ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [C0MPLETE] ✚ :: BE MY BABY :: ✚ [KAI x D.O.]*

    ลำดับตอนที่ #17 : ✚ BE MY BABY :: SEVENTEEN

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 11.79K
      23
      17 พ.ย. 55

     

    Author : MR.$N0WMAN*

    Pairing : Kim Jongin & Do Kyungsoo

    Story : Jackboiz

    Rate : PG - 15

     


     

     

    Be my Baby*

     



     


    ‘0.17’







    "อะไรกัน! ยังไม่ทันพ้นอาทิตย์จงอินก็จะนอกใจคยองแล้วงั้นเหรอ?!!

    คนบ้าๆๆๆๆ จงอินบ้าที่สุด!!!"

     

    คยองซูร้องไห้ตาแดงก่ำในขณะที่คนเด็กกว่านั้นก็ยกมือขึ้นทุบที่อกของคนใจร้ายอย่างจงอินดังปั๊ก

    จงอินกลอกตาไปมาก่อนจะเริ่มต้นอธิบายอย่างยากลำบาก

    กว่าจะลากน้องเขาออกมาจากออฟฟิศได้ก็เล่นเอาหอบเลย

    แถมตลอดทางที่กลับบ้านก็เอาแต่ร้องไห้ตลอด ไม่ฟังเหตุผลของเขาเลยซักนิด

     

     

    "ช่วยฟังกันก่อนได้ไหมล่ะ หยุดร้องไห้ก่อนสิ"

     

     

    "แล้วถ้าคยองนอกใจจงอินบ้างล่ะ ยังจะบอกให้หยุดร้องไห้อีกไหม?!!"

     


    คยองซูตะโกนออกมาอย่างเดือดดาล จงอินได้แต่กัดริมฝีปากเพราะเรื่องมันกำลังจะไปกันใหญ่

    ถอนหายใจออกมาให้ตัวเองใจเย็นลงไม่ว่าน้องจะพูดประโยคที่ยั่วให้โมโหมากแค่ไหนก็ตาม

    ก่อนจะเดินเข้าไปกอดน้องเขาไว้แล้วเริ่มอธิบายอย่างใจเย็น

     

     

    "หยุดร้องไห้แล้วฟังพี่ก่อนได้ไหม...

    ให้พี่ได้อธิบายหน่อยได้ไหมครับ"

     

     

    จงอินพูดเสียงแผ่วเบาในขณะที่กอดคนเด็กกว่าไว้ในอ้อมกอด

    คยองซูเย็นลงไปได้มากโขก็เพราะท่าทางแบบนั้น

    ยิ่งคำแทนตัวว่า 'พี่' ที่จงอินไม่ค่อยจะใช้กับเขา ยิ่งทำให้คยองซูรู้ว่าจงอินกำลังจริงจังกับสิ่งที่กำลังจะพูด

     

     

    "..............."

     

     

    คยองซูเงียบเพื่อรอให้จงอินได้อธิบาย แต่ใบหน้ารั้นนั้นก็ยังบึ้งตึงและจมูกก็แดงก่ำจากการร้องไห้

    จงอินก้มลงไปจูบที่จมูกสีแดงแจ๋นั้นเบาๆอย่างรักใคร่ ก่อนจะเริ่มต้นอธิบายกับน้องเขาอย่างช้าๆ

     


    "วันนี้งานยุ่งมากจริงๆ ขอโทษที่ไม่ได้โทรหาและขอโทษที่ไม่ได้ไปรับนะ"

     

     

    "ปากบอกงานยุ่งแต่ยังมีเวลาอี๋อ๋อกับพี่คนนั้นสินะครับ"

     

     

    "โธ่...ฉันไม่รู้ด้วยซ้ำว่าเขาเข้ามานะ มาตอนไหนก็ไม่รู้ 

    ฉันมาสะดุ้งตื่นตอนที่นายมานั่นแหละ ไม่เชื่อใจฉันเหรอ"

     

     

    "ถ้าไม่ใช่พี่คนนี้คยองคงจะเชื่อใจจงอินอยู่หรอก นี่ตั้งแต่ตอนนั้นก็เจอกันมาตลอดเลยสินะ"

     

     

    "นาย...จำได้?"

     

     

     

    "ทำไมจะจำไม่ได้ล่ะ! คยองจำได้ทุกอย่างนั่นแหละ!! 

    บอกมาสิว่าที่ผ่านมานี่ยังไปยุ่งกับเขามาอีกกี่ที...สารภาพกับคยองมานะคนเจ้าชู้!"

