ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [C0MPLETE] ✚ :: BE MY BABY :: ✚ [KAI x D.O.]*

    ลำดับตอนที่ #18 : ✚ BE MY BABY :: EIGHTEEN +

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 14.6K
      28
      15 ก.พ. 56

     

    Author : MR.$N0WMAN*

    Pairing : Kim Jongin & Do Kyungsoo

    Story : Jackboiz

    Rate : NC - 18

     


     

     

    Be my Baby*

     



     


    ‘0.18’






     

    คำเตือน: ตอนนี้ยาวมาก...

    และ รักกันอย่ากดแบน ไม่ชอบก็กดปิดไปเลยค่ะ


     - ขอบคุณ Gossip Girl 1-5 และ MM3  -





    ผมนอนไม่หลับ...

     

     

    ซึ่งมันเป็นอะไรที่ผิดวิสัยเอามากๆ

    เพราะพวกคุณก็คงรู้กันอยู่ใช่ไหมว่าผมเป็นคนที่หัวถึงหมอนปุ๊ปก็อาจจะไหลตายได้ง่ายๆ

    แต่ตอนนี้ผมกำลังจะบ้าตายเพราะว่าคยองซูกำลังซุกหน้าเข้ามาซบที่หน้าอกของผมแล้วหลับสนิทเลย

    อันความจริงผมกับเขาก็นอนแบบนี้มาตลอดอยู่แล้วล่ะ และมันก็ไม่เคยมีเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นเลยซักครั้งเดียว

    จนกระทั่งเราผ่านเหตุการณ์เมื่อวานไปนั่นแหละ....

     
     

    คยองซูจะรู้ไหมนะว่าเขาแทบจะทำให้ผมเป็นบ้าตายได้ทุกทีเวลาที่เขาทำแบบนี้

    ผมเองก็ไม่ใช่พระอิฐพระปูนนะครับที่แบบว่าเวลาโดนสัมผัสหรือสายตาที่มันมากเกินกว่าสถานะปกติแล้วจะอดทนได้

    ผมล่ะอยากจะจูบเขาตลอดเวลาเลยให้ตาย ยิ่งเวลาที่เขากัดริมฝีปากเวลามองหน้าผมนะ มันยิ่ง...

    แม่งเอ๊ย! อย่าจะเข้าไปฟัดให้รู้แล้วรู้รอดไปเลย!!

     
     

    โอเค...ก่อนหน้านี้ผมยังมีจิตสำนึกที่พอจะเตือนสติตัวเองไม่ให้กระทำชำเราน้องเขา

    แต่ก็เห็นได้ชัดว่าตอนนี้จิตสำนึกนั้นเริ่มจะหมดไปทีละนิดๆ ด้วยโปรแกรมล้างสมองของไอ้จงแด

    และที่มันเลวร้ายไปกว่านั้นก็คือ บ้าเอ๊ย...เพลงที่เขาเอามาให้ผมน่ะ ผมชอบมันทุกเพลงเลย!!!



    คือ...มันคือสิบเพลงรักที่ดีที่สุด แต่แน่นอนว่าความหมายโคตรจะวาบหวาม

    มันไม่ใช่เพลงที่มีจังหวะหนักๆเหมือนในผับ แต่กลับเป็นเพลงนุ่มๆที่ทำเอาผมคิดเตลิดเปิดเปิงไปไกล

    แล้วสุดท้ายก็จบลงด้วยการเข้าห้องน้ำทุกที...

     

     

    โอเค...คุณคงไม่ไร้เดียงสาขนาดว่าจะถามผมหรอกใช่ไหมว่าเข้าไปทำอะไรในห้องน้ำ

    คือทุกครั้งที่ผมคิดไปไกล เท้าก็พาเดินมาทางห้องน้ำตลอดล่ะ

    เพราะถ้าเห็นหน้าคยองซูผมคงต้องเป็นบ้าไปแน่ๆ...

