ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    กังฟูออนไลน์

    ลำดับตอนที่ #1 : ตอนที่ 1 เหตุที่ต้องเข้ามาในเกม (แก้ไขรอบ 2)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.27K
      8
      19 ก.ย. 52

    เช้าวันในหนึ่งในโรงเรียนที่อยู่ในกรุงเทพมหานคร ปี ค.ศ 3100

    "เฮ้ยย หลิง เธอรู้จักเกมกังฟูออนไลน์ เปล่า ชั้นลองเล่นแล้วนะ มันส์โคตรๆเลยว่ะ " เพื่อนตัวดี ชื่อ เอก

    "ไม่ล่ะเราไม่สนอ่า "หลิงเป็นผู้หญิงที่ไม่สนใจการเล่นเกมเป็นอย่างมาก ออกจะ Anti ด้วยซ้ำไป เพราะคิดว่ามันไร้สาระ วันๆหลิงไม่ได้ทำอะไรนั่งดูหนังกำลังภายใน อ่านหนังสือการ์ตูน และก็ฝึกไทเก็ก พร้อมกังฟู และยังช่วยที่บ้านขายสมุนไพรจีน ชีวิตของเด็กสาวก็มีแค่นี้

    "เฮ้ย แต่มันสนุกมากเลยนะ ไม่เชื่อก็ลองถาม  เค ดูดิ มันก็เล่นนะ ติดอันดับในสิบยอดจอมยุทธ์ของเกมกังฟูออนไลน์เลยเนี่ย" เอกคะยั้นคะยอให้เพื่อนของตัวเองที่วันๆไม่ทำอะไร พอเรียนเสร็จก็กลับบ้าน ไม่สนใจพ้องเพื่อนเลย

    "เอก มึงก็บอกไปดิ ว่าไอ้แม็ก หน้าหล่อ ห้องคิงส์ก็เล่นด้วย " เคที่ไม่สนใจอ่านหนังสืออยู่ โดยใยดีเพื่อนเลวที่นั่งบ่น และคะยั้นคะยอสาวคนเดียวในกลุ่มเข้าไปเล่นเกมออนไลน์ ที่ตนเข้าไปเล่นด้วย

    "เออ จริงด้วยแม็กซ์ มันก็เล่นนี่ แถมติดอันดับทำเนียบ 5 เทพ ตั้งสำนักชื่อดังว่า สำนักเทพกระบี่ ฉันก็ยังอยากจะเข้าสำนักนั้นอยู่ด้วย แต่ติดที่ี เค บอกว่าอยากเล่นสบายๆไม่ต้องอยู่สังกัดไหนเลยนี่สิ" เอกคร่ำครวญอย่างหนักที่ไม่ได้เข้าสำนักชื่อดัง

    "#$#%%%%%"  อึ้งๆ หลิงนั่งฟังพร้อมกับตาโตเท่าไข่ห่าน ที่ได้ฟังเรื่องช็อค  เนื่องจากหลิงชอบแอบมอง หนุ่มห้องคิงส์ นามว่า แม็กส์ เนื่องจาก แม็ก เป็นลูกครึ่งไทย ญี่ปุ่น ที่นิสัยดี หน้าตาหล่อเหลาเอาการ เคยถ่ายแบบมาแล้วหลายครั้ง แถมเรียนเก่งได้ที่ 1 ตลอด

    "เออ แล้วถ้าชั้นอยากเล่นเนี่ยต้องทำยังไงบ้างล่ะ ชั้นไม่เคยเล่นเลย" หลิงบอกพร้อมกับทำท่าสนอกสนใจในทันที

    "แกก็แค่ไปซื้อไอ้เครื่องเล่นแล้วก็สมัครเข้าไปเล่นได้เ้ลย ง่ายๆแค่นี้ล่ะ" เอกบอก

    งั้นวันนี้ชั้นจะเข้าไปเล่นเลย เดี๋ยวชั้นไปก่อนนะ จะไปซื้อเครื่องเล่นก่อน บ๊ายบาย~~ หลิงบอกพร้อมลุกออก แล้ววิ่งออกจากโรงเรียน

    ที่นี้ได้สนุกแน่ อิอิ กลุ่มเราได้เข้ามาเล่นกันครบคนแล้ว เยสสส เอกทำท่าดีใจ พร้อมกับฝันหวานว่า ได้ตะลุยในเกมพร้อมกับเพื่อนสนิทของตนเอง

