ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [SF-EXO] ✚ :: THE TWINS :: ✚ [ D.O. x KYUNGS00 ]*

    ลำดับตอนที่ #10 : ✚ SH0T 9 :: LAST CHANCE...

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.02K
      4
      19 ก.ย. 55

     

    Author : MR.SNOWMAN
    Pairing : D.O. x Kyungsoo
    Rate : NC - 18





    THE TWINS*





     

    -------------------------------------------





     

    ll   SH0T 9  ll 







    ความรักไม่ได้สวยงามเสมอไป ไม่สามารถเลือกเกิดกับหัวใจได้ในเวลาที่เราต้องการ

     

    ซึ่งในบางครั้งเจ้าของหัวใจก็พอจะรู้ว่า คำตอบที่ปลายทางจะจบลงเช่นไร

     

    แต่เมื่อความรักอยู่เหนือเหตุและผล

     

    ก้อนเนื้อตรงหน้าอกด้านซ้ายก็ร้องบอกและยินยอมพร้อมใจที่จะเจ็บปวดอยู่อย่างนั้น

    ยอมเจ็บปวด ยอมเผชิญกับความจริงที่พร้อมจะกรีดแทงหัวใจให้ขาดเป็นชิ้นๆ

     

    ...ยอมเจ็บปวดเพราะความรัก ด้วยความเต็มใจ...

     



     

     

    ดีโอถือพาสปอร์ตในมือหลวมๆ

    แว่นดำที่บดบังรอยน้ำตาในเวลาเกือบสี่ทุ่มนั้นยิ่งทำให้ผู้คนที่เดินผ่านไปมาจ้องมองเขาอย่างสงสัย

    หากแต่ดีโอไม่ได้สนใจจะแคร์สายตาใครในตอนนี้ทั้งนั้น...

    เขาถอนหายใจออกมาหนักหน่วงเนื่องด้วยความรู้สึกเจ็บปวดทั้งร่างกายและจิตใจที่กำลังรุมเร้าเขาอยู่ในตอนนี้

    มือของเขาชื้นเหงื่อและริมฝีปากก็ซีดเผือดอย่างเห็นได้ชัด

    จนน่ากลัวว่าหากเขายังฝืนร่างกายต่อไปเขาอาจจะตายเสียตรงนี้

     

    ดีโอล้วงมือเข้าไปในกระเป๋า...หยิบเอายาในถุงที่เดิมทีเคยเป็นของคยองซูขึ้นมากรอกเข้าไปในปาก

    ความขมของเม็ดยานั้นทำให้ดีโอต้องเบ้หน้า...

    เขากลืนยานั้นไปในลำคอเพียงแค่หวังว่ามันจะช่วยให้รู้สึกดีขึ้นได้เพียงซักนิดหนึ่งก็ยังดี

     

     

    ดีโอเอนหลังลงไปกับพนักพิงเก้าอี้แล้วหลับตาลงอย่างเหนื่อยอ่อน

    เขาถอนหายใจออกมาก่อนจะกัดริมฝีปากลงไปเสียจนมันเจ็บปวด

    ดวงตาของดีโอเริ่มแสบร้อนขึ้นมาเพราะน้ำตากำลังจะไหล....

    เขาเงยหน้าขึ้นไปบนฟ้า...มองท้องฟ้าแสนมืดมัวผ่านกระจกใสที่อยู่เหนือศีรษะ...

    ฝนกำลังตกหนัก ท้องฟ้ามีประกายแลบแปลบปลาบและเสียงครืนๆดูน่าหดหู่และแสนเศร้า

    เหมือนกับใจของดีโอในตอนนี้....

     

    ยกมือล้วงเข้าไปในกระเป๋าอีกครั้ง...แล้วหยิบบุหรี่ขึ้นมาคาบไว้ที่ปาก

    แต่ก็ต้องชะงักเมื่อกำลังจะยกไฟแช็กขึ้นจุดไฟ...

     

    คยองซูจะว่ายังไงนะถ้าเขารู้ว่าผมสูบมันอีกแล้ว....

