ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic KHR,Varia] ยัยหน้าใสพิชิตหัวใจคุณชายวาเรีย

    ลำดับตอนที่ #1 :

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.1K
      16
      10 เม.ย. 60

    Begin

              ฟาร์มแกะวองโกเล่กินเนื้อที่ภูเขาลูกใหญ่ทั้งลูกรวมทั้งอาณาเขตรอบๆตีนเขาเป็นวงกว้าง  ภูเขาลูกใหญ่ปลูกหญ้าพันธุ์ดีที่ตอนนี้งอกงามจนปกคลุมไปทั่วจนเป็นสีเขียวอ่อนสดใส  บนพื้นสีเขียวนั้นมีจุดเล็กๆสีขาวจำนวนมากกระจายกันอยู่ประปราย  และแน่นอนจุดขาวพวกนั้นก็คือ...แกะ 
    แกะหลากหลายขนาดบ้างก็เดินเล็มหญ้าไปทั่วทุ่งกว้าง  บ้างก็นอนอยู่ใต้ต้นโอ๊คขนาดใหญ่ที่ปลูกไว้เป็นจุดๆเพื่อสร้างร่มเงา 

    หญิงสาวตัวน้อยในชุดกระโปรงสีขาวฟูฟ่องนั่งดูลูกแกะที่วิ่งไล่กันไปมาอยู่ไม่ไกลจากตัวเธอด้วยอารมณ์ที่สับสน  เสียงไม้เท้าเคาะกับรากไม้ข้างหลังทำให้ใบหน้าหวานละจากภาพลูกแกะตรงหน้าไปหาผู้มาใหม่  ชายชราผมทรงโมฮอว์กยืนนิ่งราวกับจะพิจารณาหญิงสาวสักพักก่อนจะเปิดปากถาม

    “เจ้าอยากไปช่วยเขารึ?”

    หญิงสาวขบริมฝีปากล่างด้วยความกังวลและครุ่นคิด  เธอควรจะตอบว่าอย่างไร?     ไปยุ่งในเรื่องไม่เข้าเรื่องเพื่อช่วยชีวิตชายคนนึงที่เหมือนกับเธอ  ทั้งๆที่เค้าเป็นศัตรูถ้าเธอบอกว่าใช่เขาจะหาว่าเธอทรยศหักหลังไหม?   ไม่สิ..ชายชราตรงหน้ามีเหตุผลมากกว่านั้น  หญิงสาวหายใจเข้าลึกๆแล้วตอบคำถามที่จะทำให้ชีวิตเธอเปลี่ยนไปทันที

    “ค่ะ”

    “แน่ใจแล้วรึ?”

    “แน่ใจค่ะ”

    “งั้นก็ไป..  ข้าก็ไม่อยากรั้งเจ้าไว้นักหรอก  ใช้ชีวิตให้คุ้มค่าให้สมกับสิ่งที่เจ้าเสียไปล่ะ”

    “ค่ะ ผู้เฒ่า”

    หญิงสาวรับคำด้วยรอยยิ้ม

     

    ไม่นานร่างบางในชุดลำลองก็ออกมากลางทุ่งหญ้าพร้อมกับกระเป๋าเป้ใบใหญ่  หญิงสาวลูบแหวนสีเงินบนนิ้วกลางข้างขวาของเธอไฟสีขาวนวลลุกวาบขึ้นทันที  หัวแหวนที่เป็นเพรชน้ำงามขนาดไม่ใหญ่ไปกว่าปลายนิ้วก้อยถูกยัดใส่ในช่องบนกล่องสีขาวประดับลวดลายสีเงินอ่อนช้อย 

    ฟู่~

    เมื่อม่านหมอกหายไปร่างของหมาป่าสีขาวตัวใหญ่พอๆกับรถมอเตอร์ไซค์ฮาร์เล่ย์ก็ปรากฎขึ้น  ร่างบางที่ตอนนี้เดินตัวปลิวเพราะเก็บกระเป๋าใส่ในกล่องแล้วก็กระโดดขึ้นขี่หลังสัตว์กล่องของตัวเองแล้วระบายยิ้มพร้อมกับโบกมือลาผู้เฒ่าทาลโวและแกะบางส่วนที่อยู่ข้างล่าง  ก่อนจะก้มลงไปกระซิบที่ข้างหูเจ้าตัวใหญ่ 

    “ไปนามิโมริกัน...โฮชิ


    ---------------------------------------------------------------------------------------------------------------
     

           


    MARUKO &
    Cute Brown Spinning Flower
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×