     

     

    คยองซูเบะปากแล้วร้องไห้ออกมาอย่างกับเด็กๆ จนจงอินต้องถอนหายใจออกมาเมื่อเห็นแบบนั้น

    หลับตาลงก่อนจะเริ่มอธิบายอีกหน ตอนนี้ถ้าเขาโมโหไปอีกคนเรื่องต้องบานปลายแน่ 


    ...และจงอินจะไม่ยอมให้เป็นแบบนั้น...


     

    ก็ยอมน้องเขามาตลอดไม่ใช่เหรอ...

    ที่ยอมมาตลอดก็เพราะรักทั้งนั้นแหละนะ ไม่ใช่เพราะเหตุผลอื่นเลย...

     

     

    "ฉันเคยมีใครที่ไหนกัน...

    กับแทมินก็เพิ่งได้กลับมาเจอกันเพราะเขาเป็นหัวหน้างานอีเว้นท์ที่ฉันจะจัดปลายอาทิตย์นี้เท่านั้น

    ไม่เชื่อใจกันเลยเหรอตัวเล็ก...ตลอดเวลาเจ็ดปีที่ผ่านมามีซักคืนไหมที่ฉันไม่กลับบ้านมาหานายน่ะหืม?

    แล้วอย่างนี้ฉันจะไปมีใครได้ยังไง?

    อย่าร้องไห้ไปเลย...อย่าให้เรื่องพวกนี้ทำให้นายเสียน้ำตาสิ"

     

     

    จงอินยกมือขึ้นปาดน้ำตาออกจากแก้มของน้องเขา

    คยองซูยังคงร้องไห้อยู่เงียบๆแต่ท่าทางฮึดฮัดนั้นกลับลดลงไปมาก

    คยองซูโผเข้าไปกอดจงอินเอาไว้แนบแน่น ฝังจมูกลงไปในแผงอกกว้างของพี่เขา

    ก่อนจะพูดเสียงอู้อี้อย่างเอาแต่ใจ

     

     

    "ไม่เอานะ...จงอินห้ามนอกใจคยองนะ"

     

     

    "ไม่มีทางหรอก ฉันจะนอกใจนายได้ยังไง"

     

     

    "ห้ามอยู่ใกล้พี่คนนั้นอีกนะ ถ้าคยองเห็นอีกคยองไม่ยอมจริงๆด้วย"

     

     

    "เด็กอะไรขี้หึงจริง...แต่ฉันยังต้องทำงานกับเขาเนี่ยสิ ถ้าทำอย่างนั้นแล้วงานจะเดินได้ยังไงล่ะ...

    แค่เชื่อใจฉันนะคยองซู มันจะไม่มีอะไร"

     

     

    จงอินยกไหล่ขึ้นในขณะที่กระชับอ้อมแขนที่กอดคยองซูให้แน่นขึ้นไปอีก

    สูดกลิ่นหอมที่ชื่นชอบก่อนจะยกยิ้มออกมาบางๆที่น้องเขาทำตัวแบบนั้น

    รู้สึกดีใจที่น้องเขาหึง...

    แต่พูดกันตามจริงจงอินก็ไม่อยากให้เขากับคยองซูต้องมาทะเลาะกันเพราะเรื่องหึงหวงหรอกนะ...

     

     

    "แต่ถ้าเกิดอยู่ใกล้แล้วสปาร์คกันล่ะ

    คยองรู้นะว่าจงอินเคยมีอะไรกับพี่คนนั้น"

     

     

    "มันจะไม่มีอะไร...ตอนนั้นฉันเมาด้วยซ้ำนะคยองซู และนั่นมันก็เรื่องแค่คืนเดียว"

     

     

    "หวังว่ามันจะไม่มีคืนที่สองอีกนะครับ"

     

     

    "สัญญาเลย...สาบานก็ได้"

     

     

    "จูบคยองแทนคำสัญญาสิ"

     




    คยองซูเงยหน้าขึ้นมองพี่เขาแล้วพูดอ้อน 

    รู้สึกหวั่นใจและอยากได้การกระทำที่จะยืนยันว่าจงอินจะไม่ทำอย่างนั้น

    ไม่ใช่ว่าไม่เชื่อใจ แต่ความรู้สึกในตอนนี้คือน้อยเนื้อต่ำใจ

    ถึงจะได้เป็นแฟนของจงอินอย่างที่ปรารถนามาตลอด 

    แต่กับแทมินแล้วคยองซูกลับรู้สึกว่าโดนนำไปหนึ่งก้าว

    ก็เพราะเขายังไม่เคยรู้จักคำว่าเซ็กส์ของจงอินเลยน่ะสิ...

     

     

    "หื้ม...ขอให้จูบเองเลยเหรอเนี่ย

    กล้าไปไหมครับน้องคยอง?"