     

    ดีโอหัวเราะออกมาเมื่อตัวเองดันคิดถึงคยองซูขึ้นมาอีกแล้ว

    เขายกมือขึ้นดึงบุหรี่ออกไปจากปากแล้วขว้างมันเข้าไปในกระเป๋าใบใหญ่ที่วางอยู่บนหน้าตักอย่างหงุดหงิดใจเหลือเกิน...

    ยอมรับอย่างจริงใจว่าเขาเองมันปากดีที่พูดอย่างนั้นออกไปกับคยองซู

     

    ผมไม่ได้อยากให้คยองซูลืมผมหรอก...ผมแค่อยากทำให้คยองซูได้เปลี่ยนใจและยื้อผมไว้บ้าง

    แค่หวังว่าคยองซูจะรู้ใจตัวเองเสียทีแล้วหันกลับมาเลือกผม...

    แต่สุดท้ายแล้วมันไม่ใช่อย่างที่ผมหวังไว้เลย...

     

    คิดไปแล้วมันก็น่าตลก...เขาร้องไห้แทบเป็นแทบตายในขณะที่ยื้อผมไว้

    แต่เขาจะรู้ตัวไหมนะ ว่าตลอดเวลาที่ผ่านมา

    ....ไม่เคยมีคำว่า รัก ถลันออกมาจากปากของคยองซูเลยซักครั้งเดียว....

     

    ผมเงยหน้าลงมามองสมุดพาสสปอร์ตในมือแล้วถอนหายใจ

    หยิบเอาตั๋วเครื่องบินที่สอดแนบอยู่ในนั้นเพื่อเช็คเวลาที่เครื่องจะออก

    มันเหลือเวลาอีกไม่นานแล้ว...ทั้งๆที่ผมเช็คอินแล้ว

    แต่ผมกลับยังนั่งอยู่ตรงนี้...

     

     

    ราวกับว่ากำลังรอคอยอะไรบางอย่างที่เป็นไปไม่ได้...

    ผมหัวเราะออกมาน้อยๆเมื่อสิ้นเสียงประกาศเรียกผู้โดยสารครั้งสุดท้ายของสายการบิน

    ผมหัวเราะออกมาอย่างขบขันในความงี่เง่าของตัวเอง...ที่ผมหวังว่าเขาจะมายื้อผมไว้ในนาทีสุดท้าย...

     


    เพราะในชีวิตจริงไม่เหมือนในหนังทีวีหรือละครน้ำเน่าที่เราเคยพบเห็น

    มันไม่เหมือนกับนิยายรักที่ผมมักจะคาดเดาคำตอบของเรื่องได้ล่วงหน้า

    เพราะถ้าหากชีวิตเป็นแบบนั้น...ในตอนนี้คยองซูคงวิ่งกระหืดกระหอบเข้ามาในสนามบิน  

    ตะโกนบอกว่ารักผมแล้วอาจจะร้องไห้ขอร้องให้ผมไม่ไป...

    แต่ชีวิตจริงมันไม่ง่ายอย่างนั้น...

     

     

    ....เขาไม่มา....

     

    .

     

     

    .

     

     

    .

     

     

    .

     

    และสุดท้ายผมก็ต้องไป...

     

     

     

     

     

    *************

     

     



     

     

    ผมหยุดยืนอยู่ที่หน้าประตูห้องเป็นเวลากว่าหลายนาทีได้แล้ว

    มือยังถูกกุมค้างไว้อยู่ที่ลูกบิดประตู...และผมเองไม่แน่ใจนักว่าทำถูกไหมที่กลับมาที่นี่ในเวลาที่หัวใจยังไม่พร้อมแบบนี้

    ผมกลืนน้ำลายและตัดสินใจเปิดประตูออกไปในที่สุด...

    เฟอร์นิเจอร์มากมายถูกวางเอาไว้เหมือนเดิม...แต่มันกลับไม่เหมือนเดิมเลยซักนิดในสายตาของผม

    มันไม่เหมือนเดิม...เพราะห้องนี้ไม่มีเขา...

     


    น้ำตาผมร่วงเผาะลงมาอย่างหักห้ามไม่อยู่...

