ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    my bodyguard รักเธอยัยบอดิการ์ดตัวร้าย

    ลำดับตอนที่ #3 : เพื่อนใหม่

    • อัปเดตล่าสุด 29 พ.ค. 58


      ถึงแม้ว่าเวลาจะผ่านไปและผ่านมาเพียงใด เธอก็ยังคงไม่พูดไม่จากับใคร และถึงแม้ว่าป่ายางจะออกไปนานแล้วสักเพียงใด เธอก็ไม่พูดอยู่ดี ท่ามกลางห้องที่โล่งมีเพียงเขาและเธอเท่านั้น
    .
    .
    .
    .
    "เธอ...เธอ........เธอ!!!! เรียกไม่ได้ยินรึไง? หูหนวกเหรอ?" ชายผิวขาวตัวเล็กหน้าตาถือว่าดีนะถ้าไม่ติดที่ปากเสียก็คงจะหลงไปละ(?) ต่อหน้ากับลับหลังท่านประทานนี่คนละอย่างเลย เหอะ... (นินทาแป๊บ)


    "มีอะไร" ดิเอนท์ตอบไปอย่าเฉยชา


    "หยิบน้ำให้ที หิวน้ำ" 


    "หยิบเองดิ ไม่มีมือรึไง หรือว่าเป็น ง่อย!!!" ทีใครทีมันดิหึ 


    "อ้าวก็เธอเป็นบอดิการ์ดของฉันนะ"


    "ใช่เป็นบอดิการ์ด แต่ก็ไม่ได้เป็นคนใช้หนิ อ่อแล้วก็สำเนียกด้วยว่า....ฉันเป็นบอดิการ์ดให้พวกนาย ไม่ใช่นายคนเดียว จินฮวาน" 


    "เหรอ.... หึ เธอเริ่มก่อนเองนะ" เดินเข้าใกล้


    "แล้วจะทำไม?" ท้า


    "เธอคิดว่าฉันไม่กล้าทำอะไรเธอเหรอ?" จินฮวานเดินเข้าใกล้เรื่อยๆจนตัวแทบจะแตะกันอยู่แล้วแต่ก็ไม่มีทีท่าว่าร่างบางจะถอยเลย


    "หึนายทำอะไรไม่ได้หรอก จินฮวาน อย่าพยายามทำให้ฉันต้องทำร้ายนายเลย"


    "เธอคิดว่าฉันจะกลัวคำพูดของผู้หญิงตัวเล็กๆอย่าเธอเหรอ อย่างเธอจะมีปัญญาไปทำอะไรฉันได้หะ โถว่อย่ามาทำเป็นคุย" 


    "ฉันเตือนนายแล้วนะ!! นายคงลืมไปสิท่าว่าฉันเป็นบอดิการ์ด" ดิเอนท์พยายามเตือนให้จินฮวานรู้ว่าเขากำลังเล่นอยู่กับอะไร


    "ก็แค่บอดิการ์ดกิ๊กก๊อก ใช้เส้นจากป๋า ถามจริงเธอเป็นเด็กของป๋าสินะ เหอะ"


    "นายมีสิทธิ์อะไรถึงมาว่าป๋า"


    "น่าสมเพสว่ะ"


    อิเอนเหยียบเท้าจินฮวานแล้วใช้สันมือฟันไปยังคอของจินฮวาน จนจินฮวานสลบไป "ปากดีก็เงี่ยะ หึ" ดิเอนสำรวจท่าทาง "เราทำแรงไปป่าววะ ถ้าใครมาเห็นเข้าคงไม่ดีแน่" 


    ร่างบางตัดสินใจพยุงจินฮวานให้ลุกขึ้นแต่ขาเจ้ากรรมดันไม่เป็นใจเหน็บรับประทานกระทันหันซะอย่างนั้น ผลที่ตามมาเลยทำให้เธอล้มทับร่างของจินฮวาน หน้าที่ห่างกันไม่ถึงคืบทำให้หัวใจของเธอเต้นแรงขึ้นมาทันใด


    "ฮยองผมซื้อขนมมาฝ..ฝ..ฝาก"0.0


    รีบลุกขึ้น แต่ก็นะ เหน็บรับประทานยังไม่อิ่ม-..-


    "เธอ!! เธอจะทำอะไรฮยอง นี่เธอคิดจะอร้ายยยยย เหรอ?!!!" ยุนฮยองที่ขึ้นมาเห็นเหตุการณ์พอดีถึงกับไปต่อไม่ถูก


    "ป่าวนะ ไม่ได้เป็นอย่างที่นายคิดนะ" 


    "แล้วไหงถึงไปอยู่ท่านั้นได้ละยัยชะนี" วางขนมแล้ววิ่งมาดูจินฮวาน


    "ก็เหน็บแดกอยู่ ลุกไม่ขึ้นก็เลยล้มลง"


    "มารยา!!"