     

     

     

    จงอินพูดพลางหัวเราะออกมาขันๆ

    แต่รอยยิ้มกลับเจื่อนลงไปเมื่อเห็นน้องเขาทำหน้าเคร่งเครียดและจริงจัง


    ถอนหายใจออกมาทีหนึ่งแล้วยกนิ้วโป้งขึ้นไปกดเบาๆที่ริมฝีปากของคยองซู

    จ้องมองริมฝีปากนุ่มของน้องเขาเป็นสีแดงเรื่อแล้วก็ต้องรู้สึกว่าหน้าร้อนผ่าว

    ปากของคยองซูช่างเชื้อเชิญให้จูบซะจริงๆ...

     

     

    "สัญญากับคยองสิ สัญญาว่าจะจูบแค่คยองคนเดียวได้ไหมครับ?"

     

     

    "สัญญาครับ...สัญญา"

     

     

    พูดจบก็ก้มลงไปจูบน้องเขาอย่างที่ร้องขอ

    คยองซูหลับตาพริ้มรับจูบแผ่วเบาที่เปลี่ยนเป็นหนักหน่วงขึ้นเมื่อเขาเปิดกรอบปากให้จงอินได้เข้ามากระหวัดลิ้นอย่างอิสระ

    สองแขนเล็กๆยกขึ้นโอบรอบคอและเอียงคอให้จงอินได้เข้ามากอบกว้าน

    ตวัดลิ้นเล็กๆของตัวเองกลับไปอย่างรู้งานพร้อมๆกับหัวใจที่เต้นตึกตัก

     


    เกิดความเงียบขึ้นยาวนาน เพราะทั้งสองเลือกที่จะพูดคุยผ่านการกระทำมากกว่าใช้คำพูด

    คยองซูรู้สึกว่าแทบจะล้มทั้งยืนเมื่อจูบนั้นทำให้สมองขาวโพลนไปหมด

    ค่อยๆนั่งลงกับเตียงแล้วโน้มคอพี่เขาให้คล้อยตามตัวเองลงมาด้วย

    จนตอนไหนก็ไม่อาจรู้ได้เมื่อจงอินปีนป่ายขึ้นมาทามทับเขาไว้แล้วจูบนั้นก็ทวีความรุนแรงมากขึ้นกว่าเก่า

     

    ผละออกแล้วสูดลมหายใจก่อนจะปรี่เข้าประกบจูบกันอีกหน

    มือไม้ของจงอินสาละวนทั่วกายบางจนทำให้คยองซูรู้สึกขนลุก

    คยองซูไม่ได้เด็กเกินกว่าจะไม่รับรู้ว่าสิ่งที่เขาและจงอินกำลังกระทำอยู่กำลังนำไปสู่อะไร

    และคยองซูกลับคิดว่าถ้าหากนี่เป็นบทเรียนของเซ็กส์ที่จงอินจะมอบให้ เขาก็ยินดีที่จะรับคำสอนอย่างสุดหัวใจ

    เพราะในตอนนี้ร่างกายกำลังเรียกร้องและปรารถนาให้จงอินทำมากกว่าจูบ...

     

     

    "จ...จงอิน" คยองซูถดหน้าออกมากระซิบด้วยเสียงแผ่วเบา

     

     

    "อืม...อะไร?" จงอินกระซิบกลับ

     

     

    "สอนคยองได้ไหม?"

     

     

    "สอนอะไร"

     

     

    "เซ็กส์น่ะ...สอนคยองนะ"

     

     

     

    คยองซูกระซิบเสียงแผ่วและนัยตาก็ปรือหวาน

    หัวใจจงอินเต้นตึกตักเมื่อมีความรู้สึกบางอย่างที่กำลังพวยพุ่งขึ้นมาอย่างไม่อาจห้ามได้

    และเป็นความรู้สึกที่เขาแทบจะไม่ได้สัมผัสมันมาหลายปีแล้ว...

    เขากำลังต้องการคยองซู...

     



    จงอินสติแทบจะขาดผึงเมื่อได้ยินคำขอของน้องเขา

    ก้มลงไปมอบจูบร้อนแรงให้อีกหนก่อนจะเลื่อนตัวลงมาที่ซอกคอขาว

    ส่งลิ้นลามเลียไปตามสันกรามและใบหูของน้องเขาอย่างช้าๆ

    ก่อนที่มือทั้งสองจะเลื่อนลงไปปลดกระดุมเสื้อนักเรียนมัธยมปลายของน้องเขาออกไปสองเม็ด

    เพื่อเปิดทางให้ริมฝีปากได้ลงไปทำหน้าที่สร้างรอยรักให้กับคยองซูตรงกลางอก

     

     

    คนเด็กกว่าตัวสั่นด้วยความกลัวและเขินอายเมื่อจงอินกำลังปลดเข็มขัดนักเรียนของเขาออกอย่างช้าๆ

    แรงอารมณ์นั้นทำให้จงอินแทบขาดสติ

    เขาบีบข้อมือเล็กนั้นไว้เสียแน่นเพราะอารมณ์ร้อนรักของตัวเองจนคยองซูต้องร้องครางออกมาเบาๆ

     

     

    "จงอิน ค...คยองเจ็บ"

     

     

    ห๊ะ!!

