ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    lame heart รักหลอกๆนายไม่บอกฉันก็รู้

    ลำดับตอนที่ #1 : character

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 104
      0
      15 ม.ค. 57

    CHARACTER



    ณัฐดารา ไอยกุล(ไนติงเกล)
    25 ปี
    สาวหวาน เรียบร้อย จบจากมหาลัยด้วยเกียรตินิยมอันดับ 1 คณะอักษรศาสตร์ ด้วยคะแนนระดับนี้คงไม่ต้องบอกว่าเธอฉลาดแค่ไหน เธอคลั่งใคล้การท่องเที่ยวมากๆ แทบจะนับครั้งที่เธออยู่ติดบ้านได้ เพราะสิ่งนี้ทำให้เธอได้พบเจอกับเขา อีครั้ง...




    มาลิกา ไอยกุล(มิคาเอล)
    24 ปี
    สาวน้อยยิ้มเก่ง ขี้อาย พูดวันหนึ่งแทบไม่ถึง 10 ประโยค ใจดีอ่อนโยน ยอมคนอื่นทุกเรื่องแม้แต่เรื่องที่ตนไม่ผิด จนต้องแอบไปร้องไห้คนเดียว ด้วยเหตุนี้ทำให้เธอเหมือนลูกแกะที่หมาป่าอย่างเขาจะขย้ำได้ทุกเมื่อ




    คัดณางค์ ไอยกุล(คาราเมล)
    22 ปี
    สาวซ่า แก่นเซี้ยวหลุดโลก ดื้อดึงไม่ยอมฟังใคร มั่นใจในตนเองสูง คณะนิเทศปี 2 เธอสามารถเอาชนะผู้ชาย 10 คน ภายในไม่กี่นาที มีเรื่องกับคนอื่นได้แต่อย่ามามีเรื่องกับเขาเชียวล่ะ!!




    มิรีน-มิราน ไอยกุล (เรเชล,ราเชล)
    19 ปี
    ฝาแฝดที่ต่างกันสุดขั้ว คนหนึ่งเปรี้ยวจี๊ด สดใส เหมือนทะเลหน้าร้อน เป็นถึงดาวคณะ ส่วนอีกคน ก็แต่งตัวได้สุดเฉิ่ม เด็กเนิร์ด โดนขนานนามว่า 'ป้าแว่นประจำคณะ' ความโด่งดังของพวกเธอทำให้พวกเขาอยากทำความรู้จัก...




    ภควินทร์ เตชพงศ์พิทักษ์ (บุ๊คมาร์ค)
    28 ปี
    หนุ่มเจ้าของธุรกิจหลายสิบล้าน ฉลาดทันคน อ่อนโยนและยิ้มง่าย แต่ด้วยความหล่อลากของเขาทำให้มีผู้หญิงติดพันเขามากมาย แต่มีเพียงเธอในความทรงจำที่แตกต่าง...




    อัคชินทช์ เตชะมานนท์(อีริค)
    27 ปี
    หนุ่มเจ้าของร้านคาเฟ่ชื่อดังใจกลางกรุง งานอดิเีรกคือกวนประสาท โหด เกลียดคนโกหกเป็นที่สุด หัวดื้อ ไม่ฟังใครนอกจากตนเอง แต่ด้วยหน้าตาระดับนี้เพียงแค่เขากระดิกนิ้วผู้หญิงก็ยอมถวายตัวให้เขาแล้ว แต่ดูท่าจะมีเพียงเธอที่ไม่สนใจเขา!




    ราภพ ภูตามคธ(เรส)
    24 ปี
    หนุ่มนิเทศปี 3 ชอบหาเรื่อง เพลย์บอยตัวพ่อ ทำตัวกร่างไปทั่ว โดดเรียนเกือบทุกชั่วโมง แต่ด้วยเกียรตินิยมอันดับ 1 จึงทำให้อาจารย์ของเขารู้จักคำว่าเอาหูไปนาเอาตาไปไร่ เพราะเธอเขาจึงอยากเปลี่ยนตัวเอง...




