ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    สายลมห่มดอกไม้ (ติดเหรียญ เริ่มตอน 12)

    ลำดับตอนที่ #2 : ภาคพิเศษ 2 หนีเที่ยว

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 172
      4
      22 ก.พ. 61

    ขอบคุณคนอ่านจ๊าเรื่องนี้มีแฟนคลับ ดีใจมากเลย
    อยู่ดีๆไอเดียเรื่องนี้ก็เกิด เลยเอาตอนสั้นๆมาฝากจ๊าตอนเต็มๆอีกนานเลย 
    ขอบคุณที่รอมากๆเลยนะ

    7-11 เซเว่น สวัสดีครับ

    "อ้าว คุณกิจ"

    "ครับคุณนนท์ เลิกงานแล้วไปกินหมูกะทะกัน"

    "ครับ ได้เลยคุณกิจ"

    "วันนี้ไปได้เร๊อะ"

    "ครับ พี่อนิลไม่อยู่เพิ่งกลับมรนา เอ๊ย ต่างจังหวัดไปเมื่อกี้เอง"

    ขอย้อนความชื่ออนิลสักนิด ไม่รู้ท่านฟรอสไปสนิทกับพี่หนึ่งตั้งแต่เมื่อไหร่
    พอพี่หนึ่งบอกว่าชื่อฟรอสมันเด่นเกินไปในโลกของมนุษย์ น่าจะหาชื่อใหม่เพื่อความกลมกลืนเพราะนายต้องอยู่ฝั่งนี้อีกนาน

    "จริงสิอนิลแปลว่าสายลม" หลังจบคำพูดพี่หนึ่งเจ้าแห่งสายลมจึงเปลี่ยนชื่อตัวเองเป็นอนิลซะงั้น

    "คืนนี้ไม่เมาไม่เลิก"

    "ครับคุณกิจไปกันเลย"

    "นนท์" เสียงเคยคุ้นมาจากต่างหูที่ถูกบังคับให้ใส่เมื่อสองสามชัวโมงก่อน

    "หนีเที่ยวเหรอ" 

    "..." งานเข้าแล้วไงตู ว่าแล้วต่างหูมันต้องมีออฟชั่นพิเศษอะไรแน่ๆ

    "ข้าจะปล่อยเจ้าไปแต่เสาร์นี้เจ้าต้องมามรนาการกับข้า"

    "นนท์ แปปนะครับคุณกิจ ขอไปเข้าห้องน้ำแปปนึง"

    "ไม่ไปอ่ะ ไม่อยากไป ที่นั่นน่ากลัว" มีแต่สายตาเหยียดหยาดผม ผมไม่อยากไป เหยียดหยามที่เป็นมนุษย์ 

    คุณเวร่าบอกว่า ฝั่งมรนาการมองมนุษย์เป็นชนชั้นต่ำมาก

    ''..." แหงะ เงียบข่มตูอีก

    "ถ้าไปแล้วเมื่อไหร่จะได้กลับ วันจันทร์ผมมีสอบนะ"

    "..." เงียบกดดันไม่เลิก

    "ข้าจะพาเจ้ากลับมาเช้าวันจันทร์ ขนหนังสือมาด้วยและกัน เจ้ายิ่งไม่ค่อยฉลาดอยู่" 

    ไม่ด่ากูว่าโง่เลยล่ะครับ ไอ้ปีศาจบ้านี่ หลังการเจรจาต่อจองเสร็จสิ้น เด็กหนุ่มจึงก้าวออกมาจากห้องน้ำ

    "ไปยังนนท์"

    "ครับ ไม่เมาไม่เลิก" 

    คุณกิจครับรู้ไหมว่าการไปกินเหล้าครั้งนี้ ผมต้องแลกกับอะไรบ้าง 
    งือ น้องนนท์เครียด น้องนนท์ไม่อยากไปมรนาการรรรรร 

    แก้คำผิดแย้ว ^^
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×