     

     

    จงอินแทบจะสะดุ้งเมื่อรู้สึกตัวว่าตนเองกำลังทำอะไรอยู่

    จงอินปล่อยมือแล้วมองดูน้องเขาที่อยู่ในชุดเครื่องแบบและตัวก็สั่นงันงกอย่างที่เขาไม่เคยเห็นมาก่อน

    ถึงแม้ว่าน้องเขาจะร้องขอและยินดีแต่จงอินกลับทำไม่ได้

    คยองซูยังเด็กเกินไปที่จะรับรู้เรื่องเซ็กส์จากเขา....

     

     

    ".....หยุดทำไมล่ะครับ?"

     

     

    จงอินกัดริมฝีปากเมื่อคยองซูถามขึ้นมาอย่างไม่แน่ใจนัก

    ความรู้สึกร้อนรุ่มยังคงเหลืออยู่ แต่เขาก็ยังยืนยันที่จะไม่มองหน้าคยองซูในเวลานี้เพื่อหักห้ามใจ

     

     

    "ติดกระดุมแล้วไปอาบน้ำซะ นี่ก็ดึกแล้ว ฉันว่านายควรไปนอนเดี๋ยวนี้"

     

     

    "ทำไมจงอินต้องไล่คยองไปนอนด้วย?" คยองซูถามด้วยทั้งอารมณ์โกรธแล้วก็อาย

     

     

    "นายยังเด็กเกินไปคยองซู...อย่ายั่วฉันอีก ถ้าพลาดไปแล้วนายจะเสียใจ"

     

     

    "คยองไม่เสียใจ! ทำไมคยองต้องเสียใจด้วยล่ะในเมื่อคยองรักจงอิน!

    ในเมื่อคยองต้องการจงอิน แล้วมันจะผิดตรงไหนถ้าคยองจะให้ครั้งแรกกับจงอิน"

     

     

    คยองซูพูดอย่างเดือดดาลและไม่เข้าใจ ทำเอาจงอินต้องเบือนหน้าหนีแล้วกัดริมฝีปากแน่น

    แน่นอนว่าเขาต้องได้ครั้งแรกของคยองซูอยู่แล้ว เพราะจงอินคงไม่ยอมให้ใครได้มันไปแน่ๆ


    ...แต่มันต้องไม่ใช่ตอนนี้...

     

     

    "นายยังเด็กเกินไป"

     

     

    "แต่คยองสิบแปดแล้วนะ!!"

     

     

    "สิบแปดแล้วยังไง?!!

    เพิ่งจะเรียนมอปลายอยู่เลย แล้วนายก็ยังใส่เครื่องแบบอยู่เลยด้วยซ้ำ!!

     

     

    "งั้นจงอินก็ถอดมันออกซะสิ!!"

     

     

    "หยุดพูดแบบนั้นเดี๋ยวนี้นะ!!!"

     

     

    จงอินตวาดออกมาเมื่อน้องเขาพูดจาไร้เหตุผลและล่อแหลมชวนทำให้สติของเขาขาด

    คยองซูชะงักไปเมื่อจงอินตวาดเขาออกมาแบบนั้น

    น้ำตาไหลทะลักลงมาอีกหน ทั้งอายและเสียหน้า แต่ความเสียใจนั้นกลับมีมากกว่า...

     

     

    "ฉันขอโทษนะ แต่ฉันคิดว่าเรายังไม่พร้อมสำหรับเรื่องนี้

    ฉ...ฉันจะไปนอนอีกห้องนึง...นายรีบอาบน้ำแล้วก็นอนเถอะ"

     

     

    "ไม่เอานะ! คยองไม่ขอแล้วก็ได้ แต่จงอินไม่ไปนอนอีกห้องนะได้ไหม?"