     

     

    ผมข่มตานอนแม้ว่าจะรู้สึกว่าผิวมันไวต่อการสัมผัสไปหมด

    ปกติแล้วลมหายใจของคยองซูนั้นเป่ารดที่หน้าอกผมอยู่ทุกคืนอยู่แล้ว

    แต่คืนนี้มันกลับทำให้ผมรู้สึกว่าขนลุกไปหมดเลยเวลาที่เขาผ่อนลมหายใจมาตรงอกผม

    และท่อนแขนที่พาดตรงเอวของผมเองก็เช่นกัน...บ้าไปแล้ว ปกติเขากอดผมแน่นกว่านี้อีกผมยังทนได้เลย

    แล้ววันนี้เป็นบ้าอะไรวะ...ทำไมต้องคิดนั่นคิดนี่ด้วย

     

     

    ย่างเข้าตีสามแล้ว...ผมยังคงนอนนิ่งและขืนตัวให้น้องเขากอดได้ตามชอบใจ

    แต่เอาจริงๆนะครับ...

     

     

    ผมชักจะเริ่มไม่ไหวแล้วล่ะ...

     

     

    อา...ผมคิดว่า ผมอาจจะต้องไปห้องน้ำ...

     

     

    ใช่แล้ว...ตอนนี้เลย....

     

     

     

    และทิชชู่จ๋า...นายอยู่ไหนเอ่ยยย

     

     

     
     

    **********

     

     

     

    “ท่าทางเหมือนคนจะตาย...เป็นอะไรของนายล่ะเนี่ย”

     

     

    ลีแทมินเดินเข้ามาแล้วถามผมอย่างไม่ยี่หระ...

    นี่ถ้างานอีเว้นท์ในวันอาทิตย์นี้หมดลงเมื่อไหร่ล่ะผมสัญญาเลยว่าจะไม่ติดต่อไอ้คนหน้าเหมือนผมคนนี้อีกแน่นอน

    เพราะถ้าขืนผมยังคุยกับมันต่อ ผมคงต้องประสาทกินเพราะท่าทางกวนประสาทของแทมินแหงๆ

     

     
     

    “เมื่อคืนฉันไม่ได้นอน”

     

     

    ผมตอบเขาไปก่อนจะรีบหยิบแก้วกาแฟตรงหน้าตัวเองขึ้นมาถือไว้แล้วยกจิบ

    เพราะขืนช้ากว่านี้...กาแฟของผมต้องตกเป็นของแทมินแหงๆ

     
     

    “อู้วววว นายจัดหนักน้องเขาแล้วเรอะ?”

     
     

    แทมินถามผมตาใส ในดวงตามีวาวประหลาดลุกวาบจนผมรู้สึกไม่ค่อยไว้ใจ

    แต่มันก็ดีกว่าวันก่อนๆมากล่ะ...เพราะตอนนี้ผมแน่ใจแล้วว่าเขาไม่ได้หวังจะแอ้มผมเหมือนที่ผมเข้าใจ

    เพราะงั้น...ตอนนี้ผมกลับรู้สึกดีที่จะพูดคุยกับเขาเกี่ยวกับเรื่องนี้

     

     

    “ยัง...แต่นั่นแหละที่ทำให้ฉันจะเป็นใกล้เหมือนคนตายไปทุกที”

     

     

    “โธ่ น่าสงสาร...ชักจะเริ่มทนไม่ไหวแล้วอ่ะดิ”

     

     

    แทมินยกยิ้มกรุ้มกริ่มก่อนจะถือวิสาสะขึ้นมานั่งบนโต๊ะของผมแล้วแย่งกาแฟไปจากมือผม

    อ่า...บ้าเอ๊ย ผมโดนแย่งกาแฟอีกแล้ว...แถมคราวนี้แย่งไปจากมือเลยด้วย!