    ~~~~~ย้อนมาที่ห้างฯ XXXXXXX ซึ่งอยู่ใจกลางเมือง

    " เอ๋ มันอยู่ที่ไหนน้า ไอ้เครื่องเล่นนั้น นะ "  หลิงคิดในใจ

    "ยินดีต้อนรับค่าา วันนี้ดีครบรอบฉลอง 3 ปีของเกมกังฟูออนไลน์ ทางบริษัทจึงสมนาคุณแก่ ลูกค้าทุกท่านโดย การหยิบรางวัลค่ะ ลูกค้าคนไหนสนใจ เชิญเข้ามาเสี่ยงดวงได้เลยค่ะ"

    "เอ๋ ตรงนั้นมีบูทด้วย เราลองเข้าไปดูดีกว่า"
    หลิงคิดในใจ

    "สวัสดีค่ะ น้องสนใจเสี่ยงเวงไม่ค่ะ " พนักงานสาวทักหลิง

    "สนใจค่ะ แต่ต้องทำยังไงค่ะ" หลิงตอบ

    "แค่น้องเข้าไปยืนอยู่บนแท่นค่ะ แล้วคอมฯก็จะประมวลผลว่า น้องได้ตัวเลขอะไร อะไรค่ะ ซึ่งตอนนี้ รางวัลใหญ่ยังไม่มีใครได้ไปค่ะ น้องมีสิทธิที่จะได้รางวัลใหญ่นะค่ะ เชิญเลยค่ะ" พนักงานสาวตอบ

    "อืม แล้วทำยังไหงต่อนะ"  คิดในใจ แล้วหลิงเดินไปยืนบนแท่น จู่ๆก็มีตัวเลขวิ่งอยู่บนหน้าจอ วิ่งไปเรื่อยๆ แล้วมาหยุดอยู่ที่ 3100 พร้อมกับมีเสียงดัง

    "ยินดีด้วยค่ะ น้องที่ได้รางวัลที่ 1 โชคดีจังเลยนะค่ะ เดี๋ยวพี่จะบอกรายการรางวัลที่น้องได้รับนะค่ะ ของรางวัลจะมีดังนี้ค่ะ
    1.เครื่องเล่นเกมกังฟุออนไลน์ 2.เงินในเกม 10,000 ตำลึง 3.ทักษะพิเศษแบบสุ่มค่ะ 1 ทักษะค่ะ 4.สามารถสุ่มวิาชาที่เป็นวิชาลับของเกม 1 ทักษะ ค่ะ  ของรางวัลจะได้ที่เหลือน้องจากเครื่องเกมที่ทางเราจะส่งไปที่บ้าน จะไปรับตอนที่เข้าไปเล่นเกมเลยค่ะ น้องมี ID ของเกมนี้หรือยังค่ะ "พนักงานสาวถาม

    "ยังเลยค่ะ" หลิงตอบ

    "งั้นน้องช่วยกรอกรายละเอียดส่วนตัวนะค่ะ พอน้องเข้าสมัครเลบ่นเกมทางระบบจะมอบรางวัลให้น้องเองค่ะ" พนักงานสาวบอก

    หลังจากที่หลิง กรอกรายละเอียดเสร็จ ก็กลับบ้านไปนอน

    ~ติ่ง ต้อง ติ่ง ต้อง ~ เสียงกดกริ่งหน้าบ้านดัง

    "สวัสดีครับ มาส่งของครับ จะวางของที่ไหนครับ " ผู้ชายสองคน ถือกล่อง 4เหลี่ยม ไม่ใหญ่มาก พร้อมยื่นกล่องให้

    "วางตรงนี้ก็ได้ค่ะ ขอบคุณมากนะค่ะ" หลิงตอบ

    หลังจากที่พนักงานส่งของกลับไป
    หลิงก็ได้เอาเครื่องเล่นออก พร้อมกับต่อเครื่องเรียบร้อยและอ่านวิธีการใช้งาน

    "อ่อ ให้สวมไอ้ที่เหมือนที่คาดผมนั้นสวมไว้แล้ว ก็สั่งด้วยเสียงหรอ อืมๆๆๆ" พอหลิงอ่านจบก็ได้ทำตามวิธีใช้งาน นอนลงบนเตียง แล้วใช้อุปกรณ์สวมเสร็จ พร้อมสั่งเครื่องทำงานด้วยเสียง

    "เริ่มทำงาน" หลิงสั่งทำงานด้วยเสียง

    ระบบจะนับถอยหลัง ทำงาน


    5
    4
    3
    2
    1
    0

    ซูม!!!!!!!!