    ทุกความทรงจำยังคงตอกย้ำทุกเรื่องราวของเราเหมือนกับม้วนหนังที่ถูกกรอกลับ...

    ทุกๆที่ ทุกๆมุมในห้องมีความทรงจำของเราวนเวียนอยู่ในนั้นมากมายเหลือเกิน

    ผมทรุดตัวลงนั่งร้องไห้คนเดียวราวกับคนบ้า รู้ดีว่ามันสายไปแล้วที่จะมานั่งเสียใจ



    แต่ผมไม่อาจทำใจให้ลืมเขาได้...

    มันไม่มีวิธีไหนเลยที่จะลบเขาออกไปจากความทรงจำ -- ไม่มี

     

    ผมปาดน้ำตาแล้วทรุดตัวลงไปที่โซฟานุ่มตัวนั้นอย่างอ่อนแรง

    คิดในใจว่าควรจะหลับๆไปซะจะได้ไม่ต้องมานั่งร้องไห้หรือคิดถึงแต่เรื่องของเขาอีก...

    แต่สัมผัสจากของแข็งที่ใต้หมอนอิงนั้นทำให้ผมต้องประหลาดใจ

    ผมรีบลุกขึ้นดึงหมอนอิงใบเล็กออกแล้วก็ต้องเบิกตากว้าง



    ...ไอแพดของดีโอ...

     

    เขาลืมมันไว้ที่นี่ได้ยังไง...ในเมื่อมันเหมือนเป็นอวัยวะชิ้นที่ 34 ของเขา

    ผมรีบปาดน้ำตาแล้วหยิบมันขึ้นมาเปิดออกดู

    ไม่บ่อยนักที่ผมจะได้ใช้ไอแพดของเขา...

    เพราะอย่างที่บอกว่ามันเหมือนเป็นอวัยวะชิ้นที่ 34 ของดีโอ เขาไม่เคยปล่อยให้มันอยู่ห่างมือมาก่อน

    ผมจึงไม่ค่อยมีโอกาสนักที่จะได้เปิดค้นอะไรในนั้น...

     


    หน้าแรกของไอแพดนั้นถูกใส่รหัสล๊อคไว้

    ผมไม่เคยรู้มาก่อนว่ารหัสนั้นคืออะไร...แต่ผมตัดสินใจที่ลองกดมันดู

    และมันก็ทำให้ผมได้รู้ว่าผมคิดไม่ผิดไป...รหัสนั้นถูกกดเพียงครั้งเดียวก็เข้าได้อย่างง่ายดาย


    ...มันคือวันเกิดของเราทั้งคู่...

     

    น้ำตาที่ผมปาดออกไปกลับไหลรินลงมาอีกหนเมื่อผมเห็นภาพวอลเปเปอร์บนหน้าจอไอแพดของเขา

    เขาแอบถ่ายเอาไว้ในขณะที่ผมหลับ...ใบหน้าของผมกำลังซุกอยู่ที่ซอกคอของเขา

    เขาแลบลิ้นออกมาแล้วหลิ่วตาดูขี้เล่น...หน้าตาเขาดูมีความสุขและใบหน้าของผมก็ปราศจากซึ่งความกังวลใจ

    ไม่มีใครล่วงรู้เลยว่าความสุขของเราจะจบลงเร็วขนาดนี้

     


    ผมเปิดเข้าไปดูในแกลเลอรี่รูปภาพ...และก็ต้องร้องไห้ออกมาเป็นบ้าเป็นหลัง

    ผมยกมือขึ้นปิดปากเพื่อกลั้นเสียงสะอื้น น้ำตาไหลทะลักทลายลงมาราวกับเขื่อนแตก

    เพราะทั้งอัลบั้มรูปภาพของเขา...มีแค่เพียงเราสองคนเท่านั้น...

     


    “บ...บ้า...คนโง่

    บอกให้ฉันลืม ล...แล้วทิ้งมันไว้เนี่ยนะ? ต้องการอะไรกันแน่...โง่ที่สุด!

     

    ผมยกมือตีลงไปบนหน้าจอไอแพดปัดป่ายไปทั่วอย่างรู้สึกโมโห

    หากแต่ไม่นานเท่าไหร่ผมก็ชะงัก...เมื่อมือเผลอกดไปโดนไฟล์วิดีโอบนหน้าจอนั้น...