     

     

    “เป็นบ้าอะไรทำไมต้องแย่งฉันกินกาแฟทุกทีเลย” ผมถามเขา

     
     

     

    ก็ของที่แย่งมามันมักจะอร่อยกว่าของที่เป็นของเรานี่นา” แทมินพูดพลางยักไหล่

     
     

     

    ผมกลอกตาไปมาก่อนจะลุกขึ้นไปเปิดประตูหน้าห้อง

    สั่งกาแฟแทยอนใหม่อีกหน...แล้วเดินกลับเข้ามา

     
     

     

    “กินแก้วนั้นให้หมดซะ...แล้วถ้านายแย่งแก้วนี้ฉันอีกล่ะก็นะ ฉันเหวี่ยงนายออกจากห้องแน่”

     

     
     

    “โธ่... ใจร้ายจัง ฉันก็แค่แหย่นายเล่นแค่นิดเดียวเองน่า

    ตอนเช้าๆอย่างนี้งานยังไม่เยอะ เลยแวะมาทักทายเพื่อนร่วมงานบ้างจะผิดตรงไหนกันหืม”

     


     

    แทมินยิ้มร่าก่อนจะยกแก้วกาแฟนั้นขึ้นดื่มอีกหน เลื่อนตัวลงมาจากโต๊ะแล้ววางแก้วกาแฟที่ว่างเปล่านั้นลงไปที่เดิม

    ก่อนจะเดินมาหาจงอินอย่างช้าๆ สองมือล้วงกระเป๋าเอาไว้แล้วย่างสามขุมตรงมา

     
     

     

    “ฉันเป็นเจ้านายต่างหาก...เจ้านายไม่ใช่เพื่อนร่วมงาน” จงอินตอกกลับไปส่งๆ

     

     

    “โอเค...เป็นเจ้านาย ไม่ใช่เพื่อนร่วมงามแต่เป็นเพื่อนนอนได้ไหม?”

     

     

    แทมินเดินมาประชิดตัวเมื่อไหร่ก็ไม่อาจรู้ได้

    จงอินหันสายตากลับมาจากวิวที่อยู่นอกหน้าต่างเพื่อหันมาหาแทมิน

    และนั่นแหละที่ทำให้เขาพลาดไป...

     

     

    แทมินปรี่เข้ามาจูบเขาเบาๆทีหนึ่งอย่างถือวิสาสะ...

    เป็นเป็นสัมผัสเพียงแค่เสี้ยววินาทีเดียวเท่านั้นแล้วก็ถอนออกไป

    มันคงจะไม่ลำบากใจอะไรมากมายถ้ามันเป็นแค่จูบที่แทมินช่วงชิงไปเพียงคนเดียว

    แต่จงอินรับรู้ว่ามันจะเป็นปัญหาใหญ่โต...

     

     

    เพราะว่าแทยอนเปิดประตูมาเห็นพอดี...

     
     

     

    “เอ้อ...ฉันขอโทษค่ะท่าน ฉ..ฉันวางกาแฟไว้ตรงนี้นะคะ ล...ลาล่ะค่ะ”

     
     

     

    แทยอนรีบเอ่ยเสียงตะกุกตะกักในขณะที่วางแก้วกาแฟลงที่โต๊ะรับแขกหน้าห้อง

    ผมหลับตาราวกับว่าไม่อยากจะรับรู้อะไรอีกต่อไปในโลกนี้แล้ว

    เมื่อเห็นว่าแทยอนนั้นหลบสายตาแล้วรีบปรี่ออกจากห้องไป...

    เรื่องใหญ่....เรื่องใหญ่แน่ๆ...

     

     

    “นายทำบ้าอะไรของนายวะแทมิน!!

     

     

    ผมกระชากเสียงถามเขาอย่างไม่ค่อยพอใจนัก รู้สึกโมโหที่แทมินเอาแต่ยกยิ้มอีกแล้วสิให้ตาย...

    เขายกมือขึ้นจัดปกเสื้อสูทของผมแล้วพรายยิ้มจนเต็มแก้ม...

    ก่อนที่เขาจะเงยหน้าขึ้นมามองผมแล้วกระซิบด้วยน้ำเสียงมั่นออกมั่นใจ

     

     

    “นายอยากโกรธก็แล้วแต่นะ...

     

    .

     

    .

     

    แต่สุดท้ายแล้วนายจะขอบใจฉัน คิมจงอิน

     

     


     

    *********

     

     
     

    มันเป็นเรื่องใหญ่...มันต้องเป็นเรื่องใหญ่แน่ๆ

     

     

    นี่คือความคิดของผมในขณะที่ขับรถกลับไปที่บ้าน

    คยองซูกลับมาที่บ้านก่อนแล้ว และนั่นทำให้ผมรู้ว่านี่แหละที่จะทำให้ผมซี้แหงแก๋

    ผมเคยบอกคุณว่าแทยอนน่ะเป็นเลขาที่ดี...แต่ผมอาจจะไม่เคยบอกคุณสินะครับว่าแทยอนน่ะเอ็นดูคยองซูมาก...

