ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [C0MPLETE] ✚ :: BE MY BABY :: ✚ [KAI x D.O.]*

    ลำดับตอนที่ #19 : ✚ BE MY BABY :: NINETEEN

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 11.46K
      13
      23 พ.ย. 55

     

    Author : MR.$N0WMAN*

    Pairing : Kim Jongin & Do Kyungsoo

    Story : Jackboiz

    Rate : PG-15

     


     

     

    Be my Baby*

     



     


    ‘0.19’







    “อือ...จงอิน ไม่เอาแล้วนะครับ เดี๋ยวก็สายหรอก”

     

     

    เสียงครางกระเส่าของคยองซูนั้นทำให้จงอินต้องทิ้งตัวลงนอนบนฟูกอย่างอ่อนแรง

    เช้าธรรมดาแต่ไม่ธรรมดาเพราะว่าวันนี้จงอินตื่นเช้าเป็นพิเศษ

    เพราะคยองซูน่ะชอบทำยั่ว ปลุกเขาด้วยวิธีแต่ละอย่างนี่ไม่ไหวจะทนทั้งนั้น

    เดี๋ยวก็จุ๊บแก้มบ้างล่ะ เดี๋ยวก็โดดทับบ้างล่ะ..

    จงอินเลยจัดการทำทุกอย่างคืนคนตัวเล็กบ้าง...

    แต่ในแบบที่ร้อนแรงกว่านะครับ วิธีเอาคืนแบบเด็กๆน่ะมันใช้ไม่ได้กับผมแล้ว

     

     

    “ไม่อยากไปทำงานแล้ว...อยากอยู่นอนกกคยองทั้งวันเลย”

     

     

    จงอินพูดก่อนจะลุกขึ้นนั่งแล้วเอี้ยวตัวไปหอมแก้มคนตัวเล็กที่เริ่มใส่เสื้อ

    คยองซูยกมือตีที่บ่าคนเป็นพี่เบาๆ

    ก่อนจะรีบลุกขึ้นจากเตียงเพราะไม่แน่ใจว่าหากอยู่บนเตียงต่อไปเขาจะโดนอะไรอีกหรือเปล่า

    ตั้งแต่ได้เสียเป็นผัวเมีย(?)กัน จงอินก็ทำหน้าที่อย่างดี(เกินไป)มาตลอด

    นั่นคือการเอาเปรียบผมทุกครั้งที่มีโอกาส...หื่นซะไม่มีล่ะ คนอะไร

     

    “ไม่เอาครับ คยองจะไปเรียน ช่วงนี้ใกล้สอบเข้ามหาลัยแล้วด้วย

    จงอินลุกเดี๋ยวนี้เลยนะ อาบน้ำได้แล้ว...คยองจะไปทำข้าวเช้าไว้รอนะ”

     

     

    คยองซูดึงแขนให้พี่เขาที่ล้มตัวลงนอนแผ่อีกครั้งได้ลุกขึ้นนั่งแล้วรุนหลังให้เดินไปทางประตูห้องน้ำ

    จงอินขืนตัวไว้นิดหนึ่งจนเด็กน้อยนั้นสู้แรงไม่ไหวก็ปล่อยมือที่ผลักออกไป

    จงอินรีบหันกลับไปคว้ามือของคยองซูเอาไว้แล้วทำสายตาแพรวพราวใส่น้องเขาอย่างไม่ค่อยน่าไว้ใจเท่าไหร่นัก

     

     

    “อาบน้ำให้พี่หน่อยสิครับ...” จงอินพูดอ้อน

     

     

    “บ...บ้าเหรอ คยองเพิ่งบอกไปหยกๆว่าจะไปทำข้าวเช้า

    โตจนจะสามสิบแล้วนะครับยังจะมาให้อาบน้ำให้อะไรอีกล่ะ”

     

    คยองซูพูดพลางพยายามจะผละตัวหนี...

    แต่แน่นอนว่าจงอินไม่ยอมอยู่ดี...

     

     

    “ไม่ต้องทำข้าวเช้าหรอก วันนี้พี่ไม่หิว” จงอินพูดเสียงแผ่วที่ข้างหู ทำเอาคยองซูหน้าร้อนผ่าวขึ้นมาซะเฉยๆ

     

     

    “บอกว่าไม่หิวแต่เดี๋ยวก็ได้ไปพึ่งแซนวิชที่หน้าบริษัทอีกหรอก

    ไหนบ่นว่าไม่อร่อยไงล่ะ เอามือออกไปเลยนะ!


