ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC EXO]I MISS YOU ฉันคิดถึงเธอ (CHENx YOU)

    ลำดับตอนที่ #24 : I MISS YOU :20 100%

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 82
      0
      25 พ.ค. 57

    I MISS YOU : 20
     
    โหมด จงแด เพิ่งจะมี
    อันยองผู้อ่านคับขอต้อนรับเข้าสู่โหมดของ คิม จงแด ที่พึ่งจะมีกลับ ก็คงจะเพราะไรต์เตอร์มันใจร้ายคับพึ่งจะให้ผมออก (ไรต์:พูดงี้ไม่ต้องออกเลยดีไหม-~-)อย่าถามนะคับว่าตอนนี้ผมทำอะไรผมคงจะตอบว่า กำลังนั่งอยู่ในใจผู้อ่านคับ เขิน ละสิ แต่อย่าเขินมากนะคับ เดี๋ยวผมจะไปจิงนะ
    (ไรต์:ฉันให้แกมาเล่นมุกหรอ -_-)ขอบคุณมากนะคับที่บางคนยังถามถึงผมอยู่ แต่ตอนนี้ผมมาแล้ว
    ไม่ต้องห่วงคับแล้วการที่ผมมาครั้งนะผมคิดว่าผมคงจะได้ออกมาอีกบ่อยๆจนทุกคน เบื่อเลยละคับ ^-^ แต่ตอนนี้ผมต้องไปแล้วคับ เดี๋ยวผมจะกลับมาใหม่ในเร็วๆนี้
    จบโหมด จงแด

    มินอา โหมด

    อันยองค่ะฉัน มินอา เบื่อละสิที่ฉันออกมาบ่อยๆช่างมันเถอะตอนนี้ฉันก็กำลังกลับบ้าน
    ซึ่งก็มี ฉัน คยองรี พี่จิน 
    "ออนนี่ฉันถามจิงเหอะ ออนนี่ชอบคนที่ชื่อ จงแดคนนั้นหรอ"คยองรีกระซิบถามฉัน

    "เปล๊า~~~"ฉันตอบ


    "จิงอ่ะ"

    "จิงสิ ถามทำไมอ่ะ "

    "ก็ตอนเที่ยงฉันยังเห็นออนนี่เล่นเกมกับเขาอยู่เลยนะ"

    "ก็พี่เขาให้เล่นไง"

    "แน่ใจนะว่าไม่ได้คิด"

    "แน่นอน มั้ง"

    "ทำไมต้องมั้ง"

    "เฉยๆ"ฉันคุยกับคยองรีจนถึงบ้าน

    "งั้นพี่ไปก่อนนะ"พี่จินพูดเสียงเรียบๆ รึว่าพี่จินได้ยินงั้นหรอ คงไม่หรอกมั้ง

    เวลา 21:43 น.

    'มินอา'
    'ลงมาคุยกันหน่อยไหม'พี่จินไลค์มา ดีนะที่ฉันอยู่คนเดียวเลยลงมาคุยกับพี่จินได้

    "พี่จินว่าไงค่ะ

    "มินอา"

    "ค่ะ"

    "มินอาชอบ จงแด หรอ"

    "เอ่อ..คือว่า..มินอา"

    "ถ้ามินอาชอบเขาพี่ว่าเรา"

    "..."

    "กลับมาเป็นพี่น้องกันดีกว่านะ"

    "พี่จิน"

    หมับ พี่จินคว้าฉันเข้าไปกอด

    "ไม่เป็นไรมินอาพี่เข้าใจนะ"

    "ถ้าเราเลิกกันเรายังคุยกันได้ใช่ไหมค่ะ"

    "ได้สิ ทำไมจะไม่ได้ละ"

    "มินอา ขอโทษจิงๆนะค่ะ"

    "ไม่เป็นไร ยังไงเราก็เป็นพี่น้องที่ดีต่อกัน"

    "ยังไงมินอาก็ขอให้พี่จินเจอคนที่ดีกว่ามินอานะค่ะ"

    "ขอบคุณนะมินอา"พี่จินกำลังจะเดินกลับไปที่บ้าน

    "พี่จิน"

    "..."

    "ขอบคุณสำหรับทุกอย่างนะค่ะ ^_^"ฉันยิ้มให้พี่จิน

    "อืม ^_^"
    เฮ้อ มันจบแล้วสินะฉันว่าอีกไม่นานฉันจะบอกพี่เฉินว่าฉันชอบพี่เขาทุกคนคิดว่าไงบ้างละ















    จบไปอีกตอนนะค่ะ ขอบคุณสำหรับคอมเม้นนะค่ะ คอมเม้นได้รั่วมาก 
    ยังไงก็ พระเอกก็ออกมาเลยอีกไม่นานก็คงจะจบเร็วๆนี้แหละค่ะ




     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×