คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : ออริไรท์ 90%
ชื่อ : มิเนอร์ว่า โคลว์ สไวน์
อายุ : 17 ปี
สูง : 175 cm.
น้ำหนัก : 50 kg.
รูปพรรณสัณฐาน : มีใบหน้าที่อ่อนโยน หน้าตาไปค่อนทางสวยมากกว่าหล่อแบบผู้ชายปกติ มีผมสีชมพู นัยน์ตาสีแดงอ่อน รูปร่างสูงโปร่ง มีรอยยิ้มประดับอยู่เสมอไม่ว่าเวลาไหน (ยิ้มจนคนบางคนคิดว่าเป็นบ้า) ผมซอยสั้นประบ่า จมูกโด่งเป็นสันรับกับใบหน้ารูปใข่ ผิวขาวเเต่ไม่ซีด
ลักษณะนิสัย : เป็นคนนิสัยดี มีศีลธรรมประจำใจ นิสัยประมาณว่าคุณชาย ณ บ้านทรายทองเลย ไม่หยิ่ง ทำตัวสบายๆ จนบางคนคิดว่าเป็นคนขี้เกรียจ เป็นคนขยันสิ่งที่คนอื่นเค้าไม่ชอบทำ 4 มิติ พูดอะไรที่มันเข้าใจยากๆ ไม่ค่อยมีคนเข้าใจในสิ่งที่เค้าพูด ชอบที่ๆสงบ มีลมเอื่อยๆพัดพาไป ไม่ชอบสุงสิงกับใคร ชอบอยู่คนเดียว ไม่ชอบที่ๆมีคนเยอะๆด้วยเหตุผลที่ว่า”มันน่ารำคาญจะตาย” ขี้เบื่อง่ายๆ ทำอะไรครึ่งๆกลาง ถ้าคนที่ไม่สนิทกับเค้าจะคิดว่าเค้าเป็นคนเข้าหายาก แต่ถ้าสนิทกับเค้าละก็ต่อให้คุณขอเค้าไปฆ่าคนเค้าจะยอมทำเลยละ ดูซื่อๆไร้เดียงสาแต่เค้ายังมีอีกโฉมหน้าที่ไม่มีใครรู้จัก อีกโฉมหน้าของเค้านั้นเมื่อใส่หน้ากาก นิสัยจะคนละทิศกับที่พูดมาเลย เค้าจะโหดเหี้ยมเล่นกับชีวิตคน เจนโลกจนหน้ากลัว
ระดับชั้น : มัธยมปลายปี 1
สิ่งที่ชอบ : ที่สงบๆ ชนิดใครก็หาไม่เจอ เช่น ตู้เก็บไม้กวาด บนต้นไม้ ส่วนที่ลึกที่สุดของห้องสมุดที่เต็มไปด้วยสารานุกรม
สิ่งที่เกลียด : ไม่มีอะไรเป็นพิเศษ
คำพูดติดปาก : “…..” “น่ารำคาญ” “ไม่เอาแล้ว”
จุดอ่อน : เหมือนจะไม่มีแฮะ
ประวัติโดยย่อ : สไวน์เกิดมาในครอบครัวที่อบอุ่น มีพ่อเป็นข้าราชการตำรวจ เเม่เป็นเจ้าของร้านหนังสือ ส่งผลให้สไวน์ชอบอ่านหนังสือตั้งเเต่เด็ก สไวน์มีพี่ชาย 1 คน พี่ชายเป็นพวกชอบหาเรื่องต่อยตีกับชาวบ้าน (ถึงจะชนะบ้างไม่ชนะบ้างก็เหอะ) ด้วยความที่เเม่เป็นห่วงพี่ชายจึงส่งสไวน์เข้าโรงเรียนเดียวกับพี่ชาย เพื่อจะได้ห้ามเวลาพี่ชายมีเรื่องต่อยตีกับชาวบ้าน นั้นเป็นเหตุผลที่สไวน์เข้าใจ เเต่เหตุผลที่เเท้จริงนั้นคือ ครอบครัวอันเเสนอบอุ่นของสไวน์ล่มไม่เป็นท่าตั้งเเต่สไวน์อายุเพียง 10 ขวบ เเต่ที่อยู่กินกันจนถึงป่านนี้เพราะเหตุผลเเบบผู้ใหญ่คือ "อยู่เพื่อลูก" ซึ่งพี่ชายของสไวน์รู้เหตุผลนี้ดีจึงเข้าโรงเรียนที่กึ่งประจำ เเต่มันมีเหตุผลที่ซ่อนอยู่นั้นคือ พ่อเเม่กลัวสไวน์! กลัวว่าสไวน์จะรู้ว่าทั้งสองหมดรักกันเเล้ว กลัวว่าสไวน์จะฆ่าพวกเขา! สาเหตุที่กลัวก็คืดเพราะพวกเค้าได้รู้ถึงตัวตนอีกด้านของสไวน์ ตัวตนที่ไม่ปกติ!
สาย : เซะ
ความสามารถพิเศษ : ทำตัวล่องหน (ให้คนอื่นหาตัวเองไม่เจอ)
สัมภาษณ์เข้าโรงเรียน
สวัสดีนักเรียนที่น่ารักทุกคน ครูเป็นครูจากฝ่ายกิจการนักเรียนจะมาสัมภาษณ์พวกเธอนะ
1. เเนะนำตัวหน่อย
: สวัสดีครับ ผมชื่อมิเนอร์ว่า โคลว์ สไวน์ อายุ 17 ปี เป็นนักเรียนที่ย้ายมาครับ
2.สาเหตุที่เลือกมาเข้าโรงเรียนอันเเสนอบอุ่นของเราละ
: ผมจะมาอยู่กับพี่ชายครับ
3.โรงเรียนนี้เป็นเเบบกึ่งประจำเธอจะเลือกกินนอนที่นี้ หรือ ไปกลับละ
: คงจะกินนอนที่นี่น่ะครับ
4. เธอคงรู้ว่าโรงเรียนเรามีระบอบปกครองเเบบไหนนะ ถ้าอยู่ในห้องเธอนจะเลือกอยู่ชนชั้นไหนละ
: คงเป็นชั้น Plebeian ละมั้งครับ
5. ขอบคุณที่เลือกโรงเรียนอันเเสนอบอ่นของเรานะ
: ครับ ขอบคุณครับ
>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>
ความคิดเห็น