ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [C0MPLETE] ✚ :: BE MY BABY :: ✚ [KAI x D.O.]*

    ลำดับตอนที่ #4 : ✚ BE MY BABY :: F0UR

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 13.4K
      34
      4 ต.ค. 55

     

    Author : MR.$N0WMAN*

    Pairing : Kim Jongin & Do Kyungsoo

    Story : Jackboiz

    Rate : PG - 15

     

     

    Be my Baby*





     




    ‘0.04








    บ้านหลังเล็กที่เมื่อก่อนเคยเงียบเหงาแต่ตอนนี้มันไม่ได้เป็นแบบนั้นอีกแล้ว

    จงอินไม่เคยคิดมาก่อนว่าตัวเองจะได้มีโอกาสนั่งกินข้าวเย็นที่บ้านทั้งๆที่เมื่อก่อนเขาไม่ค่อยจะมีโอกาสนัก

    นั่งมองเด็กน้อยที่กำลังนั่งอยู่ตรงหน้าเขาพลางถอนหายใจ

    เพราะคยองซูกำลังพยายามจะยัดเยียดให้ผมเติมข้าวในถ้วยของผมเป็นรอบที่สาม

     
     

    “พอแล้วน่า...ฉันอิ่มแล้ว”

     
     

    ผมมองเด็กน้อยที่ถือวิสาสะหยิบเอาถ้วยข้าวของผมไปตักข้าวสวยเพิ่มขึ้นอีก

    คยองซูเบะปากใส่ผมเล็กน้อยก่อนจะพูดออกมาอย่างขัดใจ

     
     

    “แต่จงอินยังกินแฮมไม่หมด...ดูสิเหลือเต็มเลย” คยองซูพูด

     
     

    “เพราะงั้นฉันถึงซื้อตู้เย็นเอาไว้ในบ้านไงล่ะเด็กโง่

    เก็บไว้ในตู้เย็นเถอะ...เราเก็บไว้กินวันพรุ่งนี้ก็ได้” ผมบอกเขาพลางกลอกตา

     

     

    “จงอินก็งี้ตลอดอ่า...ชอบกินทิ้งกินขว้าง”

     

     

    “พูดมากน่า...ว่าแต่นายเถอะ ไม่รีบไปอาบน้ำหรือไง

    ไหนบอกว่ากินข้าวเสร็จจะดูการ์ตูน  นี่มันจะสองทุ่มแล้วนะ”

     

     
     

    ผมเตือนเขาในขณะที่นั่งรอเด็กน้อยหยิบฟิล์มถนอมอาหารมาคลุมแฮมที่เหลือเอาไว้

    คยองซูทำตาโตในขณะที่หันไปมองนาฬิกาแขวนผนังที่อยู่ด้านหลังนั้นแล้วร้องออกมา

     

     

    “งื้ออออออออออออ จริงด้วยยยยยยย

    ทำไมจงอินไม่เตือนคยองงงงงงงงงงงง

    ไปอาบน้ำแล้ววววววว คยองไม่เก็บแล้ววววววววววว”

     
     

    เด็กน้อยโวยวายออกมาใส่หน้าผมก่อนจะวิ่งขึ้นไปบนชั้นสองอย่างรวดเร็ว

    ทิ้งอาหารไว้เต็มโต๊ะทั้งๆที่ปกติแล้วเขาจะเป็นคนเก็บเองทุกครั้ง...

     

     

    อ้าว...แล้วงี้ผมก็ต้องเก็บเองน่ะสิ

    ไม่น่าเลย...ไม่น่าบอกมันเลย ไอ้เด็กบ้านี่

     

     

    ผมคิดในใจก่อนจะส่ายหน้ากับตัวเองอย่างช้าๆ

    หยิบฟิล์มถนอมอาหารที่ถูกคลุมทิ้งไว้มาจัดการมันต่อให้เสร็จแล้วจัดการเก็บและเช็ดโต๊ะด้วยตัวเอง

    รู้สึกแปลกนิดหน่อยที่จู่ๆก็ต้องมาทำอะไรที่ไม่เคยชินเอาเสียเลย

    ปกติถ้าบ้านรกมากๆซูจองมักจะส่งแม่บ้านมาทำความสะอาดเพราะว่าผมอยู่ไม่ค่อยติดบ้านนัก

