ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Super Berry : มิกซ์รักรสเบอรี่ [Kihae Hanchul Wonhyuk]

    ลำดับตอนที่ #1 : Super Berry :: Intro

    • อัปเดตล่าสุด 12 ก.ย. 52




    Intro                                                     

     

    เด็กหนุ่มหน้ามนวิ่งกระหืดกระหอบกลับมายังห้องเรียนของตน ในมือกำสตอเบอรี่และแผ่นกระดาษสีขาวเล็กๆแน่น ก่อนจะลากขาเดินไปที่โต๊ะใกล้ๆ เพื่อนั่งพักหายใจ ขณะกำลังคิดอะไรอยู่นั้น เสียงประตูห้องที่ถูกเปิดออกอย่างแรงก็ทำเอาร่างเล็กๆนั้นสั่นเครือด้วยความตกใจ

     

                ปัง!

     

                “เฮ้ ชั้นเจอฮวาซันแล้ว” เสียงแป๊นเอ่ยเรียกเพื่อน เด็กหนุ่มหันไปมองก่อนจะเริ่มออกวิ่ง แต่ก็ต้องหยุดชะงักเมื่อโดนต้อนมาจากอีกทาง

     

                “ยะ อย่าทำอะไรชั้นเลยนะ ชั้นกลัวแล้วอะ ขอร้องละ... โอ๊ย” เปลือกส้มถูกปามาใส่เด็กหนุ่มอย่างไม่มีหยุด จนเสียงฝีเท้าของคนกลุ่มหนึ่งเดินมา กลิ่นหอมอ่อนๆของเบอร์รี่ลอยฟุ้งไปทั่วบริเวณนั้น จนทุกคนต้องหยุดการกระทำทั้งหมด Super Berry กำลังเดินทางมา...

     

                กึก! กึก! กึก!

     

                “หึ... คิม ฮวาซัน” เสียงหวานเอ่ยขึ้น แต่กลับไม่ได้รับคำตอบจากฮวาซัน จนร่างบางเริ่มมีน้ำโห เค้ายิ่งไม่ชอบโดนขัดใจอยู่ด้วย

     

                “คิม ฮวาซัน!!” เสียงหวานๆตะโกนลั่น เด็กหนุ่มสะดุ้งเฮือก จนน้ำตาเกือบเล็ด ฉี่เกือบปริบ =..= ขวัญเอ้ยขวัญมานะฮวาซัน TT

     

                “คะ ครับ คุณฮีชอล” ฮวาซันตอบกลับเสียงสั่น ก้มหน้าหงุดไม่เงยหน้าแม้แต่นิด เหมือนกลัวเจ้าแม่จะเขมือบหัว - -*

     

                “รู้ใช่มั้ยว่าทำไมถึงโดนแบบนี้”

     

                “รู้ครับ เพราะผม... กินโยเกิร์ตรสสตรอเบอร์รี่ไม่หมด แต่ว่าผมไม่ได้ตั้งใจนะครับคุณฮีชอล” เด็กหนุ่มทรุดตัวลงไปนั่งกอดขาฮีชอลอย่างอ้อนวอน แต่ร่างบางแค่มองมันด้วยสายตาเลื่อนลอยเท่านั้น เค้าชินแล้วกับการมีคนมาขอร้องแบบนี้ หรือบางรายอาจมากกว่านี้

     

                “ถ้ารู้ว่าชั้นไม่ชอบ แล้วทำไมยังทำ... อีทึก เอาไอ้นั้นมาให้ชั้น” หันกลับไปบอกเพื่อนหน้าสวยที่ยื่นเอามือล่วงกะเป๋ากางเกงอยู่ อีทึกพยักหน้าก่อนจะยื่นถ้วยโยเกิร์ตรสสตรอเบอร์รี่ ซึ่งมันคือรสโปรดของฮีชอลให้ร่างเล็กกว่าไป ฮีชอลรับมาก่อนจะคล้ำถ้วยโยเกิร์ตลงบนหัวของฮวาซันอย่างไม่ยัยดีพร้อมหยักยิ้มมุม

     

                “ตาพวกนายละ” หันไปบอกเพื่อนอีกหกคนที่เหลือ ทุกคนจึงพยักหน้าให้ยิ้มๆ หึหึ สมน้ำหน้าอยากทำให้ฮีชอลไม่พอใจเองช่วยไม่ได้!!

     

    -------------------- Super Berry--------------------

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×