    วิดีโอที่เขาแอบถ่ายเอาไว้....

     

    อา...ดูตอนนอนสิ น่ารักจัง...น่ารักจัง

    ฉันคงต้องพูดเสียงเบาหน่อยสินะไม่งั้นนายอาจจะตื่นก็ได้

    แต่คงไม่หรอกมั้ง...นายคงเหนื่อยเกินกว่าจะตื่นขึ้นมาวีนฉันแล้วล่ะ ฮ่าๆ...

     

    ดีโอพูดคนเดียวกับกล้องในขณะที่ยกมือขึ้นจิ้มแก้มของผมเบาๆทีหนึ่ง

    เขายิ้มกว้างให้กับกล้องก่อนจะก้มลงมากระซิบที่ข้างหูผม

     

    ฉันรักนายนะ...คยองซูอ่า’  

     

    เขากระซิบมันที่ข้างหูผมแล้วยกยิ้ม

    ผมเห็นตัวเองกำลังขมวดคิ้วแล้วครางออกมาเมื่อได้ยินเสียงเขาลอดเข้าไปในหูของผม

    ผมขยับตัวหนีโดยการซุกหน้าเข้าไปกับหน้าอกเปลือยเปล่าของเขาแล้วก็หลับไม่รู้เรื่องรู้ราว

    ดีโอหัวเราะออกมาเล็กน้อยก่อนจะหันกลับมาสนใจกล้องอีกครั้ง

    เขากระซิบออกมาแบบไร้คำพูดกับกล้องว่า  คนขี้เซา

     


    ผมน้ำตาไหลอาบแก้มเมื่อได้มองเขายกมืออีกข้างของเขาขึ้นสัมผัสแก้มผม

    ผมเผลอยกมือขึ้นกุมที่แก้มของตัวเองขึ้นมาเสียอย่างนั้น

    แม้จะเห็นจากภาพ...แต่ผมก็ยังจำสัมผัสของเขาได้ดี...สัมผัสอันอ่อนโยนของเขา

     

    ผมยิ่งร้องไห้หนักขึ้นไปอีกเมื่อได้ยินคำพูดที่เขากระซิบกับผมในวิดีโอนั้น

    คำพูดอ่อนหวานราวกับเป็นคำสัญญา...

    เขายกยิ้มราวกับเชื่อมั่นว่าโลกทั้งใบนี้เป็นของเราแค่เพียงสองคนเท่านั้น

    เขาเอ่ยมันออกมาด้วยน้ำเสียงแผ่วเบา...หากแต่หนักแน่นเหลือเกิน

     

    หลับซะนะคยองซู...และตื่นขึ้นมานายก็ไม่ต้องกังวลอะไรทั้งนั้น
    เราถูกฟ้ากำหนดให้เชื่อมโยงกัน...ให้คู่กัน
    ดังนั้นไม่ว่านายจะอยู่ที่ไหนหรือทำอะไรบนโลกใบนี้
    ฉันก็จะอยู่ที่นั่นเสมอ...อยู่เคียงข้างนาย

     

     

    “ฮ...ฮึก”

     

     

    ผมร้องไห้จนตัวโยนเมื่อปล่อยมือจากไอแพดแล้วยกมือขึ้นปิดปากกลัดกลั้นเสียงเอาไว้

    บ้าที่สุด...แล้วแบบนี้จะให้ผมลืมเขาออกไปจากใจได้ยังไง?


    ผมทำอะไรลงไป? ผมกำลังปล่อยมือผู้ชายเพียงคนเดียวที่เป็นเหมือนชีวิตของผม

    ปล่อยมือผู้ชายคนหนึ่งที่ยืนหยัดและพร้อมจะอยู่ข้างผมไม่ว่ามันจะผิดบาปแค่ไหน...

     
     

    ...แต่ผมกำลังจะเสียเขาไปตลอดกาล...

