ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Mood เธอกับฉันที่ไม่เข้ากัน

    ลำดับตอนที่ #1 : Character

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 27
      0
      23 ก.ย. 56


    Optimistic (มองโลกในแง่ดี) - จอมเกล้า เด็กหนุ่มเรียบร้อย นิสัยดี เก่ง ฉลาด และรักเพื่อนมาก มองโลกในแง่ดีเสมอ ทำให้มีแต่คนรัก เป็นเพื่อนสนิทกับคิมหันต์ แอบชอบคิมหันต์อยู่ลึกๆ
     

    Pessimistic (มองโลกในแง่ร้าย) - คิมหันต์ เด็กสาวปากจัด นิสัยแปลกๆ เหมือนเป็นคนสองบุคลิก เป็นคนมองโลกในแง่ร้ายเพราะถูกสอนให้เห็นแก่ตัวมาตั้งแต่เด็กๆ ภายนอกดูเป็นคนร้ายๆ แต่จริงๆแล้วรักเพื่อนมาก โดยเฉพาะจอม เป็นคนฉลาด แต่ค่อนข้างขี้เกียจ
     

    Relaxing (ผ่อนคลาย) - แหลม เด็กหนุ่มเฮฮา เรียนไม่เก่ง แต่ชอบเล่นกีตาร์มาก เป็นนักดนตรีของวงโรงเรียนชื่อดัง เป็นแฟนกับใยบัวและคอยแหย่ใยบัวให้อารมณ์ดีเสมอ
     

    Stress (กดดัน) - ใยบัว เด็กสาวนางรำประจำโรงเรียน เป็นคนจริงจังกับทุกเรื่อง โดยเฉพาะเรื่องเรียน เพราะเธออยากเป็นนักการทูต มักเป็นที่ปรึกษาของเพื่อนๆจึงได้รับแรงกดดันตลอด
     

    Friendly (เป็นมิตร) - โบ๊ท เด็กหนุ่มมาดเข้ม นิสัยดี ยิ้มแย้มแจ่มใสตลอดเวลา เป็นคนรักเพื่อน ห่วงใยดูแลคนอื่น แอบชอบอุ้มมาตั้งแต่ ม.ต้น
     

    Stable (เงียบขรึม) - อุ้ม เด็กสาวขี้อาย หน้าตาน่ารัก เรียบร้อยเหมือนกุลสตรี ไม่ค่อยคุยกับใครนอกจากเพื่อนในกลุ่ม เลยดูเหมือนหยิ่ง แต่จริงๆแล้วนิสัยดี
     

    Happy (มีความสุข) - กานต์ เด็กหนุ่มจอมแสบประจำห้อง ชอบแกล้งเพื่อน สนิทกับต่อมากจนถูกจับเป็นคู่จิ้น กานต์แอบชอบต่ออยู่ลึกๆ เพียงแต่ว่าต่อมีแฟนอยู่แล้ว
     

    Sad (เศร้า) - ต่อ เด็กหนุ่มหน้าตาทะเล้น ที่ดูเหมือนจะเก็บกดตลอดเวลา สนิทกับกานต์มาก ใจจริงแอบชอบกานต์ แต่ไม่กล้าแสดงออก เพราะตัวเองมีแฟนเป็นผู้หญิงอยู่แล้ว
     

    Funny (สนุกสนาน) - หนึ่ง หัวหน้าห้องอารมณ์ดี เป็นที่รักและถูกเพื่อนๆแกล้งประจำ แอบปลื้มคิมหันต์
     

    Pride (หยิ่งทะนง) - มะเหมี่ยว เด็กสาวมั่นไม่แคร์สื่อ ชอบหว่านเสน่ห์ใส่ผู้ชายหลายๆคน
     

    Calm (สงบ) - เอ็กซ์ ตากล้องประจำโรงเรียน นิสัยเงียบๆ ไม่ค่อยคุยกับใคร ชอบถ่ายรูปเพื่อนๆในห้องตลอด
     

    Positive (คิดบวก) - ครูดาว ครูประจำชั้นห้อง 7 เป็นครูสอนคณิตศาสตร์ ใจเย็น เข้าใจลูกศิษย์เป็นอย่างดี


     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×