     

     

    คนตัวเล็กรีบคว้าเอาชายเสื้อของพี่เขาเอาไว้แน่นเมื่อจงอินกำลังจะเดินออกไป

    คนหน้าคมถอนหายใจออกมาแล้วจึงตัดสินใจก้มลงมาจูบที่แก้มของคยองซูเบาๆแล้วถอนออกไป

    ก่อนจะกระซิบทั้งๆที่ยังไม่หันกลับมามองหน้าคยองซูเลยด้วยซ้ำ

     

     

    "มันเสี่ยงเกินไป...ฉันไม่รู้ว่าจะห้ามใจไหวไหมถ้าเรานอนด้วยกันในคืนนี้

    นายอาบน้ำแล้วก็นอนเถอะนะ ฉันขอโทษด้วยสำหรับเรื่องวันนี้

    พี่รักนายนะคยองซู"

     

     

    จงอินพูดจบแล้วก็เดินออกไป

    ทิ้งคยองซูไว้เพียงลำพังกับคำถามมากมายที่วนเวียนอยู่ในหัว

    ก็ทั้งๆที่รักกันแต่ทำไมถึงให้กันไม่ได้

    ทั้งๆที่เขายอมแล้วและเป็นคนร้องขอเองเสียด้วยซ้ำไป

     

     

    .

    .

    .

     

     

    นั่นเพราะเขาเด็กเกินไปสำหรับเซ็กส์จริงๆงั้นเหรอ?






     

    - -  70% - -

     








    “สนุกมากไหมมาทำครอบครัวคนอื่นเขาแตกแยกเนี่ย?”

     

    ผมถามขึ้นเมื่อลีแทมินยังคงเดินลอยหน้าลอยตาและยิ้มกริ่มราวกับว่าตัวเองไม่ได้ทำผิดอะไร

    เขาถือแฟ้มสีดำอยู่ในมือแล้วเดินตรงมานั่งตรงข้ามกับผม

    แต่สุดท้ายแล้วเขาก็วางมันลงตรงหน้า แล้วถือวิสาสะหยิบเอากาแฟตรงหน้า(ซึ่งเป็นกาแฟของผม)ขึ้นจิบ

     

     

    “เด็กคนนั้นไม่เด็กไปสำหรับนายหรือจงอิน?”

     

     

    “เรื่องนี้ไม่เกี่ยวกับนาย”

     

     

    “โธ่...ไม่เอาน่า นายคิดว่านายอายุเท่าไหร่แล้วน้องเขาอายุเท่าไหร่กัน

    อย่างนี้เขาเรียกว่าเลี้ยงต้อยไม่ใช่หรือไง? อายุพวกนายมันห่างกันเกินไปนะ...

     อ่า...แต่เด็กคนนั้นก็เกินไปนะ หน้าตาออกจะดูไร้เดียงสา

    เหอะ...แต่คงไม่ไร้เดียงสาอย่างที่ฉันเข้าใจแล้วล่ะสิท่า”

     

    แทมินพูดพลางยักไหล่แล้วยกกาแฟนั้นขึ้นดื่มมันอย่างสบายใจเฉิบ

    ท่าทางมั่นอกมั่นใจและความสนุกสนานแฝงอยู่ในน้ำเสียงจนทำให้จงอินรู้สึกโมโห

     

     

    “นายไม่รู้อะไรอย่ามาพูดนะ! เขาเป็นเด็กดี!

    และนายต้องหยุดกล่าวหาแฟนฉันก่อนที่ฉันจะโมโห!

     

     

    จงอินตวาดเมื่อเห็นแทมินยกยิ้มออกมาราวกับว่าการกระทำของเขานั้นเป็นเรื่องตลก

    ท่าทางแบบนี้แหละที่ทำให้จงอินเหมือนกับว่าตกเป็นรองแทมินได้ตลอด

    ทำไมเขาต้องรู้สึกผิดด้วยนะ...ใช่สิ เขาต้องเชื่อคำพูดของคยองซู

    ท่องไว้ซะจงอิน...ใครเป็นคนกำหนดล่ะว่าอายุห่างกันเป็นสิบปีแล้วจะรักกันไม่ได้...

     

     

    “เด็กดีงั้นเหรอ? ตลกดีอ่ะ...พูดเหมือนกับว่าพวกนายยังไม่ได้กัน” แทมินหัวเราะร่า

     

     

    “ทำไม?! ได้หรือไม่ได้กันแล้วเกี่ยวอะไรตรงไหน?!!



    จงอินแหวใส่ รู้สึกโกรธและอายไปพร้อมๆกัน

    และนั่นทำให้รอยยิ้มของแทมินเจื่อนลงจนกลายเป็นเคร่งเครียดไปเสีย

     


    โอ้.มาย.ก๊อด!! จริงง่ะ?!

    พวกนายยังไม่ได้กันจริงดิ!

     

     

    แทมินตะโกนออกมาด้วยเสียงอันดังพร้อมๆกับที่ทำหน้าไม่เชื่อหู

    จงอินรีบตะครุบปากของแทมินไว้แทบจะไม่ทัน

    ก่อนจะกระซิบขู่บอกให้คนที่โวยวายได้เงียบลง

     


    “จะพูดเสียงดังทำไมเล่า!!