    แล้วคุณคงคิดออกใช่ไหมว่าถ้าเกิดคยองซูจะต้องการใครซักคนคอยเป็นสายสืบให้เขาล่ะก็

    เป็นคิมแทยอนล่ะเหมาะเหม็งเลย...

     
     

    แทยอนกับคยองซูสนิทกันมาก...หล่อนรักคยองซูเหมือนน้องแท้ๆและผมก็เคยยินดีที่เป็นเช่นนั้นมาเสมอ

    แต่ที่แน่ๆไม่ใช่วันนี้...เพราะนอกจากแทยอนจะไม่ยอมคุยกับผมเลยทั้งวันและเธอก็มีท่าทางบึ้งตึงใส่ผมเอามากๆ

    และคุณลองคิดดูสิครับ...ว่าขนาดแทยอนยังเป็นอย่างนี้

    แล้วคยองซูจะเป็นขนาดไหน...

     

     

    ให้ตายเหอะ...ผมไม่เคยกลัวการเปิดประตูห้องนอนเท่าวันนี้มาก่อนเลย

    คือคุณลองคิดภาพตามผมนะครับ เมื่อคุณขับรถเข้ามาแล้วไฟในบ้านมืดสนิท

    เปิดไฟห้องครัวแล้วก็พบว่าไม่มีอาหารตั้งอยู่บนนั้น

    และนั่นทำให้ผม...โอเค ผมชักจะพูดไม่ออกแล้วล่ะ มัน...มันมากเกินกว่าที่ผมจะบรรยายน่ะเข้าใจไหม

     

     

    แกร๊ก....

     

     

    ผมเปิดประตูห้องนอนอย่างแผ่วเบา

    แล้วก็พบว่าภาพที่คิดไว้ว่าจะเจอนั้นมันดูเลวร้ายน้อยกว่าสถานการณ์จริงที่ต้องเจอหลายขุมนัก

    เพราะทันทีที่เปิดประตู...ตุ๊กตาโปโรโระก็พุ่งเข้ามาที่หน้าผมเลย

     
     

    โอ้ย...เจ็บชิบหายเลยให้ตายเหอะ

     

     

    “คนบ้า!! ไอ้พี่บ้า!!!! ยังมีหน้ากลับมาที่บ้านอีกเหรอ!

    ออกไปเลยนะ อยากไปกกใครก็เชิญเลย!!

    อยากไปจูบใครที่ไหนก็ไปเลย!

    คยองเกลียดพี่! เกลียด! เกลียดดดดดดดดดดดด!!!!!

     

     

    “โอ้ย!! คยองซูฉันเจ็บนะ! ฟังฉันก่อนซี่!!!

     
     

    “หุบปากนะ!!! คยองไม่ฟัง!!!!!  ไอ้พี่บ้า! คนโกหก!!!!

    ไหนสัญญาว่าจะจูบคยองคนเดียวไง!!!! พี่โกหก!!!!!

     

     

    คยองซูขว้างตุ๊กตาและหมอนนับสิบใบใส่ผมพลางตะโกนโหวกเหวก

    ก่อนจะหยิบหมอนขึ้นมาฟาดผมอย่างแรงจนผมมึนไปหมด

    น้องเขาร้องไห้จนหน้าแดงก่ำไปหมดแล้ว...

    โอ...นี่มันกำลังจะกลายเป็นเรื่องใหญ่ไปจริงๆแล้วสินะ!

     
     

    “หยุด! แล้วฟังที่พี่พูดเดี๋ยวนี้นะโดคยองซู!!!