    แต่นั่นก็นานๆที...เพราะว่าผมเองก็ไม่ชอบให้ใครเข้ามายุ่งย่ามในบ้านนัก

     

     

    แต่ตอนนี้เห็นได้ชัดว่าบ้านหลังนี้ไม่ต้องการแม่บ้านอีกต่อไปแล้ว

    และซูจองเองก็คงไม่ต้องส่งใครมาทำความสะอาดให้ผมอีกแล้วด้วย

    เพราะตอนนี้นอกจากคยองซูจะทำมันทั้งหมด...เขายังเปลี่ยนให้ผมรู้จักทำมันได้ด้วยตัวเองเป็นบางครั้ง

    แน่ล่ะ...ทำไม่เป็นก็อายเด็กมันน่ะสิ...

     

     

     

    ผมถอนหายใจออกมาเบาๆ เมื่อเดินไปเก็บอาหารที่เหลือไว้ในตู้เย็น

    ก่อนจะเดินมาที่หน้าทีวีและทำอย่างนี้ทุกๆคืนวันพุธ...

    เปิดการ์ตูนโปโรโระแล้วนั่งดูกับเขา

     

     

    ตอนแรกผมเองก็ไม่เห็นด้วยหรอกที่จะต้องมานั่งดูอะไรพวกนี้ เพราะผมรู้สึกว่ามันไร้สาระ

    แต่คยองซูเองก็ชอบทำตัวงอแงไร้เหตุผลทุกทีเวลาที่โปโรโระออกฉาย...

     

     

    เขาชอบบังคับ(ขอย้ำว่าบังคับ)ให้ผมนั่งดูโปโรโระเป็นเพื่อนเขา...ทั้งๆที่ผมเองก็ปฏิเสธมันมาตลอด

    แต่สุดท้ายแล้วตอนนี้มันก็เหมือนเป็นเรื่องปกติไปแล้วที่ผมจะมานอนดูการ์ตูนกับเขาที่หน้าโซฟาตรงนี้

    อันความจริงนอนดูโปโรโระในคืนวันพุธแบบนี้มันก็เพลินดี ไม่ต้องคิดอะไรให้มันมาก...

    และดูไปดูมาผมก็ชักจะติดมันเข้าเหมือนกันนะ แบบถ้าคยองซูเริ่มพูดถึงมันผมก็มักจะฟังที่เขาพูดเสมอๆ

     
     

     
     

    ผมทอดตัวนอนยาวไปบนโซฟานุ่มแล้วหยิบรีโมทขึ้นกดหาช่องที่ถูกใจ

    รอคยองซูอาบน้ำเสร็จก็คงอีกซักพัก ผมเลยกะหาอะไรดูไปพลางๆเพื่อฆ่าเวลา

    แต่ยังไม่ทันได้เจอช่องที่อยากดูก็ต้องชะงักไปซะก่อน...

     

     
     

    เสียงกริ่งที่หน้าบ้านดังขึ้นทำให้ผมต้องกระเด้งตัวขึ้นมาจากโซฟา

    ผมยกคิ้วอย่างแปลกใจ...ใครกันนะมาเอาป่านนี้

    อาจจะเป็นซูจองก็ได้ เพราะเธอชอบมาแบบเซอร์ไพร์สอย่างนี้เสมอล่ะ

     
     

    ผมยักไหล่ก่อนจะลุกไปที่ประตูหน้าบ้านแล้วเปิดมันออก

    และจากที่แน่ใจว่าเป็นพี่ซูจองแน่ๆ ก็ต้องยกหางคิ้วขึ้นมาอย่างแปลกใจ

    เพราะมันไม่ใช่พี่สาวของเขา แต่เป็นบรรดาเพื่อนๆของเขาทั้งสี่คน...

    แบคฮยอน ชานยอล จงแด และมินซอก...

     


     

    “ลมอะไรหอบพวกมึงมาถึงนี่?” ผมเกาะประตูแล้วถามพวกเขาอย่างไม่เข้าใจ

    จงแดยักไหล่แล้วตอบกลับมาอย่างไม่ใส่ใจคำถามของผมนัก

     

     

    “นี่ใจคอมึงจะให้พวกกูยืนอยู่ตรงนี้หรือไง?” เขาถาม

     

     

    “เปล๊า...ก็เข้ามาเด่ะ”

     

     

    ผมพูดก่อนจะเดินเปิดทางให้พวกเพื่อนๆเข้ามาข้างในบ้าน

    ก่อนที่ทั้งสี่คนจะพากันมองไปคนละทางและเริ่มพูดคุยกันอย่างเปิดเผย...

