ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC EXO]I MISS YOU ฉันคิดถึงเธอ (CHENx YOU)

    ลำดับตอนที่ #17 : I MISS YOU :13 100%

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 70
      0
      19 เม.ย. 57

    I MISS YOU : 13
     
    "เจสสิก้า"เสียงนี่มัน

    "จิน"เจสสิก้าพูดเสียงเบา

    "นั่นเธอจิงๆใช่ไหม"

    "นายมาทำไม"

    "ฉันมาเพื่อคุยกับเธอไง"

    "ไม่จำเปนหรอก ฉันไม่มีอะไรต้องคุยกับนาย"

    "แต่ฉันมี"

    "แต่ฉันไม่อยากคุย!"

    "แต่ฉันจะคุย"

    ด้าน มินอา

    "คุณแม่คุยอะไรนานจัง เสียงดังด้วย"
    เธอตัดสินใจเดินออกไป"

    "แต่ฉันอยากคุย"

    "เออ"

    "มินอา"

    "คุณแม่ค่ะ มินอา ไปหาพี่จินน่ะ"เธออยากจะออกมาดูสถานการ แต่กับพูดออกไปอย่างงั้นเพราะสองคนนั้นคงมีเรื่องคุยกันยาว
    ออด~~~~~~
    "มินอา"

    "ฮึก ฮึก พี่จิน"เธอวิ่งเข้าไปกลับคนที่ได้ชื่อว่าเปนแฟนของเธอ

    "มินอา ไม่ต้องร้องนะ พี่อยู่นี่แล้ว"


    "ฮึก ฮึก มินอาต้องไม่ร้อง"

    "ใช่มินอาต้องไม่ร้องนะ  ไหนมีอะไรเล่าให้พี่ฟังได้นะ"

    "มินอา ไปเจอคนรู้จักของคุณแม่มาค่ะ เขาช่วยมินอาจากพวก นักเลง เมื่ออาทิตย์ก่อนค่ะ
    แล้วเมื่อวันนี้ มินอา ก็เจอเขาที่ห้างค่ะ เขาก้อเลยขอเบอร์มินอาไว้แล้วบอกว่า จะโทรหาถ้าเกิดอยากจะคุยกับคุณแม่ แต่มินอา รู้สึกผิด เพราะว่าก่อนที่ มินอา จะมาที่นี่ มินอา เหน สองคนนั้นเขาเถียงกัน แต่ความจิง มินอา ก็ไม่รู้ อะไรมากหรอกนะค่ะ"มินอา ตัดสินใจบอกเรื่องนี้กับจิน

    "ไม่เปนไรนะ มินอา พี่เชื่อว่าแม่ของ มินอา ไม่โกธรหรอก"

    "อ่าว มินอา มาทำอะไรละ บ้านน้ำไม่ไหลหรอ"ฮโยยอน ผู้เปนแม่ของซอกจิน พูดขึ้น

    "ทำไมแม่ว่างั้นละ"ซอกจิน ถาม

    "ฉันรู้ไงว่า มินอา คงจะไม่มาหาแกไงจิน"ฮโยยอน แซวลูกของตน

    "เปล่าหรอกค่ะ มินอา ไม่มีอะไรหรอก"

    "บอกมาเถอะ น้าก็ได้ยินนะ เจส คุยกับใครหรอก"

    "อ๋อ คุณ จินยองนะค่ะ"

    "อะไรนะ จินยอง หรอ"


    "ทำไมหรอค่ะ"

    "อ๋อ แต่ก่อน มินอา จะเกิดนะ จิน กับ เจส เขารักกันจะตายไป แต่จินต้องไปเรียนที่ต่างประเทศ
    เจส ก็เลยเปลื่ยนไป แล้วก็ช่วงที่ จินยอง ไปเรียนนะ เจสก็ท้อง นะ สงสัยว่าจินยอง ก็คงจะเปนพ่อของ มินอา"

    "จิง หรอค่ะ"

    "น่าจะใช่นะเพราะแต่ก่อน สองคนนี้นะสนิทกันจน...อย่างงั้นแหละ"

    "เออ ค่ะ แต่มันก็น่าแปลกนะค่ะ ที่คุณแม่ไม่เคยเล่าให้ฟังเลย"

    "คงจะเปนเพราะ เขาไม่อยากจะบอกใครละมั้ง"

    "งั้นเดี๋ยว มินอา ก็อยู่ที่นี่ก่อนแล้วกันนะปล่อยให้เขาเคลียกันไปก่อนนะ"

    "กลับมาแล้วค่ะ"เสียงของผู้มาใหม่














    จบไปอีกตอนนะค่ะ





     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×