    หลิงเข้ามาในเกม รอบๆตัวของหลิงเป็นห้องขนาดใหญ่ ที่แต่งลวดลายคล้ายๆกับพระราชวังต้องห้ามของจีนจู่ๆ ก็มีผู้หญิงคนหนึ่งเดินเข้ามา

    "สวัสดีค่ะ ดิชั้นเป็น NPC ผู็้้้้เล่นใหม่ กรุณาอยู่เฉยๆ แล้วระบบจะตรวจสอบข้อมูลค่ะ " สิ้นเสียง ก็มีตัวเลข และตัวอักษรเวียนอยู่รอบๆตัวหลิง

    "การลงทะเบียน เรียบร้อยค่ะ ผู้เล่นไม่สามารถเปลี่ยนรูปร่างหน้าตาได้ค่ะ แต่จะสามารถเปลี่ยนสีผม และสีตาได้ค่ะ " npc สาวบอก

    "ขอเปลี่ยน แค่สี ตาขอเปลี่ยนเป็นสีเหลือง อย่างเดียวค่ะ" หลิงบอก

    "ค่ะ ระบบเปลี่ยนเสร็จเรียบร้อย ผเนื่องจากผู้เล่นได้รับรางวัลจากทางบริษัท บริษัทจะทำการมอบเลยค่ะ เงินที่ได้รับทางระบบจะมอบให้ที่อาคารเริ่มต้น ค่ะ " npc สาวบอก


    "ผู้เ้ล่นระบุสร้างตัวละครด้วยค่ะ
    " npc สาวบอก

    "หลิงซวง"  หลิงตอบ

    "ชื่อนี้มีคนใช้แล้วค่ะ"

    "หลิงเอ๋อ" หลิงตอบ

    "ชื่อนี้มีคนใช้แล้วค่ะ"

    "หลิงหลิน"หลิงตอบ

    "ชื่อนี้สามารถใช้ได้ค่ะ"



    ทันใดนั้นก็มีหน้าจอ พร้อมกับทักษะมากมายหมุนไปมา

    "ทักษะแบบสุ่มที่ได้ คือ ทักษะ ความทรงจำในพริบตา เป็นทักษะติดตัว ค่ะ รายละเอียดศึกษาต้องศึกษาเองค่ะ" npc สาวบอก

    "ส่วนวิชาแบบสุ่ม ได้ วิชาสลายพลัง ค่ะ เป็นทักษะเรียกใช้ค่ะ รายละเอียดก็ศึกษาเองค่ะ  " npc สาวบอก




    "ผู้เล่นต้ัองการ เข้าสู่เกมส์เลยไหมค่ะ ถ้ายืนยัน ระบบจะส่งผู้เล่นไปยังเมืองเริ่มต้นค่ะ" npc สาวบอก

    "ยืนยันค่ะ" หลิงตอบ

    3
    2
    1
    0

    จิ๊บ ๆ ๆ เสียงนกร้อง

    "เราอยู่ที่ไหนเ้นี่ย" หลิงคิดในใจพร้อมสังเกตุไปรอบ ที่มีบ้านช่องเต็มไปหมด มีผู้คนเดินเดินกวักไกว่เต็มไปหมด

    "เดินไปข้างดีกว่า" หลังจากนั้นหลิงก็เดินไปข้างหน้าสักพัก

    "
    อาคารเริ่มต้นอยู่ไหน นะ" หลิงคิดในใจ

    "พี่ค่ะ อาคารเริ่มต้นอยู่ไหนค่ะ" หลิงถาม ผู้ชายคนหนึ่งที่เดินผ่านมา

    "เจ้าเลี้ยงซ้ายแล้วไปตรง ก็จะถึงอาคารเริ่มต้นแล้วล่ะ" ผู้ชายคนนั้นตอบ

    "ขอบคุณค่ะ"หลิงตอบ



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×