คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : บ้านโดนปล้น
part : 2 บ้านโดนปล้น
( juntar : say )
ณ.โรงพยาบาล สยามเรา ( แต่งเอง )
" เพราะนาย แท้ ๆ เชียว ทำให้ฉันต้องเป็นแบบนี้ " ฉันบ่นออด ๆ แอด ๆ
" เอาเถอะน่าฉันอุตส่าพาเธอมาโรงบาลนะ แถมยังออกค่ารักษาให้ด้วย " เขาบอก
" ชิ - - * "
" เอาเถอะน่าเดี๋ยวพาไปส่งบ้าน "
" เออ !! " ฉันตอบกลับแบบหวน ๆ " แล้วนายอีปอบล่ะ " ฉันถามเขา
" หา !!! " ฉันเห็นเขาทำตาโตเท่าไข่ไดโนเสาร์
ประมาณ 10 วินาทีต่อมา
" 555555 ก๊าก ๆๆๆ อีปอบงั้นเหรอ 555 มันชื่อ ซาลิค ต่างหากล่ะ ฮ่า ๆๆๆ " เขาพูดพลางขำก๊ากไม่หยุด
" อ้าวเหรอ ฉันนึกว่าเขาชื่อ อีลิค " ฉันทำหน้าจ๋อย
" เอาเถอะกลับบ้านได้แล้ว " ฉันแกล้งพูดเปลี่ยนเรื่อง
" อืม " แล้วเค้าก็เดินพาฉันกลับบ้านจริง ๆ
ณ.บ้านของฉัน
" เอาล่ะถึงแล้ว " ฉันบอกเขา " เอ๊ะ !! " ฉันอุทาน
" มีอะไรหรอ " เขาถามเมื่อเห็นฉันร้องขึ้น
" ทำไมกุญแจไม่ได้ล๊อคอยู่ " ฉันกึ่งพูดกับตัวเองกึ่งบอกเขา " หรือว่า... "
พัว ! ปัง ! ( เสียงเปิดประตู )
" อะ " ฉันร้อง " โอ๊ะโอ้ว " เขาพูดเบา ๆ
" ม่ายยยย !!!!~ " ฉันกรีดร้องเมื่อสภาพบ้านที่เห็นคือ ข้าวของกระจัดกระจาย โต๊ะล้มระเนระนาด
ตุบ " ฮึก ๆๆ ฮือ ๆๆๆๆๆ " ฉันทรุดลงพร้อมร้องให้ทั้งน้ำตา
" โอ๋ ไม่เป็นไรนะ ไม่เป็นไร เด็กดี " เขาวิ่งเข้ามาหาฉันพร้อมปลอบอยู่นาน
กว่าฉันจะสงบได้ ใช้เวลาไป 1 ชัวโมง และสิ่งที่ทำให้ฉันสงบได้ คือ
" เอางี้มั้ย " เขาพูดขึ้น " บ้านของเธอน่ะ เดี๋ยวฉันจัดการเอง ทั้งค่าซ่อมบ้าน ค่าฟอร์นิเจอร์ ทุก ๆ อย่างเลย "
" จริงนะ ฮึก ๆ "ฉันถามเค้า
" จริงสิ ฉันสัญญา " พร้อมกับยื่นนิ้วก้อยมา
" อืม ฮิ ๆ " ฉันยกนิ้วก้อยไปเกียวกับเค้า พร้อมหัวเราะ
แค่นี้ความรักของเราก็เริ่มแต่งเติ่มขึ้นมาเรื่อย ๆ ที่ละนิด
ความคิดเห็น