     

    คยองซูพูดเสียงเข้มเมื่อพี่เขาเลื่อนมือเข้ามาในเสื้อแล้วลูบไล้หน้าท้องของตนไปมา

    จงอินกัดริมฝีปากแล้วหัวเราะเบาๆ อย่างสนุกที่ได้แกล้งน้องเขา

    ก่อนจะตัดสินใจไม่ฟังคำพูดของน้องเขาอีก และลากน้องเขาเข้ามาในห้องน้ำโดยไม่ขอความเห็นของเขาอีก

     

    “โธ่...จงอิน”




    คยองซูกลอกตาไปมาเมื่อพี่เขาลากตัวเองเข้าไปในห้องน้ำแล้วล็อคกลอนประตูเสีย

    รับรู้ได้ว่าตัวเองไม่สามารถจะเถียงได้แล้วเลยต้องปล่อยเลยตามเลย

    ปล่อยให้พี่เขาได้ทำตามใจ...

     

     

    “ถ้าวันนี้ไม่ได้กินข้าวเช้าก็ไม่เป็นไรหรอก...

     

    .

    .

     

    ถ้าได้กินคยองซู...พี่ยอม”

     

     

     

     

     

    **********

     

     

     

     

    “ครับ...ไม่ต้องเป็นห่วงหรอกครับ คยองอยู่ได้...

    ก็อยู่มาตั้งเป็นสิบปีแล้วนา ป่ะป๊ายังจะต้องห่วงอะไรคยองอีกล่ะครับ?

    ไม่ต้องห่วงหรอก พี่จงอินดูและคยองดีมากครับ...”

     

     

    เสียงคยองซูพูดกับคุณโดนั้นทำให้ผมต้องยกยิ้มออกมาบางๆอย่างอารมณ์ดี

    ช่วงนี้คุณโดโทรมาหาคยองซูบ่อยๆและนั่นก็ทำให้เขาอารมณ์ดีมากๆ

    แต่ก็ไม่แน่ใจเหมือนกันว่าเขาอารมณ์ดีเพราะพ่อเขา หรือว่าอารมณ์ดีเพราะผมอยู่ตรงนี้กันแน่...

    อ่า...แต่ถ้าผมจะคิดเข้าข้างตัวเองก็คงไม่ผิดอะไรหรอกใช่ไหมล่ะ?

     


    ผมและคยองซูเพิ่งออกจากมินิมาร์ทเพื่อหาซื้ออะไรกินรองท้องในตอนเช้า

    เพราะอย่างที่คุณก็เข้าใจแหละครับ วันนี้ผมใช้เวลาทั้งเช้ากระทำชำเราน้องเขาไปสองรอบถ้วน

    ผมไม่ได้หื่นหรอกนะ...แต่เป็นใครก็อดใจไม่ไหวล่ะครับ เด็กบ้านี่ชอบยั่วกันขนาดนี้

    และคุณก็ต้องเข้าใจด้วยนะว่าผมไม่ได้มีอะไรกับใครเลยมาตลอดเก้าปี...เก้าปีเลยนะ!!

    เพราะงั้นคุณคงเข้าใจผมใช่ไหมว่าแบบ...เอ่อ...ทำไมผมถึง...เอ่อ...แบบนั้นตลอดเวลาน่ะ

     

     

    “อ๋อ...ก็นั่งอยู่ตรงนี้แหละครับ พี่เขามาส่งคยองมาโรงเรียนไงล่ะ

    อื้ม งั้นป่ะป๊ารอแป๊ปนึงนะครับ  อ่ะ...จงอิน ป่ะป๊าจะขอคุยด้วยน่ะครับ”

     

     

    คยองซูยื่นมือถือของเขามาตรงหน้าผมที่กำลังเคาะพวงมาลัยเล่นเพราะว่ารถที่ติดมากในเช้านี้

    ผมหันไปรับโทรศัพท์นั้นมาแล้วเริ่มกรอกเสียง...อ่า...ความรู้สึกมันเปลี่ยนไปแล้วแฮะ

    ก่อนหน้านี้ผมก็คุยกับคุณโดบ่อยนะครับ

    แต่พอสถานะของผมและคยองซูที่เปลี่ยนไปแล้วนั่นแหละที่ทำให้ผมต้องกลืนน้ำลายเอื๊อกใหญ่



    รู้สึกผิดกับคุณโดขึ้นมาทันทีเพราะว่าได้ลูกชายเขาไปแล้วทั้งๆที่พ่อเขาเองก็ยังไม่รู้เรื่องรู้ราวอะไรแบบนี้

    แต่ก็นั่นแหละ...คุณคงไม่คิดว่าผมจะบอกคุณโดเขาหรอกใช่ไหม...