     
     

     

    ไม่เห็นมีใครเลยชานยอล...

    มึงแม่งมั่วละ ใช้ไม่ได้เลย

     

     

     

    จงแดเดินเข้ามาที่ห้องนั่งเล่น ก่อนจะทิ้งตัวลงที่โซฟาโดยไม่ได้สนใจจะขออนุญาติจากเจ้าของบ้าน

     

     
     

    หวกมึงหาอะไรเนี่ย?

     
     

     

    ก็ผู้หญิงของมึงนะสิ

     

     
     

    มินซอกจ้องหน้าผมอย่างจับผิด

    ผมฟังที่มินซอกพูดแล้วก็ต้องเลิกคิ้วออกมาอย่างแปลกใจแต่แล้วก็ระเบิดหัวเราะออกมา

    จนเพื่อนทั้งสามและแบคฮยอนที่เพิ่งเดินเข้ามาในห้องต้องขมวดคิ้ว

     

     

    ฮ่าๆๆๆ นี่พวกมึงคิดว่ากูซุกผู้หญิงไว้หรอ ตลกสิ้นดีเลย...ไร้สาระ

     

     
     

    ก็มึงไม่เคยเป็นแบบนี้นี่นา กูก็แอบคิดเหมือนชานยอลนะ

    ดูเด่ะช่วงนี้ติดบ้านอย่างกับอะไรดี เที่ยวก็ไม่ไปเที่ยว

    แถม...บ้านยังสะอาดอย่างกับอยู่กับผู้หญิง

    บอกมาเลยนะมึง...นี่ซุกหญิงไว้ใช่มะ?

     
     

     

    จงแดกอดอกพลางกวาดสายตามองไปรอบๆอีกครั้ง

    พูดออกมาด้วยน้ำเสียงจับผิดเมื่อเห็นว่าภายในบ้านสะอาดไม่เหมือนปกติ

     
     

     

    “ไม่ได้ซุกหญิง...กูมีเหตุผลของกู”

     
     

     

    ผมยกมือขึ้นขยี้หัวตัวเองสองสามทีก่อนจะถอนหายใจ

    อยากจะอธิบายแต่เสียงวิ่งดังปึงปังและเสียงใสของคยองซูก็ดังขึ้นมาซะก่อน

    โอเค...ยาวแล้วล่ะทีนี้

     


     

    “จงอินนนนนนนนน มาดูโปโรโร๊กันเถอะะะะะะะะ”

     


     

    เสียงใสพร้อมกับการปรากฏตัวของเด็กผู้ชายผิวขาว หน้าใส แก้มแดงน่ารักที่เพิ่งมาใหม่

    ทำให้ ชานยอล แบคฮยอน จงแดและมินซอก ต้องหันไปมองเป็นสายตาเดียวกัน

    พวกเขาเบิกตากว้างด้วยความตกใจ เมื่อสุดท้ายแล้วคยองซูก็วิ่งลงมาจากบันไดแล้วมองพวกเขาอย่างนี้

    ชานยอลเป็นคนแรกที่ได้สติ...เขารีบหันมาชี้หน้าผมแล้วถามทันที

     



     

    "เด็กไปไหมไอ้จงอิน?" ชานยอลถาม

     


     

    "นี่ยิ่งกว่าผู้เยาว์อีกนะเว้ยยย...." จงแดพูด

     

     

    "ลูกหรอ?" แบคฮยอนถาม

     


     

    "ใครเป็นแม่ล่ะ?!!" มินซอกตะโกนขึ้นมาอย่างตกใจ

     


     

     


     

    อ่าว...จงอินมีแขกเหรอ?

