ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    The End of Searching (After School Yuri / JungHi)

    ลำดับตอนที่ #1 : Prologue

    • อัปเดตล่าสุด 19 พ.ค. 53


    "ฉันรักเธอมากค่ะ”

    ไม่


    “เธอเป็นเด็กสาวที่อ่อนหวานน่ารักเหลือเกิน”

    อย่า...อย่าพูดแบบนั้น......พี่กาฮี


    “เธอเป็นน้องสาวของเพื่อนสนิทฉันค่ะ แล้วฉันก็รักเธอ...เหมือนเป็นน้องแท้ๆ ของฉันเอง”


    ไม่นะ ไม่ ไม่!


    ฉันผวาสะดุ้งตื่น น้ำตาไหลพราก ในอกเจ็บร้าวเหมือนถูกคมมีดกรีดแทง...


    ใครคนนั้นกำลังฆ่าฉันทั้งเป็น


    ทำไมนะ? ทั้งๆ ที่หนีมาไกลขนาดนี้ จนพ้นจากเงื้อมเงาของบ้านหลังนั้นแล้วแท้ๆ
    แม้แต่ภูตผีร้ายที่ว่ากันว่าน่ากลัวหนักหนายังไม่สามารถตามติดข้ามทวีปเช่นนี้เลย


    สายตาเหลือบไปมองนาฬิกาข้างเตียงที่บอกเวลาตีสองสี่สิบเอ็ด
    สำหรับคนทั่วไปที่รู้ตัวว่ายังเหลือเวลานอนอีกหลายชั่วโมงเช่นนี้ คงเหมือนกับได้พรวิเศษ...แต่ไม่ใช่สำหรับฉัน


    หลักฐานก็คือน้ำตาที่ยังคงไหลรินไม่ขาดสายนี่ยังไงล่ะ


    มือทั้งสองที่กำผ้าห่มแน่นสั่นเทิ้ม รู้สึกหวาดกลัวจับใจที่จะต้องล้มลงนอนอีก
    หากว่าต้องพบกับความเจ็บปวดแบบเดิมๆ ซ้ำแล้วซ้ำเล่า


    ผู้หญิงคนนั้นคงไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นกับฉัน...ไม่มีวันเข้าใจว่าทำไมฉันจึงหนีมากับ ‘เขา’


    ผู้ชายหยาบช้าเห็นแก่ตัว ที่หลงเชื่อว่าตัวเองได้ตกหลุมรักเข้าอย่างจัง ความจริงแล้วฉันไม่ได้รักเขาเลย
    แต่เขาก็รู้อะไรดีๆ โดยเฉพาะเงินและอิทธิพลของเขาคงพาฉันหนีไปได้ไกล...


    และก็เป็นเช่นนั้นจริงเสียด้วย กว่าคนที่บ้านดิเพลดิสจะรู้ตัว ฉันก็ข้ามน้ำข้ามทะเลมาถึงแคลิฟอร์เนียแล้ว


    ทันทีที่มาถึงที่นี่ ฉันพยายามหาวิธีตีจากเขา


    เพราะเป็นคนมีอิทธิพลเกินกว่าจะยอมตกเป็นเครื่องมือของผู้หญิงตัวคนเดียวอย่างฉัน
    ฉันจึงต้องหาวิธีที่ค่อนข้างแนบเนียนสักหน่อย แม้จะเสี่ยงอยู่บ้าง


    การแกล้งทำเป็นล้มป่วยโดยแอบล้วงคอให้อาเจียน ไม่แตะต้องอาหารมากไปกว่าพอประทังชีวิต
    ทำให้ร่างกายผ่ายผอมลงอย่างรวดเร็ว ได้แต่นอนซมอย่างหมดเรี่ยวแรง
    พ่อหนุ่มนั่นไม่รู้เลยว่าเกิดอะไรขึ้นกับฉัน แม้แต่หมอฝีมือดีๆ ก็ยังยากที่จะรู้ว่าฉันเป็นโรคอะไร


    ภายในเวลาไม่ถึงสองสัปดาห์เท่านั้น ที่ ‘ความรัก’ ของผู้ชายคนนั้นสิ้นสุดลง


    เขาทิ้งฉันที่กำลัง (จำเป็นต้อง) ป่วย ไปหาผู้หญิงคนใหม่ที่สามารถให้ในสิ่งที่ฉันให้ไม่ได้
    และก็ไม่หวนกลับมาอีกเลย


    ใครจะคาดคิดว่าเด็กสาวตัวคนเดียว ที่อยู่ห่างไกลจากบ้านที่เกิดและเติบโตมาถึงเพียงนี้
    จะลงทุนวางแผนการทั้งหมดนั่นเพื่อกำจัดผู้ชายคนหนึ่งออกไปจากชีวิต
    ทุกคนต่างแสดงความเห็นอกเห็นใจฉัน ในฐานะเด็กสาวตัวคนเดียวที่ถูกทิ้งในยามเจ็บไข้
    ข่าวลือสะพัดไป และด้วยความช่วยเหลือจากหลายๆ คน สุดท้ายฉันจึงได้งานทำที่ร้านอาหารเกาหลีร้านหนึ่ง


    ความจริงแล้วฉันไม่ได้อยากโกหกใครทั้งนั้น
    แต่เรื่องที่น่าขันที่สุดคือ คำโกหกของฉันกลับฟังดูน่าเชื่อถือและเข้าใจง่ายกว่าเรื่องจริงๆ เป็นร้อยพันเท่า...
    และอย่างน้อยความเท็จที่เป็นเหมือนเกราะกำบังเหล่านี้ก็ช่วยให้ฉันยังมีชีวิตอยู่ได้


    “จองอา...เกิดอะไรขึ้น? ฝันร้ายอีกแล้วหรือ?”


    เสียงงัวเงียดังมาจากเตียงข้างๆ รูมเมทของฉันคงตื่นเพราะเสียงร้องเมื่อครู่นี้นั่นเอง
    ทั้งที่ฉันเป็นตัวน่ารำคาญขนาดนี้ เธอก็ยังมีแก่ใจเป็นห่วง


    “ฮื่อ...” ฉันตอบ “ขอโทษนะจ๊ะยูจิน ฉันไม่เป็นอะไรหรอก นอนหลับต่อเถอะ” 


    ได้ยินเสียงคิม ยูจินพึมพำรับคำ จนกระทั่งลมหายใจของเธอกลับมาสม่ำเสมออีกครั้ง
    ฉันซุกตัวลงในผ้าห่ม พยายามข่มตาให้หลับ


    พรุ่งนี้ฉันต้องตื่นไปทำงานแต่เช้า

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×