    ไม่มีทางซะหรอก ขืนบอกไปเราทั้งสองคนต้องตายแน่ๆ...ตายสถานเดียวเลยล่ะ

     

     

    “ครับคุณโด...ผมจงอินครับ” 

     

     

    สวัสดีครับคุณพ่อ...ผมเป็นสามีของน้องคยองนะครับ   ผมคิดในใจ

     

     

    “อ๋อ..ผมก็สบายดีครับ และคุณคงรู้ว่าคยองซูก็สบายดีเหมือนกัน”

     

     

    แต่เราได้กันแล้วครับคุณพ่อ...ไม่ใช่แค่สบายดีนะครับแต่ผมโคตรจะฟินสุดๆ   ผมคิดในใจอีกครั้ง

     

     

    “โธ่...ไม่มีอะไรต้องห่วงหรอกครับ ทางนี้ผมจัดการได้สบายมาก”

     

     

    ช่าย...จัดการไปแล้วล่ะครับ... ผมจัดการเขาทุกคืนก่อนนอนเลยครับคุณพ่อตา 

     

     

    “คร้าบบบ ถ้ามีปัญหาอะไรผมจะโทรไปบอกทันทีเลยครับไม่ต้องห่วงนะครับ”

     

     

    ไว้ผมจะโทรไปนะครับถ้าเรากำลังจะมีจงอินหรือคยองซูตัวน้อยๆด้วยกัน 

     

     

    “โธ่...ไม่ต้องขอบคุณหรอกครับ ผมไม่ได้ทำอะไรมากมายซักหน่อย”

     

     

    โอ่ยย ไม่ต้องขอโทษหรอกครับคุณพ่อตา...ผมต่างหากล่ะที่ต้องขอโทษ

     

     

    ผมบอกกับคุณโดไปพร้อมทั้งหัวเราะร่า

    เมื่อเขาขอบอกขอบใจผมเสียยกใหญ่ที่ช่วยดูแลลูกชายของเขาเป็นอย่างดี

    คยองซูยกยิ้มกว้างส่งให้ผมอย่างน่ารัก และเมื่อผมเห็นอย่างนั้นก็เอื้อมมือไปจับมือของเขามากุมไว้

    คลึงเบาๆอย่างสนุกสนานในขณะที่ผมก็ยังคงพูดคุยกับคุณโดอยู่

     


    “คริสมาสต์นี้เหรอครับ? ยังหรอกครับ...ยังไม่ได้มีแผนกันเลย คุณโดมีอะไรหรือเปล่าครับ?”

     


    แผนน่ะมีแล้วคร๊าบบบ ผมก็กะว่าจะคืนวันคริสมาสต์จะจัดคยองซูสักสามยกแบบนอนสต๊อป!

    เพลงเมคเลิฟก็เปลี่ยนเป็นเพลงคริสมาสแทน

    อู่ยยยยย...ลองคิดดูแล้วเซ็กส์ของเรามันคงจะน่ารักงุ๊งงิ๊ง งุงิครุคริกันสุดๆ

     

     

    ผมถามคุณโดกลับไปเมื่อเขาถามว่าผมมีแผนอะไรกับวันคริสมาสต์ที่กำลังจะมาถึง

    แต่เมื่อเขาตอบกลับมาว่าไม่มีอะไร นั่นก็ทำให้ผมเข้าใจว่าเขาแค่อยากรับรู้ความเป็นไปของลูกชายเขา

     

     

    “ครับ...แล้วผมจะดูแลคยองซูให้ดีที่สุดเลยครับ คุณโดไม่ต้องห่วง”

     

     

    ผมบอกคุณโดไปพร้อมทั้งยกยิ้มบางๆ

    คยองซูเมื่อได้ฟังก็เอี้ยวตัวมาจูบที่แก้มผมเบาๆอย่างน่ารักน่าชัง

    ผมกัดริมฝีปากก่อนจะเปลี่ยนไปจูบแก้มเขาตอบในขณะที่คุณโดตอบกลับมาด้วย

     