     
     

    ผมตะโกนใส่เขาบ้างเพราะตอนนี้อารมณ์ที่เราสาดใส่กันนั้นทำให้ผมไม่อาจจะอ่อนโยนกับเขาได้

    แต่โอเค...ผมรู้สึกว่ามันแย่ไปกว่าเดิมเยอะเลย

    เพราะถึงแม้คยองซูจะหยุดจริง แต่ตอนนี้เขากลับพยายามจะเดินออกไปจากห้อง

    เขากำลังจะหนีไปจากผมอีกแล้ว...เหมือนที่เขาเคยทำ

    ชอบวิ่งหนีปัญหา...นี่ล่ะคยองซูล่ะ

     

     

    “ปล่อยคยองนะ! คยองไม่ฟังอะไรทั้งนั้นล่ะ!

    ที่จงอินบอกว่ารักคยองเพราะแค่พูดให้คยองดีใจเล่นไปแค่นั้นใช่ไหม?!

    จงอินไม่ได้รักคยองแล้วมาโกหกกันทำไม! เจ็บนะ...ปล่อยคยองสิ ปล่อยคยอง!!

     

     

    “ไม่ปล่อยจนกว่านายจะฟังที่ฉันพูด!

    ทำไมชอบคิดเองเออเองไปคนเดียว! ไหนบอกว่าจะเชื่อใจกันไงล่ะ?!

    แล้วทำไมถึงฟังแต่คำพูดคนอื่นแต่ไม่ฟังคำพูดของฉัน!!

     

     
     

    “พี่แทยอนไม่ใช่คนอื่น! พี่แทยอนไม่โกหกคยอง!

    จงอินมีคนอื่น! จงอินรักพี่คนนั้นมากใช่มั้ย????

    จะให้คยองเชื่อใจได้ยังไงในเมื่อหลักฐานก็เห็นอยู่คาตา!

    พี่จะแก้ตัวอะไรอีกในเมื่อทุกอย่างมันก็ฟ้องชัดเจนอย่างนั้นอยู่แล้ว!!!

     

     
     

    คยองซูตวาดใส่หน้าผมในขณะที่พยายามจะขืนตัวออกจากอ้อมกอดที่ผมยื้อไว้

    ปล่อยให้โง่สิ...ขืนปล่อยไปคราวนี้จะหนีไปที่ไหนก็ไม่รู้ คงไม่ใช่บ้านแบคฮยอนแน่นอน

    เผลอๆจะประชดผมด้วยการไปอยู่ที่บ้านไอ้เด็กเวรตะไลอย่างไอ้จงฮยอนนั่นแน่ๆ

     
     

    “แต่หลักฐานที่แทยอนเห็นคือเรื่องเข้าใจผิด!

    เพราะงั้นนายต้องฟังฉันก่อน...คยองซู นี่ไม่ใช่คำแก้ตัวนะ...ได้โปรด

     

     

    ผมกอดเขาไว้แน่นแล้วเริ่มร้องไห้...

    โอเค ผมไม่ใช่คนเจ้าน้ำตาหรอกนะ แต่ทุกครั้งที่ผมร้องไห้มักจะเป็นเรื่องของคยองซูเสมอ

    ผมแค่รู้สึกโมโหตัวเองที่ทำอะไรไม่ได้เลย...น้องเขาไม่ฟังผม และผมรู้สึกโมโหจริงๆที่เรื่องทุกอย่างมันเลวร้ายอย่างนี้...

    คยองซูหยุดดิ้นรนเมื่อน้ำตาของผมไหลลงมาจากดวงตาและเขาก็ตกใจมาก

    เขาหอบหายใจเพราะแรงยื้อของเราเมื่อครู่นั้นทำให้เหนื่อยหอบ

    แต่เมื่อเขาหยุดนิ่ง ผมก็รีบคว้าเขาเข้าไปกอดเอาไว้ ไม่หรอก...ผมจะไม่ยอมให้เขาไปไหนหรอก ฝันไปเถอะ

     

     

    “แค่ฟัง...ฟังพี่ก่อนจะได้ไหม? นะ....”