    "จะเชื่อไม่เชื่อก็ตามใจเถอะ นี่มาช่วยฉันลุกขึ้นก่อน" 


    "ทำไมฉันต้องช่วยเธอ"


    "เพราะฉันกุมความลับของนายไว้ไง"


    พอคิดไปคิดมา ยุนฮยองก็ลืมไปว่าตลอดเวลาที่มาเป็นสมาชิก ikon เขาต้องปิดบังตัวตนที่แท้จริงของเขามาตลอด ว่าเขานั้นเป็นพวก 'ชายรักชาย' 


    "ก็ได้ย่ะ"


    "แล้วก็อย่าเอาเรื่องนี้ไปเที่ยวบอกใครเพราะเดี๋ยวพี่นายจะเสียหายได้ โอเค้"


    "ก็ได้ ฉันจะไม่บอกใคร" -*-


    "ดีมากค่ะ"


    "แต่ทำไมพี่จินฮวานถึงเป็นแบบนี้หล่ะ?"


    "ก็เขาปากเสียใส่ฉันก่อนหนิ โดนแบบนี้ก็สมควรแล้วล่ะ"


    "ปกติพี่เขาไม่ใช่คนแบบนั้นนะ พี่เขาใจดีกับพวกเรา"


    "เหรอ แต่สำหรับฉันมันตรงกันข้ามเลยแหล่ะ"


    "ช่างมันเถอะ ฉันไม่คิดให้ปวดหัวหรอกน่า ฉันชื่อยุนฮยองนะ ยินดีที่ได้รู้จัก"


    "อือๆ พาพี่นายไปนอนตรงนู้นป่ะเห็นแล้วอารมณ์เสีย...."


    "อือ" ยุนฮยองพาร่างที่สลบไสลของจินฮวานไปพิงกับผนังห้องอีกฟากหนึ่ง "ดิเอน เราจะเป็นเพื่อนกันได้ไหม?"


    "อ้าวทำไมพูดแปลกๆ ขนลุกว่ะ" พูดพลางลูบแขนตัวเอง


    "ก็ฉันไม่มีเพื่อนเป็นผู้หญิงเลยนี่นา"


    "แล้วฉันต้องเป็นเพื่อนนายด้วย?? แล้วเมื่อกี้ยังบอกว่ามารยาอยู่เลย"


    "......................." ก้มหน้า


    "เหอะ ฉันหน่ะมีเพื่อนเยอะแยะ" เว้นหายใจแป๊บ "แต่จะมีอีกซักคนจะเป็นไรไป" หายหมดความเย็นชาที่สั่งสมมา


    "เย้!!!!!!! ดีใจที่สุดเลยในที่สุดฉันก็ได้มีเพื่อนเป็นผู้หญิงซักที ขอกอดหน่อยนะ" ก้าวเข้าไปหา


    ถอยหลบ จากประสบการณ์แล้วดิเอนคิดว่ากอดของผู้ชายไม่ปลอดภัยสำหรับหัวใจของหญิงสาวค่ะ-*-


    "อ้าวทำไม เราไม่ได้เป็นเพื่อนกันเหรอ?" ทำหน้าเหมือนจะร้องไห้


    "อือๆ กอดก็กอด" 


    ยุนฮยองพุ่งเข้ากอดอย่างแนบแน่นปานว่าจะไม่มีพรุ่งนี้อีก ทำให้ร่างบางหายใจแทบจะไม่ออก


    "ขอบคุณมากๆนะ"


    "ไม่เป็นไร...เพื่อน...."















    คุยกันโหน่ย :
    ไรท์คัมเบ็คแล้วเย่ๆๆ มาลงตอนสามแล้วนะ ตอนนี้พี่จินกับยุนออกมาแล้ว นางเอกของเราก็นะทำร้ายได้ลง555 ช่วงนี้ก็เปิดทอมแล้ว ไรท์จะพยายามมาอัพให้นะ รักนางเอกนะเย่ๆ ฝากพี่จินไปบอกฝันดีนะ เครดิตตามภาพจ้า 






    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×