     

    ช่าย...จะให้ดูแลตลอดชีวิตก็ยังได้เลยครับคุณพ๊อออออออออ 

     

     

    “ครับ....งั้นสวัสดีครับ สุขสันต์วันคริสมาสล่วงหน้าเลยนะครับคุณโด

    คร๊าบบบบ สวัสดีครับ”

     

    ผมลากเสียงยาวเพื่อบอกลาก่อนจะกดวางสาย

    หันไปคืนโทรศัพท์เครื่องเล็กนั้นให้คยองซูเก็บไว้แล้วยกยิ้มออกมาบางๆ

    โทรศัพท์เครื่องเล็กที่ผมซื้อให้คยองซูนั้นยังคงอยู่แม้ว่ามันจะเก่ามากแค่ไหน

    ผมและคยองซูเก็บรักษามันอย่างดี และถึงแม้ว่ามันจะผ่านมานับสิบปีแต่ก็ยังคงดูสภาพดีไม่เปลี่ยนแปลง

    เหมือนความรักของเราสองคนเลยนะครับพวกคุณว่าไหม?

     


    “อือ...ป่ะป๊าว่าไงมั่งครับจงอิน”

     

     

    “ก็ไม่มีอะไรหรอก ป่ะป๊าแค่ถามว่าฉันสบายดีไหม

    เลี้ยงนายได้ยังไงเพราะนายทั้งดื้อทั้งเอาแต่ใจ กินจุแถมยังตัวหนัก ขี้บ่นแถมจู้จี้จุกจิกเหมือนแม่บ้านด้วย”

     

     

    ผมตอบเขาในระหว่างที่รถก็ค่อยๆเคลื่อนไปอย่างน่าเบื่อหน่าย

    แต่ถึงแม้ว่าบรรยากาศรถติดที่เรากำลังเผชิญนั้นมันดูจะย่ำแย่สุดๆ

    แต่เราสองคนก็ยังคงยิ้มและหัวเราะให้กันอย่างมีความสุขจริงๆ...

     

     

    “อันนี้พูดเองสินะครับ...ป่ะป๊าไม่พูดอย่างนี้หรอก จงอินนั่นแหละพูด

    ทำไม? ถ้าคยองถ้าเป็นอย่างนั้นแล้วจะทำไมล่ะ! จะไม่รักคยองแล้วเหรอ?”

     

     

    เด็กน้อยในชุดมัธยมปลายนั้นกอดอกและพองแก้มอย่างไม่พอใจที่ผมพูดอย่างนั้น

    ผมฉวยโอกาสตอนที่รถกลับมาหยุดนิ่งอีกหนนั้นยกมือขึ้นหยิกแก้มพองๆของเขา

    โธ่...ในเมื่อเขาน่ารักขนาดนี้แล้วผมจะไม่รักเขาได้ยังไงล่ะครับ

     

     

    “โอ๋...อย่างอนน่า ถ้าพี่ไม่รักน้องคยองแล้วจะให้ไปรักใครล่ะครับ?

    มาๆ...มาให้พี่จูบยืนยันก่อนเร็ว จุ๊บๆๆๆๆ”

     


    ผมบอกไปพร้อมๆกับที่เอี้ยวตัวส่งสองมือไปคว้าคอเขาเข้ามาจูบให้หายงอน

    กดริมฝีปากไปเบาๆแล้วย้ำๆซ้ำๆด้วยจังหวะคงที่...

    ถึงมันอาจจะเป็นจูบแบบเด็กๆ แต่มันก็ทำให้หัวใจเต้นแรงได้อยู่ดีแหละนะ

     

     

    “อื้อ...รู้แล้วน่ะครับ คยองแกล้งงอนเฉยๆ”

     

     

    คยองซูผละออกไปและยกยิ้มให้ผม

    ตีที่บ่าเบาๆแล้วดันให้ผมกลับไปนั่งให้ถูกตำแหน่ง

    เพราะว่าตอนนี้ผมชักจะเริ่มเอนเข้าไปหาเขามากเกินไปแล้ว...

