[C0MPLETE] ✚ :: BE MY BABY :: ✚ [KAI x D.O.]* - นิยาย [C0MPLETE] ✚ :: BE MY BABY :: ✚ [KAI x D.O.]* : Dek-D.com - Writer
×

    [C0MPLETE] ✚ :: BE MY BABY :: ✚ [KAI x D.O.]*

    โดย NMNSnowman

    เมื่อพี่สาวตัวดีดันส่งเด็กที่ไหนไม่รู้มาให้ผมช่วยดูแล...แล้วผมจะทำยังไงดีล่ะ! โอ้ไม่นะม่ายยยย!! ชีวิตหนุ่มโสดของผมกำลังจะขาดสีสัน!!!

    ผู้เข้าชมรวม

    184,388

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    128

    ผู้เข้าชมรวม


    184.38K

    ความคิดเห็น


    8.58K

    คนติดตาม


    2.66K
    จำนวนตอน : 43 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  15 พ.ค. 56 / 00:19 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    Author : MR.$N0WMAN*

    Pairing : Kim Jongin & Do Kyungsoo

    Story : Jackboiz

    Rate : PG - 15 / Nc - 18

     

     

    Be my Baby*

     
     


    photo by: @dobknabdob




     


     

    เงื่อนไขการอ่านฟิค

    1. ฟิคเรื่องนี้มีเนื้อหาเกี่ยวกับ ชายรักชาย รับไม่ได้กด ออกไปเลยนะคะ
    2. อ่านแล้วเม้นท์อย่างมีมารยาท ไม่ใช้ถ้อยคำรุนแรง หรือเบียดเบียนสร้างความรำคานให้ผู้อื่น
    3. มารยาทของนักอ่านที่ดี คือการอ่านและตอบคอมเม้นท์ทุกครั้ง
    4.  เข้ามาอ่านแล้วไม่เม้นท์ไรเตอร์จะไม่อัพเพิ่มนะคะ จะปล่อยดองค่ะ เพราะฉะนั้นเข้ามารบกวนช่วยเม้นท์ด้วย
    5. สามารถติชมได้ตามความพอใจ

     
    ...



     
    :: BACKGROUND MUSIC :: 
     

    BoA - Disturbance


    Now Playing...







     
    :  Twitter  :
    @SunnySnowman







     

    ©Tenpoints!

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    "หลงรัก"

    (แจ้งลบ)

    เราไม่ใช่เมนคู่นี้นะ มาอ่านเพราะอ่านกริ่นแล้วน่ารักน่าอ่านดี อีกอย่างมีคนมาอ่านเยอะมาก เราชอบเคะที่ทำตัวน่ารักขี้อ้อน ไร้เดียงสา เราเลยไม่เกี่ยง อ่านตอนแรกก้ยิ้มแล้ว คยองน่ารักมาก ยิ้มในความน่ารัก ขี้อ้อน อ่านแล้วมีความสุข เราอ่านจนไม่ได้นอนเลย นีก็จะตีสี่แล้ว เราต้องทำงาน ㅠ แต่เราพยายามอ่านให้หมดก่อน งื ไรต์สู้ๆเรารออ่านนะ ทุกคนก็คงเหมือนเ ... อ่านเพิ่มเติม

    เราไม่ใช่เมนคู่นี้นะ มาอ่านเพราะอ่านกริ่นแล้วน่ารักน่าอ่านดี อีกอย่างมีคนมาอ่านเยอะมาก เราชอบเคะที่ทำตัวน่ารักขี้อ้อน ไร้เดียงสา เราเลยไม่เกี่ยง อ่านตอนแรกก้ยิ้มแล้ว คยองน่ารักมาก ยิ้มในความน่ารัก ขี้อ้อน อ่านแล้วมีความสุข เราอ่านจนไม่ได้นอนเลย นีก็จะตีสี่แล้ว เราต้องทำงาน ㅠ แต่เราพยายามอ่านให้หมดก่อน งื ไรต์สู้ๆเรารออ่านนะ ทุกคนก็คงเหมือนเรา หลงรักในความน่ารักของคยอง   อ่านน้อยลง

    Yuha*_guzz, | 9 พ.ย. 55

    • 12

    • 0

    "หลงรักน้องคยอง -\\\\\\-"

    (แจ้งลบ)

    ก่อนอื่นต้องบอกว่าแต่งเรื่องได้น่ารักมากเลยคะ! ภาษาสวย เว้นบรรทัดได้ดี อ่านง่าย ธีมก็สบายตา ^^ เอาไปเต็มสิบเลยคะ!!!! ฉลองติดTop10!!!!!! ไรเตอร์แต่งอะไรออกมารู้มั้ยอ่านแล้วติดมากกกกก หลงรักน้องคยองของจงอินไปเต็มๆเลย > ... อ่านเพิ่มเติม