    ถ้าขืนโวยวายอีกนะ ฉันจะเอาเทปนี่ปิดปากนายไว้เลย”

     


    จงอินไม่พูดเปล่าหากแต่ยังหยิบเอาสก๊อตเทปที่วางอยู่บนโต๊ะขึ้นมาชูบนอากาศด้วย

    แทมินกลอกตาไปมาก่อนจะดึงตัวเองออกจากมือหนาของจงอินที่ปิดปากไว้แล้วยกมือขึ้นกอดอก

    ยักไหล่อย่างไม่ใส่ใจในคำขู่นั้นก่อนจะพูดต่อไป

     


    “เออรู้แล้วน่า...ฉันก็แค่ตกใจนิดหน่อย

    น้องเขาน่ารักออก นายอยู่บ้านเดียวกันมาตั้งหลายปีแต่ไม่ได้กันเนี่ยนะ

    หื้ม...นายนี่ไม่ได้เรื่องเลย สนใจอยากให้ฉันช่วยไหมล่ะ?”

     


    แทมินยกยิ้มกริ่มในขณะเดียวกันก็ยกคิ้วอย่างมั่นอกมั่นใจ

    จงอินวางเทปลงก่อนจะถอนหายใจออกมาแล้วปฏิเสธเขาไปซะ

    แค่นี้เรื่องก็ยุ่งมากพออยู่แล้ว เขาไม่ต้องการความช่วยเหลือจากคนที่คยองซูบอกให้อยู่ห่างๆหรอกน่า

     



    “ไม่จำเป็น...ฉันจัดการเองได้” จงอินตอบแทมินไปอย่างไม่ใส่ใจอะไรนัก


     

    “เห...ไม่เอาน่า ฉันอยากช่วยนายนี่นา”

     



    ไม่พูดเปล่าๆแต่แทมินยังเดินเข้ามากอดแขนแข็งแรงของจงอินเอาไว้อย่างถือวิสาสะด้วย

    จงอินรีบสะบัดมันออกอย่างแรงแล้วทำท่าทางไม่ค่อยชอบใจเท่าไหร่นัก

    แต่แน่นอนว่ามันไม่ได้ทำให้แทมินหุบยิ้มขี้เล่นนั้นลงไปได้เลยซักนิด




    จงอินกำลังรู้สึกโมโหจริงๆเพราะนอกจากแทมินจะไม่ฟังคำพูดของเขาแล้ว

    แทมินยังคอยเอาแต่ทำท่าทางราวกับว่าเรื่องของเขาและคยองซูนั้นเป็นเรื่องสนุกสนานยังไงก็อย่างนั้น

    เขาล่ะไม่เข้าใจจริงๆว่าแทมินต้องการอะไร...

     


     

    “นายต้องการอะไรจากฉันกันแน่เนี่ย ลีแทมิน?”

     

     

    จงอินถามออกไปพลางขมวดคิ้วอย่างจริงจัง

    ลีแทมินเห็นอย่างนั้นก็หัวเราะออกมาอย่างขันๆ

    ก่อนจะผละตัวออกไปนั่งที่เก้าอี้ฝั่งตรงข้ามแล้วยกแก้วกาแฟขึ้นจิบอีกหน

    ยักไหล่อย่างขี้เล่นก่อนจะตอบกลับมาอย่างอารมณ์ดี

     



    และคำตอบนั้นทำให้จงอินต้องกลอกตาแล้วยกมือขึ้นกุมขมับเพราะว่าปวดหัวจริงๆ

    เพราะสิ่งที่ลีแทมินพูดตอบกลับมานั้น ทำให้เขาเห็นเค้าเมฆฝนแห่งความวุ่นวายที่กำลังก่อตัวขึ้นอย่างช้าๆ

    เมื่อลีแทมินบอกกับเขาอย่างสบายอารมณ์ว่า...

     

     

    “นายยังไม่รู้อีกเหรอ...

     

    .

    .

    .

     

    ว่าที่ฉันทำไปก็เพราะว่ามันสนุก”

     

     

     

    **********

     

     


     

     

    “โง่...โง่...โง่...โง่...โง่...มึงโง่มากไอ้จงอิน!

     

     

     

    เสียงของจงแดที่บ่นกระปอดกระแปดแบบนี้ตลอดเวลาอาหารเที่ยงนั้นทำให้ผมต้องกลอกตา

    อย่างกับว่าชีวิตนี้ผมยังมีเรื่องวุ่นวายไม่มากพออย่างนั้นแหละ

    ทำไมพระเจ้าต้องส่งตัววุ่นวายอย่างลีแทมินกลับมาในชีวิตของผมด้วยนะ



    แล้วคำถามอีกข้อนึงก็คือ...

