ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic KHR,Varia] ยัยหน้าใสพิชิตหัวใจคุณชายวาเรีย

    ลำดับตอนที่ #3 : chapter 2 : โกสต์

    • อัปเดตล่าสุด 10 เม.ย. 60


    Chapter 2 : โกสต์

                ตอนนี้ทุกคนรวมตัวกันเพื่อทำความรู้จัก มาเรีย กาลิเวียอย่างเป็นทางการ หรือเรียกว่าซักถามถึงพลังของเธอก็ได้  หลังจากที่รักษารอยแผลที่หน้าท้องดีโน่เสร็จทุกคนก็เริ่มเข้ามาพูดคุยกับร่างบางทีละคน ทีละคนจนสุดท้ายก็มายืนล้อมมาเรียไว้และถามคำถามราวกับนักข่าวสัมภาษณ์คนดังอย่างไรอย่างนั้น

    “เฮ้ยๆ  เรื่องยัยนี่น่ะเอาไว้ทีหลังเหอะ  ดูนั่นเร็ว!!

    สควอลโล่พูดขัดขึ้นมากลางวงสนทนาและชี้มือไปทางร่างยักษ์เรืองแสงที่อยู่บนเขาอีกฟาก  ไม่ต้องมีใครสั่งทุกคนวิ่งไปทิศทางนั้นทันที  เว้นแต่มาเรียที่กำลังใส่ไฟเข้าไปในกล่องของโฮชิสัตว์กล่องของเธอที่ผู้เฒ่าสร้างขึ้นมาจากเส้นผมของผู้พิทักษ์ดารารุ่นแรก

    “ยัยบ้า!!  ยืนทำอะไรอยู่!!

    ปุ้ง!!!~

    สควอลโล่หันกลับมากระชากร่างบางให้วิ่งตามไปแต่ยังไปไม่ถึงไหนมาเรียก็เปิดกล่องออกมา  ชายหนุ่มรู้สึกได้ถึงสิ่งมีชีวิตที่อยู่ภายใต้ร่างกายของเขา  มือหนาที่จับแขนของมาเรียอยู่ก็ดึงร่างบางเข้าหาตัวทันที หมาป่าสีขาวตัวเดิมแต่ขนาดพอๆกับรถบรรทุกกำลังยืนอยู่บนถนนที่พวกเขายืนอยู่เมื่อครู่  และตอนนี้สควอลโล่กับมาเรียกำลังอยู่บนหลังโฮชิ!!

    “โว้ยยย  นี่มันตัวอะไรวะเนี่ย”

    “โฮชิไงคะ  สัตว์กล่องของฉันน่ะค่ะ”

    “แล้วทำไมมันตัวใหญ่ขนาดนี้ล่ะโว้ยยย”

    “ฉันเพิ่มพลังไฟเข้าไปค่ะ  เลยตัวใหญ่ขึ้น  อ้อเรียกพวกยามาโมโตะมานั่งด้วยสิคะจะได้ไปเร็วขึ้น ”

    มาเรียตบเบาๆที่ลำตัวทำให้หมาป่ายักษ์พุ่งตัวไปข้างหน้าทันที 

    “ขึ้นมาสิโว้ยยยยยย!!!!!!!!!

    สควอลโล่ใช้เสียงตะโกน190เดซิเบลของเขาเรียกพวกยามาโมโตะที่วิ่งอยู่ข้างหน้า  โฮชิเองเมื่อได้ยินเสียงตะโกนก็ตกใจหมอบลงทันที 

    “เอ่อ...ให้นั่งบนเจ้านี่น่ะเหรอ?”

    “เออสิวะ  เร็วๆยามาโมโตะ”

    เมื่อยามาโมโตะขึ้นมาแล้วคนอื่นๆที่ยืนดูท่าก็ค่อยๆปีนขึ้นมาเหลือแต่ดีโน่ที่ปีนขึ้นมาไม่ได้สักทีสุดท้ายมาเรียก็ให้โฮชิคาบดีโน่แล้ววิ่งไปที่ภูเขาที่มีโกสต์อยู่

     

    ตู้ม!!!

    “ว้าย!!  นี่มันตัวอะไรอีกฮ้า

    โฮชิกระโดดขึ้นมาบนภูเขาเฉียดลุซซูเรียไปเพียงนิดเดียว  ผู้คนรอบข้างก็หันอาวุธมาทางหมาป่ายักษ์ทันที  แต่ก่อนจะเริ่มลงมือก็มีเสียงสควอลโล่ดังขึ้นขัด

    “พวกเราเองโว้ยยยยยยยยยยย”

    และด้วยเสียงที่ดังเกินทนโฮชิก็สะบัดตัวอย่างแรงจนทุกคนร่วงลงมา  ยกเว้นมาเรียที่จับจังหวะได้จึงจับขนไว้แน่นเกาะหนึบสะบัดยังไงก็ไม่หลุด

    “นั่นตัวอะไร?”