     

     

    “นายแกล้งงอนฉันก็เลยแกล้งง้อไง”

     

     

    “โธ่...อยากฉวยโอกาสกับคยองอีกล่ะไม่บอก” คยองซูเบะปากใส่ผม

     

     

    “ความจริงอยากทำมากกว่าจูบอีกนะครับเบ่บี๋”

     

     

    ผมใช้โอกาสที่คยองซูไม่ได้ทันตั้งตัวเอนตัวไปแล้วกระซิบที่ข้างหู

    ผมเคยคิดว่ารถคันนี้มันแคบไปหน่อย แต่ตอนนี้ผมกลับคิดว่ามันโคตรจะมีประโยชน์เลยจริงๆ

    เพราะผมจะได้ไม่ต้องใช้พื้นที่มากนักที่จะเอนตัวไปหาและทำอะไรต่อมิอะไรกับเขา...

     

     

    “อื้ออออ! พี่บ้า! คนหื่นกาม!!

     


    คยองซูยกมือขึ้นมาตีที่บ่าของผมเบาๆ

    หลังจากที่ผมกระซิบที่ข้างหูของเขาแล้วขโมยหอมแก้มไปฟอดหนึ่ง

     

     

    “หื่นกามแล้วไงล่ะ? ฉันก็หื่นกับนายคนเดียวนี่แหละ

    หรือจะให้ไปหื่นกับคนอื่นล่ะหืม? เอางั้นดีไหมครับน้องคยอง”

     

     

    ผมถามยั่วเขา...รู้สึกดีชะมัดเวลาที่เห็นคยองซูทำท่าทางฮึดฮัดหลังจากที่ผมบอกกับเขาอย่างนี้

    เวลาเขาหึงมันก็ดูน่ารักไปอีกแบบนะครับ...

     

     

    “หยุดนะ! ห้ามนะ! ห้ามจงอินไปยุ่งกับใครเด็ดขาด!

    อยากจะหื่นยังไงก็ตามใจเลย...แต่ห้ามไปยุ่งกับใครนอกจากคยองนะ!

     

     

     

     

    ผมว่าบางทีการที่รถติดมากๆแล้วมีคนรักอยู่ข้างกายนี่มันก็ดีไปอีกแบบนะครับ

    มันทำให้ผมรู้สึกว่าไม่ควรจะเสียเวลาไปโดยเปล่าประโยชน์น่ะ...

     

    “ไม่มีหรอกน่า...แฟนฉันน่ารักขนาดนี้จะให้ฉันนอกใจไปหาใครได้ไง”

     

    ผมบอกกับเขาพลางส่งยิ้มหวานไปให้

    แต่ถึงบอกไปอย่างนั้นคยองซูก็ยังทำท่าทางไม่ค่อยจะพอใจเท่าไหร่นัก

     

     

    “ไหน...มาจ้องตากันก่อนซิ คยองจะนับหนึ่งถึงสิบนะ

    ถ้าจงอินกระพริบตาแปลว่าจงอินโกหกคยอง”

     

     

    เด็กน้อยจับให้ผมหันหน้าไปประจันหน้ากับเขาก่อนจะจ้องตาไม่กระพริบ

    ผมหัวเราะออกมาแต่ก็เล่นกับเขาด้วย...อ่า ตาคยองซูใสแจ๋วเลย

    ...เขาน่ารักจัง...

     

     

    ยังไม่ทันที่คยองซูจะนับถึงสิบเลยด้วยซ้ำผมก็ปรี่เข้าไปจูบเขาเสียก่อน

    ตวัดลิ้นร้อนๆเข้าไปก่อนจะยกยิ้มที่มุมปากอย่างพึงพอใจที่คยองซูกลับตวัดลิ้นตอบกลับผมมาด้วย

     

    ผมขบเม้มและดูดริมฝีปากเขาจนบวมเปล่ง

    ถือวิสาสะก้มลงไปดูดดุนที่ไหปลาร้าของเด็กตัวเล็กให้เกิดรอยแดง

    บ่งบอกว่าเขาเป็นของผม....

     

    "อื้อ! จงอินทำรอยทำไมครับ?"

     

    คยองซูรีบผละตัวออกแล้วส่งมือมาตีผมเข้าทีหนึ่ง

    ผมยกยิ้มออกมาอย่างพึงพอใจก่อนจะเริ่มออกรถเพราะตอนนี้รถพอจะขยับได้บ้างแล้ว

    ใกล้ถึงโรงเรียนของคยองซูแล้ว...และเรากำลังจะต้องจากกัน

     

     

    "ฉันก็จะบอกให้รู้ไงว่านายมีเจ้าของแล้ว"

     

     

    "คยองไม่ใช่สิ่งของนะ!"