     

     

    ผมกระซิบขอร้องเขา...ตัวสั่นเทาเพราะร้องไห้

    คยองซูเองก็ร้องไห้เหมือนกัน...เพราะเสียงกระซิกของเขาดังขึ้นที่ข้างหูผม

    ผมรีบใช้โอกาสนี้อธิบาย...เพราะขืนช้ากว่านี้คงไม่มีโอกาสแน่ๆ

     
     

    “ฉันจูบกับแทมินจริงๆ”



    ผมเริ่มพูด...แต่โอ้ ประโยคที่ผมเริ่มอธิบายมันคงจะดูอันตรายมากไปหน่อย

     
     

    “คนเลว!!!! แล้วยังจะมีหน้ามาพูดอีกเหรอ!!!! /// แต่ฉันไม่ได้เต็มใจนี่! แทมินขโมยจูบฉันนะ!!!!

     

     

    “โกหก!!

     

     

     ไม่ได้โกหก!! โดนขโมยจูบจริงๆ!

    ฉันหันหลังให้เขา แล้วพอหันกลับมาเขาก็จูบฉันเลย!

     

     
     

    “..................................”

     

     

     

    ผมหอบหายใจหลังจากที่พูดจบ...มองหน้าคยองซูแล้วจ้องตาเขาแน่วแน่

    ดวงตาเริ่มแสบขัดเพราะน้ำตาที่ไหลลงมา แต่ผมไม่กล้าจะกระพริบตาเพราะอยากให้เขาเชื่อใจผมจริงๆ

     

     

    “ฉ...ฉันไม่จูบกับใครหรอกนะคยองซู ฉันอยากจูบแค่นายคนเดียวเท่านั้น

    เพราะฉันสัญญาแล้ว...ฉันไม่ได้โกหกนะ

    พ...พี่รักษาสัญญานะครับ เรื่องนี้พี่ไม่ได้ตั้งใจ...”


     

     

    “..................................................”

     

     

     

    ผมกระซิบกับน้องเขา และกอดเขาเอาไว้แน่นเพื่อทำให้เขามั่นใจ

    คยองซูเงียบไปเสียสนิทและร้องไห้เงียบๆในขณะที่มองหน้าของผม

    คิ้วของเขาขมวดจนดูไม่น่ารัก...ถ้าเป็นปกติล่ะผมคงยกนิ้วไปเคาะที่หัวคิ้วนั้นซักทีสองที

    แต่ตอนนี้ไม่ใช่สถานการณ์ที่เหมาะที่จะทำแบบนั้น...เพราะผมไม่รู้ว่าเขากำลังคิดอะไรอยู่

     

     
     

    “ไหนบอกว่ารักฉันไง...เชื่อใจฉันไม่ได้เหรอ?

    ฉันไม่เสียน้ำตาให้คนที่ไม่รักหรอกนะคยองซู

    มันก็แค่เรื่องเข้าใจผิดกัน...ฉันไม่ได้นอกใจนายนะ

    มันไม่ยุติธรรมเลยอ่ะถ้าฉันจะต้องมาเป็นบ้าตายแบบนี้เพราะเรื่องที่ฉันไม่ได้ผิด

    เชื่อฉันไม่ได้เหรอ? ฉันเคยโกหกนายเหรอตลอดเวลาที่อยู่ด้วยกันมาน่ะ”

     


     

    ผมพูดย้ำกับเขาอีกครั้ง และนั่นก็ยังเป็นอีกหนที่เขาเงียบสนิท

    ใจผมเริ่มเสีย...แต่ก็ยังพูดย้ำๆซ้ำๆอย่างนั้นไปเรื่อยๆ

    แม้ว่าคยองซูจะเสตามองไปทางอื่นและรับฟังผมอย่างเงียบๆ

    แต่ผมก็ยังพยายามจะกระซิบบอกเขา...ผมกำลังพยายามอย่างมากจริงๆ

     

     
     

    “.............................................คนโง่! พี่มันโง่ที่สุด!!

     

     

    จนกระทั่งคยองซูที่เงียบไปนานเริ่มผละตัวออกแล้วมาทุบที่อกผมเบาๆสองสามครั้ง

    แต่นั่นกลับทำให้ผมยิ้มออกมาทั้งน้ำตาเลยครับ...ให้ตายสิ

     

     
     

    “บ้า! บ้า! คยองบอกแล้วใช่ไหมให้อยู่ห่างๆจากพี่คนนั้น!

    ทำไมไม่ระวังบ้างเลย แล้วอย่างนี้เขาจะขโมยจูบพี่ได้อีกกี่ครั้งล่ะคนโง่!!!