    แซนซัสถามจ้องเขม็งไปที่มาเรียซึ่งตอนนี้ขนหนาๆของสัตว์ยักษ์ปกคลุมไปทั้งตัวเห็นเพียงผมสีชมพูที่สยายเต็มหลังตัดกับสีขาวของขนโฮชิ

    “อ๋อ  ยัยมาเรีย  คนของปู่ทาลโวที่บอกว่าจะส่งมาช่วยน่ะ  ใช้ไฟธาตุแปลกๆด้วยนาโว้ยย”

    สควอลโล่พูดตอบแซนซัสพลางปีนไปดึงตัวร่างบางที่ตอนนี้ห้อยต่องแต่งติดหลังโฮชิซึ่งนั่งลงมาแล้ว  แต่มาเรียก็ไม่ยอมลงมาตามแรงดึงจับขนแน่นไม่ยอมปล่อยและซุกหัวจมเข้าไปในขนนุ่มของสัตว์กล่องตัวเองราวกลับจะแอบใครสักคน  สควอลโล่ก็เริ่มหงุดหงิดก็ดึงขามาเรียแรงขึ้นอีก

    “เป็นอะไรวะ!!  ลงมาสิโว้-

    พลั่ก!

    หนุ่มผมยาวพูดยังไม่ทันจบหางโตๆของโฮชิก็สะบัดกระแทกร่างของเขาเซไปอีกทาง

    “อุ๊ฟ!  แหวะ  ถุ้ยขนเต็มปากเลยไอ่หมาบ้-

    งั่บพลั่ก

    แล้วก็นั่นแหละ..พูดยังไม่ทันจบ  เจ้าหมาป่าสีขสวก็เอี้ยวตัวมางับที่ผมสีเงินยาวสลวยสุดแสนภาคภูมิใจของสควอลโล่และเหวี่ยงออกไปให้พ้นตัว  

    กรรร   กรรร

    โฮชิลุกขึ้นขู่โกสต์แต่ก่อนที่จะมีใครสงสัยอะไรแสงสีขาวก็พุ่งออกมาจากตัวโกสต์ไปทุกทิศทุกทาง 

    'บาเรียดารา'

    โฮ่ง!!!  โฮ่ง!!!

    คทาแก้วที่มาเรียเปิดกล่องออกมาในช่วงที่ฉุกละหุกถูกขว้างไปปักอยู่บนพื้นไม่ไกลไปจากตัวของเธอนัก  โดมขาวใสล้อมทุกคนในบริเวณนั้นโดยมีคทาแก้วเป็นจุดศูนย์กลางซึ่งมีรัศมีประมาณสิบเมตร  เมื่อใยแสงสีขาวขุ่นของโกสต์พุ่งมาก็ถูกบาเรียสะท้อนกลับไปทุกอัน

    “พลังปกป้องของดาราสินะ”

    รีบอร์นพูดพึมพำ

    “อะไรนะ  ดาราไหน?”

    “รีบๆไปจัดการโกสต์ซะ..สึนะ  บาเรียนี่น่ะแข็งแกร่งที่สุดแล้วล่ะ”

    “อะ..อืม!!!

    .

    .

    .

    “กรี๊ดดดดด!!”

    บลูเบลที่ลอยอยู่เหนือพื้นนอกเขตบาเรียกรีดร้องเมื่อแสงขาวๆพุ่งมาที่ตน  แต่ก็ถูกสะท้อนกลับไปโดยบาเรียขนาดเล็กของมาเรียที่ตอนนี้ขึ้นมาฉุดแขนของบลูเบลลงไปในบาเรียใหญ่ด้านล่างด้วยกัน

    “เข้าไปอยู่ด้วยกันในบาเรียเถอะค่ะ  ตรงนี้ไม่ปลอดภัย”

    “พวกวองโกเล่ไม่ต้องมายุ่ง!!

    บลูเบลใช้พลังน้ำกระแทกใส่มาเรียร่วงลงไปอย่างไม่ปราณี  ร่างบางซึ่งถูกคลื่นน้ำก้อนใหญ่ๆกระแทกโดยไม่ทันได้ตั้งตัวก็ปลิวลงไปตามทิศทางน้ำ  แต่ก่อนที่ร่างของมาเรียจะตกสู่พื้นคิเคียวก็พุ่งเข้ามารับไว้ก่อนจะดุบลูเบล

    “บลูเบลลงมาอยู่ในบาเรีย  แล้วก็ขอโทษคุณคนนี้ด้วย!!

    บลูเบล คิเคียว และซาคุโร่มาอยู่ในบาเรียก็ทำให้วองโกเล่บางคนไม่ค่อยพอใจ มาเรียเมื่อตั้งหลักได้ รับคำขอโทษจากบลูเบลและคำขอบคุณจากคิเคียวแล้วก็เดินไปที่คทาแก้วกลางบาเรียทรงกลม 

    “ไปช่วยพวกมันทำไม?”