     

     

    "แต่คยองเป็นเมียของฉันไง...เพราะงั้นฉันจะใช้สิทธิในการเป็นผัวและทำมันตรงไหนก็ได้"

     

     

    "ฮึ...เผด็จการ"

     

     

    "แล้วไงล่ะ?"

     

     

    "เอาแต่ใจ"

     

     

    "จริงดิ"

     

     

    "จริง! ทะลึ่งด้วย!!"

     

     

    "แล้วทั้งหมดทั้งมวลที่พูดมา...รักฉันไหมล่ะ?"

     

     

    "...................."

     

     


    คยองซูเงียบไปในอึดใจก่อนจะเสตาไปมองที่นอกหน้าต่าง

    ผมรู้ว่าเขาลอบยิ้ม แต่ก็ยังไม่วายส่งมือมาตีผมเบาๆอีกครั้งหนึ่งด้วย

    ผมรีบจับมือนั้นแล้วเอามากุมไว้ที่ตัก...ก่อนจะใช้วิธีการออดอ้อนในแบบของผม

    บีบมือนั้นไปเบาๆแล้วส่งสายตาออดอ้อนให้เขา กระซิบเสียงกระเง้ากระงอดกับน้องเขา

    นานๆจะเป็นฝ่ายได้อ้อนบ้าง และผมรู้ว่าคยองซูมักจะชอบให้ผมทำตัวง๊องแง๊งแบบเด็กๆกับเขา

    โธ่เอ๊ย...ยังไงเด็กก็ยังเป็นเด็กอยู่วันยังค่ำล่ะน่า...

     

     

    “หืม...ว่าไง? ไม่รักพี่เหรอครับน้องคยอง?”

     

     

    ผมส่งเสียงอ้อนไปถามแล้วดึงมือเขาขึ้นมาแนบอก

    โอเค...ผมรู้ว่ามันจะได้ผลเพราะเห็นมุมปากของคยองซูกำลังกระตุก

    เขากำลังแอบยิ้ม...

     

     

    “ไม่!! -- ไม่ได้บอกว่าไม่รักซักหน่อย”

     

     

    “งั้นก็แปลว่ารักพี่คนเดียว?”

     

     

    “พี่คร๊องกับโปโรโระด้วยได้ไหม?”

     

     

    “งั้นถ้าฉันกับพี่คร๊องตกน้ำ นายจะว่ายน้ำไปช่วยใครก่อนล่ะ” ผมถามเขาพร้อมทั้งยกยิ้ม แน่ใจอยู่แล้วว่าคยองซูต้องเลือกผม

     

     

    “ช่วยพี่คร๊อง”

     

     

    หากแต่คยองซูตอบกลับมานั้นทำให้ผมแทบจะไปไม่เป็น

    อ...อะไรนะ...นี่เขารักไอ้พี่คร๊องอะไรนั่นมากกว่าผมอีกเรอะ!!

     

     

    “ว่าไงนะ! ทำไมต้องไปช่วยพี่คร๊องด้วย ฉันต่างหากล่ะที่นายต้องช่วย” ผมแหวใส่เขา

     

     

    “ก็พี่คร๊องเป็นตุ๊กตาพี่คร๊องว่ายน้ำไม่ได้นี่นา

    แต่จงอินก็ว่ายน้ำเป็นนี่แถมเก่งกว่าคยองอีก

    แล้วจะให้คยองลงไปช่วยทำไมล่ะ...พี่โง่”

     

     

    “ย๊า!

     

     

    “โธ่...กับตุ๊กตายังจะหึงอีก

    คยองรักจงอินมากกว่าพี่คร๊องอีกน่า...อย่างอนสิ”

     

     

    คยองซูรีบปรี่เข้ามาอ้อนผมเพื่อทำให้ผมรู้ว่าเขาแกล้งพูดเล่น

    ผมเองเมื่อได้ยินเหตุผลของเขาก็รู้สึกดีขึ้นหน่อยล่ะครับ

    อย่างน้อยเขาก็รักผมมากกว่าไอ้ตุ๊กตานั่นล่ะน่า...