     

     

    ทันทีที่คิดได้...ผมรีบผุดลุกขึ้นทันที

    หยิบเอากระเป๋า ไอแพดและกุญแจห้องมาถือไว้แนบอกก่อนจะเริ่มออกวิ่ง

    ผมรู้แล้วว่าตอนนี้ผมควรต้องทำอะไร...

    ผมขอแค่ให้ไปทัน...ไม่สิ! ผมรู้ดีว่ายังไปทัน

     

    .

    .

    .

     

     

    และเมื่อถึงตอนนั้น...ผมจะไม่ลังเลใจอีกแล้ว

     

     

     
     

    ************

     

     

     

    ทันทีที่มาถึงสนามบิน ผมรีบวิ่งห้อไปที่ประตูผู้โดยสารขาออกนอกประเทศอย่างเร่งรีบ

    ในขณะที่สายตาก็มองไปทั่วบริเวณอย่างร้อนใจ

    ทันสิ....มันต้องทันสิ...เขาต้องรู้ว่าผมจะมา...

     
     

    หากผมย้อนเวลากลับไปได้อีกครั้ง...ผมสัญญาว่าผมจะทำตามหัวใจของตัวเอง

    ผมจะเลือกเขา ผมจะยอมทิ้งทุกอย่างแล้วกอดเขาเอาไว้ไม่ให้ห่างไปไหน

    หากผมมีโอกาสอีกซักครั้ง.......

     
     

    ผมกระหืดกระหอบในขณะที่วิ่งวนไปทั่วบริเวณ

    ปาดน้ำตาในขณะที่วิ่งเพราะรู้สึกใจเสียที่ไม่เห็นวี่แววของเขาอยู่ที่นี่เลย

    ผมหยุดวิ่งแล้วมองไปรอบๆอย่างร้อนใจ ก่อนจะตัดสินใจหันไปมองตารางเวลาเดินทางสายการบินเป็นที่สุดท้าย

     ก่อนที่น้ำตาจะไหลออกมาจากดวงตาคู่โตนั้นราวกับเขื่อนแตก...


    นี่มันไม่จริงใช่ไหม....

     

    ยกมือขึ้นจิกทึ้งผมตัวเองอย่างแรงเพื่อปลุกตัวเองให้เข้มแข็งและหยุดร้องไห้เสียที

    ทำให้ผมเลิกคิดเสียทีว่าผมเสียเขาไปแล้ว...

     
     

    “ฮึก  ด...ดีโอ  นายอยู่ไหนน่ะคนบ้า
    กลับมาสิ! กลับมา!!! ฉันรักนายนะดีโอ......กลับมา...ฮือออออออออ”

     
     

    ผมกระซิบออกมาเสียงสั่น...ไม่อาจยอมรับได้ว่าผมมาช้าไป...

    ผมทรุดตัวลงกับพื้นแล้วเริ่มต้นร้องไห้อย่างไม่อาย

     

     

     

    ...มันสายไปแล้ว...

     

    .

    .

    .

     
     

    ผมไม่มีโอกาสได้แก้ตัว...









    P.S. ตอนหน้าจบจริงแล้วค่ะ...ความจริงอยากแต่งให้จบตอนนี้แต่กลัวว่ามันจะยาวเกินไป(มันยาวแน่ๆล่ะ)
    .       เลยขอตัดครึ่งเป็นแชปต่อไปค่อยลงตอนจบแล้วกันนะคะ...เนอะๆ ^^
    P.S.1.  จะไม่ดราม่าแล้วค่ะ..สัญญาว่าจะจบดีๆนะ 
    P.S.2. ใครที่ฟอลไรเตอร์ไปในทวิตเข้าไปทักกันบ้างนะคะ...ไรเตอร์ไม่หยิ่งไม่กัดค่ะ ฉีดยาแล้ว 5555
    P.S.3. คอมเม้นท์กันหน่อยเถอะค่ะ...ขู่ฆ่าไรเตอร์เหมือนแชปที่ผ่านมาก็ได้ ขอแค่คอมเม้นท์อ่ะ นะๆๆๆๆๆ *อ้อน*
    P.S.4. พอเถอะ...เยอะไปละ = =
    .           บรายยยยยยยยยยยส์!!

     

     

    © Tenpoints !
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×