    เสียงทุ้มต่ำของแซนซัสถามขึ้นขณะที่ร่างบางกำลังเดินผ่านแค่ฟังก็สัมผัสได้ว่าผู้พูดไม่ค่อยสบอารมณ์นัก  ก็แหงล่ะ..เค้าโมโหอยู่ตลอดนี่

    “งานของฉันคือช่วยคนทุกคน  ไม่เว้นแม้แต่มีลฟิโอเล่”

    “ฮึ!  ใจดีไม่เปลี่ยน”

    ก่อนที่มาเรียจะได้ฉุกใจคิดแซนซัสก็รั้งร่างบางเข้าหาตัวและโน้มลงมากระซิบข้างหูให้ได้ยินกันเพียงสองคน  ก่อนจะผละออกมาแล้วทิ้งตัวลงโซฟาที่เลวี่ยกมาตั้งไว้คอยท่า

    “อย่าคิดว่าฉันจำเธอไม่ได้..มาเรีย!

    ประโยคที่เขาพูดเมื่อครู่ยังดังก้องในหัวไปเรื่อยๆราวกับเล่นเทปซ้ำ  มาเรียจ้องร่างสูงที่นั่งดูการต่อสู้ตรงหน้าอย่างสนอกสนใจอยู่สักพักก็เดินไปหาคทาแก้วที่ปักอยู่ไม่ไกล

    ปึง!

    ใยแสงขาวๆของโกสต์ทั้งหมดพุ่งเข้ากระแทกบาเรียเสียงดัง  ด้วยความที่ใยมีมากเกินไปและรวมอยู่ด้วยกันเป็นก้อนใหญ่ทำให้ผลักออกไปไม่ได้ง่ายๆ  เมื่อผลักออกไปไม่ได้มันก็เริ่มดูดพลังจากบาเรีย  มาเรียดึงคทาแก้วออกมาแล้วกระโดดขึ้นบนหลังรโฮชิที่ตัวเล็กลงมาแล้วครึ่งหนึ่ง  หมาป่าสีขาวทะยานขึ้นไปหาก้อนใยเจ้าปัญหาทันที

    คลื่นเสียงดาราคลั่ง

    โฮ่งงงงง!!!!

    คลื่นเสียงเมื่อครู่ทำให้ก้อนใยนั้นหลุดออกจากบาเรีย  มาเรียกระโดดออกไปและหวดด้วยคทาที่เพิ่มไฟจนขยายหนาขึ้นพอๆกับไม้เบสบอล  ก้อนเจ้าปัญหากระเด็นลอยไปลับตาขาดออกจากตัวโกสต์

    “โฮมรัน....”

    ร่างบางพูดพึมพำพอใจในฝีมือก่อนจะปิดเปลือกตาลงพร้อมกับดำดิ่งสู่ห้วงนิทรา  มาเรียร่วงลงมาเรื่อยๆ โฮชิกับคทาหายไปแล้วเหลือแต่บาเรียที่ยังอยู่

    “เฮ้ยยย  ยัยตัวเล็ก”

    สควอลโล่พุ่งเข้าไปรับเธอก่อนที่จะถึงพื้นเพียงไม่กี่เมตร  เจ้าของผมสีเงินยาวอุ้มร่างบางเดินเข้ามาหาแซนซัสที่นั่งเอกเขนกอยู่บนโซฟาตัวใหญ่

    “เฮ้ย!บอส  ให้ยัยนี่นั่งหน่อยสิ

    “แกสั่งให้ฉันลุกไปจากโซฟาของฉันเหรอ?”

    “แล้วจะให้ยัยนี่ไปอยู่ไหนล่ะ  สลบไปแล้วเนี่ย..”

    “....”

    “โว้ยยยยย”

    “วางมาเลย”

    “ห๊ะ!!

    “แกไม่เข้าใจเหรอ  วางยัยนั่นทับฉันไปเลยเนี่ยแหละ  เพราะยังไงฉันก็ไม่ลุก”

    “งั้นฉันอุ้มเองก็ได้”

    “ไม่ได้ยินที่ฉันสั่งเหรอไอ่สวะ  วางยัยนั่นซะ”

    “...ไอ่บอสเวร!!

    สควอลโล่จำใจวางมาเรียลงบนตักของแซนซัสแล้วเดินหัวเสียออกไประบายอารมณ์กับยามาโมโตะที่ยืนพิงต้นไม้ไม่รู้เรื่องอยู่ข้างหลังห่างออกไป  แซนซัสยิ้มเยาะก่อนจะประคองร่างบางตรงหน้าให้นอนในท่าที่สบายกว่านี้  แซนซัสกดหัวมาเรียให้พิงไหล่เขาแล้วปัดผมยุ่งๆให้ออกจากวงหน้าของคนตัวเล็กในอ้อมกอด

     

     

    ว้ายๆ  ป๋าเค้ามีความหลังกับมาเรียแหละ

    CRY .q พุยพุย
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×