     

     

    “พูดจริงนะ” ผมถามเขา

     

     

    “จริงสิ” คยองซูตอบ

     

     


    “ไหนมาจ้องตากันซิ...

    นับหนึ่งถึงสิบนะ ถ้านายหลบตาก่อนแปลว่านายโกหก

    หนึ่ง...สอง...สาม...”

     

     

    ผมหันหน้าคยองซูมาแล้วเล่นกับเขาเหมือนที่เขาเล่นกับผมเมื่อครู่

    คยองซูกลั้นหัวเราะที่ผมทำอย่างนั้นแต่ก็ยังเบิกตามาจ้องกับผม

    อ่า...เขาทำท่าทางอย่างนี้อีกแล้วอ่ะ บ้าชะมัด

    ...เขาน่ารักจัง...

     

     

    “คยองซู...” ผมกระซิบกับเชา

     

     

    “หืม? อะไรครับ” คยองซูตอบผมทั้งๆที่เรายังคงจ้องตากันอยู่

     

     

    “.......อยากมานั่งตักฉันไหม?” ผมพูด

     

     

    “บ...บ้าเหรอ! คนทะลึ่ง!

     

     

    คยองซูแหวใส่ผมแต่นั่นแหละที่ทำให้ผมต้องหัวเราะออกมา

    ผมกัดริมฝีปากแล้วก้มลงไปกระซิบข้างหูเขา

     

    “ฉันไม่ได้พูดอะไรทำนองนั้นซักหน่อย

    แต่ถ้านายโอเคกับมันงั้นเราค่อยกลับไปนั่งตักฉันที่บ้านก็ได้

    แต่ตอนนี้ ขอมัดจำไว้ก่อนแล้วกันนะ ติดไว้ก่อน...แล้วคืนนี้ค่อยทวงที่เหลือ”

     


    ผมพูดเสร็จก็เลื่อนตัวเข้าไปมอบจูบให้กับน้องเขา

    ตอนแรกคยองซูทำท่าจะไม่ยอมแต่เมื่อลิ้นร้อนของผมเข้าไปตวัดเขาก็หลับตาพริ้ม

    ผมยกยิ้มออกมาที่มุมปาก อ่า...มีความสุขชะมัดตั้งแต่ใจตรงกันเนี่ย

     และตอนนี้ด้วย...ผมล่ะรู้สึกเปรมสุดๆ

     

    .

    .

     

    อ่า...ผมล่ะอยากให้รถติดแบบนี้ไปทั้งวันเลย
















    ✚ TALK 

    มาอัพแล้ววววววว ตอนนี้หวานๆอีกซักตอนก่อนที่จะ....นั่นแหละ 555555
    มาแต่งตอน 19 ที่บ้านคนอื่น เพราะตอนนี้อยู่ภาวะฉุกเฉิน
    เป็นเด็กหนีออกจากบ้าน เพราะพ่อไม่ให้ไปดูคอนนนน

    แต่ก็เอาเถอะค่ะ...อย่าพูดถึงเรี่องนี้กันเลยเนอะ โฮฮฮฮฮฮอ T^T

    ตอนนี้ัมันก็เลยออกแนวเวิ่นเว้อ อ่านไม่ค่อยจะรู้เรื่อง ><
    ขอโทษด้วยจริงๆนะะ แล้วนมน.จะกลับมาแก้ไขให้นะคะะะ

    และนมน.ของดอัพฟิคซักกกก ซัก....ซัก.....ซักสองคืนนะสองคืน ไปดูคอนกันเถอะ
    แล้วเราไปเจอกันที่คอนนะคะ ใครเจอนมน.เดี๋ยวนมน.จะแจกจุ๊บคนละที #แอร๊

    เอ้อ! นมน.ขอฝากแฟนเพจด้วยค่ะ
    เข้าไปกดไลค์แล้วพูดคุยกันเถอะ
    นมน.จะใช้แฟนเพจเป็นศูนย์กลางเวลาอัพเดทฟิค
    แล้วก็จะมีเล่นเกมส์กัน แจกฟิคฟรีไรงี้ ฮุๆๆๆๆๆๆ
    ที่ลิงค์นี้เลยค่าาา
     http://www.facebook.com/snowmanFanfiction


    ไปละน้าาา คิดถึงรีดเดอร์ทุกคนเลย...



    - ไรเตอร์นมน. -





    © Tenpoints!
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×