    สวัสดีฮะ...ผมคยองซูฮะ

     

     
     

    คยองซูที่ได้เห็นบรรดาเพื่อนๆของจงอินแล้วก็แทบจะเปลี่ยนอารมณ์แทบจะไม่ทัน

    เขารีบเดินมายืนข้างจงอินแล้วก้มหัวทักทายทุกคนทันที

     
     

     

    “อ่า...นี่เพื่อนฉันเอง นายลงมาก็ดีแล้ว

    ช่วยไปเอาน้ำกับขนมมาให้ฉันหน่อยนะคยองซู”



    ผมบอกเขาพลางลูบหัวเด็กน้อยไปทีหนึ่ง
    ไอ้จงแดผงะอย่างตกใจที่เห็นผมทำอย่างนั้น

     

     

    “ง่ะ...เป็นผู้ใหญ่ทำไมชอบใช้เด็ก
    จงอินก็รู้ว่าคยองหยิบแก้วบนชั้นไม่ถึง”  
    เด็กน้อยทำหน้าบึ้ง ราวกับจะรู้ว่าคนโตกว่าต้องการจะแกล้งตัวเอง

     

     

    “เออน่า...ซื้อบันไดมาให้แล้วก็ปีนไปหยิบสิ

    ฉันขอคุยกับเพื่อนๆแปปนึง ไปหยิบก่อนแล้วเดี๋ยวจะเปิดโปโรโระให้นะ”

     

     

    ผมยิ้มออกมาบางๆก่อนจะดันหลังคยองซูให้เดินเข้าไปในครัว

    คยองซูบ่นออกมาเบาๆเล็กน้อยแต่ก็ยอมทำตามที่ผมขอ

    อาจจะเพราะว่าเพื่อนๆผมอยู่ที่นี่ด้วยล่ะมั้ง ไอ้เด็กนี่เลยไม่โวยวายเยอะแยะเหมือนทุกที

     
     

     

    เดี๋ยวนี้มึงกินเด็กประถมเลยหรอ?แบคฮยอนถามใบหน้าเขาดูจริงจังจริงๆซะด้วย...

     

     

    ทุกคนหันมามองผมอย่างคาดคั้นจะเอาคำตอบ...

    โอ...นี่พวกมันเห็นผมเป็นคนยังไงวะครับ?

     
     

    “พวกมึงจะบ้าเหรอ คิดอะไรของพวกมึงอยู่เนี่ย?...คยองซูเป็นลูกชายของลูกความที่ซูจองดูแลอยู่

    พ่อคยองซูโดนยึดทรัพย์แล้วหนีไปเมืองนอก  คงเห็นว่าลำบากมั้งเลยส่งมาฝากฉันไว้”

     


     

    ผมตอบในขณะที่เดินไปที่โซฟาแล้วนั่งลงที่อีกฟากหนึ่ง

    เพราะเป็นบ้านหลังเล็กโซฟาจึงมีแค่สองฝั่ง

    โซฟาตัวยาวฝั่งตรงข้ามกับทีวีที่ตอนนี้ทั้งสี่คนได้ยึดครองพื้นที่ไปหมดแล้ว

    แต่ก็เหลือโซฟาเดี่ยวเข้าชุดอีกตัวหนึ่งข้างๆ ผมจึงรีบปรี่เข้าไปนั่งตรงนั้นทันที...

    แบคฮยอนและมินซอกพยักหน้ารับเบาๆในขณะที่ผมอธิบายเหตุผล

    ชานยอลและจงแดหันไปมองหน้ากันอย่างขอความเห็น

     

     

     

    “แล้วนี่ทำไมมึงไม่บอกพวกกู...น้องเขามาอยู่กับมึงนานเท่าไหร่แล้วเนี่ย?” แบคฮยอนถาม

     

     

     

    “ก็...เกือบสามอาทิตย์ได้แล้วมั้ง”

     

     

     

    ผมตอบพลางใช้ความคิด...

    อืม...ว่าไปแล้วสามอาทิตย์นี่ก็นานเหมือนกันนะ

     

     

     

    ก็แทนที่จะบอกพวกกูก่อน...พวกกูจะได้หาทางช่วยมึงไง

    เล่นหายไปแบบนี้พวกกูก็คิดเองเออเองว่ามึงติดเมียอ่ะดิ”

     

     

    มินซอกพูดกับผม ในขณะที่จงแดก็พยักหน้าอย่างเห็นด้วย

    ผมเอ่ยขอโทษกับพวกเพื่อนๆไป เพราะอันที่จริงก็ไม่ได้ตั้งใจจะปิดบังอะไรหรอก

    แต่ในตอนแรกก็ไม่อยากจะบอก เพราะว่าการที่ต้องมาเลี้ยงมาดูแลเด็กน่ะ

    ....มันดูไม่เท่เอาซะเลย...