    ก่อนอื่นต้องบอกว่าแต่งเรื่องได้น่ารักมากเลยคะ! ภาษาสวย เว้นบรรทัดได้ดี อ่านง่าย ธีมก็สบายตา ^^ เอาไปเต็มสิบเลยคะ!!!! ฉลองติดTop10!!!!!! ไรเตอร์แต่งอะไรออกมารู้มั้ยอ่านแล้วติดมากกกกก หลงรักน้องคยองของจงอินไปเต็มๆเลย >   อ่านน้อยลง

    12+9=KiHae | 14 ต.ค. 55

    • 8

    • 0

    ดูทั้งหมด

    คำนิยมล่าสุด

    "ชอบและใช่มากๆ"

    (แจ้งลบ)

    น่ารัก ละมุน อบอุ่นมากๆ ค่ะ มันใช่ในความรู้สึกหมดเลย ทั้งคาแร็คเตอร์ โครงเรื่อง บทสนทนา และความสัมพันธ์ของตัวละครที่มันมีที่มาที่ไปแล้วก็มีการพัฒนามาเป็นลำดับ...ใช้แม้กระทั่งภาพประกอบในหน้าหลักของเรื่อง... ชอบมาก และเป็นฟิคย้อนกลับมาอ่านหลายรอบแล้ว และบอกคนรู้จักทุกคนให้เข้ามาอ่านเหมือนกัน...จนถึงวันนี้ เรื่องนี้คือ 1 ใน 5 อันดับฟิคไคโด้ที่เรารั ... อ่านเพิ่มเติม

    น่ารัก ละมุน อบอุ่นมากๆ ค่ะ มันใช่ในความรู้สึกหมดเลย ทั้งคาแร็คเตอร์ โครงเรื่อง บทสนทนา และความสัมพันธ์ของตัวละครที่มันมีที่มาที่ไปแล้วก็มีการพัฒนามาเป็นลำดับ...ใช้แม้กระทั่งภาพประกอบในหน้าหลักของเรื่อง... ชอบมาก และเป็นฟิคย้อนกลับมาอ่านหลายรอบแล้ว และบอกคนรู้จักทุกคนให้เข้ามาอ่านเหมือนกัน...จนถึงวันนี้ เรื่องนี้คือ 1 ใน 5 อันดับฟิคไคโด้ที่เรารักมากๆ ค่ะ ขอบคุณที่แต่งให้อ่านนะคะ ปล.ไล่อ่านเรื่องอื่นของไรท์เตอร์เหมือนกัน และชอบมาก แต่เสียดายที่ไรท์หายไป มีหลายเรื่องที่อยากอ่านจนจบ และ add fav เอาไว้...รอวันนึงที่ไรท์กลับมา   อ่านน้อยลง

    jiewww | 19 ธ.ค. 57

    • 0

    • 0

    "ละมุนละไม อ่อนหวาน โรแมนติก ดราม่า มันครบอ่ะ !!"

    (แจ้งลบ)

    เป็นฟิคที่ละมุนละไมมากกก -///- ได้แต่ถามตัวเองว่าทุกวันนี้ ไปอยู่ไหนหนอ ? ถึงไม่มาอ่าน ชอบครับไรท์ ประทับใจฝุดๆ บรรรยายได้แบบว่า ไม่ต้องมโนเรย คอยฟินอย่างเดียว คยองน่ารักมากๆ อิไก่ก้ซื่อมากๆ ชอบ นี่ยังอ่านไม่ครบทุกตอนเรยย แต่เห็นว่าดึกแล้ว ควรไล่ตัวเองไปนอน = = แต่ใจมันยังร่ำร้อง ให้อ่านต่ออๆๆ ( น่าเสียดาย น่าจะมีการจองรอบ 3 นะไรท์) ... อ่านเพิ่มเติม

    เป็นฟิคที่ละมุนละไมมากกก -///- ได้แต่ถามตัวเองว่าทุกวันนี้ ไปอยู่ไหนหนอ ? ถึงไม่มาอ่าน ชอบครับไรท์ ประทับใจฝุดๆ บรรรยายได้แบบว่า ไม่ต้องมโนเรย คอยฟินอย่างเดียว คยองน่ารักมากๆ อิไก่ก้ซื่อมากๆ ชอบ นี่ยังอ่านไม่ครบทุกตอนเรยย แต่เห็นว่าดึกแล้ว ควรไล่ตัวเองไปนอน = = แต่ใจมันยังร่ำร้อง ให้อ่านต่ออๆๆ ( น่าเสียดาย น่าจะมีการจองรอบ 3 นะไรท์) T^T สรุปแล้ว ทุกอย่างโออเคครับ ชอบมาก รวมถึงบรรดาเพื่อนๆ จงอินด้วย มัน กวน ตีน มาก -..- ขอบคุณไรท์ที่มีผลงานดีๆมาให้ได้อ่านกันครับ :))   อ่านน้อยลง

    Little Jr. | 8 พ.ย. 56

    • 3

    • 0

    ดูทั้งหมด

    ความคิดเห็น