    ทำไมพระเจ้าถึงต้องให้เพื่อนๆของผมเป็นพวกของเสี้ยมแนะนำแต่เรื่องเลวๆให้ผมกันล่ะ!

    นี่เสี้ยมตั้งแต่ผมยังไม่ได้เป็นแฟนกับคยองซู จนตอนนี้มันก็ยังจะพยายามเสี้ยมให้ผมพรากผู้เยาว์อีก!!!!

     

     

    “แต่คยองซูยังเด็ก! มึงจะให้กูทำได้ยังไง?!

    กูทำไม่ได้! กูกลัวคยองซูจะเกลียดกู”

     

     

    “โอ้ยยยยยย กูอยากจะบ้าาาาาาาา ไอ้ดำ! ไอ้โง่วววววว!!!

    น้องเขาอ่อยขนาดนั้นมึงยังจะกลัวน้องเขาเกลียดมึงอีกเหรอ มึงนี่โง่จริงหรือแกล้งโง่วะครับ

    เป็นกูนะถ้าเมียถ่างขารอแบบนี้วันนี้ไม่ได้มาทำงานหรอก นอนตายซบอกเมียโน่น!!

     

     


    “ไอ้แด้!! มึงอย่ามาทำลายความรักไร้เดียงสาของกูกับคยองซูนะ!!

     


    “โอ้ย ถุยยยยย ไอ้ไร้เดียงสา!! มึงสิอ่อน!!!

     


    จงแดแหวใส่หน้าผมก่อนจะจิ้มเอามะเขือเทศในจานขึ้นเคี้ยวอย่างอารมณ์ไม่ค่อยจะดีเท่าไหร่นัก

    ผมกลืนน้ำลายลงไปในคออย่างยากลำบาก

     

    อะไรนะ...

     

    อ่อนงั้นเหรอ?!!!!!!!

     

     

    “ก็คยองซูยังเด็กอยู่!

    กูทำไม่ได้...กูไม่อยากทำร้ายคยองซู”

     

     

    “ไอ้จงอิน...มึงฟังกูนะ

    เซ็กส์น่ะไม่ใช่การทำร้ายแต่เป็นการบอกรักผ่านทางร่างกายต่างหาก

     

     


    “……………………”

     


     

    “แล้วถ้ามึงคิดว่าคยองซูเด็กเกินไป...

    กูก็จะขอถามกลับหน่อยเถอะว่าครั้งแรกของมึงน่ะอายุเท่าไหร่?”

     

     


    จงแดถามผมกลับมาและนั่นก็ทำเอาผมแทบจุก...คำตอบนี้โกหกไม่ได้เพราะจงแดรู้ดีที่สุด

     

     

    “สิบเจ็ด...” ผมกระซิบออกมาอย่างใจหาย

     

     

    “โป๊ะเช๊ะ! ตอนนั้นมึงเด็กกว่าคยองซูตั้งปีนึง

    แล้วทีนี้มึงยังจะบอกอีกไหมว่าคยองซูเด็กเกินไปสำหรับเรื่องนี้


    และมึงฟังกูนะจงอิน...กูไม่ได้สนับสนุนให้มึงฟันใครไปเรื่อยเปื่อย แต่กูมั่นใจแล้วว่าพวกมึงรักกัน

    ในเมื่อเซ็กส์คือการเติมเต็มความรัก แล้วถ้าอย่างนั้นทำไมมึงจะต้องคิดอะไรให้มันมากมายด้วยล่ะ

    อย่ามองเซ็กส์ในแง่ลบสิเพื่อน...ใช้มันบอกรักคยองซูสิ แล้วมันจะไม่ทำร้ายน้องเขาอย่างที่มึงเข้าใจ”

     

     

    จงแดพูดขึ้นก่อนจะลุกขึ้นแล้วตบหลังผมเบาๆ

    จุดบุหรี่ที่คาบไว้ในปากก่อนจะเดินหนีออกไป ทิ้งผมไว้กับคำพูดของเขาที่ทิ้งเอาไว้

    ไม่แน่ใจนักว่าตอนนี้ตัวเองรู้สึกแบบไหน...

     



    แต่ก่อนจะได้คิดอะไรต่อไป จงแดกลับเดินหายไปจากโต๊ะ

    ก่อนที่ไม่นานจะกลับมาแล้วขว้างอะไรบางอย่างมาตรงหน้าผม

     


    แผ่นซีดี...

     

     

    “อะไรของมึงเนี้ย?”

     


     

    “ให้ไว้ก่อนล่วงหน้าเผื่อมึงหายโง่ไง...เอาไว้เปิดตอนเมคเลิฟกับเมียเด็กนะเพื่อน กูรับรองว่ามันจะเจ๋งสุดๆ!!