     
     

    “ช...เชื่อพี่แล้วใช่ไหม?”

     
     

    “ก็คยองมันโง่นี่...จงอินพูดอะไรมาก็เชื่อหมดล่ะ”

     
     

    “อย่าประชดกันซี...ทำอย่างนี้ฉันเสียใจนะ”

     

     

    “งั้นก็อย่าให้เขาจูบสิ! ริมฝีปากนี้เป็นของคยองนะ!

     

     
     

    คยองซูพูดพลางทุบอกผมแล้วปาดน้ำตาออกไปจากแก้ม

    ผมหัวเราะออกมาเพราะชอบใจในสิ่งที่เขาเพิ่งพูดออกมา...

    อ่า...ริมฝีปากผมเป็นของเขาคนเดียวเท่านั้น

     

     

    “งั้นฉันจะลบรอยนี้ล่ะ...มันจะได้เป็นรอยของนายแค่คนเดียวไง”

     
     

     

    “รู้ตัวก็ดีแล้ว”  

     

     

    คยองซูพูดพลางยกมือขึ้นปาดน้ำตาออกให้ผมบ้าง ผมยกยิ้มออกมาที่ในที่สุดผมก็ทำให้น้องเขาเข้าใจได้

    คยองซูหยุดร้องไห้ไปแล้ว...แต่เขาหันกลับมาตั้งอกตั้งใจเช็ดน้ำตาออกให้ผมแทน

    ดวงตาโตๆที่กลอกไปมาทั่วใบหน้าของผมอย่างเป็นห่วงเป็นใยนั้นทำให้ผมต้องยกยิ้ม

    อา...แม้ว่าเขาจะตาแดงก่ำเพราะว่าร้องไห้และจมูกก็เป็นสีแดงแจ๋

    แต่เขาก็ยังน่ารักมากจริงๆ....

     
     

    “พี่รักคยองนะ”

     
     

    ผมพูดก่อนจะก้มลงไปจูบที่ตาเขา...หน้าผาก แก้ม และจมูกสีแดงนั้น

    กดปากไปแผ่วเบาในขณะที่พร่ำคำบอกรักออกมาจากใจจริงๆ

    มันไม่ใช่คำบอกรักพร่ำเพรื่อนะครับ...แต่เพราะว่าผมรักคยองซูมากจริงๆ....

     
     

    “จงอินอย่าโกหกคยองนะครับ” เด็กน้อยปรายตาขึ้นมามองหน้าผมแล้วสูดน้ำมูกเบาๆทีหนึ่ง  

     

     

    “ไม่โกหกหรอก...รักนะรักมาก”

     

     

    “พอได้แล้ว...คยองกลัวว่าจงอินจะเบื่อที่จะพูดมันกับคยองอีก”

     

     
     

    คนตัวเล็กในอ้อมกอดของผมพูดขึ้น ผมรีบส่ายหน้าก่อนจะบอกเขาไป

     

     

    “ไม่หรอก...ฉันไม่เบื่อมัน ฉันพูดเพราะว่าอยากพูด

    และก็จะพูดอะไรก็ตามที่ฉันคิด...

    และตอนนี้ฉันอยากจูบนายมากเลยคยองซูอ่า”

     

     
     

    “จูบกับพี่คนนั้นยังไม่พออีกเหรอครับ?” คยองซูแสร้งประชดผม

     

     

    “ไม่เอาหรอก...ฉันอยากจูบแค่นายนะ

    ฉันอยากลบรอยจูบบ้าๆนี่ออกไปจัง

    และฉันจะไม่ขอล่ะ...ฉันจะจูบนาย”

     
     

     

    “เอาแต่ใจ”

     

     

    “นายก็ดื้อ...เราเข้ากันดีออก ไม่สนล่ะ”

     




     


     

     

     



    ✚ TALK 

    ตามไปอ่านที่เหลือได้ที่แฟนเพจนะคะ 
    ที่ลิงค์นี้ค่ะ 
    MR.$N0WMAN FANPAGE *


    - ไรเตอร์นมน. -





     

     

    © Tenpoints!
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×