     

     

    “เออ...ขอโทษๆ  คราวหลังมีอะไรจะบอกก่อน

    แต่พวกมึงก็เกินไปนะ...หาว่ากูซุกหญิง บ้าป้ะ?”

     

     

    ผมถามในขณะที่แย่งรีโมทมาจากจงแดแล้วกดเปลี่ยนช่องไปเป็นแชนแนลการ์ตูนของคยองซู

    เมื่อเห็นว่าโปโรโระกำลังจะออก...ผมจึงวางรีโมทไว้บนโต๊ะเพราะช่องนี้เป็นจุดหมายของผม

    จงแดเห็นอย่างนั้นก็ทำหน้าเหยเกออกมาอย่างไม่เชื่อสายตา

     

     

    ทำไมวะครับ...ผมดูการ์ตูนมันผิดตรงไหน?

     

     

    “เออ...ก็มึงทำตัวน่าสงสัย

    ว่าแต่มึงเลี้ยงน้องเขาได้ใช่ป่ะ? อยากให้พวกกูช่วยอะไรไหม?”

     

     

    แบคฮยอนถามผมพลางพยักเพยิดเข้าไปในห้องครัวซึ่งหมายถึงว่าเขากำลังพูดถึงเด็กน้อยที่อยู่ในนั้น

     

     

    “ก็ไม่มีปัญหาอะไร...โชคดีที่คยองซูเป็นเด็กเรียบร้อย

    ถึงบางทีจะดื้อ แล้วก็เอาแต่ใจนิดหน่อยก็เหอะ

    ว่าแต่มึงจะช่วยอะไรได้วะ?” จงอินถามแบคฮยอนอย่างสงสัย

     

     

    “นั่นสิ...ถ้าอย่างแบคฮยอนเลี้ยง คงจะพาเด็กเสียนิสัยน่ะสิไม่ว่า”  

     

     

    ชานยอลเอ่ยแซวแบคฮยอนเบาๆ

    เสียงเรียบๆนั่น ทำให้แบคฮยอนต้องหันขวับไปพร้อมสายตาค้อนส่งให้คนข้างกายที่ว่าเขาออกมา

     

     
     

    ก็กูว่างงานนี่นา ให้กูสอนภาษาอังกฤษให้คยองซูก็ได้นะ

    ดีออกจะได้มีอะไรทำ” แบคฮยอนว่าพลางยักไหล่

     



     

    “อืม...ถ้าอยากช่วยงั้นก็โอเคอ่ะ แต่ต้องถามก่อนว่าคยองซูอยากจะเรียนกับมึงไหม

    ไว้เดี๋ยวกูจะถามน้องเขาให้แล้วกัน โอเค๊?

    คยองซูโปโรโระมาแล้ว!!

     


     

    ผมตะโกนออกไปเมื่อเห็นหน้าจอโทรทัศน์ตัดเข้าโลโก้การ์ตูนที่คุ้นตา

    รีบตะโกนเรียกเขาเพราะไม่อยากให้เขาพลาดแล้วมาบ่นงึมงำทีหลังอีก

     


     

    “อื้อ คยองมาแล้วครับ

    พี่ๆครับนี่น้ำกับขนมนะครับกินกันตามสบายเลยน้า”

     

     

    เด็กน้อยถือเอาถาดที่ดูใหญ่เกินตัวนั้นมาวางไว้บนโต๊ะ แล้วเอ่ยออกมาอย่างกับเป็นเจ้าของบ้าน

    เขารีบวิ่งไปหยิบตุ๊กตาโปโรโระที่วางอยู่ข้างชานยอลมากอดไว้ก่อนจะวิ่งกลับมาหาจงอินอีกครั้ง

     


     

    “จงอิน...นั่งด้วย....

    ให้คยองนั่งดูด้วยยยยย”

     


     

    เด็กน้อยย่ำเท้าลงไปพื้นเบาๆเพื่อขอให้ผมอุ้มเขาขึ้นไปนั่งด้วย

    ผมเห็นว่าโซฟาเต็มไปหมดแล้ว และจะให้น้องเขานั่งพื้นก็ดูจะใจร้ายไปหน่อย

    เลยพยักหน้าแล้วลงไปอุ้มน้องเขามานั่งบนหน้าตัก

     


     

    เอาจริงๆก็เรื่องปกติแล้วล่ะ...