    มึงดูเพลงนี้ดิ Let’s Get It On (เรามาเริ่มกันเถอะ) กูเคยลองละ มินซอกชอบเพลงนี้มาก...

    ส่วน I’ll Make Love To You (ฉันจะให้ความรักกับเธอ) เพลงนี้ก็ดีนะมึง ละมุนสุด...ได้อารมณ์โคตรๆ

    แต่ไอ้เพลง Your Body Is  a Wonderland (รูปร่างของเธอเปรียบดั่งดินแดนมหัศจรรย์)

    เพลงนี้กูว่าไม่เวิร์คเท่าไหร่ ถ้าแรนดอมมากดสกิปข้ามไปเลยนะกูแนะนำ แต่ถ้ามึงชอบก็แล้วแต่อ้ะ
     

    แต่เพลงนี้กูว่าโอเคเหมือนกันนะ...เนี่ย Let’s Get It On also Push It (มุ่งหน้ากันเเละดันมันต่อไป)

    เพลงพวกนี้มันคือเซ็กส์!! เอ้อ...กูหมายถึงเซ็กซี่น่ะ”

     



    โอ้โห...ไอ้จงแด

     

     

    “เฮ้ยไอ้แด้...กูขอยืมตังค์มึงห้าร้อยได้ป่ะวะ?” ผมถามจงแดเสียงเรียบ

     


    “อ่อได้ดิ...จะเอาไปทำไรวะ?” จงแดถามกลับมาอย่างงุนงงและไม่เข้าใจสถานการณ์นัก

     


    “กูจะเอาไว้จ่ายตำรวจไงเวลาโดนจับข้อหาทำร้ายร่างกายมึงน่ะ!

    ขอกูถีบทีนึงเถอะครับสัด! เพลงเหี้ยอะไรของมึงงงงงงงงงงงงงงง”

     


    จงอินยกเท้าขึ้นมาถีบเพื่อนรักทั้งๆที่ยังใส่ชุดสูท ดีว่าโต๊ะนี้ไม่มีคนนะถึงได้แหย่กันได้

    จงแดหัวเราะเอิ๊กอ๊ากที่ได้ยั่วโมโหเพื่อนได้ก่อนจะวิ่งหนีแทบไม่ทัน

    รีบหยิบกุญแจวิ่งออกจากร้านแต่ก็ยังไม่วายยัดซีดีเพลงใส่ในกระเป๋าเพื่อนรักไปจนได้





    โธ่...ผมไม่ได้มีเจตนาจะกวนตีนเลยนะครับ

    แต่สิบเพลงเมคเลิฟที่ดีที่สุดที่ผมให้มันน่ะ

     

    .

    .

     

    ถ้ามันได้ลอง...ผมรับรองว่าต้องติดใจ...
















    ✚ TALK 



    อู๊ยยยยยย พี่แด้ของนมน.เท่จุงเรข่าาาาาาา T//////T
    อยากใช้เพลงนี้กับพี่แด้ #ห๊ะ


    พวรั๊ยยยยย เล่นอะไรก็ไม่รู้อ้ะะะ พบร้าาาาาาา #ทราบข่าวว่าเล่นเอง - -
    เอ่อ...เอาเถอะ เพราะไม่ได้นอนนมน.เลยเป็นบ้า
    เอาเป็นว่าครบร้อยแล้วนะคะะะ
    ใครเข้ามาอ่านแล้วไม่เม้นท์ระวังไว้เถอะะะะ
    ถ้านมน.งอนขึ้นมานะ จะดองเรื่องนี้ไว้จนกว่าจะแต่งจบเลยยยยยย ฮึ!


    ช่วยกันเม้นท์คนละไม้คนละมือนะคะ
    นมน.พนันกับน้องแบงคึไว้ว่าถ้ายอดเม้นท์ถึงหมื่น นมน.จะแจกฟิคฟรีสิบห้าเล่ม 555555555
    (ที่กล้าพนันเพราะรู้ว่ามันไม่ถึงหรอก วะฮะฮะฮ่าาาาาาาาาาาาาาา)
    แต่อย่าปั่นเม้นท์กันเลยนะคะ ถึงไม่ถึงนมน.ก้คิดจะแจกอยู่แล้วล่ะ
    แต่อาจจะไม่ถึงสิบห้าเล่มอ่ะ ตังค์ไม่พอ  ><

    เพราะงั้น...อ่านแล้วช่วยคอมเม้นท์ด้วยน้าาา
    แล้วนมน.จะรออ่านคอมเม้นท์ของทุกคนนะคะนะะะะะะ



    นมน.รักรีดเดอร์ทุกคนเลยยยยย 



     

    - ไรเตอร์นมน. -



     

    © Tenpoints!
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×