคุยกันรึก็เปล่า

     

              “รับผิดชอบอะไร”

     

              “ก็ลาออกไปแทนเพื่อนของนายไง” ร่างเล็กพูดเสียงเรียบ เหมือนการลาออกเป็นแค่เรื่องเล็กๆ คิบอมดูอึ้งๆไปเล็กน้อย ถ้าลาออกพ่อกับแม่ก็จะผิดหวังในตัวเค้า เค้าไม่ได้อยากเรียนอยู่ในโรงเรียนที่มีแต่พวกสังคมชั้นสูงนี้เท่าไหร่หรอก แต่พ่อกับแม่อยากให้เค้าเรียน เค้าก็เลยต้องจำใจเรียน

     

              “ผมจะเป็นคนลาออกเองครับ... คิบอมขอบใจนะ” คยูพูดขึ้นก่อนจะหันไปยิ้มบางๆให้เพื่อน และเดินออกนอกห้องเรียนไป

     

                “เดี๋ยวนายก็คงจะได้ลาออกตามเพื่อนนายไปแล้วละ... เพราะไม่มีเงินจ่ายค่าเทอม หึหึ” พูดเสียงหวานในทีแรกก่อนจะปรับเป็นเสียงเย้ยๆในคราวหลังพร้อมยิ้มเยาะ จนก็จน ยังอยากเรียนโรงเรียนแพงๆหรูๆอีก แบบนี้เค้าเรียกว่าไม่เจียม หึ! คิบอมหันมาจ้องร่างเล็กนิ่ง

     

                “...ถึงชั้นจะจน แต่ชั้นก็ไม่รวยแต่บ้าอำนาจอย่างนาย ความจริงแล้วนายมันก็แค่คนไร้ค่าคนหนึ่ง เงินที่นายเผ่าผลาญ(?)อยู่ทุกวันนะ ก็มาจากพ่อแม่นายทั้งนั้น นายเคยทำอะไรด้วยตัวเองบ้าง ดีแต่ใช้อำนาจบ้าๆนั้น ข่มขู่คนอื่น คิดว่าทำแบบนี้แล้วมันทำให้นายดูมีค่าขึ้นงั้นเหรอ คนอย่างนายมันก็แค่เกิดมาเพื่อผลาญอ็อกซิเจนในโลกให้หมดไปวันๆก็แค่นั้นและ” 

                 ร่างสูงพูดจบก็ลากขาเดินไปนั่งที่ตัวเองอย่างเซ็งๆ ปล่อยให้ดงแฮโกธรจนลมออกหู ที่ตอกกลับไม่ทัน ไอนายคิบอม อ้าก ก ก บ้าที่สุด!! >[]<

               

    ซองมินที่ยืนอยู่ได้แต่อมยิ้มขำๆ ไปกับท่าทางกระฟัดกระเฟียดของเพื่อนตัวเล็ก เพิ่งเคยเจอคนตอกกลับดงแฮทันได้ก็วันนี้ละ...

     

    -------------------- Super Berry--------------------

     

    สั้นไปมั้ยอ่า ~ =[]=

    ไรเตอร์จะสอบแล้ว ยังไงรีดเดอร์ก็ตั้งใจสอบกันด้วยเน้อ ~ บายจ้า ^^

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×