    ภูฐา-ภูภิงค์ พจนวงศ์(เปเปอร์,พลัสเตอร์)
    20 ปี
    ฝาแฝดหนุ่มสาวหลง ดาวทั้งสองของคณะ นิสัยดี ยิ้มแย้มแจ่มใส ทั้งสองคนทีความคิดและหน้าตาที่เหมือนกันทุกอย่างจนแทบจะเป็นคนๆเดียวกัน ใครที่เคยเห็นสองคนนี้ทะเลาะกันจึงนับว่าเป็นบุญตาอย่างมาก พวกเขาจะตามพวกเธอไปทุกที่ไม่ว่าพวกเธอจะไปไหน!




    ขนิษฐา เมจิ 
    26 ปี
    สถานะเป็นแฟนของบุ๊คมาร์ค สาวมั่น ไม่เคยรู้จักคำว่าแพ้ หน้าตาสะสวยถึงขนาดที่เรียกได้ว่าหาตัวจับได้ยาก แค่เธอได้เห็นรอยยิ้มเขาหัวใจของเธอก็เหมือนถูกละลาย..




    กิ่งเพชร (กวาง)
    24 ปี
    สาวน้อยวัยใส ทำงานอยู่ที่คาเฟ่ของอีริค แอบชอบเขามานานแล้วแต่ไม่กล้าบอก จนเธอเข้ามาทำให้ทุกอย่างมันพังพินาศ!





    คนึงนิจ (คริสตัล)
    28 ปี
    แอบอ้างว่าเป็นคนรักของอีริค สาวเปรี้ยวจี๊ด เป็นนางแบบที่มีหุ่นอันสุดแสนเซ็กซี่ จนผู้หญิงทั้งโลกยังต้องอิจฉาเธอ เขาเป็นของเธอ ใครก็แย่งไปไม่ได้เด็ดขาด!!




    ชนิกานต์ ชีต้า
    23 ปี
    สาวร่างเล็กกระทัดรัด น่าทะนุถนอม เคยมีสัมพันธ์ลึกซึ้งกับเรส แต่ตอนนี้ก็ยังเข้ามาพัวพันกับชีวิตของเขาอยู่ เมื่อเห็นว่าเขาไม่สนใจเธอแล้วเธอก็จะทำทุกวิถีทางเพื่อให้ได้เขาคืนมา!




    รัดเกล้า ปริ๊นเซส
    24 ปี
    พริตตี้สาวหน้าใหม่ที่เรสไปเจอเข้าเมื่อวันก่อน จึงอนุญาตให้มาอยู่ด้วยเพราะความสงสาร
    เขาอยู่กับฉันเพราะฉะนั้นใครก็ห้ามยุ่ง!




    มิรานา มินนี่
    19 ปี
    นักแสดงประจำคณะ เพื่อนสนิทของเปเปอร์ แอบชอบเขามานาน หาโอกาศบอกความในใจให้เขาได้รู้ แต่เธอน่ะ! มารขัดขวางความรักชัดๆ!




    ดารุณี ดิสนีย์
    20 ปี
    ถูกส่งชื่อเข้าชิงดาวคณะ ตัวเล็กใจเล็ก ขี้กลัวเป็นที่หนึ่ง จนทำให้เขาต้องเข้ามาปกป้องเธอเสมอ ความรู้สึกของฉันที่มีต่อนายมันได้เปลี่ยนไปแล้วนะ..




    เป็นไงกันบ้าง  เปิดเรื่องมาก็น่าหนุกแบ้วว 
    ไรท์นั่งปั่นเพื่อรีดเดอร์ทุกๆคนเลยนะเนี่ยย
    เลิฟยูววว ชุ้บ!




     1 เม้น 1 กำลังใจ 

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×