    เพราะปกติถ้าผมนอนที่โซฟาคยองซูก็มักจะมานอนทับที่หน้าท้องหรือนั่งทับตรงปลายขาเสมอๆ

    เออ...นี่เด็กหรือแมว?

     


     

    เพื่อนๆทั้งสี่คนมองหน้าผมอย่างไม่ค่อยเชื่อสายตานัก

    แต่ก็ไม่มีใครพูดอะไรออกมาอีก เพราะกลัวขัดอารมณ์ของเด็กที่นั่งหัวเราะเอิ๊กอ๊ากอยู่ตรงตักของผม

    เลยกลายเป็นว่าวันนี้เพื่อนๆมาที่บ้านเพื่อนั่งดูการ์ตูนกับเราสองคน

    คิดๆไปแล้วก็ตลกดีนะว่าไหม...

     



     

    “อ๊าก...พี่คร๊องมาแล้ววว

    จงอินนน พี่คร๊อง  พี่คร๊องมาแล้วววว

    พี่คร๊องหน้าเหมือนจงอินเลย ฮ่าๆๆๆๆๆๆๆๆ”

     


     

    เด็กน้อยหัวเราะออกมาในขณะที่ชี้นิ้วไปที่จอทีวี

    ผมหัวเราะออกมาเมื่อเห็นว่าคยองซูดูมีความสุขซะเหลือเกินเวลาหัวเราะออกมาเสียงดังแบบนี้

     


     

    “หยุดเลย...ใครเหมือนไอ้ตัวเขียวๆอะไรของนายกัน

    ฉันหล่อกว่าตั้งเยอะ หยุดพูดเลย”

     
     

     

    ผมยกมือขึ้นมะเหงกที่ศีรษะเล็กนั้นเบาๆ

    ก่อนที่จะเปลี่ยนเป็นลูบมันเพื่อหมายความว่าผมแกล้งเขาเล่นๆ

     

     

    “ก็พี่คร๊องน่ารัก...จงอินก็น่ารัก

    คยองชอบพี่คร๊อง แล้วคยองก็ชอบจงอินด้วยย”

     
     

     

    เด็กน้อยยิ้มออกมาตาหยิบหยี ก่อนจะหันกลับไปยกยิ้มกว้างกับหน้าจอทีวีแล้วหัวเราะต่อ

    ทิ้งให้ผมต้องหัวเราะออกมาเบาๆเพราะตรรกะแบบเด็กเก้าขวบที่เขาเพิ่งพูดออกมา..

    ยกยิ้มออกมาบางๆคนเดียว โดยไม่ได้รู้เลยว่าเพื่อนๆกำลังแอบนินทาผมลับหลัง...

     

     

    จงแดหันไปสะกิดชานยอลให้หันมาสนใจเขา

    ก่อนจะกระซิบออกมาเสียงแผ่วเบาเพราะไม่อยากให้เด็กน้อยและเพื่อนรักได้ยิน

    ทั้งสี่คนแทบจะหันไปมองจงอินและคยองซูเป็นตาเดียวเมื่อจงแดพูดออกมาว่า...

     

     

     

    “กูว่า...


    .

    .

    .

     

    บรรยากาศพ่อลูกคู่นี้มันแปลกๆนะมึงว่าไหม?” 











    ✚ TALK



    มาสั้นๆให้หายคิดถึงกันค่ะ...
    ในที่สุดอิจงอินมันเปิดตัวน้องคยองกับเพื่อนๆแล้ว #ห๊ะ #ไม่ใช่ละ
    ตอนนี้ไม่ค่อยมีอะไร แต่ตอนหน้าสัญญาว่ามีอะไรฟินๆรออยู่ค่ะ
    อย่าลืมอ่านแล้วเม้นท์กันเยอะๆน้า...
    ถ้าเม้นท์เยอะจะมาต่อให้เร็วๆเล้ยยยยยย

    รักรีดเดอร์เหมือนเดิม 




    - ไรเตอร์นมน -

     



     

    © Tenpoints!
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×