ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องวิจารณ์นิยาย สไตล์คาวาอี้ ❤

    ลำดับตอนที่ #10 : = [ส่งงาน] = | Napatsmiles : Bipolar Disorder รักสองขั้วของยัยตัวแสบ |เซ็นรับแล้ว

    • อัปเดตล่าสุด 6 มิ.ย. 57


     

    ห้องวิจารณ์นิยาย สไตล์คาวาอี้

     

    ชื่อเรื่อง : Bipolar Disorder รักสองขั้วของยัยตัวแสบ

    ผู้แต่ง : Napatsmiles

    ลิ๊งค์เรื่อง : http://my.dek-d.com/mild_ni/writer/view.php?id=1105295

    ------------------------------------------------------------

    ห้องวิจารณ์นิยาย สไตล์คาวาอี้ มาวิจารณ์ให้แล้วค่า

    หน้าห้อง : สวัสดีอย่างเป็นทางการค่า มาเริ่มวิจารณ์กันเลยนะคะ : ) เริ่มจากชื่อเรื่อง นิยายเรื่องนี้ชื่อเรื่องมีความน่าสนใจมากค่ะ ให้ผู้อ่านสนใจว่ารักสองขั้วนั้นคืออะไร และแน่นอนว่าจะหาคำตอบได้ในนิยาย แต่คำแนะนำเรื่องสั้นๆด้านบนเราว่ายังเฉยๆอยู่นะคะ น่าจะเพิ่มให้ยาวกว่านี้อีกนิด ส่วนการแนะนำในหน้าแรกรวมถึงภาพประกอบถือว่าทำได้ดีทีเดียวค่ะ มีเรื่องย่อเล็กๆให้ด้วย ในการตกแต่งหน้านิยายชอบมากค่ะ ธีมน่ารักทุกตอนเลย >_<

    ในห้อง : แนวนิยายแนวนี้ เป็นแนวที่มีคนชอบเขียนมาก แนวพระเอกเย็นชา หรือไม่ก็เก๊กใส่นางเอกแต่ก็มีมุมน่ารักๆอะไรทำนองนี้ แต่ก็เป็นแนวที่ทำให้ผู้อ่านหลายคนกรี๊ดได้ตลอดๆ เราเองก็เป็นเหมือนกัน เผลออ่านแปปๆ จบตอนซะแล้ว ยอมรับว่าสนุกค่ะ แต่ก็แอบเดาเรื่องได้นะว่าจะเกิดอะไรต่อไป แต่ที่แปลกหน่อยก็คืออาการสองแบบของนางเอก เดี๋ยวดีเดี๋ยวร้าย แต่ตอนที่ชอบสุดคือตอนบรรยายนางเอกของพระเอก แอบปลื้มอะกดแอดเฟบแทบไม่ทัน 55555 อ่านไปเรื่อยๆก็รู้สึกว่าเออ... เนื้อเรื่องสมเหตุสมผลและมีความเป็นไปได้ ประโยคบรรยายกับสนทนามีปริมาณที่สัมพันธ์และกลมกลืนกันดี

    หลังห้อง : การจัดหน้าอะไรต่างๆเราว่าโอเคเคน เอ๊ย ! โอเคเลย 555 ไม่ปวดตาอ่านง่าย แต่มีคำผิดอยู่นะ 555 ซึ่งก็ไม่ได้หักคะแนนอะไรแต่ถ้ามีมากก็อาจจะหักเล็กๆ 555

    ณ ตอนนี้ไรท์เตอร์ลงถึงตอนที่ 6 คำผิดเท่าที่เห็นก็มีดังนี้ค่ะ

    ตอนที่ 2 บทนำ : เอเดนน์จะมาน้องหมามันไปประกวด มาเปลี่ยนเป็นพา หรือเปล่าคะ

    ตอนที่ 4 บทที่ 2 : ปราบใดที่ไอโฟนยังเป็นอย่างนี้ ใช้ตราบใด , รถเบ๊นซ์สีดำเงาวับใหม่เอี่ยงอ่อง ต้องใช้เอี่ยมอ่อง ,เนิร์ดๆอย่างมันผู้ชายติดกันตรึม ตกสระอูไปจ้า

    ตอนที่ 5 บทที่ 3 : ที่สำคัย แก้เป็นที่สำคัญ,มะ...มีอะไรครีบคุณผู้หญิง แก้เป็น ครับ,จริงๆจะม่นใจกว่านี้ แก้เป็นมั่นใจ,นางต้องอ่อนเคเคน อ่อยหรือเปล่าอันนี้ 555,แต่ฉันยงไม่หยุดแค่นั้น แก้เป็นยัง ,ขอบคุณมาสำหรับวันนี้ ใช่มากหรือเปล่าคะหรือว่าถูกแล้ว ไม่แน่ใจ 555

    ตอนที่ 6 บทที่ 4 : กระแทกชามก๋วยเตี๋ยวลงบนโต๊ะอย่าแรง แก้เป็นอย่าง ,ป้าศรีคือคนขายข้างแกง แก้เป็นข้าว,ความตะลึงคืออะไร แก้เป็นควาย,หนึ่งในธุกิจของโบลตั้น แก้เป็นธุรกิจ,กับกิ๋กสามร้อยสามสิบสามคน แก้เป็นกิ๊ก

                ระดับคะแนน : 4 ดาวค่ะ

    พูดคุย :การวิจารณ์นี้เป็นการเขียนจากมุมมองของนักอ่านคนหนึ่ง ผิดพลาดประการใดขออภัยด้วยนะคะ ไปเซ็นรับได้ที่ http://writer.dek-d.com/dek-d/writer/view.php?id=1157839 ค่ะ

    ปล.2 Copy จาก word มาลงในนี้แล้ว Enter ไม่ได้เลยค่ะ แล้วcopy มาลงในนี้ทำให้คำบางคำดูเพี้ยนๆไปด้วยค่ะ ไม่รู้ทำไม ยังไงสามารถไปอ่านคำวิจารณ์ได้ที่ บทความห้องวิจารณ์เราได้นะคะ มันไม่เพี้ยนเหมือนตรงนี้ จริงๆนะ T-T

    ปล.3 เราจะแอบมาอ่านเรื่อยๆ ดาวเพิ่มแน่ๆถ้าบทต่อๆไปมีความน่าสนใจมากขึ้นไปอีก

    สุดท้ายนี้ขอขอบคุณที่ไว้ใจให้เราวิจารณ์ ไว้พบกันใหม่ สวัสดีค่ะ J

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน
    นิยายแฟร์ 2024

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×